Hà Nội: Sữa Rửa Mặt Ngăn Ngừa Mụn Hiệu Quả Từ Thiên Nhiên

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi Kimhoa89, 16/1/2019.

  1. Kimhoa89

    Kimhoa89 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    8/8/2018
    Bài viết:
    156
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    18
    Sữa rửa mặt ngăn ngừa mụn hiệu quả từ thiên nhiên đang được người tiêu dùng đặc biệt quan tâm. Bởi trong bối cảnh xã hội phát triển, môi trường khí hậu ô nhiễm, thực phẩm độc hại; cùng sản phẩm làm đẹp chứa hóa chất dễ dàng gây nên mụn. Bài viết sau đây sẽ cho các bạn biết rõ hơn nguyên nhân gây nên mụn; cách ngăn ngừa mụn hiệu quả và tuyệt đối an toàn bằng sản phẩm từ thiên nhiên.

    [​IMG]
    Sữa rửa mặt ngăn ngừa mụn hiệu quả từ thiên nhiên là xu hướng tất yếu hiện nay
    Nguyên nhân gây mụn
    Chỉ có 2 nguyên nhân chính gây mụn bạn cần phải biết:
    • Tác nhân từ bên trong
    • Tác nhân từ bên ngoài
    Tác nhân từ bên trong
    Tác nhân hình thành mụn từ bên trong cơ thể. Do sự thay đổi nội tiết tố mà nguyên nhân có thể do: ăn uống, sinh hoạt, hormone cơ thể thay đổi hoặc mất cân bằng tâm sinh lý… Thường thấy nhất ở tuổi dậy thì, mụn mọc không kiểm soát và để lại di chứng khó lành nếu không biết cách xử lý.
    • Chế độ ăn uống: ăn uống không hợp lý, ăn nhiều đồ cay nóng nhiều dầu mỡ khiến cơ thể phải đào thải độc tố ra khỏi cơ thể. Gan, thận nếu không thanh lọc kịp sẽ bài tiết qua da, gây nên mụn.
    • Sinh hoạt ngủ nghỉ: mất ngủ, thức khuya, stress góp phần tăng tiết bã nhờn; từ đó gây nên mụn. Biểu hiện là những mẩn đỏ, mụn ẩn mụn li ti trên da mặt xuất hiện thường xuyên ở vùng trán và hai bên góc hàm.
    • Thay đổi nội tiết tố: mụn thường gặp ở tuổi dậy thì, phụ nữ trong thời kỳ kinh nguyệt hoặc khi mang thai. Nguyên nhân là do thời điểm nay, hormone thay đổi tuyến bã nhờn hoạt động mạnh, gây bít tắc lỗ chân lông gây nên mụn.
    Giải pháp ngăn ngừa mụn từ bên trong

    Cải thiện chế độ sinh hoạt khoa học và hợp lý, từ bỏ thói quen thức khuya và giảm tải áp lực giúp cân bằng hormone trong cơ thể. Với các bạn trẻ nam nữ trong quá trình dậy thì hay các mẹ đang mang thai nên giữ làn da sạch sẽ bằng các sản phẩm làm sạch sâu, kiểm soát bã nhờn hiệu quả. Từ đó, hạn chế mụn tối đa, ngăn ngừa hình thành ổ mụn, viêm vùng da mụn. Đồng thời, kết hợp cùng chế độ ăn uống hợp lý là con đường ngắn nhất giúp ngăn ngừa mụn, cải thiện làn da khỏe mạnh hơn.

