Toàn quốc: Nep Trang Tri, Nep Trang Trí Cao Cấp, Nẹp Nhôm, Nẹp Trang Trí Nội Thất

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi neptrangtrinọi thất, 15/9/2017.

  1. neptrangtrinọi thất

    neptrangtrinọi thất Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    15/9/2017
    Bài viết:
    1,923
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    38
    NẸP TRANG TRÍ, NẸP NHÔM
    Với mong muốn giải quyết khó khăn trong việc trang trí, tạo điểm nhấn cho các góc, cạnh của sàn gỗ, sàn thảm, sàn đá, chống trơn trượt cho cầu thang, trang trí nội thất trong nhà...
    Công ty TNHH Phát Triển Nhật Việt chuyên cung cấp các sản phẩm nẹp trang trí với chất lượng quốc tế, mẫu mã đa dạng.

    Hiện chúng tôi đang là nhà phân phối nẹp nhôm lớn nhất tại Việt Nam, công ty luôn được các đối tác tín nhiệm và quý khách hàng tin tưởng.

    Việc thi công cũng vô cùng đơn giản, bằng cách dùng keo silicone, titebond hoặc xi măng để gián vào các vật liệu khác.
    Sản phẩm nẹp trang trí vô cùng đa dạng, giúp xử lý và tạo điểm nhấn cho không gian nội nhất:
    1. Nẹp góc ngoài: Phào nẹp, phào chỉ, nẹp thảm, nẹp đá, nẹp kính, nẹp trần nhà, nẹp góc vuông, nẹp cạnh.
    2. Nẹp góc trong: Nẹp trang trí, nẹp chỉ...
    3. Nẹp trang trí: Nẹp tường, nẹp chữ T, Nẹp chữ V, nẹp chữ U,nẹp chỉ, nẹp L.
    4. Nẹp mặt bằng: Nẹp nối sàn,nẹp cầu thang, nẹp chống trượt, nẹp kết thúc sàn, nẹp cao thấp, nẹp T, nẹp L.
    5. Nẹp len chân tường:
    6. Nẹp thảm: Nẹp Thảm.
    7. Nẹp trần nhà:

    Liên hệ: Công ty TNHH Phát Triển Nhật Việt
    Add: 84 Phạm Văn đồng, P Xuân Đỉnh, TP Hà Nội
    Email: ptmhoatx@gmail.com
    Web: neptrangtrinhom.com
    Hotline : 096.260.7529

    Zalo: 096.260.7529


    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]
    [​IMG] [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi neptrangtrinọi thất
  2. neptrangtrinọi thất

    neptrangtrinọi thất Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    15/9/2017
    Bài viết:
    1,923
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    38
    Vai trò của nhôm trong thiết kế nội thất
    Trong nhu cầu xây dựng ngày nay, một ngôi nhà hay công trình đẹp là sự kết hợp hài hòa giữa tổng thể kiến trúc, nội thất, cũng như các chi tiết đường nét nhỏ nhất bên trong ngôi nhà. Một ngôi nhà đẹp không thể thiếu những đường nẹp nhôm,nẹp trang trítinh tế, khéo léo và hài hòa với kiến trúc chung. Tuy nhiên, trong xây dựng thông thường những người xây dựng hay chỉ chú ý đến những thiết kế chung, mà quên mất những chi tiết nhỏ để làm cho ngôi nhà trở nên tinh tế và đẳng cấp hơn.
     
