Hà Nội: Dự Án Bán Biệt Thư Liền Kề Thanh Hà Cienco 5

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi hiencao95, 18/6/2019.

Tags:
  1. hiencao95

    hiencao95 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    18/6/2019
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Dự án bán liền kề Thanh Hà cienco 5 là dự án công trình rộng lớn trong khu đô thị Thanh Hà Mường Thanh. Không riêng trên khu vực tốt mà xung quanh khu đô thị đã đi lên lên một khoảng cao mới.

    Vốn đầu tư dự án khu đô thị khi là 18000 tỷ VNĐ. Bên cạnh đó, độ phủ xanh cũng là ưu điểm mạnh mẽ nhất mà nhà đầu tư định hình. Cùng với độ phủ 30% và được tạo ra giống như tác phẩm thẩm mỹ và nghệ thuật như căn vườn tuổi thơ, căn vườn hoa, cây cối xung quanh khu vui chơi công viên, hồ nước,…

    Bạn sẽ được cấp cho sổ hồng, sổ đỏ. Được thiết kế theo phong cách bởi công ty cổ phần Cienco 5, mang nét đặc trưng của Châu Âu. Nếu như vài năm nữa bạn muốn mua nhà ở khu vực này thì giá của nó sẽ có thể cao hơn trung tâm thành phố.


    Địa điểm địa lý thuận lợi

    Cách trung tâm TP Hà Nội không xa mà quý vị lại có 1 nơi sống cho riêng mình. Vừa thuận lợi vừa vặn cũng như thoáng đãng. Vị trí đẹp về cảnh quang và dễ di chuyển. Nhiều đường đẹp cũng như thông nhau, quốc lộ 1A kéo dài đến trung tâm. Bên cạnh đó, còn có nhiều hệ thống cầu, đường xá được xây dựng bền vững, rộng thoải mái, hợp lý cả cho xe rộng lớn cũng như xe nhỏ lưu thông.


    Tiện ích nội, ngoại trung tâm

    Nhiều lợi ích như sức khoẻ, làm đẹp hay nhiều địa điểm dành riêng cho vui chơi và giải trí nhằm đảm bảo nhu cầu của người dân. Chỗ để xe rộng thoải mái, mát mẻ, bảo đảm an ninh 24/24. Hệ thống thang máy chắc chắn, đường đi rộng lớn cũng như những khu vườn, hồ nước là điểm nhấn mang lại sắc xanh của đô thị.

    Về ngoại khu trung tâm, càng ngày càng nhiều các dự án công trình đầu tư lớn bé dại được thi hành. Các chi nhánh hoạt động hay những hộ dân cư cũng đông lên. Quán ăn nhỏ, quán ăn lớn, chuỗi cafe hoặc các khu vực ven mặt đường phong phú.

    Lợi ích về sức khoẻ xuất hiện nhiều phòng khám đa khoa tư và công. Bên cạnh đó, còn tồn tại trung tâm thể thao thể thao và sân chơi golf.

    các nơi khu thương mại như BigC, Metro cũng đã được xây dựng đầy đủ. Trạm xe hay các bến xe đều được xây dựng và hoạt động. Khu trường học mầm non, lớp mầm non, trường học cấp 1, 2, 3 .


    Dự án bán liền kề Thanh Hà cienco 5 Kho khu đất Vàng đang trở nên hot trên thị trường. Nếu khách hàng đang muốn tìm một không gian sống hay để đầu tư thì hãy liên hệ ngay với công ty Kho đất Vàng để được các giảm giá tốt nhất.

    Thông tin liên hệ:

     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hiencao95
  2. Bella Bridal

    Bella Bridal Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    15/12/2016
    Bài viết:
    103
    Đã được thích:
    20
    Điểm thành tích:
    18
    dự án dành cho người thu nhập thấp đây ah
     

Chia sẻ trang này