Toàn quốc: Mầm Đậu Nành Organic – Bổ Sung Sâm Tố Nữ

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi yenyen97, 22/2/2019.

  1. yenyen97

    yenyen97 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    22/2/2019
    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Mầm đậu nành organic có hiệu quả tăng vòng 1 khônng?
    MẦM ĐẬU NÀNH ORGANIC – BỔ SUNG SÂM TỐ NỮ

    • Cách sử dụng mầm đậu nành Organic để bổ sung Sâm tố nữ giúp tăng vòng 1 nhanh chóng
    • Xuất xứ của sản phẩm thuộc Cty TNHH TM DV Bình An
    • Cam kết hàng chính hãng, hoàn tiền 100% nếu mua phải hàng giả, hàng nhái
    [​IMG]

    Khi bạn bắt đầu thấy những biểu hiện như suy giảm sắc vóc, mệt mỏi, mất ngủ, rối loạn kinh nguyệt, ra nhiều mồ hôi, trí nhớ kém… thì đây chính là dấu hiệu của thiếu hụt nội tiết tố nữ.

    Khi đó mầm đậu nành nguyên xơ được tìm đến vì có chứa hàm lượng isoflavone có tác dụng làm cân bằng nội tiết tố nữ . Và mầm đậu nành organnic được khuyên dùng. Ngoài mầm đậu nành Organic thì các chuyên gia tư vấn còn khuyên chị em sử dụng loại mầm đậu nành Flagold

    – Giúp tăng vòng 1: Đối với việc tăng vòng 1, bạn cần phải pha nước ấm với bột đậu nành fami và sữa tươi. Uống đều đặn thức uống này hàng ngày bạn sẽ có vòng 1 như ý

    –Mầm đậu nành giảm cân: Trong hiệu quả giảm cân, hãy uống mầm đậu nành trước khi ăn 20 phút

    –Mầm đậu nành nguyên xơ tăng cân: Không chỉ có công dụng giảm cân, mầm đậu nành cũng sẽ giúp bạn tăng được 2-3 kg/tháng nếu bạn uống mầm đậu nành sau bữa ăn 20 phút.

    –Mầm đậu nành cân bằng nội tiết tố nữ: Sau 2 tháng sử dụng mầm đậu nành organic nội tiết tố của chị em sẽ được cân bặng

    Khi nào nên sử dụng mầm đậu nành organnic
    Theo chuyên gia phụ nữ ngoài 30 nên sử dụng mầm đậu nành. Đây là thời kì nội tiết tố đã thiếu hụt đáng kể. Cũng chính độ tuổi này nhan sắc bắt đầu xuống cấp, vòng 1 bắt đầu teo tóp

    Giá bán mầm đậu nành organic – mầm đậu nành nguyên xơ
    1 gói có giá 290.000 sử dụng trong 2 tuần. Liệu trình dùng từ 3-6 tháng sẽ thấy được kết quả như mong muốn.

    Các sử dụng mầm đậu nành organnic để tăng vòng 1.

    • Pha khoảng 3 thìa cafe bột mầm đậu nành với 100ml nước ấm, uống đều đặn 3 bữa mỗi ngày, uống sau khi ăn 20 phút
    • Mầm đậu nành organnic – bổ sung sâm tố nữ có chứa isoflavone sẽ giúp chị em phòng tránh được một số bệnh về đường huyết áp, tim mạch, bệnh ung thư
    • Sau khi sử dụng, các tinh chất mầm đậu nành sẽ giúp duy trì nội tiết tố nữ cân bằng
    • Chống loãng xương: Như đã biết, loãng xương là một căn bệnh nguy hiểm, nếu không phòng ngừa thì xương sẽ có khả năng gãy rất cao. Trong mầm đậu nành chứa isoflavone có thể giúp chị em ngăn ngừa loãng xương, bảo vệ xương trong cơ thể tốt
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi yenyen97
  2. yenyen97

    yenyen97 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    22/2/2019
    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Mầm đậu nành là gì? Có nên uống mầm đậu nành?
    Mầm đậu nành là gì? Có nên uống mầm đậu nành? Mầm đậu nành tăng vòng 1 Mầm đậu nành có tăng cân không?

    Mầm đậu nành đang rất được các chị em phụ nữ ưa chuộng, đặc biệt là những bạn nữ văn phòng, đang muốn cải thiện vẻ đẹp nhưng lại không có thời gian và thường xuyên gặp áp lực cuộc sống khiến vẻ bề ngoài ngày càng trở nên tệ hại hơn.
    Mầm đậu nành là gì
    Mầm đậu nành flagold là sản phẩm được tạo ra từ hạt đậu nành nảy mầm (sau khoảng 3-4 ngày) với mục đích gia tăng chất lượng và tác dụng của bột đậu nành.

    Như chúng ta đã biết, các sản phẩm từ đậu nành nói chung đem lại rất nhiều tác dụng cho phụ nữ. Nghiên cứu cho thấy, tinh bột được tạo ra từ mầm đậu nành có tác dụng sấp xỉ 100 lần so với bột đậu nành thông thường. Đây chính là lí do tại sao, giá trị của mầm đậu nành Flagold lại khác xa so với bột đậu nành mà ta thường sử dụng.

    Có nên uống mầm đậu nành?
    • Uống mầm đậu nành là một trong những cách hiệu quả để tăng kích thước vòng 1. Trong mầm đậu nành có chứa hoạt chất QWE có tác dụng tương đương nội tiết tố nữ giúp gia tăng kích thước vòng 1 một cách hiệu quả và an toàn.
    • Giảm khô hạn, tăng ham muốn
    • Mầm đậu nành giúp làm đẹp da, giúp làm da trở nên căng mịn và có sức sống
    • Tăng cường canxi, chống loãng xương
    • Ngăn ngừa ung thư vú và các bệnh về tim mạch

    Mầm đậu nành tăng vòng 1
    Như đã nói ở trên, uống mầm đậu nành là một trong những cách rất hiệu quả để tăng kích thước vòng 1 một cách tự nhiên.

    Chị em phụ nữ hiện đại thường bạn rộn với cuộc sống thường nhật mà ít có thời gian chăm sóc bản thân. Nhưng xã hội càng hiện đại càng đòi hỏi cao hơn về vẻ đẹp người phụ nữ. Để giải quyết vấn đề này, các nhà sản xuất tạo ra tinh bột mầm đậu nành mang lại sự tiện lợi cho phụ nữ kèm theo hiệu quả và mức độ an toàn cao, cải thiện sức khỏe và vẻ đẹp ngay từ bên trong.

