Hà Nội: Hairstroke - Kỹ Thuật Khắc Sợi Lông Mày Hoàn Hảo.

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi lamdepmoingay12, 20/11/2018.

  1. lamdepmoingay12

    lamdepmoingay12 Thành viên mới

    Tham gia:
    21/5/2018
    Bài viết:
    23
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Hiện nay, loại mực xăm được sử dụng chủ yếu dược nhập từ nước ngoài,chính vì thế, bạn cần chọn được nơi bán mực xăm uy tín chất lượng để mua được những dòng mực xăm tốt nhất. Tránh việc lựa chọn những nơi bán mực xăm là hàng không rõ nguồn gốc, hoặc là mực xăm tự chế kém chất lượng và có hại cho sức khỏe người xăm hình.

    [​IMG]




    Ngoài ra, bạn nên quan tâm đến vấn đề chi phí cả về tiền và uy tín khi sử dụng mực xăm kém chất lượng. Mực xăm kém mang trong mình nhiều hiểm họa gây dành cho khách hàng từ đó làm dịch vụ của bạn cũng nhận được ít sự uy tín hơn. Các sản phẩm mực xăm phải có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và được kiểm định an toàn chất lượng.
    Lựa chọn thương hiệu uy tín

    Thành phần hóa chất sử dụng trong mực xăm ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng cũng như độ bền của hình xăm khi lên hình và đặc biệt không đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

    Bất cứ người xăm hình thẩm mỹ nào cũng muốn chọn mua được loại mực xăm tốt nhất để “hành nghề”, và đối với người chưa từng trải nghiệm xăm nhiều mực xăm khác nhau, thì việc chọn thương hiệu mực xăm tốt sẽ ảnh hưởng khá nhiều đến chất lượng mực xăm.

    Các loại mực xăm kém chất lượng thường sử dụng các kim loại nặng để tạo màu. Màu sắc của mực càng tươi sáng, thì càng nhiều các loại kim loại nặng, gây hại với cơ thể như: nhôm, đồng, thủy ngân, nicken, titanium, barium….Những thành phần trên vào cơ thể sẽ làm cơ thể bị dị ứng, viêm nhiễm hoặc gây hại cho cơ thể về lâu dài.
    Hiện trên thị trường mực xăm thẩm mỹ, có khá nhiều những tên tuổi mực xăm uy tín chất lượng hàng đầu đến từ Mỹ, Nhật Bản, Đức như: mực xăm Amiea; mực xăm StarBrite, mực xăm Kuro Sumi, mực xăm Moms, mực xăm Intenze, mực xăm Skin Candy…đây đều là những hãng mực xăm chất lượng quốc tế, và được nhiều thợ xăm trên toàn thế giới công nhận về chất lượng. Nên chọn loại mực xăm có thành phần thiên nhiên để an toàn cho người xăm.

    Amiea Việt Nam, luôn sẵn sàng tư vấn cho bạn về thiết bị phun xăm, mực xăm organic thẩm mỹ chất lượng cao của thương hiệu Amiea đến từ Đức.
    Nguồn: https://thietbiphunxam.blogspot.com/2018/08/cach-lua-chon-muc-xam-tot-nhat.html
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi lamdepmoingay12
  2. lamdepmoingay12

    lamdepmoingay12 Thành viên mới

    Tham gia:
    21/5/2018
    Bài viết:
    23
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Mực phun xăm Organic là gì?

    Organic là hữu cơ, vậy mực phun xăm Organic nghĩa là mực xăm hữu cơ. Bạn không còn lạ gì đúng không ?

    Chúng ta đã nghe thấy thực phẩm hữu cơ (organic food) là từ gọi chung cho những loại thực phẩm được sản xuất với tiêu chuẩn khắt khe của nông nghiệp hữu cơ. Trong sản xuất nông nghiệp hữu cơ thể hạn chế sử dụng thuốc trừ sâu, thuốc diệt cỏ và phân bón tổng hợp. Organic Food cũng không được phép sử dụng bằng chiếu xạ, dung môi công nghiệp hoặc các chất phụ gia thực phẩm tổng hợp.

