Toàn quốc: Có Nên Lựa Chọn Samsung Galaxy S8 Hay Không?

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi nhakhoakim8, 5/5/2019.

Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.
  1. nhakhoakim8

    nhakhoakim8 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    14/12/2018
    Bài viết:
    216
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Có nên lựa chọn Samsung Galaxy S8 hay không?
    + Chiếc điện thoại này có phong cách thiết kế vô cùng hiện đại với mặt trước bo cong mà mặt kính sau cũng mềm mại, ôm gọn trong bàn tay. Cảm giác cầm nắm Galaxy S8 thật sự rất dễ chịu, dường như không thấy chút cấn nào ngay cả với những chi tiết nhỏ nhất. Tuy nhiên có một điểm trừ đó là kích thước 6.2 inch khiến cho việc dùng vân tay của mình khá là khó khăn.

    + Galaxy S8 được Samsung trang bị màn hình rộng 6.2 inch độ phân giải lên đến 2K+, tỉ lệ màn hình thực tế 18,5:9 trên tấm nền Super AMOLED cho khả năng hiển thị sắc nét nhất. Cộng thêm rất nhiều công nghệ đi kèm đặc biệt là HDR10 khiến cho góc nhìn rộng, độ sáng cao, màu đen sâu cùng tương phản màu sắc đỉnh. Chính vì thế không có gì để phàn nàn về màn hình trên phiên bản này cả.

    + Nếu bạn đã sử dụng qua các dòng của samsung thì chỉ cần nhìn sơ qua 2 phiên bản Galaxy S8 hay S8 Plus đều không quá khác biệt với người tiền nhiệm Galaxy S7 là mấy. Samsung Galaxy S8 vẫn sử dụng độ phân giải 12 MP, khẩu độ F/1.7, công nghệ lấy nét Dual-pixel quá nhanh quá nguy hiểm cùng kích thước cảm biến lớn 1.4 micromet.

    [​IMG]

    Chất lượng hình ảnh thực tế trên Samsung Galaxy S8

    Tuy có vẻ không có sự khác biệt là mấy nhưng thực tế sự nâng cấp của Samsung khá âm thầm và chủ yếu là chất lượng thấu kính. Chính vì thế rất nhiều người dùng cảm thấy thích camera trên Galaxy S8.

    + Samsung Galaxy S8 sử dụng con chip Exynos 8895 cùng bộ 4 GB RAM, ROM 64 GB bộ nhớ trong nên mọi tác vụ đều rất mượt mà. Máy đang được chạy trên nền Android 7.0 cùng giao diện Samsung Experience 8.1 tuy lạ mà quen. Mọi tính năng từ Grace UX trên S7 Edge đều giống hệt.

    [​IMG]

    Thinhmobile - Địa chỉ bán Samsung Galaxy S8 giá rẻ nhất

    + Chắc chắn nhiều người có thể dễ dàng nhận ra chiếc smarphone này sử dụng màn hình 6.2 inch kèm độ phân giải 2K+, nhưng dung lượng pin mà Samsung trang bị chỉ 3.500 mAh . Do đó nó khiến nhiều người hoài nghi về thời lượng pin trên Galaxy S8 Plus. Nhưng sau vài ngày sử dụng, mình chỉ biết thốt lên 2 chữ: "Quá đỉnh!!".

    Nếu bạn thật sự thích chiếc smarphone Samsung Galaxy S8 này mà chưa tìm được địa chỉ nào uy tín để sắm ngay cho mình thì có thể tham khảo đến địa chỉ Thinhmobile nhé. Đây là cơ sở khá uy tín về chất lượng không chỉ các sản phẩm mới chính hãng mà hàng like new cũng được nhiều người dùng đánh giá rất cao.

    Ngoài có chất lượng tốt ra mức giá bán samsung galaxy s8 cũng như những sản phẩm khác tại Thinhmobile cũng có mức giá vô cùng hấp dẫn. Mọi thông tin về sản phẩm có thể tham khảo tại https://thinhmobile.com hoặc Hotline:0963752233 Xin cảm ơn!

     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi nhakhoakim8
  2. diemmy989

    diemmy989 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    11/9/2018
    Bài viết:
    61
    Đã được thích:
    25
    Điểm thành tích:
    18
    Chẳng phải là hâm mộ gì đâu, nhưng phải công nhận là Samsung thiết kế máy rất đẹp, màn hình độ nịnh mắt cũng cao.
     
  3. Tuarts

    Tuarts Thành viên mới

    Tham gia:
    27/1/2016
    Bài viết:
    32
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    8
    Không biết đợt này S8 có giá là bnh vậy cả nhà?
     
  4. ngocan85

    ngocan85 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    11/5/2016
    Bài viết:
    110
    Đã được thích:
    47
    Điểm thành tích:
    28
    Ngày trước e cũng ước mơ 1 thời đấy ạ! Nhưng đúng là không có đủ điều kiện, cũng định mua trả góp xong suy nghĩ lại lại mua A7 :D Nhưng phải công nhận là S8 này đẹp.
     
  5. nguyensadn

    nguyensadn Thành viên mới

    Tham gia:
    1/6/2016
    Bài viết:
    43
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    8
    Pin của dòng S8 này như thế nào vậy ạ?
     
Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.

Chia sẻ trang này