    Mầm đậu nành có tăng cân không?
    Việc sử dụng tinh bột mầm đậu nành (mầm đậu nành) đều có thể mang lại các tác dụng khác nhau: tăng cân hoặc giảm cân. Tác dụng của mầm đậu nành phụ thuộc và cách bạn sử dụng:

    • Uống mầm đậu nành giảm cân: uống 3 lần/ ngày, trước khi ăn 20-30 phút
    • Uống mầm đậu nành tăng cân: uống 3 lần/ ngày sau khi ăn 20-30 phút, lần uống cuối cùng có thể vào lúc trước khi đi ngủ 30 – 45 phút (uống với sữa có đường + nước ấm giúp bạn ngủ ngon hơn)
    Với các bạn nữ có nhiều thời gian rảnh, có thể tự làm bột mầm đậu nành tại nhà.
     
  3. yenyen97

    yenyen97 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    22/2/2019
    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Phụ nữ uống mầm đậu nành sau bao lâu thì có kết quả, cân bằng nội tiết tố, đẹp da?
    Phụ nữ sau sinh, phụ nữ tiền mãn kinh sử dụng mầm đậu nành sẽ giúp cân bằng nội tiết tố nữ, làm đẹp, trị nám, giảm khô âm đạo.

    Mầm đậu nành Flagold là gì, có tác dụng thế nào?

    Mầm đậu nành là loại thực phẩm có chứa hàm lượng đáng kể phytoestrogen (estrogen thực vật), trong đó chủ yếu là isoflavones. Vậy mầm đậu nành Flagold có tác dụng gì

    Isoflavones là một loại isoflavonoids tự nhiên, cơ chế hoạt động và chức năng của isoflavones gần giống như estroge

    Thực phẩm chế biến từ các loại đậu, chẳng hạn như đậu phụ, giữ được hầu hết hàm lượng isoflavones của chúng.

    Hợp chất này giúp làm chậm quá trình lão hóa buồng trứng, loại bỏ các gốc tự do và các vết nám đồng thời bổ sung nội tiết tố, cung cấp và cân bằng hàm lượng estrogen giảm sút trong cơ thể. Isoflavones giúp tăng tính đàn hồi lớp collagen, giữ độ ẩm trong cơ thể và mỡ ở mức ổn định, từ đó giúp ngăn chặn quá trình lão hóa da và khiến da trở nên săn chắc.

    Do vậy, phụ nữ sau sinh, đặc biệt là phụ nữ tiền mãn kinh, phụ nữ mãn kinh sử dụng mầm đậu nành Flagold giúp cân bằng lượng estrogen cho cơ thể và bảo vệ lớp collagen của da, giữ gìn làn da tươi trẻ, duy trì nét thanh xuân và sức khỏe.

    [​IMG]

    Mầm đậu nành giúp tăng nội tiết tố và ngăn chặn quá trình lão hóa da, khiến da trở nên săn chắc. Phụ nữ uống mầm đậu nành sau bao lâu thì có kết quả?

    Khi lựa chọn mầm đậu nành Flagold để duy trì tuổi xuân, chị em thường thắc mắc sử dụng mầm đậu nành bao lâu thì có kết quả. Tuy nhiên, cơ địa của mỗi phụ nữ khác nhau nên khả năng hấp thụ các dưỡng chất trong mầm đậu nành cũng khác nha, do đó, không có một câu trả lời chính xác tuyệt đối về thời gian phụ nữ sử dụng mầm đậu nành bao lâu thì có kết quả.

    Phụ thuộc vào tình trạng sức khỏe, mức độ rối loạn nội tiết tố của mỗi phụ nữ, tùy mục đích uống mầm đậu nành. Cơ địa phụ nữ hấp thụ tốt thì chỉ 1-2 tuần là có thể thấy sự thay đổi tích cực của sức khỏe và cơ thể. Nhưng có nhiều người cần đến 2-3 tháng, thậm chí là 6 tháng sử dụng mầm đậu nành mới thấy tác dụng.

    Sử dụng mầm đậu nành là giải pháp bổ sung estrogen tự nhiên, phụ nữ có thể uống mầm đậu nành liên tục trong thời gian dài, vừa điều trị rối loạn nội tiết vừa giúp nuôi dưỡng sự trẻ trung, nữ tính.

    Cách sử dụng mầm đậu nành đúng cách, hiệu quả nhất

    - Cách pha: Để sử dụng uống tinh bột mầm đậu nành đúng cách bạn cần uống 1 ngày 3 lần sáng, trưa, tối. Mỗi lần pha 2-3 thìa cà phê nhỏ hoặc 1 thìa bình thường tinh bột mầm đậu nành với 200ml nước ấm. Uống trước khi ngủ 30 phút sẽ giúp bạn có giấc ngủ ngon và sâu hơn.

    - Tăng vòng 1, tăng nội tiết tố, đẹp da: Nếu muốn tăng vòng 1 và đẹp da với tinh bột mầm đậu nành, bạn pha bột mầm đậu nành với nước ấm, thêm 1 ít sữa tươi hoặc sữa đặc da dẻ hồng hào hơn.

    - Giảm cân: Uống mầm đậu nành trước mỗi bữa ăn 20 phút sẽ giúp bạn giảm cân tốt nhất. Ngoài ra, bạn có thể uống mầm đậu nành thay bữa sáng sẽ giúp bạn giảm cân tối đa.

    - Tăng cân: Nếu muốn tăng cân thì bạn nên uống sau mỗi bữa ăn là 20 phút, mầm đậu nành sẽ giúp bạn tăng 2-3kg trong tháng đầu.

    - Làm đẹp: Làm sạch da, sau đó dùng 2-3 thìa cafe bột mầm đậu nành trộn đều với 2 thìa nhỏ sữa chua không đường làm mặt nạ. Đắp mặt với mầm đậu nành tốt cho da mặt, giúp da mặt hồng hào, hết mụn và trắng sáng.

    Mầm đậu nành được nhiều chị em phụ nữ tin dùng trong việc làm đẹp. Tuy vậy, uống tinh chất mầm đậu nành là sự lựa chọn tốt hơn rất nhiều so với việc bổ sung trực tiếp mầm đậu nành tự nhiên bởi các sản phẩm chiết xuất từ tinh chất mầm đậu nành đã được tách chiết để chọn lọc tinh chất isoflavone tinh khiết nhất của mầm đậu nành.