    Vậy mỹ phẩm Organic là gì, mực Organic là gì?

    Mỹ phẩm hữu cơ an toàn hướng tới sự tôn trọng con người, môi trường. Để được công nhận là mỹ phẩm hữu cơ thì đảm bảo tuân thủ theo tất cả các qui định nghiêm ngặt được đề ra các tổ chức chứng nhận hữu cơ lớn trên thế giới. Nếu việc tuân thủ các quy định khắt khe đạt yêu cầu, các sản phẩm sẽ được cấp một chứng nhận công nhận là hữu cơ và được dán nhãn chứng nhận hữu cơ trên bao bì. Việc kiểm định này sẽ được thực hiện định kì hàng năm để đảm bảo tính tuân thủ tiêu chuẩn hữu cơ được liên tục.
    [​IMG]
    Mực xăm organic 100% được sản xuất tại Đức.​
    Trên thế giới có rất nhiều cơ quan quốc tế chứng nhận Organic, tuy nhiên mỗi tổ chức lại có những quy định riêng. Có thể kể đến Australian Certified Organic là tổ chức hàng đầu trong việc thúc đẩy phát triển nông nghiệp hữu cơ trên toàn thế giới. Đây là tổ chức hàng đầu thế giới của Úc. Ngoài ra còn có các tổ chức như NASAA (NASAA là cơ quan cấp chứng nhận hữu cơ được thành lập năm 1986). Trong tất cả các tổ chức không thể không kể đến tổ chức chứng nhận hữu cơ của Đức đó là: ECOVEG là tổ chức cấp chứng nhận hữu cơ cho những sản phẩm có nguồn gốc thực vật.

    Sản phẩm mực phun xăm Amiea

    Sản phẩm mực phun thêu của Amiea được cấp chứng nhận ORGANIC 100%. Qua đó có thể thấy được chất lượng một sản phẩm đưa vào Châu Âu không hề đơn giản, khi đã chinh phục được độ khó tính của Châu Âu thì việc đưa sản phẩm vào Việt Nam là một bước tiến, với mong muốn “người Việt xứng đáng được sử dụng sản phẩm tốt”.

    Trước kia người Việt thường dùng các dòng sản có giá rẻ thì bây giờ đã khác. Bây giờ đã khác, xu thế giá rẻ hàng không tốt không còn được ưa chuộng như trước kia. Chúng ta có thể lấy ví dụ cụ thể về điều này cụ thể như sau: Trước kia cứ hàng my phẩm nào rẻ, mẫu bắt mắt, đậm mùi, đậm màu là bán được. Nhưng bây giờ thì khác hoàng toàn, sản phẩm phải an toàn mà đã nói đến an toàn thì phải nói đến Mực Organic. Phái đẹp thích làm đẹp theo xu hướng tự nhiên hóa, càng tự nhiên càng đẹp, càng tự nhiên càng tốt.
    Nguồn: https://dungcuphunxamamiea.vn/32476...hoan-hao-cua-chuyen-gia-phun-xam-tham-my.html
     
  3. lamdepmoingay12

    lamdepmoingay12 Thành viên mới

    Tham gia:
    21/5/2018
    Bài viết:
    23
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Những yếu tố của mực phun xăm tốt
    • Mực phun xăm phải mang chất lượng cao
    • Mực xăm có nguồn gốc 100% từ thiên nhiên
    • Cam kết 100% lên màu chuẩn và độ bền màu
    • Mực xăm có chứa thành phần kim loại dưới mức cho phép.
    Chất lượng của mực phun xăm ngoài việc lựa chọn những thương hiệu có tiếng và uy tín, chất lượng và được kiểm chứng từ các tổ chức lớn trên thế giới về độ đảm bảo thì việc kiểm nghiệm sản phẩm đó trên khách hàng của mình mới là điều quan trọng nhất đối với người thợ làm nghề.

