Hà Nội: Sale 2/9 - Nồi Cơm Tách Đường Thailand New 100%

Thảo luận trong 'ĐỒ THANH LÝ' bởi Redrose82, 24/8/2019.

  1. Redrose82

    Redrose82 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    8/11/2017
    Bài viết:
    679
    Đã được thích:
    31
    Điểm thành tích:
    28
    Giá niêm yết 3,5tr —>>> giá dùng thử nhân dịp 2/9 chỉ là 2.390k thôi ak. Bảo hành chính hãng 1 năm nhé

    Ib zalo, viber cho mình: 0919. 43 tám hai hai tám

    Thông tin:
    ‼️‼️ ‼️ SỐ NGƯỜI VIÊT BỊ TIỂU ĐƯỜNG TĂNG GẤP ĐÔI TRONG MỘT THẬP KỶ
    Thống kê của Hội Nội tiết và Đái tháo đường Việt Nam, tiểu đường là nguyên nhân gây tử vong thứ ba với gần 5 triệu người mắc bệnh.
    Ước tính cứ 20 người trưởng thành thì có một bị tiểu đường, tuy nhiên nhiều người không biết mình mắc bệnh. Tỷ lệ bệnh nhân đái tháo đường tăng gần gấp đôi trong 10 năm qua, là nguyên nhân thứ ba gây tử vong ở Việt Nam. Nhiều trường hợp chẩn đoán bệnh rồi vẫn chưa được điều trị tốt.
    Chi phí điều trị đái tháo đường ở Việt Nam ước tính khoảng 320 triệu USD năm 2007, dự đoán tăng lên 1,1 tỷ USD năm 2025.
    Theo Tổ chức Y tế Thế giới (WHO), số người mắc bệnh đái tháo đường đang gia tăng ở tất cả khu vực trên thế giới. Bệnh có tác động rất lớn tới sức khỏe và kinh tế xã hội, đặc biệt là ở các nước đang phát triển. Khoảng 425 triệu người mắc bệnh trên toàn cầu và 159 triệu người ở khu vực Tây Thái Bình Dương, dự báo tăng lên 183 triệu người vào năm 2025.
    Bệnh đái tháo đường không được kiểm soát tốt có thể dẫn đến biến chứng nặng về tim mạch, thận, tổn thương mắt, nhiễm trùng bàn chân dẫn đến đoạn chi... Bệnh tiến triển âm thầm, nhiều người đi khám lần đầu khi đã xuất hiện các biến chứng.
    Các dấu hiệu cảnh báo có thể rất mờ nhạt như thường đói và mệt mỏi, đi tiểu nhiều hơn và luôn thấy khát, nhìn mờ, miệng khô ngứa da... Bệnh có thể được chẩn đoán bằng cách xét nghiệm máu định kỳ.
    Yếu tố nguy cơ cao gây bệnh đái tháo đường là người béo phì thừa cân, tăng huyết áp, rối loạn mỡ máu, phụ nữ sinh con trên 4 kg, buồng trứng đa nang... Để phòng bệnh, cần có lối sống lành mạnh, vận động thể lực, ăn nhiều rau xanh và chất xơ, giảm tinh bột, hạn chế thức ăn chiên xào, không ngồi quá nhiều, giảm stress...
    ----------------------------------------------
    Viện Công nghệ sinh học và Thực phẩm – Đại học Bách khoa Hà Nội chứng nhận NỒI CƠM ĐIỆN TÁCH ĐƯỜNG HOMELY có khả năng làm giảm lượng tinh bột tiêu hóa nhanh và tăng lượng tinh bột tiêu hóa chậm đồng thời bảo toàn các thành phần dinh dưỡng cơ bản (protein, lipid, xơ tổng, khoáng tổng) trừ vitamin B1 trên cả hai loại gạo trắng và gạo lứt.
    Điều đặc biệt là những hạt cơm được nấu qua nồi cơm điện tách đường có giá trị dinh dưỡng và giá trị sử dụng vượt trội hơn hẳn so với cơm được nấu thông thường.
    Homely hiện vẫn đang chạy chương trình chiết khấu 10% còn 2.390.000 nếu khách hàng gửi ảnh chụp bệnh án mắc bệnh tiểu đường của bản thân hoặc người trong gia đình.
    -------------------------------------------------------
    ‼️‼️‼️ Liên hệ mua NỒI CƠM ĐIỆN TÁCH ĐƯỜNG
    Hotline: 085.8689.333
    ☘️ Giao hàng toàn quốc
    #NOICOMDIENTACHDUONG #BENHTIEUDUONG #GIADUNGTHAILAN #ANKIENG
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Redrose82
    Đang tải...


    Các chủ đề tương tự:

    Sửa lần cuối: 25/8/2019
  2. hoahonggai

    hoahonggai Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    6/1/2010
    Bài viết:
    7,751
    Đã được thích:
    689
    Điểm thành tích:
    823
    Hay nhỉ giờ lại có cả loại nồi cơm này cơ à
     
  3. Redrose82

    Redrose82 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    8/11/2017
    Bài viết:
    679
    Đã được thích:
    31
    Điểm thành tích:
    28
    Có rồi bạn ơi, dành cho những ng bị và có nguy cơ bị tiểu đường, hạn chế nguy cơ với những người muốn ăn kiêng mà vẫn muốn ăn cơm
     

Chia sẻ trang này