    Tác nhân từ bên ngoài

    Tác nhân từ bên ngoài gây nên mụn có thể kể đến: môi trường ô nhiễm, vệ sinh cơ thể kém, mỹ phẩm làm đẹp kém chất lượng… Đây là những tác nhân mà người bị mụn có thể chủ động ngăn ngừa mụn một cách tối đa.
    • Môi trường ô nhiễm: xã hội phát triển kéo theo những hệ lụy do khí bụi, môi trường bị ô nhiễm nghiêm trọng. Trong đó, môi trường là một trong những tác nhân bên ngoài ảnh hưởng trực tiếp đến làn da của chúng ta. Môi trường ô nhiễm, khói bụi… khiến lượng mồ hôi, chất nhờn tiết ra nhiều hơn đồng thời lỗ chân lông bít tắc và hình thành nên mụn.
    • Mỹ phẩm làm đẹp: sử dụng các loại mỹ phẩm kém chất lượng, không phù hợp với làn da là một trong những nguyên nhân hàng đầu mà các chị em thường mắc phải. Và tình trạng mụn ngày càng nặng hơn nếu không biết cách xử lý.
    • Vệ sinh cơ thể: chăm sóc và làm đẹp da mặt là mối bận tâm chung của các chị em. Tuy nhiên, cũng có rất nhiều các bạn trẻ do quá ham mê công việc mà quên đi việc chăm sóc cơ thể của riêng mình. Lỗ chân lông nếu không được làm sạch sẽ gây bít tắc và hình thành nên mụn.
    Giải pháp ngăn ngừa mụn từ bên ngoài

    Có rất nhiều cách khắc phục để da mặt sạch mụn và trở nên mịn màng. Thế nhưng, tại sao người tiêu dùng lại thường chọn lựa các dòng sữa rửa mặt ngăn ngừa mụn hiệu quả từ thiên nhiên? Bởi các cách ngăn ngừa mụn, sản phẩm ngừa mụn có cùng một giải pháp chung là giúp da mặt sạch sâu. Các dòng sữa rửa mặt ngăn ngừa mụn hiệu quả từ thiên nhiên làm được điều này và làm tốt hơn các sản phẩm chứa hóa chất, tạp chất hiện nay trên thị trường.

    Xu hướng mới sữa rửa mặt ngăn ngừa mụn hiệu quả từ thiên nhiên

    Trị mụn là quá trình làm sạch lớp biểu bì da bên ngoài và lỗ chân lông sạch sâu bên trong. Hầu hết các loại sữa rửa mặt hiện nay đều có tác dụng nhất định trong việc làm sạch làn da. Hiện nay, có đến 99% các sản phẩm làm đẹp có chứa ít hoặc nhiều hóa chất công nghiệp (tạo màu, tạo mùi, bảo quản, chất tẩy…). Nếu dùng trong thời gian dài, dùng thường xuyên sẽ gây hại cho da mặt.

    Những biểu hiện thường thấy khi sử dụng sản phẩm làm đẹp chứ tạp chất, hóa chất:

    • Da bị mụn nhiều, lâu ngày hình thành thâm mụn, ổ mụn viêm nhiễm
    • Da bị lão hóa nhanh hơn, hình thành các nếp nhăn
    • Da mỏng hơn, nhạy cảm hơn (khi sử dụng chất tẩy)
    Việc lựa chọn một loại sữa rửa mặt ngăn ngừa mụn hiệu quả, an toàn là vô cùng quan trọng. Không chỉ giúp làm sạch sâu ngăn ngừa mụn hiệu quả, vừa cung cấp dưỡng chất giúp trẻ hóa làn da, giúp da mềm mịn trắng sáng hơn. Sữa rửa mặt là sản phẩm làm đẹp dùng hàng ngày, dùng lâu dài. Vì vậy, việc lựa chọn một loại sữa rửa mặt ngăn ngừa mụn hiệu quả từ thiên nhiên luôn được ưu tiên hàng đầu, là xu hướng người tiêu dùng hiện nay.

    Khác biệt khi sử dụng sữa rửa mặt ngăn ngừa mụn hiệu quả từ thiên nhiên

    Về trị mụn, tất cả các loại sữa rửa mặt thường chỉ có tác dụng làm sạch. Từ đó ngăn ngừa mụn xuất hiện, chứ không điều trị dứt điểm mụn trong thời gian ngắn. Đặc biệt, các loại sữa rửa mặt chứa hóa chất, tạp chất làm đẹp không thể cung cấp dưỡng chất cho da một cách tự nhiên và lâu dài.