    Chất lượng và hiệu quả của mực xăm sẽ phụ thuộc vào các yếu tố sau:

    - Thành phần mực xăm: Nếu các thành phần trong mực xăm là những thành phần 100% tự nhiên hữu cơ thì mặt thứ nhất mực xăm sẽ đảm bảo được độ an toàn đối với khách hàng sử dụng dịch vụ phun xăm không xảy ra dị ứng, viêm hay nhiễm độc, nhiễm kim loại nặng, hoặc thậm chí gây hại cho sức khỏe.... đến việc an toàn về vệ sinh, độ vô trùng của sản phẩm. Mặt thứ hai là sử dụng những thành phần tự nhiên thì màu sắc sẽ hài hòa hơn với làn da hơn, không quá chói lóa, nghĩa là màu sẽ được nên tự nhiên nhất mà người khác hoàn toàn không nhận ra được bạn đang sử dụng hình xăm.
    [​IMG]

    Hình ảnh mực phun xăm Organic thương hiệu Amiea của Đức​

    - Dung môi pha mực: Dung môi sử dụng để pha mực xăm phải tuyệt đối được vô trùng và đảm bảo chất lượng, thêm vào đó là dung môi đóng vài trò như một chất dẫn truyền trung gian đưa các phân tử mực phát tán vào trong từng tế bào da tại khu vực phun xăm. Vì thế nếu dung môi thẩm thấu tốt sẽ làm cho việc phát tán nhanh chóng và mực được phân tán đều hơn vậy thì sau khi xăm môi mực xăm sẽ lên màu đều đẹp đảm bảo như mong muốn.

    Nên chọn mực phun xăm của Đức, Nhật hay của Hàn Quốc?
    Thực tế trên thị trường có rất nhiều sản phẩm khác nhau đến từ những quốc gia khác nhau. Mực xăm của Đức, Nhật hay của Hàn Quốc, bạn nên lựa chọn loại nào?

    Trước tiên cần khẳng định rằng các loại mưc đến từ các quốc gia trên nếu có nguồn gốc xuất sứ rõ ràng thì đều là sản phẩm tốt nên cân nhắc lựa chọn bởi đó là những quốc gia đứng đầu trong việc sản xuất mỹ phẩm hay các thiết bị, dụng cụ, các sản phẩm về thẩm mỹ. Hơn nữa, tại các quốc gia đó tiêu chuẩn về sản phẩm đều rất nghiêm ngặt về mặt kiểm nghiệm chất lượng nên bạn hoàn toàn có thể an tâm về mặt chất lượng không chứa các chất độc hại ở mức độ có thể gây tổn hại đến sức khỏe của người sử dụng.

    Tuy nhiên mỗi một dòng sản phẩm lại có một nét ưu việt riêng đem đến cho khách hàng của mình.

    Lĩnh vực phun xăm trên thế giới ghi nhận loại mực phun xăm từ các nước Châu Âu như Đức là những loại mực xăm tốt nhất hiện nay. Những loại mực xăm này phù hợp với người da trắng, khô và da ít nhờn

    Các loại mực xăm xuất khuẩn từ Hàn Quốc, Nhật Bản là loại mực xăm được nhiều cơ sở thẩm mỹ uy tín lựa chọn

    -
     
  4. thanhthanhhoa12

    thanhthanhhoa12 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    19/6/2018
    Bài viết:
    59
    Đã được thích:
    28
    Điểm thành tích:
    18
    Ngày trước chị mình đi phun môi, nhưng đúng là chỉ đến địa chỉ đó để làm thôi, chứ không hề biết nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm là như thế nào.
     
  5. lamdepmoingay12

    lamdepmoingay12 Thành viên mới

    Tham gia:
    21/5/2018
    Bài viết:
    23
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Điểm nổi bật của Kim phun xăm công nghệ nano
    Kim phun xăm Công nghệ Nano là loại kim được chế tạo từ loại kim loại chuyên biệt. Đặc biệt hơn, Kim phun xăm tạo thành một vòng tròn khép kín nên kim được đảm bảo vô khuẩn hảo.