    [​IMG]
     
  4. yenyen97

    yenyen97 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    22/2/2019
    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Mầm đậu nành lady giá bao nhiêu, có tốt không, mua ở đâu?
    Mầm đậu nành lady giá bao nhiêu? Mầm đậu nành lady mua ở đâu? ....Đây là 1 sản phẩm mới trên thị trường nên có rất nhiều bạn còn thắc mắc về sản phẩm này. Bài viết sau đây Flagold.vn sẽ giúp bạn giải đáp các thắc mắc này

    https://********.dktcdn.net/100/298/529/files/mam-dau-nanh-lady-co-tot-khong.jpg?v=1522178064416

    1. Mầm đậu nành Lady giá bao nhiêu, mua ở đâu?
    Hiện tại mầm đậu nành lady trên thị trường chỉ có duy nhất 1 loại là hộp nhựa các bạn nhé, 1 hộp mầm đậu nành lady 500g có giá 450.000đ. 1 hộp 500g bạn có thể dùng trong vòng 30 ngày, mỗi ngày bạn uống 3 lần, mỗi lần pha 2-3 thìa café bột mầm với 200ml nước ấm nhé.

    https://********.dktcdn.net/100/298/529/files/mam-dau-nanh-lady-gia-bao-nhieu.jpg?v=1522178150593

    Giá nầm đậu nành Lady trên Shopee.vn

    https://********.dktcdn.net/100/298/529/files/gia-mam-dau-nanh-lady.jpg?v=1526012366917

    Giá mầm đậu nành Lady trên Lazada

    Với giá mầm đậu nành lady như vậy bạn có thể mua ở các trang thương mại điện tử lớn như lazada, shopee, sendo để mua được hàng chính hàng nhất, hoặc có thể liên hệ với các đại lý chính hãng ở gần bạn để tránh mua phải hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng

    2. Mầm đậu nành Lady có tốt không
    Mầm Đậu Nành Lady với tinh mầm đậu nành kết hợp với sâm tố nữ và hạt maca cao gấp 2 lần! Giúp cân bằng nội tiết tố nữ, phục hồi vòng 1 sau sinh hiệu quả. Mầm đậu nành lady có các tác dụng như sau:

    • Mầm đậu nành màm làn da căng tràn sức sống
    • Mầm đậu nành lady giúp tăng vòng 1, giảm vòng 1
    • Giúp đánh bay mụn
    • Làm cân bằng nội tiết tố nữ
    • Chấm dứt khô hạn, điện nước dồi dào
    • Bổ sung insoflavon giúp sản sinh estrogen
    • Đánh bay và chống tích mỡ ở phần bụng
    • Bổ sung estrogen thảo dược giúp da mịn màng, tóc mượt,.
    • Chống lại các dấu hiệu tiền mãn kinh giúp ngủ ngon, ngủ sâu giấc, giảm stress
    https://********.dktcdn.net/100/298/529/files/mam-dau-nanh-lady.jpg?v=1522178244907

    Quy cách đóng hộp của mầm đậu nành Lady

    3. Trên thị trường còn loại mầm đậu nành nào khác không?
    Hiện tại trên thị trường có rất nhiều loại mầm đậu nành khác như, mầm đậu nành đô đô, mầm đậu nành thảo nguyên, … nhưng loại mầm đậu nành đang đươc ưa chuộng nhất và có tác dụng tốt nhất được các chị em sử dụng nhiều nhất lại không phải là các loại mầm đậu nành trên mà là mầm đậu nành Flagold



    Mầm đậu nành Flagold được rất nhiều người nổi tiếng tin dùng

    Tại sao mầm đậu nành Flagold lại được nhiều người dùng và ưa chuộng nhất ở thời điểm hiện tại? Vì:

    • Mầm đậu nành Flagold có rất nhiều tác dụng mong muốn của chị em
    • Mầm đậu nành Flagold có nhiều tác dụng mà mức giá lại vừa túi tiền của mọi người
    • Liệu trình sử dụng ngắn, tác dụng nhanh nhất, phù hợp với nhiều cơ địa khác nhau
    • Và đặc biệt mầm đậu nành Flagold lại có 05 loại mầm đậu nành chuyên sử dụng cho 05 độ tuổi và đối tượng khác nhau phù hợp với tất cả các cơ địa nên được mọi người rất ưa chuộng
    Trên đây Flagold.vn đã tư vấn cho các bạn về mầm đậu nành, chắc hẳn các bạn cũng bỏ túi thêm 1 vài kiến thức về mầm đậu nành.
     
  5. yenyen97

    yenyen97 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    22/2/2019
    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Bảo Xuân và Flagold được biết tới là sản phẩm nội tiết tố nđược những chuyên gia khuyên dùng cho đàn bà ngoài 30, đàn bà sau sinh, tiền mãn kinh và mãn kinh. Để hiểu rõ hơn về viên uống Bảo Xuân có tác dụng gì? Giá bao nhiêu? Tiêu dùng như thế nào? Xin mời những chị em cùng tham khảo qua một số thông báo dưới đây nhé!

    Viên uống Bảo Xuân có tác dụng gì?
    Viên uống Bảo Xuân là sản phẩm của doanh nghiệp cổ phần Nam Dược dùng cho phụ nữ dùng cho những người suy giảm nội tiết tiền mãn kinh và mãn kinh. Được chiết xuất trong khoảng 1 số thành phần chính như: Collagen 50mg, Nhân sâm 100 mg, Lô hội 10mg, Xuyên khung 10mg , bạch thược 20mg; Thục địa 30mg, đương quy 30mg. Chính vì các thành phần từ trùng hợp nên viên uống Bảo Xuân có 1 số tác dụng chính như sau:

    [​IMG]

    Viên uống Bảo Xuân giúp điều hòa nột tiết tố nữ

    – Giúp điều hòa nội tiết tố nga, kích thích thân thể tự sản sinh ra nội tiết tố, hỗ trợ các bệnh: Rối loạn kinh nguyệt, kinh nguyệt không đều, rong kinh, rong huyết, bốc hỏa, can hỏa vượng.

    – hỗ trợ điều trị các trường hợp tiền mãn kinh và có hội chứng tiền mãn kinh như đau lưng mỏi gối, chân tay tê mỏi, rụng tóc, mất ngủ.

    – tương trợ điều trị các trường hợp giảm ham muốn dục tình, khô âm đạo, da dẻ khô và nhăn.

    – Viên uống Bảo Xuân điều hòa nội tiết sẽ giúp chị em nữ giới tránh hội chứng tiền mãn kinh, tăng cường sinh lý và sức khỏe của chị em đàn bà.

    Viên uống Bảo Xuân giá bao nhiêu tiền?
    Bảo Xuân có 2 chiếc đấy là tím và vàng mỗi dòng có đối tượng sử dụng khác nhau. Với dòng tím hay Bảo Xuân 50+ thì sử dụng cho chị em ngoài 50 tuổi nội tiết suy giảm rộng rãi hơn, còn đối với Bảo Xuân vàng thì đối tượng dùng trẻ hơn và có nhu cầu về làm cho đẹp, dưỡng da

    hiện tại, viên uống Bảo Xuân đều được bán tại các nhà thuốc lớn trên toàn quốc với giá 137.000đ/hộp màu vàng và 175.000đ/hộp đối với hộp 50+.

