Hà Nội: Mua Gương Phòng Tắm Bỉ Ở Đâu Hà Nội?

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi ThuHienbn0518, 20/2/2019.

  1. ThuHienbn0518

    ThuHienbn0518 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    31/1/2019
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    [​IMG]
    Em ở bên thiết bị vệ sinh Mangol, chắc các bác mua thiết bị bên em nhiều rồi nên e cũng không quảng cáo nhiều nữa ạ. Dạo gần đây bên e thấy nhiều khách hàng mua gương mà lại không biết chọn gương. Đến bên e thì e đảm bảo mua yên tâm do gương bên e phôi nhập khẩu nên đảm bảo chất lượng cao.
    Hôm nay e viết bài này để chia sẻ các chị các mẹ gương phôi bỉ là gìcách phân biệt gương phôi bỉ và gương thường.
    Dùng đồ tốt mà giá như nhau thì lúc nào cũng tuyệt vời hơn đúng không ạ. Hãy là người tiêu dùng thông minh nhé.
    1.1 Gương phòng tắm Bỉ là gì?


    Gương phòng tắm Bỉ là sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn và cấp bằng sáng chế của tập đoàn AGC Flat Glass Europe ( Bỉ ). Gương phôi bỉ có mẫu mã đa dạng, đẹp mắt theo công nghệ tiên tiến của Bỉ nên bền màu, không bị ẩm mốc và mang lại hình ảnh chân thực cho người dùng do đó được sử dụng rất nhiều tại Việt Nam.
    [​IMG]

    1.2 Ưu điểm vượt trội của gương phòng tắm bỉ
    • Gương phòng tắm bỉ Tinh xảo từ khâu sản xuất đến chế tác
    Vật liệu sản xuất gương phôi bỉ Mangol là những vật liệu cao cấp được lựa chọn kỹ càng đáp ứng tiêu chuẩn đầu vào khắt khe để tạo ra những tấm gương hoàn hảo phục vụ việc tráng gương.

    Gương phòng tắm bỉ được làm từ những tấm thủy tinh phẳng sau đó tráng 1 lớp bạc đảm bảo khi soi phản chiếu hình ảnh chuẩn chính xác và không gây nhức mắt cho người dùng. Đặc biệt gương phòng tắm bỉ được chế tác theo nhiều mẫu mã đa dạng trên dây truyền vô cùng hiện đại đảm bảo sự tinh xảo và sắc nét giống như được phác họa từ bàn tay của nghệ nhân lâu năm trong nghề.
    • Gương phòng tắm Bỉ siêu bền
    Gương phòng tắm trên thị trường ngày nay sử dụng nhôm và đồng để tráng gương. Sau 1 thời gian dài sử dụng gương sẽ bị ố mốc và mờ do đồng bị ô xi hóa. Do vậy quý khách hàng hãy là người tiêu dùng thông minh để chọn được mẫu gương phù hợp cho gia đình mình.

    Khác hoàn toàn với gương phòng tắm thông thương, gương phòng tắm bỉ cao cấp được sản xuất với phôi đồng và nhôm sau đó tráng bạc nhiều lớn làm tăng khả năng chống ố mốc trong nhiều năm đồng thời mang lại hình ảnh chân thực, chất lượng bền gấp 3 lần do với sản phẩm tráng nhôm và đồng thông thường.

    • Gương phòng tắm bỉ đáp ứng mọi tiêu chuẩn sản xuất và kiểm định
    Gương phòng tắm Bỉ đáp ứng tốt tiêu chuẩn ISO 3768- ISO 3770 (Kiểm tra sự ăn mòn của lớp phủ kim loại)

    Gương phòng tắm Bỉ đã được kiểm nghiệm và là chứng thực là loại gương hiện tại chống chịu lại được 4 tạp chất gây bẩn: Acetic acid, Amamoria, muối và độ ẩm. Do đó gương phôi bỉ cam kết phù hợp với mọi phòng tắm gia đình việt kể cả những phòng tắm ven biển, nơi có độ muối cao và ẩm thấp.

    • Kích thước gương phòng tắm Bỉ
    Đối với mọi gia đình Việt, phòng tắm khép kín nên gương đặt không cẩn quá lớn mà điều quan trọng là phù hợp tiện nghi phục vụ chức năng soi sau khi thực hiện các hoạt động vệ sinh cá nhân.Kích thước chủ yếu mà gương Mangol đang phân phối là 50x70cm đây là kích thước chuẩn cho mọi phòng vệ sinh gia đình người Việt.

    Một lời khuyên cho các bạn khi lưu ý kích thước gương là không nên chọn kích thước quá lớn cũng như quá nhỏ vì như vậy sẽ không phục vụ được nhu cầu cũng như tối ưu được không gian gia đình bạn.