    Điều đặc biệt là khi kim Nano được dùng trên dòng máy Hightech vi chạm điện tử có chế độ rung massage giảm đau, cảm giác êm ái và dịu nhẹ hoàn toàn trong suốt quá trình làm cho những kĩ thuật viên.
    [​IMG]
    Hình ảnh kim phun xăm công nghệ nano của thương hiệu Amiea​

    Mực phun xăm công nghệ nano
    Mực sử dụng trong công nghệ phun xăm Nano bát buộc phải là dòng mực với các phân tử của thành phần mực đạt kích thước nano, tức là cực kì nhỏ mà bạn không thể nhìn bằng mắt thường được. Tại sao lại như vậy?

    Lý do ở đây cũng cực kì đơn giản, thiết kế của những đầu kim sử dụng trong công nghệ phun xăm thẩm mỹ Nano có kích thước vô cùng nhỏ, chính vì thế các phân tử mực muốn đi từ mũi kim vào trong tế bào tại khu vực phun xăm thì đòi hỏi cũng phải có kích thước phù hợp.

    Thành phần của mực xăm nano phải được chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên để đảm bảo tính an toàn khi thực hiện dịch vụ cho khách hàng. Trên thị trường hiện nay, các loại mực xăm nano giả kém chất lượng, trong thành phần có chứa các kim loại nặng, hóa chất độc hại như niken, dầu hỏa được bày bán rất nhiều. Nếu các bạn mua phải loại mực này thì rất nguy hiểm đến sức khỏe của khách hàng của bạn.

    Điểm khác biệt ở đây là gì đối với mực phun xăm công nghệ Nano:
    + Thứ nhất, Mực xăm có thành phần tự nhiên sẽ đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng sử dụng cũng như màu sắc sau khi phun sẽ lên đều, đẹp hơn.
    + Thứ hai, Mực phun xăm Nano chất lượng là mực xăm có độ bám dính tốt do các phân tử hạt mực có kích thước nhỏ sẽ len lỏi vào từng tế bào cơ thể: Mực xăm có độ bám dính tốt sẽ giúp khu vực xăm lên màu nhanh, đều và đẹp.
    + Thứ ba, Mực xăm phun nano chất lượng là mực xăm có độ bền cao: Yếu tố này nhằm giúp duy trì kết quả của quá trình phun xăm của bạn được lâu, bền, chậm nhạt màu tối thiểu phải từ 3 đến 5 năm

    Vậy thì một thương hiệu mực phun xăm uy tín, chất lượng là điều mà bạn không thể bỏ qua đúng không ạ?
    Nguồn: https://dungcuphunxamamiea.vn/32498/phun-xam-tham-my-nano-co-nhung-uu-diem-gi.html
     
  6. lamdepmoingay12

    lamdepmoingay12 Thành viên mới

    Tham gia:
    21/5/2018
    Bài viết:
    23
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Cách dùng màu phun xăm như thế nào là đúng?

    Có 3 cấp độ pha màu mà bạn cần nắm được là:

    Cấp độ thứ 1:

    Dùng 3 màu Đỏ- Vàng và Lục lam để phối các màu


    Cấp độ thứ 2: Tạo màu chồng đơn

    Lấy Đỏ+ Vàng= Da Cam

    Lấy Đỏ+ Lục Lam= Tím

    Lấy Vàng+ Lục Lam=Xanh Lá Cây

    Cấp độ thứ 3:

    Chồng các màu ở cấp độ 1 và 2 ta sẽ được cấp độ sau: Đỏ cam – Vàng cam –Vàng xanh – Xanh lơ – Xanh tím và Đỏ tím.
    [​IMG]
    Mix mực xăm chuẩn sẽ lên màu đẹp​

    Bạn đã biết trình tự phối màu mực phun xăm hay chưa?

    - Bước 1: Xác định rõ hiệu ứng màu bạn muốn pha: đậm, nhạt, phớt, mờ…mỗi một kỹ thuật phun xăm sẽ đòi hỏi những màu sắc khác nhau.

    - Bước 2: Chọn một màu chính và màu phụ theo bảng màu. Cách chọn rất đơn giản: cặp màu chính-phụ là 2 màu đối lập nhau trong vòng tròn màu căn bản.

