Da Đẹp Bất Chấp Mọi Thời Tiết

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi Heimon, 19/4/2019.

  1. Heimon

    Heimon Thành viên mới

    Tham gia:
    15/4/2019
    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    5 LỢI ÍCH TUYỆT VỜI TỪ CÂY RAU SAM ÍT AI NGỜ TỚI
    Từ xưa, rau sam đã được người Trung Hoa gọi với cái tên là “rau trường thọ” bởi nguồn dinh dưỡng dồi dào cùng những tác dụng đặc biệt hiệu quả của nó trong y học. Rau sam tính hàn, không có độc, vị thanh mát, chứa các chất kháng sinh tự nhiên và khả năng giải độc rất tốt. Cùng Heimon tham khảo qua 05 công dụng tuyệt vời của loại cây tưởng chừng như rất bình thường và quen thuộc này nhé!
    #1. Ngăn ngừa lão hóa
    Rau sam có chứa hàm lượng cao các chất chống oxy hóa cùng các loại vitamin mà đặc biệt là vitamin C giúp làm chậm quá trình lão hóa. Chế biến rau sam thành các món ăn hoặc ép nước uống sẽ giúp cải thiện làn da bạn hiệu quả.
    #2 Tốt cho tim mạch
    Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng, với thành phần omega 3 cùng các acid béo không no, rau sam giúp bạn ngăn ngừa được các bệnh tim mạch như xơ vữa động mạch, làm giảm cholesterol trong máu và duy trì huyết áp ổn định, tăng sức đề kháng cho cơ thể.
    #3 Cải thiện hệ tiêu hoá
    Bổ sung rau sam trong thực đơn ăn uống hằng ngày sẽ giúp bạn có một hệ tiêu hóa khỏe mạnh hơn, trị chứng chướng bụng khó tiêu, đại tràng.
    #4. Thanh lọc cơ thể
    Với vị thanh, tính hàn, uống nước rau sam sẽ giúp giải nhiệt, thanh lọc cơ thể.
    #5. Trị mụn kháng viêm, chữa lành vết thương
    Với chất kháng viêm tự nhiên, giã nát hoặc ép nước rau sam đắp lên giúp kháng khuẩn, trị mụn nhọt hiệu quả.
    --------------
    HEIMON - VIETNAMMESE COSMETIC BRAND
    ☘ Natural, clean and fresh
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Heimon
  2. Heimon

    Heimon Thành viên mới

    Tham gia:
    15/4/2019
    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    [​IMG] [​IMG]