  3. neptrangtrinọi thất

    neptrangtrinọi thất Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    15/9/2017
    Bài viết:
    1,923
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    38
    NẸP TRANG TRÍ NHÔM MÁCH BẠN CÁCH TRANG TRÍ NỘI THẤT TINH TẾ VÀ ĐỘC ĐÁO

    Một số vật liệu trang trí bằng kim loại hoặc mạ kim loại có sắc màu rất đẹp, chẳng hạn người thiết kế biết cách kiểm soát và vận dụng khôn khéo một cách hợp lý thì sẽ tạo ra một không gian thiết kế lý tưởng với tính cách lịch lãm độc đáo. chẳng hạn những đồ vật được làm bằng kim loại khá khó để kiểm soát nếu người sử dụng không biết sắp đặt, bố trí một cách hợp lý sẽ tạo ra một không gian thiếu thẩm mỹ…
    Phòng khách đẹp được thiết kế độc đáo với những chi tết được làm từ kim loại
    Kim loại là một trong những vật liệu có thể biến hóa thành rất nhiều dạng và phục vụ cho những tính năng cũng rất khác biệt nhau. Trong việc thiết kế và xây dưyng nhà, Kim loại được thiết kế và ứng dụng trong rất nhiều lĩnh vực. Từ nguyên liệu thép không gỉ xử trí bề mặt sáng bóng mờ hoặc kéo dùng cho những thanh tay vịn cửa kiếng lớn hoặc lan can cầu thang hoặc kết hợp trong những vật dụng nội thất phổ thông.
    Như một bộ đôi dễ bắt gặp trong các thiết kế nội thất nhà hiện đại hôm nay . Sự kết hợp giữ kim loại và kính mang đến cho người dùng cảm quan chắc chắn, mạnh mẽ của kim loại kết hợp với sự trong suốt và chắc chắn của những tấm kiếng cường lực. Chính sự kết hợp giữa hai yếu tố này với nhau đã tạo ra một sự bổ sung hoàn hảo đem đến một không gian mở xuyên thấu.
    Sự xuất hiện của những đồ vật trang trí trong nhà làm bằng kim loại cho ta cảm giác cân bằng trong không gian sống. Những vật liệu mang nham ấm như gỗ hoặc nhấn không gian bằng những màu sắc tươi vui để xóa đi cảm giác lạnh lẽo, hoặc đơn giản nhất là phối hợp với những vật dụng nội thất mang tông màu nóng hoặc bắt mắt, sinh động. Với những lan can tay vịn cầu thang sử dụng kiếng kết hợp với kim loại, có thể điểm một nét gỗ để tạo ra cảm quan khác biệt. Hoặc chỉ cần một mảng tường nhấn nham sắc đỏ tươi tắn giữa hai bề là thang sắt và tay vịn kiếng kết hợp thanh thép không gỉ, một sự phối hợp tốt sẽ mang lại cảm giác sinh động hơn cho không gian.
    Kim loại đáp ứng hiệu quả cho những đòi hỏi về sự linh hoạt trong thiết kế. Chúng có thể khôi phục lại nét cổ điển hoặc tạo ra các mặt tiền mới cho sàn, trần, tường, điểm nhấn thiết kế, giúp phân vùng, làm phông nền chiếu sáng… với các thông số kỹ thuật có thể được điều chỉnh cho phù hợp với các ứng dụng này .
     
  4. neptrangtrinọi thất

    neptrangtrinọi thất Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    15/9/2017
    Bài viết:
    1,923
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    38
    Nep chống trơn cầu thang

    [​IMG]


    Ưu nhược điểm của nẹp chống trơn cầu thang

    Nẹp chống trơn cầu thang và những ưu nhược điểm của nó. Trên thực tế không có sản phẩm nào là hoàn toàn hoàn hảo dù cho các sản phẩm làm với công nghệ cao tới đâu thì chúng vẫn có nhược điểm và nẹp chống trơn cầu thang cũng vậy.

    Dù là nẹp nhôm hay nẹp đồng thì chúng đều có những ưu điểm và nhược điểm của nó. Do đó khi sử dụng người dùng phải chú ý đến những ưu điểm và nhược điểm của các loại nẹp trang trí này để tìm cho mình một giải pháp tốt nhất. Sau đây là một số ưu điểm và nhược điểm của nẹp chống trơn cầu thang mọi người cần để ý khi mua nẹp trang trí, nẹp nhôm, nẹp đồng hay nẹp inox.