    Ví dụ: cặp màu đỏ và xanh lá cây, da cam và xanh dương, vàng và tím….

    - Bước 3: pha màu phun xăm theo tỷ lệ thích hợp để có các màu phun xăm phù hợp.

    Những nguyên tắc trên là cơ bản của việc mix mực phun xăm nhưng để cho ra một màu mực theo ý muốn của người kĩ thuật viên cùng với sự hài lòng của khách hàng thì bạn cần có những công thức riêng của bản thân mình cùng với tỉ lệ mà phải chính bạn rút ra trong một quá trình làm nghề. Mỗi người có một định nghĩa, một nguyên tắc, một tỉ lệ riêng từ đó dẫn đến việc đa dạng về bảng màu mực phun xăm mà khách hàng có thể lựa chọn theo sở thích của mình. Không ít trường hợp đã bị nhầm lẫn trong việc nhận biết màu mực phun xăm ví dụ như: mực đỏ nhưng phun xăm môi lại lên màu hồng hoặc khi phun môi thì màu không giống như màu gốc của nhãn mác. Bạn đừng quá thắc mắc, lý do ở đây rất đơn giản là do bạn nhầm tưởng mực trong lọ là màu đỏ nhưng thật sự thì bên trong lọ lại là một màu không nguyên bản. Màu đỏ mà bạn nhìn thấy chỉ là do cảm nhận củ bạn mà thôi, còn các thành phần cấu tạo bên trong hạt mực lại không phải như vậy.
    Nguồn: https://dungcuphunxamamiea.vn/32496/nguyen-tac-cua-viec-pha-mau-muc-phun-xam.html
     
  7. lamdepmoingay12

    lamdepmoingay12 Thành viên mới

    Tham gia:
    21/5/2018
    Bài viết:
    23
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Tìm hiểu thêm về phun môi thẩm mỹ
    Phun xăm thẩm mỹ được biết đến là “sự cải thiện” trên khuôn mặt: Hình xăm môi giúp cho đôi môi được tự nhiên, ấn tượng hơn. Sử dụng các kỹ thuật tạo hình 3D tiên tiến, tất cả sẽ có thể giúp khuyết điểm trên đôi môi “không cánh mà bay” đi nhanh chóng. Nhưng lưu ý phun xăm thẩm mỹ không thần thánh đến mức mà thay đổi hoàn toàn hình ảnh của bạn, do chỉ cải thiện hơn so với trước đó nên bạn đừng quá mong đợi về một hình ảnh mới hoàn toàn.

    [​IMG]
    Trang điểm vĩnh viễn được coi là "sự cải thiện"​
    • Bạn vẫn có thể sử dụng son môi: Hình xăm môi mới làm cho môi trở nên tươi tắn, nhưng nó không có nghĩa là bạn nên vứt bỏ bộ sưu tập son của mình. Sau khi vùng da môi được chữa lành hoàn toàn, bạn có thể sử dụng son môi và bóng như bình thường. Do vậy bạn nên hiểu phun xăm thẩm mỹ không có nghĩa là chung sống với 1 loại màu môi mà không thể thay đổi được.
    • Màu sắc sẽ mờ đi: Trang điểm vĩnh viễn nhưng trên thực tế lại không được “vĩnh viễn”, bạn có thể chạm lại màu sắc sau 3-5 năm tùy vào cách chăm sóc và cơ địa của mỗi người.
    • Kết quả cuối cùng sẽ phụ thuộc vào da của bạn: Kết quả cuối cùng không chỉ khác nhau tùy thuộc vào màu cơ bản của môi tự nhiên, nó cũng sẽ phụ thuộc vào làn da của bạn phản ứng với mực nữa. Một số người có làn da khá tối đã khi cố gắng áp dụng hình xăm môi vĩnh viễn. Trong tình huống này, đôi môi của họ có thể trở nên tối hơn khi họ bắt đầu, ngay cả khi họ chọn một màu sáng hơn, vì vậy điều quan trọng là phải tham khảo đầy đủ với bác sĩ của bạn trước khi đưa ra bất kỳ quyết định nào nhé.
    Nguồn: https://thietbiphunxam.blogspot.com/2019/01/cach-lua-chon-mau-sac-trong-phun-xam.html
     