    THẢI ĐỘC CHO DA - XA RỜI THÂM MỤN
    Đảm nhiệm vai trò bao bọc, bảo vệ cơ thể, làn da bạn sẽ phải chịu rất nhiều những ảnh hưởng xấu từ môi trường ô nhiễm bên ngoài như tia UV từ ánh nắng mặt trời, khói, bụi bẩn,... Ngoài ra, là một cơ quan của hệ bài tiết, tuyến nhờn cùng tuyến mồ hôi dưới da giúp giữ bề mặt da ẩm mịn, chống thấm nước, hạn chế sự xâm lấn của vi khuẩn và điều hòa thân nhiệt,... nhưng cũng tạo nên một môi trường thuận lợi cho việc tích tụ bã nhờn. Ngoài ra, với thói quen make up hằng ngày cùng việc tẩy trang không đúng cách cũng gây nên bí da, tích tụ cặn trang điểm. Nếu không được làm sạch một cách triệt để, các chất bẩn tích tụ lâu ngày này sẽ trở thành nguyên nhân gây nên mụn, nám, viêm nhiễm lỗ chân lông,...
    ➡️Nước hay các loại sữa rửa mặt thông thường không thể lấy đi được hết các chất bẩn cứng đầu này được. Bởi vậy, để làm sạch da từ sâu bên trong, chúng ta cần đến những sản phẩm chuyên dụng.
    ⚡️ Với tác dụng chính là giải trừ độc tố và kháng khuẩn, than hoạt tính từ lâu đã được ứng dụng trong rất nhiều các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp: từ lọc nước, khử mùi, thanh lọc cơ thể đến thuốc hỗ trợ điều trị chống ngộ độc,..v.v.. Và đặc biệt, đây cũng là một vị cứu tinh cực kỳ hữu dụng trong việc làm sạch da và điều trị thâm mụn.
    Chiết xuất từ bột than hoạt tính nguyên chất kết hợp cùng Collagen và Vitamin E, Heimon Carbon Black là sản phẩm Sữa rửa mặt thải độc dùng cho cả da mặt và body:
    Tinh chất than hoạt tính: Thâm nhập vào sâu bên trong lỗ chân lông, lấy sạch bụi bẩn cặn bã tích tụ lâu ngày, đẩy lùi hắc sắc tố melanin, kiểm soát bã nhờn hiệu quả, hỗ trợ điều trị mụn và tình trạng viêm nhiễm lỗ chân lông, đem lại một làn da trắng sáng.
    Collagen: Giúp tái tạo tế bào da, chống lão hóa, tăng độ đàn hồi, giúp da căng mịn, giảm nếp nhăn.
    Vitamin E: Làm trắng da, chống oxy hóa, giảm nám, giữ ẩm, khắc phục tình trạng da khô, nhăn,...
    ➤➤ Heimon Carbon Black sẽ đào thải hết mọi độc tố và chất bẩn trên da,cho một làn da trắng hồng rạng rỡ, khỏe đẹp từ bên trong, cung cấp các chất dinh dưỡng cần thiết để tái tạo và nuôi dưỡng đến từng tế bào.
    --------------------------------------------------------------
    HEIMON - VIETNAMMESE COSMETIC BRAND
    ☘ Natural, clean and fresh
    #Heimon
    #Heimon_Carbon_Black
     
  3. Heimon

    Heimon Thành viên mới

    Tham gia:
    15/4/2019
    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    [​IMG]

    BẠN ĐÃ LÀM SẠCH DA ĐÚNG CÁCH???

    Rửa mặt bằng nước và sữa rửa mặt thông thường chỉ làm sạch da trên bề mặt mà không thể đánh bật các chất bẩn nằm sâu bên trong lỗ chân lông!!!

    Bằng mắt thường, bạn sẽ không thể nhìn thấy được hết các chất bẩn kích cỡ hiển vi bám trên da và lầm tưởng rằng da mình đã sạch. Tuy nhiên, những bụi bẩn và tạp chất từ không khí, cặn trang điểm, bã nhờn tiết ra từ cơ thể, tuyến mồ hôi,... sẽ thâm nhập vào sâu trong da và tạo nên một môi trường cực kỳ thuận lợi cho vi khuẩn phát triển, làm bít lỗ chân lông, gây ra tình trạng viêm nhiễm và hình thành mụn.

    Đóng vai trò như các “cục nam châm” siêu nhỏ, những phân tử carbon có trong sữa rửa mặt thải độc da Heimon Carbon Black với đường kính hiển vi sẽ nhẹ nhàng len lỏi, thâm nhập vào sâu trong da, hút hết cặn bẩn, bã nhờn, đẩy nhân mụn lên và giúp quá trình trị mụn diễn ra nhanh hơn mà không hề gây tổn thương cho cả những làn da nhạy cảm nhất.

    Làm sạch da cũng chính là bước quan trọng nhất để các bước dưỡng da sau phát huy tốt nhất tác dụng. Sử dụng sữa rửa mặt thải độc da Heimon ngay hôm nay để sở hữu ngay làn da sạch khỏe, mịn màng!!!

