Toàn quốc: Có Nên Mua Lại Ghế Ngồi Ô Tô Cho Bé Thanh Lý Trên Thị Trường

Thảo luận trong 'ĐỒ CHO BÉ' bởi Vân Diệu Trần, 16/7/2019.

  1. Vân Diệu Trần

    Vân Diệu Trần Thành viên mới

    Tham gia:
    19/3/2018
    Bài viết:
    34
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Nhiều cha mẹ lựa chọn mua ghế ngồi ô tô thanh lý bởi giá của nó rẻ, tuy nhiên ghế ngồi ô tô thanh lý có còn chất lượng, đảm bảo hay không, có làm hài lòng được các cha mẹ. Cùng Http://mamanbebe.com.vn/ điểm qua một vài tiêu chí lựa chọn ghế ngồi ô tô thanh lý giá rẻ mà chất lượng nhé.

    Mẹ mua sản phẩm nào cũng mong chọn được sản phẩm vừa đảm bảo chất lượng tốt vừa có giá thành hợp lý, tiết kiệm ngân sách cho gia đình. Và với ghế ô tô dành cho trẻ cũng như vậy.

    Thế nên, không quá ngạc nhiên khi dạo một vòng các trang bán hàng trên mạng, các diễn đành cho mẹ bỉm sữa hay thậm chí ở các cửa hàng ngoài phố, có khá nhiều cha mẹ tìm kiếm ghế ngồi ô tô cho bé thanh lý lại từ những người sử dụng trước.

    Rõ ràng với giá thành của một chiếc ghế ô tô mới cho bé khá cao thì nhu cầu mua ghế ngồi ô tô cho bé thanh lý của cha mẹ là có thể hiểu được.

    Tuy nhiên, liệu rằng đây có là sự lựa chọn đúng đắn? Cha mẹ chọn ghế ô tô thanh lý cho trẻ sử dụng cần nắm được những thông tin gì và lưu ý ra sao khi quyết định chọn sản phẩm này?

    Mẹ nên biết rằng ghế ô tô là một đồ dùng rất quan trọng với trẻ nhất là khi di chuyển trên ô tô. Chính vì vậy, trong mọi trường hợp, đặc biệt là khi trẻ đang trong ô tô di chuyển, cha mẹ cần trang bị cho trẻ những vật dụng để bảo vệ trẻ một cách toàn diện. Nhiều cha mẹ nghĩ rằng bế bé trong lòng khi đang di chuyển là an toàn rồi nhưng thực tế hoàn toàn không phải vậy.

    Tư thế bế bé trong lòng của cha mẹ tạo cho trẻ sự gò bó, không thoải mái và cực kỳ thụ động khi gặp các tình huống bất ngờ xảy ra. Sự va đập dễ dàng khiến bé bị tổn thương vì xương của trẻ chưa đủ độ cứng, khả năng chống lại ngoại lực mạnh là rất yếu.

    Nhiệm vụ của ghế tô tô là bảo vệ trẻ thật an toàn khỏi những va chạm, rung lắc hoặc các trường hợp không mong muốn xảy ra trên đường. Do đó, lựa chọn ghế ô tô cho trẻ thực sự là một việc làm cần thiết và nên được chú ý kỹ càng.

    Nhưng nhiều mẹ vẫn có tâm lý thích các sản phẩm được hạ giá, các sản phẩm đã qua sử dụng như ghế ngồi ô tô cho bé thanh lý trên mạng vì giá thành rẻ hơn rất nhiều so với sản phẩm mới.

    Tuy nhiên, với các sản phẩm ghế ô tô dành cho trẻ em được thanh lý trên mạng, mẹ rất khó để xác định được sản phẩm này có đảm bảo an toàn chất lượng dành cho trẻ hay không.

    Có nhiều lý do dẫn đến điều này. Đầu tiên là các giấy tờ về hướng dẫn sử dụng, giấy bảo hành sản phẩm... có thể đã bị mất đi hoặc người dùng trước không còn nhớ được toàn bộ hướng dẫn được truyền đạt từ hãng sản xuất như ban đầu.

    Vì thế, mẹ khó có thể nắm vững toàn bộ cách sử dụng sản phẩm sao cho hiệu quả và an toàn nhất. Chưa hết, chất liệu của ghế ngồi ô tô cho bé thanh lý phần lớn đều là nhựa nên qua thời gian, không thể tránh khỏi việc suy giảm chất lượng.

    Cùng với đó là thiết kế và chức năng của ghế cũng có thể không còn phù hợp với tiêu chuẩn an toàn được áp dụng cho xe ô tô ngày nay. Thiết nghĩ những lý do trên đây sẽ là cơ sở để mẹ đưa ra quyết định có nên dùng ghế ngồi ô tô cho bé thanh lý trên mạng một cách chính xác nhất.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Vân Diệu Trần
  2. ngocbich12

    ngocbich12 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    26/2/2016
    Bài viết:
    157
    Đã được thích:
    49
    Điểm thành tích:
    28
    xem còn dùng dc ko, còn mới ko nếu mà cũ ko ổn thì thôi
     
  3. Vân Diệu Trần

    Vân Diệu Trần Thành viên mới

    Tham gia:
    19/3/2018
    Bài viết:
    34
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    mình thấy bây giờ ghế ngồi ô tô mới cũng nhiều nơi bán chất lượng mà giá thành cũng vừa phải, mua thanh lý nếu mình không được em hàng trước thì mua về cũng buồn
     

Chia sẻ trang này