  8. lamdepmoingay12

    lamdepmoingay12 Thành viên mới

    Tham gia:
    21/5/2018
    Bài viết:
    23
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    So sánh Kỹ thuật Hairstroke với Microblading

    Về cơ bản đây đều là hai phương pháp sử dụng những công cụ khác nhau nhằm khắc sợi như những nét tóc trên bề mặt da, nhưng vẫn có rất nhiều điểm khác biệt. Kĩ thuật Hairstroke tạo được những đường nét dài, mảnh, những đường nét đậm nhạt xen lẫn nhau tạo hiệu ứng tự nhiên giống như nét tóc thật hơn. Những nét tóc của Microblading có vẻ hơi dập khuôn và không được tự nhiên so với sử dụng bằng máy để khắc sợi. Sự khác biệt này là do những lưỡi dao nhỏ không thể kéo dài những đường chân mày như những thiết bị cao cấp. Không chỉ có sự khác biệt về hình dáng, sử dụng những lưỡi dao nhỏ này còn có khả năng rất lớn sẽ để lại sẹo trong khi Hairstroke hoàn toàn không. Khách hàng sẽ không còn phải lo lắng về phải sử dụng xóa xăm laser và những vết sẹo gây mất thẩm mỹ.

    Những xu hướng mới mẻ theo thời gian luôn luôn được cập nhật nhằm loại bỏ những nhược điểm đang tồn tại. Nhờ tất cả những ưu điểm nổi trội đã kể trên, kĩ thuật Hairstroke đang “khuấy động” lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ và xứng đáng là một trong những phương pháp hoàn hảo nhất.

    [​IMG]

    Yếu tố thiết bị đặc biệt quan trong cho kĩ thuật Hair stroke

    Ngoài yếu tố đi kim của kĩ thuật viên, như đã đề cập để thực hiện thành công kĩ thuật Hair stroke bạn phải sở hữu những loại thiết bị phun xăm thẩm mỹ cao cấp. Cụ thể là những dòng máy phun xăm và kim phun xăm chất lượng cao, đây là những thiết bị tạo ra độ chính xác tuyệt đối. Với những dòng thiết bị hiện đại, thông số độ nông sâu của kim sẽ có hệ thống cảm biến tự động điều chỉnh. Công suất của máy cũng là điểm vượt trội, kĩ thuật viên thực hiện kĩ thuật khắc sợi bằng máy thay vì phải đi 2-3 lượt kim trong thời gian 45 phút-1h thì với các dòng máy này có thể thực hiện trong vòng 30 phút. Điều này làm tổn thương da ít và tạo cảm giác dễ chịu hơn cho khách hàng.

    Sử dụng những dòng máy có công suất lớn và độ chính xác cao, đi kèm theo đó một thành tố không thể thiếu là những lưỡi kim Nano siêu sắc, siêu mảnh của kĩ thuật Hairstroke. Bạn đang tự hỏi tại sao phải sử dụng loại kim “siêu bén” này ?Thứ nhất khác với các kĩ thuật thông thường khác, khắc sợi bằng máy hạn chế tối đa mức tổn thương trên bề mặt da. Với độ sắc bén cũng như đường kính của dòng kim thông thường sẽ khiến da bị đẩy đi, thậm chí bị rắc và không đảm bảo. Thứ hai như đã đề cập phương pháp này vẽ ra những đường nét mảnh vả tự nhiên, bạn không thể nào sử dụng loại kim thiếu sắc bén và mong muốn tạo ra những đường nét như vậy. Điều tiếp theo độ sắc bén cao cũng phù hợp với những dòng máy có công suất lớn. Và cuối cùng độ thô ráp trên thân kim Nano giúp mực lên màu tốt hơn.

    [​IMG]
    Kim phun xăm Nano NT hoàn hảo dành cho Haistroke​
    Nguồn: https://amiea.vn/
     

Chia sẻ trang này