    • Cách phân biệt gương phôi phòng tắm bỉ và gương thường Việt Nam
    Có 3 đặc điểm chủ yếu dành cho bạn, để khi không phải là chuyên gia bạn cũng phân biệt được gương phòng tắm và gương soi Việt Nam thông thường:

    1. Yếu tố quan trọng nhất đối với gương phòng tắm là giữ được độ trong , khi soi người dùng có cảm giác nhìn vào sâu ,và không bị gợn mắt như bị thôi miên . Với gương Việt Nam tráng đồng hoặc nhôm khi ta nhìn bằng mắt thường trước gương ta luôn có cảm giác tức mắt và không trong suốt . Còn khi sử dụng gương phòng tắm Bỉ bạn sẽ không thể dời mắt dù chỉ 1 giây.
    2. Yếu tố thứ 2 là ánh sáng phản chiếu của gương. Với gương phòng tắm Bỉ thì ánh sáng phản chiếu khoảng 90% còn lại gương tráng đồng và nhôm độ phản chiếu chỉ phản ánh được 75 -85% ánh sáng .
    3. Một cách phân biệt gương tráng bạc hay tráng đồng nhôm thì các bạn có thể soi ánh đèn pin sau phôi gương thì nhìn mặt trước chúng ta sẽ có ánh sáng trắng hiện nên, còn phôi gương đồng và nhôm sẽ hiện ánh sáng đậm và hơi màu đỏ .
    1.3 Mua gương phòng tắm phôi bỉ ở đâu?

    Khuyên thật các bác là đừng thấy gương rẻ mà ham mua sau 1-2 tháng gương đã ố hoen rồi thẩm mỹ kém lắm.
    Nên mua gương của các hãng uy tín có thương hiệu lâu đời.
    Còn nếu chắc chắn hàng chuẩn chính hãng các bác cứ chọn gương Mangol - nhớ là gương chính hãng Mangol sẽ có logo và bao bì bên dưới nhé.

    [​IMG]
    Tham khảo: ​
    Đại chỉ Nhà phân phối gương phòng tắm bỉ, đẹp, cao cấp, giá rẻ nhất năm 2019

    Chúc các bác mua được gương tốt phù hợp với gia đình của mình.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi ThuHienbn0518
  2. ThuHienbn0518

    ThuHienbn0518 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    31/1/2019
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Gương phòng tắm phôi bỉ Mangol G06 là sản phẩm thuộc dòng gương cao cấp của Thiết bị vệ sinh Mangol. Với thiết kế sang trọng phun cát hình hoa.
    http://mangol.vn/san-pham/guong-nha-tam
    [​IMG]
     
  3. ThuHienbn0518

    ThuHienbn0518 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    31/1/2019
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
  4. ThuHienbn0518

    ThuHienbn0518 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    31/1/2019
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Bạn đang có mong muốn kinh doanh thiết bị vệ sinh? Bạn muốn tìm 1 ngành nghề vốn tầm 100-200 triệu nhưng lợi nhuận tốt? Còn chần trừ gì nữa mở cửa hàng sen vòi bồn cầu, thiết bị vệ sinh là 1 gợi ý tốt cho bạn.
    Để kinh doanh tốt cửa hàng thiết bị vệ sinh bạn cần lựa chọn nhà cung cấp thiết bị vệ sinh tốt để hợp tác và phát triển sau này.
    Trên thị trường hiện nay có nhiều hãng thiết bị vệ sinh lớn như Toto, Inax, Mangol, Caesar, Viglacera... Nếu bạn lựa chọn Toto bạn cần định vị khách hàng của mình là khách hàng cao cấp. Nếu lựa chọn Inax, Caesar bạn cần xem xét về lợi nhuận sản phẩm khi được chiết khấu để cân nhắc thu nhập sau bán của mình là bao nhiêu?
    [​IMG]
    Địa chỉ cung cấp thiết bị vệ sinh uy tín cho đại lý và nhà phân phối tại Hà Nội
    Thiết bị vệ sinh Mangol là hãng thiết bị vệ sinh Nhật Bản, vào Việt Nam từ năm 2010, Mangol đã chứng tỏ ưu tú về mẫu mã cũng như chất lượng sản phẩm của mình.
    Trải qua 8 năm Mangol đã phân phối thiết bị vê sinh đến hơn 400 đại lý và 10 nhà phân phối trên toàn quốc.
    Mangol luôn tiên phong trong việc hỗ trợ và giúp đỡ nhà phân phối thiết bị vệ sinh tăng doanh số.
    Sản phẩm Mangol phân phối:
    - Sen vòi Mangol là từ 65% đồng và các hợp chất khác đảm bảo không bục thân rò rỉ nước sau thời gian dài sử dụng. Sản phẩm được mạ tĩnh nên lớp mạ khó bạc. Ngoài ra đối với sen vòi Mangol cam kết bảo hành từ 3-5 năm.


    - Bồn cầu Mangol với ứng dụng công nghệ mên sứ Aqua Ceramcic chống bám bẩn, chế độ xả xoáy hút đẩy 3D, xả xiphong, nắp bồn cầu chịu được trọng lực lên đến 1 tấn.

    Hiện tại nếu bạn là đại lý tại Hà Nội, Bắc Ninh, Bắc Giang, Hải Phòng, Nam Định và các tỉnh miền Bắc sẽ được phân phối trực tiếp vì Mangol đang có văn phòng kho tại 343 Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
    Ngoài ra nếu bạn đang ở khu vực miền Trung như Nghệ An, Hà Tĩnh, Huế chúng tôi có nhà phân phối có thể cung cấp hàng tốt nhất cho đại lý tại đây.
    Tham khảo:

     

Chia sẻ trang này