    Ngoài công dụng và giá thuốc, những chị em cũng có thể tham khảo thêm 1 số thông báo khác như mầm đậu nành Flagold sau đây:



    bền chí dùng sản phẩm để mang lại hiệu quả cao

    ∗ bí quyết tiêu dùng viên uống Bảo Xuân:

    Để dùng viên uống Bảo Xuân đảm bảo an toàn, đem lại hiệu quả cao, mọi người nên thực hành như sau:

    + sử dụng TPCN Bảo Xuân ngày 1 lần x 2 viên để bổ sung thiếu hụt nội tiết tố, chống lão hóa, khiến đẹp da, duy trì chức năng sinh lý, giảm khô hạn, đề phòng những nguy cơ loãng xương và bệnh tim mạch.

    + Đối với các phụ nữ có các triệu chứng mãn kinh nặng, cắt buồng trứng: Ngày uống 2 lần mỗi lần hai viên lúc có hiệu quả duy trì ngày 1 lần x 2 viên.

    + Về thời khắc uống: Bạn có thể sử dụng trước hoặc sau bữa ăn, bạn nhớ là tránh sử dụng đồ cay hot, chất kích thích, uống phổ biến nước và ăn phổ thông đồ mát.

    + Sản phẩm an toàn, cho nên có thể sử dụng được thường xuyên.

    + Người sử dụng nên tham khảo quan điểm và chỉ dẫn của thầy thuốc để có những bí quyết dùng viên uống Bảo Xuân hiệu quả nhất, đảm bảo an toàn nhất.

    ∗ Đối tượng tiêu dùng viên uống Bảo Xuân

    + những người có miêu tả suy giảm nội tiết tố, hội chứng tiền chứng tiền mãn kinh và mãn kinh.

    + Người có chức năng sinh lý giảm sút, khô âm đạo.

    + Mắc những chứng bệnh phiền phức như: da khô, rụng tóc, da nhăn, sạm, nám da.

    + nữ giới da sạm nám, khô hạn, rối loàn kỳ kinh, bốc hỏa, mất ngủ.

    + Theo khuyến kiếu từ nhà sản xuất, viên uống Bảo Xuân dùng cho những chị em từ ngoài 30 tuổi hoặc phụ nữ dưới 30 có tín hiệu giảm nội tiết cho hiệu quả.

    ∗ một số mô tả nhận thấy sau khi tiêu dùng Bảo Xuân

    + Sau 20 ngày: Da mặt sáng và mịn dần lên.

    + Sau 30 ngày: Dịch tiết âm đạo nâng cao, chức năng sinh lý cải thiện.

    + 60 ngày: cơ thể khỏe mạnh, nữ tính, da dẻ hồng hào, giảm thâm nám, tóc khỏe và mượt hơn, kinh nguyệt đều đặn.

    Trên đây là giải đáp thắc mắc viên uống Bảo Xuân có tác dụng gì? Giá bao nhiêu? Sử dụng như thế nào? Những chị em có thể tham khảo để hiểu rõ hơn, trong khoảng đó biết bí quyết tiêu dùng sản phẩm an toàn và mang đến hiệu quả tuyệt đối.
     
  6. yenyen97

    yenyen97 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    22/2/2019
    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Mầm đậu nành Linh Spa review – Cách nhận biết hàng thật, mua ở đâu tốt
    Mầm đậu nành linh spa review đang là sản phẩm rất hot ở thời điểm hiện tại được nhiều chị em phụ nữ tin dùng. Nhưng các bạn đã biết các nhận biết hàng thật như thế nào chưa? Sau đây tôi sẽ Review mầm đậu nành Linh Spa về các đặc điểm nhận dạng 1 sản phẩm chính hãng và mua ở đâu uy tín cho các bạn để các bạn không bị dùng phải các loại sản phẩm nhái, kém chất lượng và đôi khi còn làm hại cho sức khỏe của bạn

    Ngoài mầm đậu nành Linh Spa ra thì hiện nay trên thị trường xuất hiện nano mầm đậu nành Flagold. Mầm đậu nành Flagold đang là loại sản phẩm được các chuyên gia khuyên dùng . Nhưng trong bài viết này chúng tôi sẽ review về mầm đậu nành Linh Spa cho các chị em trước.

    https://********.dktcdn.net/100/250/818/files/review-mam-dau-nanh-nguyen-xo-linh-spa.jpg?v=1506098352984



    . Các đặc điểm nhận dạng bên ngoài
    • Mầm đậu nành Linh Spa hiện tại được công ty sản xuất đồng loạt loại túi zip không sản xuất hộp nhựa tròn nữa nên tất cả các loại hộp tròn trên thị trường đều là hàng cũ hoặc không phải sản phẩm của Linh Spa
    https://********.dktcdn.net/100/250/818/files/bao-bi-mam-dau-nanh-linh-spa.jpg?v=1506098677140

    Từ tháng 9/2017 tất cả sản phẩm mầm đậu nành Linh Spa để được đóng gói trong túi zip

    • Mặt trước của sản phẩm ghi rõ “mầm đậu nành nguyên xơ”, có logo Linh Spa và đặc biệt ghi rõ ngày sản xuất và hạn sử dụng của sản phẩm
    https://********.dktcdn.net/100/250/818/files/mam-dau-nanh-linh-spa-review-jpg.jpg?v=1506099044588

    Mặt trước ghi rõ tên sản phẩm, ngày sản xuất và hạn sử dụng

    • Mặt sau của sản phẩm được ghi đầy đủ các thông tin về: thành phần, công dụng, hướng dẫn sử dụng, các đối tượng sử dụng được mầm đậu nành Linh Spa, ghi rõ nơi sản xuất là: Công ty TNHH sản xuất dịch vụ và thương mại Bình An, địa chỉ: xã Cam Thượng, huyện Ba Vì, TP.Hà Nội, Hotline: 0243. 9044.999
    • Điều quan trọng nhất khi bạn xem sản phẩm mầm đậu nành Linh Spa đó là sản phẩm phải có mã vạch và có tem chống hàng giả. Nếu không có mã vạch và tem chống hàng giả thì sản phẩm đó chắc chắn không chính hãng nếu sử dụng sẽ ảnh hưởng đến chính sức khỏe của bạn.
    https://********.dktcdn.net/100/250/818/files/mam-dau-nanh-linhspa-review.jpg?v=1512149138770

    Các thông tin ghi ở mặt sau sản phẩm, có mã vạch và tem chống hàng giả

    https://********.dktcdn.net/100/250/818/files/mam-dau-nanh-linh-spa-nhai.jpg?v=1506231708493

    Mầm đậu nành Linh Spa nhái

    2. Cách check sản phẩm mầm đậu nành nguyên xơ Linh Spa qua mã vạch

    Mã vạch: là sự thể hiện thông tin trong các dạng nhìn thấy trên các bề mặt của sản phẩm, hàng hóa mà máy móc có thể đọc được . Tất cả các loại hàng hóa lưu thông trên thị trường đều cần phải có mã vạch. Mã vạch giống như một “Chứng minh thư” của hàng hoá, giúp ta phân biệt được nhanh chóng và chính xác các loại hàng hoá khác nhau.