    ----------

    HEIMON - VIETNAMMESE COSMETIC BRAND
    ☘ Natural, clean and fresh
    #Heimon
    #Làm_Sạch_Da_Đúng_Cách
    #Heimon_Carbon_Black
    #Sữa_Rửa_Mặt__Thải_Độc_Da
     
  4. Heimon

    Heimon Thành viên mới

    Tham gia:
    15/4/2019
    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    MỤN BỌC, MỤN MỦ, MỤN VIÊM, MỤN TẤY ĐỎ, MỤN TRỨNG CÁ,… 07 NGÀY LÀ KHỎI
    Chẳng cần tốn tiền spa đắt đỏ, #Thải_Độc_Da#Trị_Mụn ngay tại nhà cùng bộ đôi sản phẩm nhà Heimon:
    Đánh bật hoàn toàn các loại mụn
    Sạch Sâu
    Căng mịn
    Se khít lỗ chân lông
    Cho làn da trắng hồng rạng rỡ
    Sữa rửa mặt thải độc Heimon Carbon Black: Thành phần than hoạt tính kết hợp collagen, vitamin E cùng công nghệ khóa ẩm bằng Glycerin quét sạch bụi bẩn, bã nhờn tận sâu trong da, giúp da sáng mịn sạch sâu mà vẫn căng mọng, tươi tắn đầy sức sống.
    Gel trị mụn Heimon Anti Acnes: Chiết xuất thảo mộc thiên nhiên bao gồm tinh dầu tràm trà, rau sam, rau má và bổ sung thêm collagen cùng vitamin E giúp thẩm thấu sâu vào da, giảm sưng, tiêu viêm, triệt tiêu hoàn toàn nhân mụn mà không để lại vết thâm, sẹo nào trên da, dưỡng da trắng sáng và đều màu.
    Bộ sản phẩm trị mụn Heimon đánh bật mọi loại mụn, từ mụn trứng cá, mụn đầu đen đầu trắng cho đến mụn ẩn, mụn bọc, mụn viêm, mụn nang,....
    Giải pháp tối ưu dành cho da mụn!
    -----------------
    Sau 01 ngày: Tiêu sưng, giảm đỏ
    Sau 07 ngày: Da sạch sâu, vết thâm cùng mụn mờ đi trông thấy
    Sau 1 tháng: Bề mặt da căng bóng mịn màng sạch hoàn toàn mụn, khỏe đẹp không tì vết
    -----------------
    Heimon cam kết:
    Hiệu quả lâu dài
    Không gây kích ứng
    Phù hợp với mọi loại da
    #Comment ngay số điện thoại hoặc #inbox để nhận được tư vấn miễn phí!
    Showroom: 12A11 tòa CT2 Eco Green 286 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội
    Hotline: 0961 62 00 96
    ---------------------------------------------
    HEIMON - VIETNAMMESE COSMETIC BRAND
    ☘ Natural, clean and fresh
    #Heimon, #7ngaytrimun, #Geltrimun, #Suaruamatthaidoc, #lamsachda
     
  5. thanhthanhhoa12

    thanhthanhhoa12 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    19/6/2018
    Bài viết:
    59
    Đã được thích:
    28
    Điểm thành tích:
    18
    Ngày trước ở chỗ mình có nhiều rau sam này lắm. Nhưng không nghĩ là có nhiều tác dụng như vậy?
     
    Heimon thích bài này.
  6. Heimon

    Heimon Thành viên mới

    Tham gia:
    15/4/2019
    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    4 BƯỚC SKIN CARE MỖI ĐÊM CHO LÀN DA TƯƠI TRẺ

    Một làn da đẹp trước hết phải khỏe đã, và muốn da khỏe, hãy rửa mặt thật sạch!!!

    ❓Bạn có biết, nếu rửa mặt không đúng cách thì tất cả các bước chăm sóc da tiếp theo cũng sẽ không đem lại được hiệu quả tốt. Cùng Heimon tham khảo 04 bước skin care ban đêm đơn giản dưới đây để có được một làn da trắng sạch mịn màng khi thức dậy mỗi sáng nhé.