    Ưu điểm:

    Ưu điểm là những lợi ích mà nẹp chống trượt cầu thang mang lại cho người sử dụng với các mục đích khác nhau. nẹp chống trơn cầu thang có các loại sản phẩm là từ những chất liệu khác nhau như nẹp nhôm, nẹp đồng, nẹp inox, nẹp nhựa..bạn hãy tham khảo một số tính năng nổi bật của sản phẩm nẹp chống trơn cầu thang để có thêm những hiểu biết hữu ích cho mình nhé.

    - Có khả năng chống trơn trượt cầu thang rất tốt

    - Là sản phẩm trang trí tạo điểm nhất cho cầu thang nhà bạn. khi sử dụng nẹp chống trơn cầu thang trang trí cho cầu thang nhà bạn nó sẽ giúp cho từng bậc cầu thang trở nên sang trọng và an toàn sự an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

    - Giúp bảo vệ bậc cầu thang tạo điểm nhấn trong trang trí nội thất

    - Có độ bền cao chống ẩm ướt, chống ăn mòn tốt đặc biệt là các sản phẩm nẹp nhôm, nẹp đồng và nẹp inox.

    - Giá thành hợp lý các sản phẩm nhiều mẫu mã và màu sắc đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng.

    - Thi công rất nhanh chỉ cần sử dụng keo silicone, titebond và bắt vít để liên kết với các vật liệu gạch, đá, gỗ, kính.

    Nhược điểm

    Bên cạnh những ưu điểm nổi bật trên thì sản phẩm nẹp chống trơn cầu thang cũng có những hạn chế nhất định. Do sản phẩm là các loại nẹp nhôm, nẹp inoxnẹp đồng đều được sơn một lớp sơn tĩnh điện nên việc vệ sinh cũng phải tuân thủ những yêu cầu nhất định như không đựoc dùng các loại dung dịch có độ hào tan cao, các dung dịch có tính ăn mòn, nước tấy rửa dịch dịch có chứa PH vì chúng sẽ phá vỡ lớp sơn tĩnh điện trên bề mặt sản phẩm và ăn mòn sản phẩm. Khi thi công lắp đặt cũng cần sự khéo léo và cầu kỳ bởi đây là những sản phẩm mang đặc trưng của cái đẹp.

    Rất mong những thông tin trên sẽ mạng lại những hiểu biết thêm về sản phẩm nẹp trang trí nói chung, nẹp chống trơn cầu thang nói riêng.

    Cảm ơn các bạn đã quan tâm đến bài viết của mình.
     
  5. neptrangtrinọi thất

    neptrangtrinọi thất Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    15/9/2017
    Bài viết:
    1,923
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    38
    Các loại nẹp trang trí có công dụng:

    1. Giúp giải quyết những khó khăn trong việc lắp đặt ở các cạnh góc, các bậc cao thấp, đường chỉ khe hở các vật liệu trong xây dựng giúp các thiết kế trở nên tinh tế và thẩm mỹ hơn.

    2. Giúp cố định mép gỗ, đá, kính, gạch các vật liệu gần lại với nhau, đồng thời che hết khe hở giữa mép sàn gỗ và chân tường, làm nổi mép tường và sàn nhà tạo nên một thề thống nhất giúp nổi bật và tôn lên đằng cấp của nội thất trong nhà giúp căn nhà bạn trở nên hài hòa và tinh tế hơn.
     
  6. neptrangtrinọi thất

    neptrangtrinọi thất Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    15/9/2017
    Bài viết:
    1,923
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    38
    Công ty Công Ty TNHH Phát Triển Nhật Việt là công ty chuyên cung cấp sản phẩm nẹp trang trí bằng hợp nhôm với chất lượng quốc tế, đa dạng mẫu mã. Hiện nay đang là doanh nghiệp cung cấp nẹp trang trí hợp kim nhôm tại Việt Nam, có uy tín trên thị trường, được khách hàng, đối tác yêu quý và tin tưởng. Các sản phẩm chính gồm:

    1. Nẹp góc ngoài

    2. Nẹp góc trong

    3. Nẹp chữ T

    4. Nẹp chữ U

    5. Nẹp chữ V

    6. Nẹp mặt bằng

    7. Nẹp len chân tường

    8. Nẹp chống trơn

    9. Nẹp thảm
     
  7. neptrangtrinọi thất

    neptrangtrinọi thất Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    15/9/2017
    Bài viết:
    1,923
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    38
    Nẹp góc V20 - Nẹp trang trí đang rất thịnh hành


    [​IMG]




    Nẹp góc V20 – Nẹp trang trí đang rất thịnh hành

    tại sao Nẹp góc V20 lại rất thịnh hành?
    Nẹp góc V là một trong những loại nẹp phổ biến và được sử dụng nhiều nhất hiện nay, mật độ xuất hiện trong các công trình kiến trúc ngày càng dày đặc, và trong các kích thước của nẹp góc V có nẹp góc V20 được khách hàng của Nẹp Trang Trí Nội Thất Nhật Việt tin cậy và sử dụng với số lượng rất lớn, do có nhiều ưu điểm nổi bật:
    • Về màu sắc : 5 màu chủ đạo – Vàng mờ, vàng bóng, inox, nhôm, sâm panh. Chính sự đa dạng trong màu sắc, nên nẹp góc V20 dễ dàng trong việc kết hợp với các công trình kiến trúc khác nhau.
    • Về chất liệu: Hợp kim nhôm, sơn tĩnh điện – có độ bền và tính thẩm mỹ cao, không bị bay màu.
    • Về kích thước và hình dáng: Thiết kế tương đối đơn giản, nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ – rất thích hợp để trang trí và làm nổi bật thêm các chi tiết nội thất trong căn phòng.
    • Về tác dụng: Được lắp đặt tại những góc 90 độ nên tiết kiệm được phần gạch men, đá, kính, gỗ khoan đi để lắp đặt, đỡ tốn thời gian công sức, tránh gây tiếng ồn, giảm bụi bẩn, bảo vệ môi trường, đồng thời tạo điểm nhấn, sự mềm mại trong trang trí nội thất cho căn phòng của bạn.
    • Cách thi công: Rất dễ dàng, chỉ cần sử dụng keo dán silicone/titebond để liên kết với các vật liêu: Gạch, đá, gỗ, kính.
    • Cách bảo quản: Quý khách chỉ cần lưu ý một vấn đề là không được xé lớp bảo vệ của sản phẩm khi đang trong quá trình thi công, mặt dán của sản phẩm không được để bụi bẩn – nếu bị bẩn thì lau sách bằng giẻ tẩm nước, không được dùng chất tẩy rửa có tính pH, tính ăn mòn và hòa tan.
    Nhờ những ưu điểm đó, đã giúp nẹp góc V20 chiếm lấy lòng tin của người sử dụng, và đang rất thịnh hành trong các công trình kiến trúc hiện nay.

    Nẹp Trang Trí Nội Thất Nhật Việt là nhà cung cấp nẹp trang trí góc V hàng đầu tại Việt Nam, sản phẩm của chúng tôi luôn đảm bảo chất lượng, giá cả lại cạnh tranh nhất trên thị trường.

    Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và lựa chọn sản phẩm tốt nhất:

    Hotline : 096.260.7529

    Zalo: 096.260.7529

    Website: neptrangtrinhom.com

    Gmail: ptmhoatx@gmail.com
     
  8. neptrangtrinọi thất

    neptrangtrinọi thất Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    15/9/2017
    Bài viết:
    1,923
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    38
    Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và lựa chọn sản phẩm tốt nhất:

    Hotline : 096.260.7529

    Zalo: 096.260.7529

    Website: neptrangtrinhom.com

    Gmail: ptmhoatx@gmail.com
     
  9. neptrangtrinọi thất

    neptrangtrinọi thất Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    15/9/2017
    Bài viết:
    1,923
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    38
    Nẹp góc V20 – Nẹp trang trí đang rất thịnh hành
    tại sao Nẹp góc V20 lại rất thịnh hành?

