Giúp Các Mẹ Chữa Cho Trẻ Sơ Sinh Hay Giật Mình

Thảo luận trong 'ĐỒ CHO BÉ' bởi sokitium, 28/11/2018.

  1. sokitium

    sokitium sokitium

    Tham gia:
    22/11/2018
    Bài viết:
    38
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Thực phẩm sinh dưỡng dành cho các bé khó ngủ, ngủ không ngon giấc được xem là phương pháp an toàn, hiệu quả. Vừa bổ sung dưỡng chất cũng như nâng cao sức khỏe giúp con phát triển tốt.
    Nếu để con mất ngủ thường xuyên sẽ dẫn tơi nhiều ảnh hưởng về sự phát triển sau này. Nhất là giai đoạn 2-4 tuổi, lúc mà trí não bé bắt đầu tiếp thu rất nhiều kiến thức xung quanh.
    Dưới đây là 8 thực phẩm giúp trẻ ngủ ngon giấc hơn vào mỗi tối:
    - Hạt sen: Sử dụng loại hạt này cho con bằng cách đem nấu cháo hoặc canh trong các bữa ăn của bé rất có lợi cho giấc ngủ, nhất là vào mỗi tối. Mẹ có thể cho bé ăn trk giờ đi ngủ buổi tối.
    - Các sản phẩm từ sữa: Sữa có nhiều dưỡng chất cần thiết nuôi dưỡng cơ thể, thư giãn tinh thần. Đặc biệt là chất trytophan ( giúp ổn định thần kinh rất tốt, giảm kích thích đầu óc ). Rất cần thiết cho những trường hợp bé ngủ không ngon giấc...
    - Quả óc chó: Théo các nhà nghiên cứu, bên trong quả óc chó có chứa rất nhiều vitamin, chất chống oxi hóa, dinh dưỡng từ quả óc chó đem lại cho trẻ là không nhỏ. Mẹ tăng cường chất lượng giấc ngủ cho bé bằng cách cho bé ăn cháo nấu với quả óc cho thường xuyên. Có lơi rất nhiều cho trẻ ngủ ít, bé bị mất ngủ..
    - Chuối: Kể cả người lớn hay trẻ nhỏ cứ ăn 1 quả chuối trước lúc đi ngủ sẽ giúp ổn định tinh thần dễ bước nhanh vào giấc ngủ hơn. Bởi trong chuối có chất Melatonin và Serotonin có khả năng điều chỉnh chu kỳ giấc ngủ. Hơn nữa, chuối còn cung cấp magie giúp cơ thể thư giãn. Mẹ có thể xay chuối nhuyễn với chút kem để cho bé ăn hằng ngày.
    - Khoai tây: Chứng minh khoa học cho thấy khoai tây dễ dàng giúp chúng ta bước vào giấc ngủ nhanh hơn, dễ ngủ hơn. Đặc biệt tốt với cả trẻ nhỏ.
    - Giấm: Thành phần có amino axit và organic axit giúp tinh thần sảng khoái, nhẹ nhàng , giảm căng thẳng, lo lắng. Tuy nhiên mẹ biết cách kết hợp vừa phải vào thức ăn cho con. Bởi axit của giấm có thể làm ảnh hưởng tới dạ dày của bé.
    - Táo: protein, vitamin C, canxi… táo chứa lượng donh dưỡng dồi dào, đặc biệt tốt cho giấc ngủ, da dẻ, và xương.
    - Đậu bắp: Protein trong đậu bắp và dầu chứa trong nó rất tốt cho giấc ngủ của bé. THời kỳ con ăn dặm mẹ bổ sung đậu bắp vào bựa ăn nhé. Những trẻ ngủ không sâu giấc sẽ đạt được giấc ngủ tốt hơn.
    Một chia sẻ nữa dành cho các mệ đó là có thể sử dụng thường xuyên sản phẩm sokitium cho bé nhà mình. Giấc ngủ của bé sẽ được đảm bảo hằng ngày nhờ 2 hoạt chất có trong sữa non là lactium và coslostium. Mẹ tham khảo thêm tại đây
    Lưu ý về giấc ngủ của con:

    - Mẹ cần tập thói qune ngủ đúng giờ cho con, nhất là trẻ sơ sinh, thói quen được hình thành sớm bé sẽ tự lập hơn về sau này
    - Trước khi ngủ khoảng 2 tiếng hạn chế cho bé ăn nhiều nhất là những thực phẩm cay, nóng...
    - Cần tránh các ảnh hưởng về tâm lý như làm cho bé bị ức chế trước khi ngủ như doạ nạt, quát mắng, hay cho xem những phim ảnh kinh dị.
     
  2. mehoatrau0510

    mehoatrau0510

    Tham gia:
    23/3/2015
    Bài viết:
    11,765
    Đã được thích:
    1,708
    Điểm thành tích:
    913
    hay quá! Kể cả người lớn hay trẻ nhỏ cứ ăn 1 quả chuối trước lúc đi ngủ sẽ giúp ổn định tinh thần dễ bước nhanh vào giấc ngủ hơn.
     
  3. sokitium

    sokitium sokitium

    Tham gia:
    22/11/2018
    Bài viết:
    38
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    1 ngày chỉ nên ăn 2-3 quả chuối thôi, ăn nhiều cũng không tốt.
     
  4. Metieuty

    Metieuty Áo lót cho bé bú Beloved Baby

    Tham gia:
    20/5/2012
    Bài viết:
    8,302
    Đã được thích:
    616
    Điểm thành tích:
    823
    quan tâm
     
  5. Metieuty

    Metieuty Áo lót cho bé bú Beloved Baby

    Tham gia:
    20/5/2012
    Bài viết:
    8,302
    Đã được thích:
    616
    Điểm thành tích:
    823
    mẹ cho em hóng vs ạ
     

Chia sẻ trang này