    #1. Tẩy trang

    Việc make up mỗi ngày sẽ khiến bạn trở nên tự tin hơn nhưng cuối ngày, nếu không tẩy trang sạch sẽ thì chính lớp trang điểm ấy sẽ trở thành nguyên nhân gây ra mụn và viêm nhiễm. Tẩy trang kỹ cũng sẽ giúp da bạn trở nên thông thoáng, lấy đi hết các cặn trang điểm nằm sâu bên trong lỗ chân lông mà nước hay sữa rửa mặt thông thường không thể lấy đi hết được.

    Tẩy trang dạng nước sẽ phù hợp cho những bạn chỉ sử dụng kem chống nắng hoặc make up nhẹ nhàng. Còn với những bạn trang điểm nhiều thì hãy xem xét lựa chọn tẩy trang dạng dầu để có thể lấy đi được hết lớp trang điểm một cách triệt để nhất. Tuy nhiên với những bạn có làn da dầu hay da nhạy cảm thì nên tránh các sản phẩm có thành phần từ dầu thực vật như oliu, dầu dừa hay dầu trái mơ,... vì có thể gây nên kích ứng, nổi mụn.

    #2. Sữa rửa mặt + Toner

    Sau bước tẩy trang, sử dụng sữa rửa mặt sẽ giúp làm sạch da thêm một lần nữa. Khi rửa mặt, bạn cố gắng massage khắp mặt với chuyển động xoay tròn nhẹ nhàng để giúp lấy đi hết phần bụi bẩn và bã nhờn sâu trong da. Double Cleansing (Tẩy trang + Sữa rửa mặt) là hai bước quan trọng cơ bản nhất để làm sạch da và hoàn toàn không nên bỏ qua đâu! Ngoài ra, mỗi tuần 1 - 2 lần, hãy có thêm bước tẩy tế bào chết để đánh bay hết “rác trên da”, nhường chỗ cho các tế bào khỏe mạnh phát triển nhé!

    Khi da đã thông thoáng rồi, thoa một lớp toner lên để cân bằng lại độ pH nào!!! Bước này sẽ giúp se khít lỗ chân lông lại, chống nhiễm khuẩn (vì pH quá cao hay quá thấp sẽ là môi trường thuận lợi để vi khuẩn phát triển) và giúp các bước dưỡng da tiếp theo phát huy tác dụng tốt hơn.

    #3. Mặt nạ hoặc kem dưỡng ẩm

    Ngoài việc uống nhiều nước thì kem dưỡng ẩm hay mặt nạ chính là bước quan trọng giúp làn da trở nên mịn màng và căng mọng hơn. Đừng để cho da bạn biến thành cái sa mạc khô cằn chứ? Thoa lớp mỏng kem dưỡng ẩm hoặc đắp mặt nạ từ 2 - 3 lần một tuần sẽ cải thiện rõ rệt sự mềm mướt của da đấy. Đừng bỏ qua bước này nhé!

    #4. Serum hoặc các loại kem đặc trị mụn, nám,...

    Đây chính là bước cuối cùng để “chữa lành” và hồi phục cho làn da bạn. Cấp ẩm thôi chưa đủ, hãy sử dụng thêm các loại serum hay kem đặc trị mụn, nám, chống lão hóa,... tùy vào vấn đề mà da bạn đang gặp phải. Chúng sẽ thẩm thấu sâu vào bên trong lớp hạ bì và phát huy tác dụng trong khi mặt nạ hay kem dưỡng chỉ tác động lên trên lớp thượng bì ngoài cùng mà thôi.
    Lưu ý rằng nếu da bạn có nhiều vấn đề cần “trị liệu” thì hãy áp dụng quy tắc “lỏng trước - đặc sau” nhé!

    Để có một làn da trắng khỏe thì đừng bỏ qua bất cứ bước nào trong số 04 bước trên nhé!