    Vậy check mã vạch của sản phẩm như thế nào??



    Bạn Click để tải phần mềm icheck ngay trên chiếc điện thoại thông minh của bạn để kiểm tra sản phẩm có phải chính hãng không, các thông tin ghi trên vỏ sản phẩm có đúng không và cả giá của sản phẩm nữa

    https://********.dktcdn.net/100/250/818/files/check-mam-dau-nanh-linh-spa.png?v=1506099586970

    Kết quả check mã vạch mầm đậu nành Linh Spa

    Nếu như sản phẩm bạn mua không có mã vạch hoặc check không ra phẩm hay 1 loại sản phẩm khác thì bạn nên cân nhắc trước khi mua và sử dụng nó.

    3. Mầm đậu nành mua ở đâu uy tín an toàn nhất
    Bạn đã từng rơi vào cảnh mua hàng online đặt mua 1 kiểu nhưng khi nhận về lại 1 kiểu chưa? Với thời đại mua hàng online bùng nổ như hiện nay thì mua ở đâu để được uy tín và an toàn nhất.

    Đầu tiên khi bạn vào 1 website nào đó bạn đọc các thông tin về sản phẩm sau đó bạn quyết định mua hãy kéo xuống dưới cùng của trang web để biết thông tin cũng như địa chỉ của người bán

    Sau đó cũng ở cuối của trang web đó bạn cần kiểm tra xem người bán đã đăng kí kinh doanh và có giấy phép buôn bán của bộ công thương chưa. Bạn click vào logo chữ đã thông báo bộ công thương là sẽ ra tất cả thông tin của người bán, giấy phép buôn bán đã được đăng kí kinh doanh với bộ công thương

    https://********.dktcdn.net/100/250/818/files/mua-mam-dau-nanh-o-dau.jpg?v=1512150835747
     
  7. yenyen97

    yenyen97 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    22/2/2019
    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    PHỤ NỮ NÊN VÀ KHÔNG NÊN ĂN GÌ ĐỂ TĂNG CƯỜNG NỘI TIẾT TỐ
    Sự mất cân bằng Hormone sẽ gây ra nhiều hệ lụy của nó, trong đó tiêu biểu nhất là estrogen. Một khi cơ thể phụ nữ bị suy giảm estrogen thì kéo sau đó là việc: rối loạn kinh nguyệt, mãn kinh sớm, lão hóa sớm, mắc nhiều bệnh, cơ thể suy yếu,… Vì vậy điều quan trọng là việc phụ nữ nên và không nên ăn gì để tăng cường nội tiết tố

    NHỮNG THỰC PHẨM GIÚP ĐIỀU HÒA NỘI TIẾT TỐ NỮ
    Trái cây tươi và rau xanh: trong bất kỳ loại trái cây nào đều có chứa rất nhiều Vitamin A, Vitamin E, Vitamin C, và một hàm lượng chống oxy hóa không hề nhỏ. Cho nên cần tăng cường bổ sung nhiều hoa quả và rau xanh. Không chỉ thế việc sử dụng nhiều thực phẩm này giúp cho bạn có thêm các dưỡng chất để cơ thể trẻ khỏe, tràn đầy sức sống. Bạn nên tăng cường thực phẩm có màu xanh lá, đỏ, vàng và đen.

    Đậu tương: đây là loại thực phẩm được xếp riêng biệt trong top những thực phẩm tốt cho nội tiết tố nữ. Đặc biệt là mầm đậu nành, có khả năng nguồn estrogen dồi dào vô tận. Khoa học đã chứng minh, trong đậu nành chứa nhiều isoflavones vô cùng tốt cho việc bảo vệ sức khỏe và làm đẹp: giúp làn da căng mịn, hết nám, hạn chế tối đa quá trình lão hóa, giảm khô âm đạo, tăng ham muốn, giảm chảy xệ vòng 1 và tích mỡ ở vòng 2, chống loãng xương, giúp cơ thể luôn khỏe mạnh,… Do vậy rất nhiều chị em phụ nữ đã sử dụng mầm đậu nành để làm nước uống hằng ngày, cho cơ thể khỏe mạnh nhất.

    [​IMG]

    Bên cạnh đó, phụ nữ nên ăn gì để tăng cường nội tiết tố, ta có thể sử dụng nhiều loại thực phẩm hay đồ dùng khác:

    - Uống 2 ly café mỗi ngày sẽ giúp tăng nồng độ hormone sinh dục estrogen trong cơ thể phụ nữ. Và điều đặc biệt là café là thức đồ uống đặc biệt được ưa chuộng ở châu Á, do đó, tỉ lệ hàm lượng hormone estrogen trong cơ thể phụ nữ châu Á cao hơn so với phụ nữ không sử dụng café.

    - Sử dụng thảo mộc: bạn có thể sử dụng nhân sâm và bạch quả để duy trì nội tiết tố cho cơ thể.

    NHỮNG THỰC PHẨM NÊN TRÁNH ĐỐI VỚI PHỤ NỮ
    - Đồ ăn nhanh: phụ nữ vốn là tín đồ của đồ ăn nhanh, đồ ăn vặt. Bạn cần bỏ thói quen và sở thích này. Trong đồ ăn nhanh và đồ ăn vặt chứa rất nhiều dầu mỡ, các chất độc hại, làm tăng cao tỉ lệ mắc bệnh cho phụ nữ. Đây là lý do khiến cho lượng estrogen trong cơ thể bị suy giảm nhanh chóng.

    - Đồ kích thích: bia, rượu, thuốc lá,.. đây là những đồ ăn, thực phẩm vô cùng có hại trên mọi mặt

    - Bên cạnh đó bạn hãy nên hạn chế các đồ ăn ngọt, có ga, tránh thực phẩm nhiều tinh bột,…Tất cả những thực phẩm này đều khiến cơ thể suy giảm lượng estrogen nhanh chóng.

    [​IMG]

    SỬ DỤNG VIÊN UỐNG FLAGOLD
    Đây là một gợi ý hoàn hảo cho các chị em phụ nữ. Mầm đậu nành Flagold có khả năng tạo ra Eqout – một thành phần có cấu tạo hóa học và tác dụng tuyệt vời giống như Estrogen. Sử dụng viên uống Flagold mỗi ngày đều đặn 2 viên, sẽ giúp cơ thể trẻ hóa, mọi cơ quan trong cơ thể khỏe mạnh hơn. Bên cạnh đó, viên uống còn có nhiều tác dụng vượt trội khác: giúp ngủ ngon, giúp da trắng sáng hơn, vóc dáng đẹp hơn,..