    Nẹp góc V là một trong những loại nẹp phổ biến và được sử dụng nhiều nhất hiện nay, mật độ xuất hiện trong các công trình kiến trúc ngày càng dày đặc, và trong các kích thước của nẹp góc V có nẹp góc V20 được khách hàng của Nẹp Trang Trí Nội Thất Nhật Việt tin cậy và sử dụng với số lượng rất lớn, do có nhiều ưu điểm nổi bật:

    Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và lựa chọn sản phẩm tốt nhất:


    Hotline : 096.260.7529

    Zalo: 096.260.7529

    Website: neptrangtrinhom.com

    Gmail: ptmhoatx@gmail.com
     
  10. kudukids

    kudukids Thành viên chính thức

    Tham gia:
    14/11/2014
    Bài viết:
    222
    Đã được thích:
    82
    Điểm thành tích:
    28
    Có hình ảnh nhà đã sử dụng nẹp trang trí thì chia sẻ thêm đi ạ!
     
  11. neptrangtrinọi thất

    neptrangtrinọi thất Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    15/9/2017
    Bài viết:
    1,923
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    38
    NẸP TRÍ GIÃN CÁCH MT20

    [​IMG]


    Nẹp trang trí giãn cách, nẹp trang trí chữ T mã hiệu MT20

    – Nguyên liệu: Hợp kim nhôm, mạ anode.

    – Ứng dụng: Nẹp trang trí chữ T để xử lý các khe giãn cách, khe nối giữa các vật liệu gạch, đá, gỗ, kính tạo điểm nhấn trong trang trí nội thất.

    Chi tiết sản phẩm:

    [​IMG]
    thanh nhôm chữ T- T/20 màu inox
    [​IMG]
    nẹp trang trí chữ T – T/20 vàng bóng
    [​IMG]
    mặt cắt nẹp chữ T- t20


    – Quy cách: 2cm (rộng) x 250cm (dài)

    – Màu sắc: màu vàng, màu nhôm, màu inox, màu sâm banh.

    – Cách thi công, lắp đặt: Bằng cách sửdụng keo silicone, titebond để liên kết với các vật liệu gạch, đá, gỗ, kính.

    – Cách bảo quản: Trong quá trình lắp đặt không được xé lớp bảo vệ bên ngoài sản phẩm, tránh để bụi bẩn dính vào mặt dán của sản phẩm. Nhưng nếu phát hiện thấy lớp màng bảo vệ phần mặt dán có bộ phận nào đó bị hở dính bụi bẩn phải nhanh chóng sử dụng khăn ướt sạch lau sạch vùng bụi bẩn. Khi làm sạch bề mặt sản phẩm không được sử dụng nước tẩy rửa có chứa PH, có tính ăn mòn, có tính hòa tan.
     
  12. neptrangtrinọi thất

    neptrangtrinọi thất Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    15/9/2017
    Bài viết:
    1,923
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    38
    Thanh nhôm chữ U, nẹp trang trí chữ U-U10

    – Nguyên liệu: Hợp kim nhôm, mạ anode

    – Quy cách : 1cm (rộng)x250cm (dài)

    – Ứng dụng: Thanh nhôm chữ U để xử lý các khe giãn cách, khe nối giữa các vật liệu gạch, đá, gỗ, kính tạo điểm nhấn trong trang trí nội thất.

    Chi tiết sản phẩm:

    [​IMG]
    nẹp chữ U – U/10 vàng bóng
    [​IMG]
    thanh nhôm chữ U – U/10 màu inox
    [​IMG]
    mặt cắt của nẹp nhôm U – U10
    – Màu sắc: màu vàng, màu nhôm, màu inox, màu sâm banh.

    – Cách thi công, lắp đặt: Bằng cách sử dụng keo chuyên dụng dùng trong xây dựng để liên kết với các vật liệu gạch, đá, gỗ, kính.