    ----------
    HEIMON - VIETNAMMESE COSMETIC BRAND
    ☘ Natural, clean and fresh
     
  7. Heimon

    Heimon Thành viên mới

    Tham gia:
    15/4/2019
    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    [​IMG]

    ❄️Xông hơi giúp kích thích các tuyến bã nhờn, giúp lỗ chân lông mở to để đào thải các chất độc và bã nhờn ra ngoài, cực kỳ hiệu quả nếu như bạn thuộc làn da mụn vì nó có thể cho phép làn da của bạn hấp thu tốt hơn những sản phẩm chăm sóc khác.

    Vì vậy da mụn nên xông hơi mỗi tuần để thanh lọc làn da, giúp đẩy nhanh việc trị mụn. Có thể xông hơi bằng các tinh dầu như: Tinh dầu sả, chanh, tinh dầu bạc hà...

    ❄️Heimon chia sẻ cho các nàng phương pháp xông hơi với sả và chanh được các chị em cực kì yêu thích. Vừa thông thoáng da, cảm giác dễ chịu và da mịn lên trông thấy chỉ sau 1 vài lần xông:

    - Chuẩn bị nguyên liệu: 5-6 củ sả, 1 quả chanh, 1 thìa cafe muối hột, 1 lít nước sạch (Chanh để cả vỏ thát lát mỏng, Sả đập dập)

    - Thực hiện: Cho tất cả nguyên liệu vào nồi cùng nước đun sôi từ 5-7 phút

    Lưu ý: Nước sôi để nguội bớt rồi tiến hành xông mặt từ 15-20 phút để tránh bị bỏng rát và kích ứng.

    Ngoài việc xông hơi mặt tốt cho da mụn, còn giúp:

    Da hồng hào, trắng sáng, tránh thâm sạm

    Tăng cường độ đàn hồi cho da

    Làm sạch sâu và tạo độ thoáng làn da

    ‼️Lưu ý : Nên xông mặt khoảng 1-2 lần/ 1 tuần, xông dưới nhiệt độ vừa phải, không quá nóng hoặc quá lạnh.

    Xông hơi da mặt đem lại quá nhiều công dụng tuyệt vời với làn da, đặc biệt là da mụn phải không nào? Hãy thực hiện xông mặt mỗi tuần bạn nhé!
     
  8. Heimon

    Heimon Thành viên mới

    Tham gia:
    15/4/2019
    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    ĐÃ ĐẾN LÚC LẮNG NGHE LÀN DA BẠN
    Suỵt… Bạn có nghe thấy tiếng gì không?!?
    “Cứu tôi với…
    - Tôi đang ngập trong cặn trang điểm, bã nhờn, mồ hôi,...
    - Tôi đang nghẹt thở vì bụi đường
    - Tôi đang bị tấn công bởi vi khuẩn
    Tôi ốm thật rồi....Có ai không…”
    ----------------------
    Nào cô gái, đừng lờ đi thêm bất cứ phút giây nào nữa!!! Làn da bạn đang #KÊU_CỨU rồi đấy.
    Việc cố gắng giấu đi các nốt mụn bằng lớp dày cộm những kem che khuyết điểm, kem nền, phấn phủ,... sẽ chỉ làm tình trạng tệ hơn thôi.
    ----------------------
    Bạn biết đấy, da mụn cực kỳ nhạy cảm và cần được làm sạch đúng cách cũng như trị mụn bằng những sản phẩm chuyên dụng. Thấu hiểu sâu sắc những vấn đề đó, Heimon mang đến bộ sản phẩm dành riêng cho da mụn: #HEIMON #CLEAN AND #SHINING.
    Chỉ với hai bước đơn giản mỗi ngày, “bác sĩ” Heimon sẽ chữa lành mọi loại mụn chỉ từ 07 ngày:
    B1: Rửa mặt và massage bằng Sữa rửa mặt thải độc Heimon Carbon Black, cảm nhận lớp bọt sủi li ti và sự sạch sâu của làn da. Lỗ chân lông được “giải phóng” khỏi đống cặn bã và thu nhỏ lại đáng kể.
    B2: Chấm gel trị mụn Heimon Anti Acnes lên từng vết mụn và chờ đợi “điều diệu kỳ”. Tinh dầu tràm trà, chiết xuất rau sam, rau má cùng vitamin E sẽ thẩm thấu vào sâu trong da và giảm ngay sưng viêm, đánh bay chân mụn, trả lại cho bạn làn da mịn màng mà không để lại thâm, sẹo.
    Cảm nhận một làn da sạch mụn và căng mịn mỗi ngày với HEIMON CLEAN AND SHINING.
    Cùng Heimon chăm chút và yêu thương làn da bạn nhiều hơn mỗi ngày nhé!
    --------------
    HEIMON - VIETNAMMESE COSMETIC BRAND
    ☘ Natural, clean and fresh
     
