Hà Nội: Thanh Lý Máy Hút Sữa Medela Freestyle

Thảo luận trong 'ĐỒ THANH LÝ' bởi haithieu, 2/11/2018.

  1. haithieu

    haithieu Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    7/8/2013
    Bài viết:
    363
    Đã được thích:
    34
    Điểm thành tích:
    28
    Thanh lý máy hút sữa Medela Freestyle hàng xách tay chính hãng, full phụ kiện.

    Sinh đứa đầu không có kinh nghiệm, sữa mẹ thì nhiều, mấy ngày đầu còn phát sốt vì sữa, căng hết cả ngực mà con ti được có tí, phải nhờ chồng “trợ giúp” ^^, vắt tay thì lâu và đau nên lười, thanh thử, mỗi lần con chỉ ti được mỗi sữa đầu, trong khi sữa cuối mới là sữa béo.

    Rồi lúc đi làm lại, buổi trưa cứ phải tranh thủ chạy về nhà cho con ti, xong lại hộc tốc chạy lên công ty làm việc. Thành ra con được chưa được 1 tuổi thì mẹ cũng hết sữa luôn, vì ăn uống ngủ nghỉ không khoa học.

    Rút kinh nghiệm lần 2, trước khi sinh tớ đã tìm hiểu các thể loại máy hút sữa từ người thân, bạn bè, trên mạng..., cân nhắc hãng nào, chức năng hoạt động, giá thành…và đặc biệt là không ảnh hưởng đến ngực sau quá trình dài hút sữa . Cuối cùng tớ chốt chọn con Medela Free Style với giá hơi chát so với các dòng khác nhưng bù lại nó nhiều tính năng vượt trội.

    Nói tới máy hút sữa thì các mẹ đã quá biết đến thương hiệu Medela rồi, Medela cung cấp các công nghệ tiên tiến nhất và phụ kiện nuôi con bằng sữa mẹ cho con bú trên khắp thế giới. Một nhà vô địch lâu năm của việc nuôi con bằng sữa mẹ, Medela là công ty duy nhất để phát triển các sản phẩm dựa trên nghiên cứu của các chuyên gia hàng đầu thế giới cho con bú. Kết quả là, của breastpumps Medela là lựa chọn số một của các chuyên gia y tế và các cơ sở y tế trên toàn thế giới, trong đó có 80% các bệnh viện Mỹ.

    Dòng Freestyle của hãng được thiết kế với ý tưởng tạo sự thoải mái và tự do cho các bà mẹ trong khi hút sữa. Là sản phẩm mới nhất của Medela, có kiểu dáng nhỏ gọn chỉ bằng bàn tay để các bà mẹ tiện sử dụng, các mẹ có thể đi lại và làm các việc khác trong khi hút sữa, không phải giữ tay trong khi hút. Máy hút sữa bằng điện được trang bị động cơ hiệu suất cao hoạt động êm ái, bộ nhớ lập trình quá trình hút, kèm theo pin sạc dùng liên tục trong 3 giờ. Tuy nhiên, mỗi lần hút tớ thấy hút tối đã khoảng 20' là kiệt sữa rồi, nên tớ dùng có khi cả tuần còn chưa phải sạc lại.

    Máy hút sữa Freestyle là máy hút cá nhân có thể kích thích sữa trở lại cho các bà mẹ đã ngừng cho con bú và nay lại muốn duy trì nguồn sữa mẹ nuôi con.

    Tớ đã dùng và thực sự thấy hài lòng kinh khủng, công nghệ hút sữa 2 pha: kích sữa sau đó hút sữa, chế độ mát xa, màn hình hiển thị rõ nét (nhìn được trong bóng tối, rất tiện lợi cho mẹ nào ban đêm dậy hút sữa mà không ảnh hưởng giấc ngủ của mọi người ), lưu trữ được chế độ hút hiệu quả tiện lợi cho lần hút tiếp theo, gọn nhẹ, dễ thao tác sử dụng, có 9 chế độ từ thấp đến cao đảm bảo hút kiệt sữa cho mỗi lần hút. Đặc biệt là hút êm ru, không gây ồn ào như các dòng khác.

    Hơi dài dòng tí để các mẹ hiểu, vì sao tớ lại bỏ ra một số tiền lớn hơn hẳn so với mua các dòng khác để chọn dòng này.

    Tóm cái váy lại, giá tớ để thanh lý: 4.5tr, có fix cho mn nhiệt tình. Giá ko bằng nửa giá mua mới ah

    Ngoài ra tớ tặng kèm:
    1. Hộp túi trữ sữa unimom (gần như còn nguyên, vì tính vẫn hút sữa mang về cho bé, nhưng bận quá ko hút được, mua mới gần 200k)
    2. Địu ngồi aiebao (mua mới hơn 500k).
    3. Máy hâm sữa Fatz
    4. Bộ chế biến đồ ăn dặm Richell
    5. Bình sữa thủy tinh NUK 250ml....

    Zalo/Viber: 0985.30.4689
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]
     

    Attached Files:


    Xem thêm các chủ đề tạo bởi haithieu
    Đang tải...


    Các chủ đề tương tự:

    Sửa lần cuối: 8/11/2018
  2. haithieu

    haithieu Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    7/8/2013
    Bài viết:
    363
    Đã được thích:
    34
    Điểm thành tích:
    28
    mom nào có nhu cầu cứ nhắn zalo hoặc viber cho mình nhé
     

    Attached Files:

  3. crayon123

    crayon123 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    16/4/2014
    Bài viết:
    1,367
    Đã được thích:
    126
    Điểm thành tích:
    103
    Máy này mn mua từ bao giờ và tình trạng, độ mới ntn ạ?
     
  4. haithieu

    haithieu Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    7/8/2013
    Bài viết:
    363
    Đã được thích:
    34
    Điểm thành tích:
    28
    Máy đang hoạt động rất tốt nhé. b có thể qua trực tiếp xem hàng để thấy, máy gần như mới nguyên
     

Chia sẻ trang này