    – Cách bảo quản: Trong quá trình lắp đặt không được xé lớp bảo vệ bên ngoài sản phẩm, tránh để bụi bẩn dính vào mặt dán của sản phẩm. Nhưng nếu phát hiện thấy lớp màng bảo vệ phần mặt dán có bộ phận nào đó bị hở dính bụi bẩn phải nhanh chóng sử dụng khăn ướt sạch lau sạch vùng bụi bẩn. Khi lam sạch bề mặt sản phẩm không được sử dụng nước tẩy rửa có chứa PH, có tính ăn mòn, có tính hòa tan.
     
  13. neptrangtrinọi thất

    neptrangtrinọi thất Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    15/9/2017
    Bài viết:
    1,923
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    38
    Nẹp Chống Trơn Cầu Thang NLP – NLP12

    – Nguyên liệu: Hợp kim nhôm, mạ ande.

    – Ứng dụng: Chủ yếu dùng để nẹp mũi bậc cầu thang có tác dụng trang trí, bảo vệ mũi bậc, chống trơn trượt bậc cầu thang.

    Chi tiết sản phẩm:

    [​IMG]
    nẹp chống trượt cầu thang NLP12
    [​IMG]
    nep chong tron cau thang NLP 12 màu nhôm


    – Quy cách: 3.5cm (rộng) x 270cm (dài) x 8mm (chân dài)

    – Màu sắc: màu inox

    – Cách thi công, lắp đặt: Bằng cách sử dụng keo chuyên dụng dùng trong xây dựng hoặc vít để định vị thanh nẹp lên vị trí mũi bậc cầu thang sau đó phủ lớp cao su lên bề mặt thanh nẹp.

    – Cách bảo quản: Trong quá trình lắp đặt không được xé lớp bảo vệ bên ngoài sản phẩm, tránh để bụi bẩn dính vào mặt dán của sản phẩm. Nhưng nếu phát hiện thấy lớp màng bảo vệ phần mặt dán có bộ phận nào đó bị hở dính bụi bẩn phải nhanh chóng sử dụng khăn ướt sạch lau sạch vùng bụi bẩn. Khi lam sạch bề mặt sản phẩm không được sử dụng nước tẩy rửa có chứa PH, có tính ăn mòn, có tính hòa tan.
     
  14. neptrangtrinọi thất

    neptrangtrinọi thất Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    15/9/2017
    Bài viết:
    1,923
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    38
    Thanh nhôm kết thúc sàn, nẹp nhôm chữ L

    – Là loại nẹp chữ L, để kết thúc mép sàn, che các mép hở của sàn, đồng thời bảo vệ mép sàn.

    – Kích thước: 20mm, 28mm, 30mm.

    – Màu sắc: Có 6 màu chính: Màu nhôm, Inox, Vàng bóng, Vàng mờ, Sâm banh bóng, Sâm banh mờ.

    [​IMG]
    thanh nhôm kết thúc sàn,nẹp chũ L – màu nhôm
    [​IMG]
    nẹp nhôm chữ L- màu vàng bóng
     
  15. neptrangtrinọi thất

    neptrangtrinọi thất Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    15/9/2017
    Bài viết:
    1,923
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    38
    Nẹp chống trơn trượt cầu thang NLP20

    – Nguyên liệu: Hợp kim nhôm, mạ anode.

    – Ứng dụng: Chủ yếu dùng để nẹp mũi bậc cầu thang có tác dụng trang trí, bảo vệ mũi bậc, chống trơn trượt bậc cầu thang.

    [​IMG]
    nẹp chống trơn cầu thàng NLP20 màu nhôm
    [​IMG]
    nẹp chống trượt cầu thang NLP20 vàng mờ
    Chi tiết sản phẩm:

    – Quy cách: 4,5cm (rộng) x 270cm (dài) x 2,0cm (chân dài)

    – Màu sắc: màu sâm banh

    – Cách thi công, lắp đặt: Bằng cách sử dụng keo chuyên dụng dùng trong xây dựng hoặc vít để định vị thanh nẹp lên vị trí mũi bậc cầu thang sau đó phủ lớp cao su lên bề mặt thanh nẹp.
     