  9. Heimon

    Heimon Thành viên mới

    Tham gia:
    15/4/2019
    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    MỤN NỘI TIẾT - NGUYÊN NHÂN VÀ CÁCH XÓA SỔ TẬN GỐC
    Mụn nội tiết thường xuất hiện ở phụ nữ từ 20 - 50 tuổi và liên quan mật thiết đến chu kỳ kinh nguyệt. Sự mất cân bằng giữa lượng Estrogen và Progesterone khiến cơ thể phản ứng lại và gây ra mụn. Ngoài ra, căng thẳng, stress kéo dài cũng là nguyên nhân quan trọng khiến chúng ta bị mụn nội tiết. Vậy câu hỏi đặt ra là làm thế nào để thoát khỏi những nốt mụn đáng ghét này?
    Thuốc uống cân bằng nội tiết
    Can thiệp bằng thuốc để cân bằng lại nội tiết tố có thể được xem là cách nhanh chóng và hiệu quả để ngăn chặn tình trạng mụn. Trong đó, thuốc tránh thai là một trong những cách phổ biến nhất. Tuy nhiên, hãy chú ý sử dụng loại thuốc có khả năng cân bằng cả Estrogen và Progesterone. Bởi một số loại thuốc có thể làm cho lượng Progesterone tăng lên quá cao, khiến tình trạng mụn thêm tồi tệ hơn.
    Sản phẩm chữa mụn ngoài da
    Ngoài việc cân bằng lại nội tiết tố thì các sản phẩm bôi ngoài da cũng hỗ trợ thêm cho việc giảm tình trạng mụn và các vấn đề sau mụn như sẹo hay vết thâm. Hãy cân nhắc việc sử dụng các sản phẩm chiết xuất thiên nhiên chứa các tinh dầu có tính kháng viêm cao mà vẫn lành tính như tràm trà, hương thảo, trà xanh,...
    Chế độ ăn uống, sinh hoạt
    Tâm trạng và chế độ ăn uống quyết định rất nhiều tới sự cân bằng nội tiết và ảnh hưởng trực tiếp tới làn da bạn. Bởi vậy, để có được làn da đẹp và giảm thiểu tối đa tình trạng mụn, hãy cắt giảm khẩu phần thực phẩm có đường trong bữa ăn hằng ngày như gạo, bánh kẹo, nước uống có ga và các loại thức ăn nhanh. Ngoài ra, hãy thực hiện chế độ tập luyện mỗi ngày kết hợp cùng nghỉ ngơi thư giãn, tận hưởng cuộc sống, giữ tâm lý cân bằng, tích cực và vui vẻ.
    Hãy áp dụng các cách trên đây để mụn nội tiết không còn là nỗi lo của bạn nhé!
     