    Sữa rửa mặt là sản phẩm làm đẹp dùng hàng ngày, thường xuyên giúp loại bỏ bã nhờn, làm sạch sâu lỗ chân lông. Chính vì vậy, lựa chọn một loại sữa rửa mặt chất lượng, sử dụng lâu dài là ưu tiên hàng đầu và cũng là xu hướng người tiêu dùng hiện nay. Những sản phẩm tự nhiên sẽ cung cấp dưỡng chất cần thiết cho quá trình làm đẹp da, bằng hợp chất hoặc hệ tinh dầu như Dr. Euzaphil đã qua kiểm nghiệm. Đây là điều mà mọi sản phẩm chứa hóa chất, tạp chất không thể làm được.

    Tiêu chí chọn lựa sữa rửa mặt ngăn ngừa mụn hiệu quả từ thiên nhiên

    Một loại sửa rửa mặt ngăn ngừa mụn hiệu quả từ thiên nhiên đầu tiên phải đạt các tiêu chí sau:
    • Là hàng chính hãng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng (bao gồm địa điểm bán và phân phối phải uy tín, ưu tiên các sản phẩm có Viện Da liễu, phòng khám và nhà thuốc)
    • Là sản phẩm đã được nhiều khách hàng sử dụng và tin tưởng, nhận đánh giá tốt
    • Là sản phẩm có tác dụng đặc trị chuyên sâu trong việc làm sạch, không gây tổn hại cho da
    • Là sản phẩm nguồn gốc 100% thiên nhiên, được kiểm định chất lượng của Bộ Y tế
    Sản phẩm khuyến nghị Viện Da liễu khuyên dùng

    Dr. Euzaphil – Sữa rửa mặt ngăn ngừa mụn hiệu quả từ thiên nhiên

    [​IMG]

    Sữa rửa mặt Dr. Euzaphil chứa thành phần chính là dầu mù u và hệ tinh dầu trị liệu có công dụng làm sạch sâu, ngăn ngừa mụn; làm giảm kích ứng, giảm xung huyết vùng da mụn. Đặc biệt, hệ tinh dầu trị liệu cung cấp dưỡng chất cho da giúp trẻ hóa làn da, da trắng hồng tự nhiên. Sản phẩm sữa rửa mặt ngăn ngừa mụn hiệu quả từ thiên nhiên Dr. Euzaphil được Viện Da liễu, Phòng khám da liễu, nhà thuốc tin dùng.

    Sản phẩm phù hợp với mọi loại da; đặc biệt khi sử dụng chăm sóc cho da dầu, da mụn.

    Sữa rửa mặt ngăn ngừa mụn từ thiên nhiên ở đâu uy tín, tin dùng ?
    Những sản phẩm làm đẹp được pha trộn tạp chất, tác dụng tức thời nhưng gây hại lâu dài được bày bán khắp mọi nơi. Nhất là tại Việt Nam, quảng cáo sai sự thật không kiểm soát luôn hút người mua. Vì vậy, sự lựa chọn an toàn, hiệu quả và ít tốn kém nhất là các sản phẩm được phân phối tại các địa điểm uy tín, chất lượng nhất. Khuyên dùng sản phẩm được phân phối và bán lẻ tại các nhà thuốc, phòng khám da liễu; đặc biệt ưu tiên các sản phẩm được Viện Da liễu kê đơn.

    3T Group là đơn vị phân phối chính thức các sản phẩm từ thiên nhiên tới các nhà thuốc, phòng khám trên cả nước. Đặc biệt, dòng sản phẩm Dr. Euzaphil luôn được Viện Da liễu tin dùng và kê đơn cho các trường hợp bị mụn nặng, mụn lâu năm và chăm sóc da ngăn ngừa mụn. Các bạn có thể đặt hàng các sản phẩm trên hệ thống website của 3T Group và sẽ được các chuyên gia tư vấn hướng dẫn sử dụng.

    Xem ngay sản phẩm tại: 3tg.vn
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Kimhoa89
  2. thuhientran1988

    thuhientran1988 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    23/9/2016
    Bài viết:
    112
    Đã được thích:
    8
    Điểm thành tích:
    18
    Da nhạy cảm dùng sản phẩm này có bị kích ứng không?
     
  3. Kimhoa89

    Kimhoa89 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    8/8/2018
    Bài viết:
    156
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    18
    Dạ không nha bạn, sp 100% thiên nhiên k hề gây kích ứng da nha bạn
     

Chia sẻ trang này