  16. neptrangtrinọi thất

    neptrangtrinọi thất Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    15/9/2017
    Bài viết:
    1,923
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    38
    Nẹp bo viền MF18.8

    – Nguyên liệu: Hợp kim nhôm, mạ anode

    – Quy cách : Dài (2.5m) x Rộng (18.8mm) x Cao (5mm)

    – Ứng dụng: Thanh nhôm chữ U dùng để nẹp mép sàn, chắn đầu sàn liên kết với các vật liệu khác.

    Chi tiết sản phẩm:

    [​IMG]
    nẹp bo viền MF18.8
    [​IMG]
    nẹp bo vieenfMF18.8 màu nhôm
    [​IMG]
    mặt cắt của nẹp bo viền 18.8


    – Màu sắc: màu vàng, màu nhôm, màu inox, màu sâm banh.

    – Cách thi công, lắp đặt: Bằng cách sử dụng keo chuyên dụng dùng trong xây dựng để liên kết với các vật liệu gạch, đá, gỗ, kính.
     
  17. neptrangtrinọi thất

    neptrangtrinọi thất Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    15/9/2017
    Bài viết:
    1,923
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    38
    Nẹp chống trơn cầu thang mã NLP20

    – Nguyên liệu: Hợp kim nhôm, mạ anode

    – Ứng dụng: Chủ yếu dùng để nẹp mũi bậc cầu thang có tác dụng trang trí, bảo vệ mũi bậc, chống trơn trượt bậc cầu thang.
    [​IMG]
    nẹp bo mũi bậc NLP20 vàng mờ
    [​IMG]
    nep chong truot NLP20 sam banh
    [​IMG] [​IMG]
    Chi tiết sản phẩm:

    – Quy cách: 4.1cm (rộng) x 270cm (dài) x 2.0 cm (chân dài)

    – Màu sắc: màu vàng, màu nhôm, màu sâm banh.

    – Cách thi công, lắp đặt: Bằng cách sử dụng keo chuyên dụng dùng trong xây dựng hoặc vít để liên kết thanh nẹp với sàn sau đó phủ lớp cao su lên bề mặt thanh nẹp.
     
  18. neptrangtrinọi thất

    neptrangtrinọi thất Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    15/9/2017
    Bài viết:
    1,923
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    38
    Nẹp nhôm chữ T, Nẹp Inox chữ T, Nẹp chữ T, Nẹp trang trí, Nẹp T nối sàn, Nẹp chỉ T, Nẹp T Inox, Nẹp chữ T

    Nẹp trang trí chữ T hay nẹp T Inox , nẹp Inox chữ T, nẹp nhôm chữ T thường được sử dụng để xử lý các khe hở, khe giãn cách trên vách tường, khe nối giữa vật liệu gạch, đá, gỗ, kính …. tạo điểm nhấn trong trang trí nội thất.

    [​IMG]
    nep nhom chu T
    Nẹp chữ T thường có kích thước rất linh hoạt và phong phú, tạo nên sự đa dạng thích hợp với nhiều kết cấu kiến trúc khác nhau được tạo nên từ chất liệu hợp kim nhôm, mạ anode. Những chất liệu này có độ bền chắc và có tính thẩm mỹ cao.
     
  19. neptrangtrinọi thất

    neptrangtrinọi thất Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    15/9/2017
    Bài viết:
    1,923
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    38
    Nẹp len chân tường, Phào nẹp chân tường, Len chân tường