    [​IMG]

    Để tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm đang được chị em phụ nữ ưa chuộng nhất hiện nay và phụ nữ nên và không nên ăn gì để tăng cường nội tiết tố, bạn có thể truy cập tại Flagold.vn
     
  8. yenyen97

    yenyen97 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    22/2/2019
    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Mầm đậu nành là gì? Có nên uống mầm đậu nành? Mầm đậu nành tăng vòng 1 Mầm đậu nành có tăng cân không?

    Mầm đậu nành đang rất được các chị em phụ nữ ưa chuộng, đặc biệt là những bạn nữ văn phòng, đang muốn cải thiện vẻ đẹp nhưng lại không có thời gian và thường xuyên gặp áp lực cuộc sống khiến vẻ bề ngoài ngày càng trở nên tệ hại hơn.

    [​IMG]
    Mầm đậu nành là gì
    Bột Mầm đậu nành Flagold là sản phẩm được tạo ra từ hạt đậu nành nảy mầm (sau khoảng 3-4 ngày) với mục đích gia tăng chất lượng và tác dụng của bột đậu nành.

    Như chúng ta đã biết, các sản phẩm từ đậu nành nói chung đem lại rất nhiều tác dụng cho phụ nữ. Nghiên cứu cho thấy, tinh bột được tạo ra từ mầm đậu nành có tác dụng sấp xỉ 100 lần so với bột đậu nành thông thường. Đây chính là lí do tại sao, giá trị của tinh bột mầm đậu nành lại khác xa so với bột đậu nành mà ta thường sử dụng.

    Có nên uống mầm đậu nành?
    Để trả lời câu hỏi này, ta cần tìm hiểu uống mầm đậu nành có tác dụng gì

    [​IMG]
    • Uống mầm đậu nành là một trong những cách hiệu quả để tăng kích thước vòng 1. Trong mầm đậu nành có chứa hoạt chất QWE có tác dụng tương đương nội tiết tố nữ giúp gia tăng kích thước vòng 1 một cách hiệu quả và an toàn.
    • Giảm khô hạn, tăng ham muốn
    • Mầm đậu nành giúp làm đẹp da, giúp làm da trở nên căng mịn và có sức sống
    • Tăng cường canxi, chống loãng xương
    • Ngăn ngừa ung thư vú và các bệnh về tim mạch
    Mầm đậu nành tăng vòng 1
    Như đã nói ở trên, uống mầm đậu nành là một trong những cách rất hiệu quả để tăng kích thước vòng 1 một cách tự nhiên.

    [​IMG]
    Chị em phụ nữ hiện đại thường bạn rộn với cuộc sống thường nhật mà ít có thời gian chăm sóc bản thân. Nhưng xã hội càng hiện đại càng đòi hỏi cao hơn về vẻ đẹp người phụ nữ. Để giải quyết vấn đề này, các nhà sản xuất tạo ra tinh bột mầm đậu nành mang lại sự tiện lợi cho phụ nữ kèm theo hiệu quả và mức độ an toàn cao, cải thiện sức khỏe và vẻ đẹp ngay từ bên trong.

    Mầm đậu nành có tăng cân không?
    Việc sử dụng tinh bột mầm đậu nành (mầm đậu nành) đều có thể mang lại các tác dụng khác nhau: tăng cân hoặc giảm cân. Tác dụng của mầm đậu nành phụ thuộc và cách bạn sử dụng:

    • Uống mầm đậu nành giảm cân: uống 3 lần/ ngày, trước khi ăn 20-30 phút
    • Uống mầm đậu nành tăng cân: uống 3 lần/ ngày sau khi ăn 20-30 phút, lần uống cuối cùng có thể vào lúc trước khi đi ngủ 30 – 45 phút (uống với sữa có đường + nước ấm giúp bạn ngủ ngon hơn)
    Với các bạn nữ có nhiều thời gian rảnh, có thể tự làm bột mầm đậu nành tại nhà

    Tại sao phụ nữ hiện đại nên sử dụng bột mầm đậu nành?
    Người phụ nữ hiện đại với bản lĩnh của mình đang gặp phải rất nhiều áp lực và gánh nặng trong cuộc sống gây ra nhiều hậu quả:

    • Áp lực và stress kéo dài có thể dẫn đến trầm cảm làm tính cách trở nên cáu bẳn và khó chịu. Chính điều này làm thay đổi nội tiết tố, ức chế quá trình phát triển của tế bào tăng quá trình lão hóa, giảm quá trình tái tạo da.
    • Tiếp xúc nhiều với máy tính và khói bụi. Nhân viên văn phòng ngồi ít nhất 8 tiếng trước máy tính và cộng thêm giờ sử dụng điện thoại làm da trở nên nhanh chóng xuống cấp. Khói bụi những lúc đi làm và giờ tan sở với khối lượng lớn cũng là một trong những nguyên nhân dẫn đến làn da sạm và “xỉn”.
    • Không có chế độ ăn uống và sinh hoạt hợp lí: ít vận động, ăn ít chất xơ
    Những yếu tố trên tưởng chừng như vô hại khi nó dần trở thành thói quen trong cuộc sống (đặc biệt là ở thành phố) nhưng thật sự gây ra nhiều tác hại đến cả vẻ đẹp và sức khỏe của chị em phụ nữ. Tuy nhiên, thời gian dành cho bản thân quá ít làm các bạn nữ văn phòng bất lực, để giải quyết vấn đề này, các bạn có thể sử dụng các sản phẩm dinh dưỡng từ thiên nhiên. Tinh mầm đậu nành là một ví dụ điển hình, các bạn có thể sử dụng Tinh mầm đậu nành dạng bột như một sản phẩm đa dụng.
     
  9. yenyen97

    yenyen97 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    22/2/2019
    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Cách để vòng một căng tròn mà ko cần đụng đến “dao kéo” hay bơm độn, chính là bổ sung thực phẩm bỗng dưng. Vừa an toàn, vừa giúp ngực đẹp hơn, chị em nên note lại cho mình.

    Bất cứ người phụ nào cũng luôn mong muốn sở hữu một thân hình hot bỏng với vòng 1 căng tràn, “bỏng mắt”. Không những thế việc sử dụng những chiếc áo ngực đệm hay việc “dao kéo” đem lại số đông phiền phức và làm cho chị em không tự tín. Về lâu dài, điều này có thể gây ra tác dụng ko mong muốn cho sức khỏe và vòng ngực. Ấy là lý do vì sao bạn nên dành đầu tiên những biện pháp nâng ngực bỗng dưng nhất là bổ sung các thực phẩm có lợi cho vòng một vào chế độ ăn uống.