  10. Heimon

    Heimon Thành viên mới

    Tham gia:
    15/4/2019
    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    [​IMG]

    DA BẠN HỢP VỚI TONER NÀO?
    Không phải tất cả các loại da đều có thể sử dụng chung một loại nước hoa hồng và liệu bạn có đang chọn được loại phù hợp với mình chưa? Hãy cùng Heimon tìm hiểu nhé!
    1.Da dầu
    Nàng da dầu nên ưu tiên chọn các loại nước hoa hồng có thành phần kiềm dầu và làm sạch hơn là dưỡng ẩm cho da. Bạn nên chọn các sản phẩm có chứa AHAs và axit salcyclic để giúp kiềm dầu cũng như ngăn ngừa mụn tốt hơn nhé.
    2.Da khô
    Da khô cần được cung cấp nhiều độ ẩm, vì thế nàng cần một loại nước hoa hồng dịu nhẹ, không lấy đi lớp dầu tự nhiên trên bề mặt da và chứa các thành phần dưỡng ẩm. Tuyệt đối không được chọn các loại có nồng độ cồn cao, nồng độ cồn phải dưới 10% và không chứa axit salicylic.
    3.Da nhạy cảm
    Da nhạy cảm thường dễ bị kích ứng nếu chọn nhầm sản phẩm không phù hợp. Bạn nên sử dụng sản phẩm chiết xuất từ nguyên liệu thiên nhiên, có tính chất dịu nhẹ, giúp cân bằng độ ẩm pH trên da và không nên chọn loại có chứa cồn.
    4.Da hỗn hợp
    Bước dưỡng với nước hoa hồng của loại da hỗn hợp phức tạp hơn so với các loại da khác. Bạn nên dùng 2 loại, một loại kiềm dầu cho vùng chữ T, một loại dưỡng ẩm cho vùng da còn lại. Bạn cũng có thể đơn giản hơn bằng việc chọn 1 sản phẩm có tính chất dưỡng ẩm dịu nhẹ để tránh khiến vùng chữ T tiết dầu quá mức.

    Hy vọng những thông tin này sẽ giúp bạn tìm được 1 loại nước hoa hồng phù hợp với loại da của mình nhé!
     
  11. Heimon

    Heimon Thành viên mới

    Tham gia:
    15/4/2019
    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    [​IMG]

    BẬT MÍ 5 BÍ QUYẾT CỦA NHỮNG NÀNG CÓ LÀN DA KHÔNG TÌ VẾT

    Những cô nàng có làn da trắng mịn màng luôn là tâm điểm của sự chú ý khi tới bất cứ đâu. Bạn có mong ước mình trở thành cô gái hấp dẫn như vậy? Không phải bạn gái nào sinh ra cũng đã sở hữu làn da đẹp tự nhiên đâu nhé. Bài viết này, Heimon sẽ bật mí cho bạn 5 bí quyết khiến da dẻ các nàng ấy luôn mịn màng và trắng sáng không tì vết.

    Sử dụng kem chống nắng mỗi ngày
    Dù trời nắng to hay râm mát, dù có đi ra ngoài hay ở trong nhà 24h/ngày thì các nàng ấy cũng chăm chỉ bôi kem chống nắng mỗi ngày. Kem chống nắng giúp làn da bạn luôn tươi trẻ, chống lại những tác hại xấu từ ánh nắng và khói bụi giúp da phòng ngừa lão hóa, tàn nhang, nám …

    Không bao giờ nặn mụn
    Hành động này vừa khiến các nốt mụn sưng tấy lên và lâu khỏi hơn. Ngoài ra, nó còn khiến nhiều nốt mụn khác có cơ hội mọc lên thêm.

    Tẩy da chết đều đặn
    Tuần 2 lần đều đặn các nàng ấy tiến hành tẩy da chết nhẹ nhàng giúp làn da luôn sạch sẽ và đẩy nhanh quá trình tái tạo lớp da mới khỏe mạnh, đều màu hơn. Giúp các dưỡng chất từ các sản phẩm dưỡng da thẩm thấu nhanh và tốt hơn.

    Uống nhiều nước
    Mỗi ngày đều đặn cung cấp đủ 2 lít nước sẽ giúp làn da của bạn luôn khỏe mạnh, căng mịn và giữ ẩm tuyệt vời.

    Không thức khuya, ngủ đủ giấc
    Làn da nhăn nheo, lão hóa sớm nguyên nhân là do thức khuya nhiều và không được ngủ đủ giấc. Hãy ngủ đủ 7 tiếng mỗi đêm và không thức khuya quá 12h đêm bạn nhé.