    Nẹp Trang Trí Đẹp – chuyên cung cấp sản phẩm phào nẹp chân tường, len chân tường nhôm hay còn gọi phào nẹp chân tường bằng hợp nhôm với chất lượng quốc tế, đa dạng mẫu mã. Sản phẩm nẹp len chân tường, phào nẹp chân tường của Công ty nẹp trang trí đẹp đã và đang là doanh nghiệp tiên phong hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực nghiên cứu, nhập khẩu và phân phối các dòng sản phẩm nẹp len chân tường, phào nẹp chân tường, nẹp trang trí đẹp luôn nghiên cứu – sáng tạo – sản xuất các dòng sản phẩm nẹp trang trí với tiêu chuẩn riêng biệt, đa dạng mẫu mã sản phẩm, đáp ứng tối ưu các nhu cầu thị trường và mong muốn của khách hàng giúp trang trí, tạo điểm nhấn cho không gian nội thất, xử lý các khuyết điểm không mong muốn trong quá trình thiết kế và thi công nội thất cho các sàn gỗ, thảm, đá, gạch men, Aluminium…

    [​IMG]
    nep len chan tuong DCP 60 – nhom
    [​IMG]
    phao nep chan tuong
    [​IMG]
    len chan tuong
    Dòng sản phẩm nẹp len chân tường, phào nẹp chân tường được dùng để nẹp chân tường thay thế cho các loại nẹp gỗ, nẹp nhựa, len chân tường nhựa chống công vênh, chống ẩm ướt và tạo điểm nhấn trong thiết kế và thi công nội thất với màu sắc và kích thước đa dạng.

    Chất liệu hợp kim nhôm, mạ anodue ( sơn tĩnh điện) :
    DCP60 ( Cao 60mm X 2.7md/Thanh ).
    DCP85 ( Cao 85mm X 2.7md/Thanh).
    DCP10 ( Cao 100mm X 2.7md/Thanh).
    Phụ kiện nẹp len chân tường: đế nhựa, góc âm, góc dương, góc nối, góc chốt trái, góc chốt phải…
     
    hoangtrieu thích bài này.
  20. neptrangtrinọi thất

    neptrangtrinọi thất Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    15/9/2017
    Bài viết:
    1,923
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    38
    Nẹp nhôm chống trượt cầu thang, nẹp chống trơn cầu thang, nẹp mũi bậc cầu thang
    [​IMG]


    Nẹp nhôm chống trượt cầu thang, nẹp chống trơn cầu thang, nẹp mũi bậc cầu thang

    Nẹp nhôm chống trượt cầu thang NLP12 chất liệu hợp kim nhôm mạ anode cao cấp không bay màu, chống oxy hóa đặc biệt độ thẩm mỹ cao.

    Chi tiết về nẹp nhôm chống trượt NLP12
    – Tên sản phẩm: Nẹp nhôm chống trượt

    – Mã sản phẩm: NLP12

    – Nguyên liệu: Hợp kim nhôm, bề mặt mạ anode

    – Màu sắc: Màu vàng mờ, màu nhôm, màu sâm banh mờ.

    – Quy cách: 41mm (rộng)*12mm (cao) thanh dài 2.700 mm.

    Nẹp nhôm chống trượt NLP12 có zoăng cao xu chống trượt siêu bền trên bề mặt

    [​IMG]
    mẫu nep chống trượt NLP12
    Ứng dụng của Nẹp nhôm chống trượt NLP12
    Nẹp nhôm chống trượt NLP12 dùng để bo mũi bậc cầu thang, bo mép sàn sân khấu.. chống trơn trượt

    Cách thi công, lắp đặt Nẹp nhôm chống trượt NLP 12

    + Sử dụng vít 4 kèm nở 6 để liên kết nẹp với vật liệu

    + Sử dụng keo silicone, titebond …để liên kết với các vật liệu gạch, đá, gỗ, kính. lau sạch bề mặt vật liệu và bề mặt vị trí cần trang trí trước khi bôi keo và dán. một lọ keo nên sử dụng dán 15 đến 20 m nẹp.

    Các hình ảnh về nẹp nhôm chống trượt
    [​IMG]
    nẹp chenh cốt NOP
    [​IMG]
    nẹp chống trơn màu nhôm


    [​IMG]
    nẹp chống trượt NCP8 – vàng mờ


    [​IMG]
    nẹp chống trơn NLP 20- vàng mờ


    [​IMG]
    nẹp chống trượt cầu thang TL30
     

Chia sẻ trang này