    [​IMG]

    Ẳn gì để tăng vòng 1 kiên cố là 1 trong các băn khoăn của phổ thông chị em. Để vòng một có thể định hình và vững mạnh tối đa kích thước, chúng ta cần cung ứng protein cho thân thể. Đây là nhân tố quan yếu giúp cơ ngực săn chắc, đàn hồi rẻ và tham gia vào thời kỳ tái tạo collagen, khiến giảm tình trạng chảy xệ của vòng 1.

    1. Quả bơ

    [​IMG]

    Bơ được biết tới là 1 loại thực phẩm quen thuộc trong các món salad ăn kiêng, do nó chứa đa dạng axit béo đủ để phân phối cho cơ thể, giảm cảm giác thèm ăn. Bên cạnh đó axit béo này còn nâng cao độ đàn hồi cho da, tăng số đo vòng 1.

    2. Đu đủ

    [​IMG]

    Ẳn đu đủ để tăng kích thước vòng một vốn là cách thức lâu đời lưu truyền trong dân gian. Kết quả của 1 số nghiên cứu cũng chỉ ra rằng đu đủ có đựng các hoạt chất giúp nâng cao cường và kích thích sự vững mạnh của tuyến sữa cũng như đẩy mạnh công đoạn tái tạo các mô mỡ ở vùng ngực.

    Lý do là theo một số phân tách kỹ thuật đã chỉ ra rằng, trong đu đủ có cất protein và lexithin có khả năng kích thích sản sinh ra nội tiết tố nữ estrogen từ đấy tạo điều kiện cho kích thước “núi đôi” được cải thiện đáng kể. Thêm vào ấy, lượng enzyme có trong quả đu đủ xanh (nhưng không quá non) thường đa dạng hơn so với đu đủ chín cũng góp phần bổ sung nội tiết tố nữ và xúc tiến việc phát triển cơ ngực. Chính nhờ những dưỡng chất này mà đu đủ có khả năng kích thích sản sinh estrogen, trong khoảng đó cải thiện số đo “núi đôi” của hiệu quả.

    Với đu đủ xanh, bạn có thể hầm với móng giò, canh đu đủ khuông heo, gà hầm đu đủ xanh hoặc uống nước ép đu đủ… không những cải thiện vòng 1, chị em còn có thể sở hữu làn da đẹp và căng mịn.

    Do vậy, ví như bạn muốn có một vòng 1 đầy đặn thì đừng quên thêm cái quả này vào thực đơn hằng ngày của bạn. Bên cạnh đó chị em nên bổ sung thêm các loại dinh dưỡng từ mầm đậu nành. Vì theo các chuyên gia mầm đậu nành là thực phẩm bổ sung estrogen và tăng nội tiết tố nữ tốt nhất.

    XEM THÊM: Nano mầm đậu nành Flagold, tăng vòng một cấp tốc độc nhất vô nhị một tuần.
     
  10. yenyen97

    yenyen97 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    22/2/2019
    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Tùy thuộc vào mục đích mà bạn mong muốn, sẽ có phổ thông cách thức uống mầm đậu nành và thời khắc uống mầm đậu nành khác nhau. Bạn nên hiểu rằng, 1 sản phẩm không bao giờ có độc nhất vô nhị một công dụng, công dụng như thế nào là bí quyết mà bạn thông minh sử dụng nó.

    1. Uống mầm đậu nành vào khi nào?

    1 ngày bạn nên uống hai cốc Tinh bột mầm đậu nành trước hoặc sau bữa ăn 30 phút. Những nghiên cứu cho thấy, ví như uống mầm đậu nành trước khi ngủ 30 phút sẽ giúp bạn có 1 giấc ngủ sâu và ngon hơn.

    • ví như muốn giảm cân: Bạn nên uống một cốc mầm đậu nành trước bữa ăn 30 phút. Bởi vì đậu nành là một loại ngũ cốc khi uống vào tạo cảm giác no, bởi thế mình sẽ ăn ít cơm và thức ăn hơn. 1 Điều đặc thù rằng lúc giảm thăng bằng bột mầm đậu nành sẽ thấp và an toàn hơn so với các dòng thuốc giảm cân. Thuốc giảm kg làm cho bạn cảm thấy mệt mỏi, mất nước, da thâm xạm, thậm chí về trong tương lai sẽ mất thăng bằng dinh dưỡng. Nhưng Tinh bột mầm đậu nành phân phối phần đông những chất dinh dưỡng có lợi với liều lượng ko bị dưa thừa như khi Cả nhà ăn uống thường ngày. Nhờ thế mà bạn kiểm soát được cân nặng của mình. Cùng lúc trong mầm đậu nành có đựng Estrogen bất chợt và các vitamin, giúp cân bằng nội tiết, cho làn da căng mịn, giảm mụn trứng cá, hạn chế tích mỡ vùng bụng. Bạn muốn 1 sản phẩm giảm cân nhưng vẫn có làn da sáng mịn, ko nổi mụn, vòng 1 căng tròn thì hãy sử dụng ngay mầm đậu nành nhé.
    • nếu muốn tăng cân: Uống mầm đậu nành sau bữa ăn 20-30 phút. Vì đâu phải lúc nào bữa ăn của bạn cũng cường thịnh soạn như một vị hoàng đế. Mầm đậu nành sẽ bổ sung cho bữa ăn của bạn các chất dinh dưỡng còn thiếu. Hài hòa cơ chế ổn định nội tiết sẽ giúp cơ thể chuyển hóa năng lượng thấp hơn. Có 1 sự thật rằng cơ thể chúng ta chịu tác động chi phối của nội tiết tố. Chúng ta béo hay gầy cũng là do hooc môn trong cơ thể hoạt động như thế nào. Vậy nên bạn nào ăn mãi không thấy tăng cân, cần coi xét lại khoản nội tiết để có biện pháp điều chỉnh. Bên cạnh đó, để tăng hiệu quả cho công cuộc “BÉO”, bạn nên ăn đa dạng thịt, trứng sữa, kết hợp tập thể dục để cơ thể tuần hoàn rẻ hơn. Tập thể dục cũng giống như 1 chất xúc tác, nhái vờ lấy đi của bạn chút năng lượng, để bạn nạp vào bữa ăn rộng rãi năng lượng hơn, kết quả chênh lệch đó là bạn đã béo lên rồi.
    • nếu bạn lười ăn sáng: Thật xuất sắc vì 1 công đôi việc, mua mầm đậu nành về khiến cho đẹp mà rút cuộc lại giúp cô nàng biếng nhác có một bữa sáng nhanh gọn, ngon lành, đủ chất lại còn tiết kiệm. Thay vì buổi sáng chán chường với các miếng xôi, hay 1 bát phở bò rõ tốn tiền. Bạn hãy đổi thay khẩu vị bằng 1 cốc mầm đậu nành pha nước ấm, hương vị thanh mát, siêu sờ ngon cho ngày hè nóng bức.