    Heimon chúc bạn luôn có làn da đẹp, căng mịn và trắng sáng thiên thần !
     
  12. Heimon

    Heimon Thành viên mới

    Tham gia:
    15/4/2019
    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    DA ĐẸP BẤT CHẤP MỌI THỜI TIẾT
    ☀ Thời tiết thất thường lúc ẩm lúc khô khiến bạn chẳng biết phải chăm sóc da như nào để da luôn mềm mướt mà không bị bong tróc, nhất là với những ai đang bị mụn "hoành hành" thì việc chăm sóc da khi thời tiết thay đổi lại càng khó hơn.
    Sữa rửa mặt thải độc Heimon Carbon Black - chìa khóa giúp bạn sở hữu được làn da mịn màng như ý, bất chấp mọi thời tiết.
    Heimon Carbon Black sẽ sủi bọt li ti và đào thải hết độc tố ra khỏi da, cuốn trôi mọi bụi bẩn và bã nhờn, đẩy lùi các sắc tố melanin giúp da trắng sáng dần lên sau mỗi lần sử dụng. Chiết xuất rau sam cùng collagen và vitamin E giúp da căng bóng, ẩm mịn và giảm bớt tình trạng mụn.
    Chỉ sau 07 ngày sử dụng, bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt làn da của mình.
    ĐỪNG NGẠI NGÙNG CÙNG HEIMON CHĂM CHÚT VÀ YÊU CHIỀU LÀN DA BẠN!
    ---------------------------------------------
    HEIMON - VIETNAMMESE COSMETIC BRAND
    ☘ Natural, clean and fresh
    #Heimon
    #Heimon_Carbon_Black
     
  13. nganghiabeo

    nganghiabeo Thành viên tập sự

    Tham gia:
    14/3/2019
    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3
    em ra ngoài ko cần che gì, da vẫn trắng hehe
     
  14. Yasu.NOV

    Yasu.NOV Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    26/3/2017
    Bài viết:
    68
    Đã được thích:
    12
    Điểm thành tích:
    8
    có thể cho mình vài sp cho từng loại da được k a
     
  15. Yasu.NOV

    Yasu.NOV Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    26/3/2017
    Bài viết:
    68
    Đã được thích:
    12
    Điểm thành tích:
    8
    hx mình lại hay thức khuya
     
  16. Heimon

    Heimon Thành viên mới

    Tham gia:
    15/4/2019
    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    vâng bạn cố gắng không nên thức khuya nhiều quá sẽ gây nhiều tác hại cho da và cho cơ thể mình bạn nhé
     
  17. Heimon

    Heimon Thành viên mới

    Tham gia:
    15/4/2019
    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Và bạn có thể cho Heimon biết tình trạng da của bạn như nào để Heimon có thể tư vấn cho bạn được không ạ
     
  18. hanloan905

    hanloan905 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    16/10/2015
    Bài viết:
    162
    Đã được thích:
    62
    Điểm thành tích:
    28
    Da đẹp không tì vết đúng là niềm mơ ước của các chị em phụ nữ chúng mình nhỉ?
     
  19. Thảo mộc xông Tanamera

    Thảo mộc xông Tanamera Thành viên chính thức

    Tham gia:
    16/6/2017
    Bài viết:
    140
    Đã được thích:
    61
    Điểm thành tích:
    28
    Phải xác định xem da mình thuộc da nào thì mới lựa chọn được loại toner như ý.
     
  20. thoccon1612

    thoccon1612 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    16/4/2019
    Bài viết:
    76
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    8
    Toner và Skin có khác nhau nhiều k b? bt thì mình dùng skin ra shop thấy thấy có cả toner nhưng thường là các dòng dành cho da mụn cũng k rõ cùng là nước hoa hồng mà lại 2 tên khác nhau
     

Chia sẻ trang này