    2. Nên uống mầm đậu nành trong bao lâu?

    Đừng nghĩ rằng mua 1 gói mầm đậu nành về uống vài ba bữa rồi ngồi tưởng tưởng ra những đổi thay. Bản thân mình tình cờ sinh ra đã có các phần khuyết thiếu ko được như ý muốn, nên muốn đẹp là phải bền chí lâu dài.
    Cũng không nên uống hết một gói thấy có tác dụng xong “an phận thủ thường” ko chăm bón nữa. Mẫu đẹp vốn dĩ không phải của mình thì phải sử dụng kỹ xảo, phải bổ sung thường xuyên để loại đẹp nó cứ bám lấy mình.
    sử dụng Tinh bột mầm đậu nành sau 1 tháng, bạn sẽ thấy thân thể mình có rộng rãi chuyển biến hăng hái, nhưng để đạt hiệu quả rẻ đa và có thể duy trì trong một thời gian, nên tiêu dùng liệu trình từ 3-6 tháng. Sau đó có thể uống hàng ngày, hoặc dừng 2-3 tháng rồi uống tiếp.
    Câu nhắc “Tùy thuộc vào cơ địa” thực ra cũng đúng thôi, vì có các bạn chỉ cần uống sau một liệu trình thân thể đã ổn định rồi, nhưng có những chị em cần bổ sung chỉ mất khoảng lâu hơn, thậm chí nếu là do di truyền cần khéo léo uống lâu dài.
    Còn công nghệ đã chứng minh mầm đậu nành có tác dụng thì vững chắc có tác dụng, phụ thuộc vào sự kiên trì cảm nhận sự thay đổi của chị em thôi.
    Công dụng tối ưu ví như dùng mầm đậu nành đúng cách:Nếu bạn uống đúng hướng dẫn, đúng liều lượng và thời kì quy định sẽ đạt được các kết quả như sau:

    • Làn da căng mịn, hồng hào, giảm mụn trứng cá
    • Vòng một căng tròn, săn chắc, ko còn chảy sệ
    • Vòng eo thon thả gọn, tránh tích mỡ bụng
    • Tăng/Giảm 2-3kg sau 1 liệu trình đối với biện pháp nâng cao cân/giảm cân
    • Nội tiết tố cân bằng, ổn định, tránh các triệu trứng như: stress, bốc hỏa, khô hạn âm đạo, tóc gãy rụng, rối loạn kinh nguyệt...
    XEM THÊM: Mầm đậu nành Flagold hiệu quả sau 2-4 tuần sử dụng
     
  11. thegioidemonline.vn

    thegioidemonline.vn Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    12/9/2017
    Bài viết:
    83
    Đã được thích:
    40
    Điểm thành tích:
    18
    Cũng nghe nhiều đến tác dụng của mầm đậu nành. Nhưng đúng là không biết là nên uống vào thời điểm nào.
     
  12. yenyen97

    yenyen97 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    22/2/2019
    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Reveiw công dụng của mầm đậu nành Đô Đô có tốt không?

    • Trong khoảng lâu mầm đậu nành được coi là món quà từ tự dưng mà tạo hóa tặng thưởng cho chị em để giữ gìn duy trì tuổi thanh xuân, ngăn dự phòng các dấu hiệu lão hóa như da khô, tàn nhang… thậm chí cải thiện những vấn đề tế nhị can dự đến nội tiết tố nga như suy giảm khả năng sinh lý, duy trì ngọn lửa yêu đương cho đàn bà tuổi xế chiều. Vậy mầm đậu nành đô đô có tốt không?

      Trong mầm đậu nành rất giàu vitamin E và 1 chất đặc thù mang lại trị giá lớn cho việc kiểm soát an ninh sức khỏe và coi ngó nhan sắc ở nữ là isoflavon. Chính Isoflavon đã tạo nên tác dụng kỳ diệu của mầm đậu nành: ngăn phòng ngừa thời kỳ lão hóa, giúp da đẹp mịn màng, giảm nám, tàn nhang, cải thiện sinh lý nữ. Vì lý do đó mà mầm đậu nành được coi là 1 loại thực phẩm giúp gia nâng cao tính nữ, níu giữ tuổi thanh xuân mà độ tuổi nào cũng có thể sử dụng được, và isoflavon được mệnh danh là nội tiết tố có duyên cớ thảo dược – Phytoestrogen.

      Các nghiên cứu kỹ thuật nhận thấy rằng: hàm lượng isoflavon đạt đỉnh điểm lúc hạt đậu nảy mầm, không những thế tỉ lệ hoạt chất này còn tương đối thấp, để đạt được hiệu quả mong muốn chị em có thể phải dùng đều đặn hàng ngày một lượng mầm đậu nành khá to, điều này không phải người nào cũng kiên nhẫn duy trì được. Giải pháp được những nhà khoa học nghiên cứu đưa ra là mua cách chiết xuất hoạt chất đem đến tác dụng kỳ diệu isoflavon trong khoảng mầm đậu nành. Trải qua đa dạng thí nghiệm rút cuộc dây chuyền chiết xuất hiện đại đã thành công để tinh chế được nguồn hoạt chất này mang tên tinh chất mầm đậu nành. Tinh bột mầm đậu nành có mặt trên thị trường đã tạo nên một cuộc cách mệnh trong công cuộc làm cho đẹp cho chị em nữ giới, thay vì phải ăn hàng càng ngày càng lượng lớn mầm đậu nành, từ nay chị em chỉ cần tiêu dùng đều đặn ngày 2 lần tinh bột mầm đậu nành với liều lượng chỉ định đã mang lại tác dụng như mong muốn.
    [​IMG]

    • Được làm cho trong khoảng 100% mầm đậu nành ủ tự dưng không chất bảo quản dễ hấp thu nên có khả năng bổ sung, thăng bằng nội tiết tố nga, giúp nữ giới luôn trẻ đẹp
    • Giúp giấc ngủ sâu hơn, ngon hơn và không còn đau đầu, bốc hỏa, chóng mặt, ý thức thanh tú.
    • Giúp khắc phục hiện trạng da nhăn, khô, sạm, trả lại cho đàn bà làn da căng mịn, đàn hồi, trắng sáng.
    • Giúp cho thân thể nhỏ gọn, mềm mại nữ tính, mẫu bỏ mỡ thừa vùng bụng, vòng 1 căng tròn hấp dẫn.
    THAM KHẢO: Nano Mầm đậu nành Flagold tăng hiệu quả lên tới 5 lần so với loại mầm đậu nành thông thường.
     
  13. Chuyện tình buồn

    Chuyện tình buồn Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    29/7/2014
    Bài viết:
    391
    Đã được thích:
    145
    Điểm thành tích:
    43
    Tinh bột mầm đậu nành có mặt trên thị trường đã tạo nên một cuộc cách mệnh trong công cuộc làm cho đẹp cho chị em nữ giới
     

Chia sẻ trang này