Toàn quốc: Miếng Dán Trắng Răng Crest Có Tốt Không Nhỉ ?

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi taytrangrangneva, 28/8/2019.

  1. taytrangrangneva

    taytrangrangneva Thành viên mới

    Tham gia:
    26/8/2019
    Bài viết:
    30
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    1. một vài tài liệu về thương hiệu Crest

    Đối với một vài người liên tục có đề nghị làm đẹp liên quan đến răng miệng thì cụm từ Crest vốn không có gì quá xa lạ, mặc dù sản phẩm này không quá nức tiếng ở Việt Nam. tuy nhiên, đây là thương hiệu đình đám tại nước ngoài, lừng danh với các sản phẩm chăm sóc và tẩy trắng răng thẩm mỹ như: kem đánh răng, nước súc miệng,…đặc biệt miếng dán trắng răng.


    [​IMG]


    Crest có số đông sản phẩm được nghiêm cứu thành công dành cho loại răng bị ê buốt sử dụng. những thành tích mà Crest đạt được trong nhiều năm qua đều nhận được sự công nhận và phân tích tốt của tất cả quý khách.

    Xem thêm: Tẩy trắng răng bao nhiêu tiền

    2. Miếng dán trắng răng Crest 3D Whitestrips có thật sự tốt như bạn nghĩ?

    Thật sự mà nói, đây là lần thứ nhất mình áp dụng sản phẩm này. Từ trước đến nay, đối với việc chăm sóc răng, mình vận dụng cao nhất chỉ là thêm nước súc miệng sau bước ứng dụng kem đánh răng thôi. tuy nhiên, điều đó lại không làm răng mình trắng hơn phổ biến so với trước đây lắm. Chính do điều đó, mình khởi đầu mua đến sản phẩm miếng dán trắng răng. thứ nhất mình cũng không phổ biến tin tưởng nhưng qua sau 14 ngày ứng dụng thì có thể mình đã có các đổi thay về suy nghĩ.

    Sản phẩm này không bán rộng rãi tại Việt Nam. phổ biến, bạn có thể lên một số website nước ngoài hoặc một vài shop chuyên bán hàng nhập khẩu sẽ có bán sản phẩm. Trong một hộp miếng dán trắng răng Crest 3D Whitestrips, nhà sản xuất sẽ tư vấn cho bạn tổng cộng 20 gói để bạn có thể áp dụng trong 20 ngày. Mỗi 1 gói sản phẩm sẽ có 2 miếng nhựa trắng răng được thiết kế dành cho hàm trên và hàm dưới: miếng ngắn ứng dụng cho hàm dưới, miếng dài áp dụng cho hàm trên.



    [​IMG]



    Lúc mới mở màn dán, bạn sẽ phát hiện nhiệt độ trong khoang miệng của mình nóng lên. ngoài ra, bạn cũng sẽ cảm thu được chất giống như kem đánh răng đang từ từ lan ra trên răng của bạn. Khi áp dụng sản phẩm lần đầu tiên, mình có cảm giác hơi khó chịu, lợi của mình có cảm giác hơi tê.

    bên cạnh đó, việc nước miếng chảy ra quá phổ biến khi vận dụng sản phẩm khiến mình chẳng thể không sử dụng công nghệ nuốt vào. Đương nhiên cảm giác thật sự hơi khó chịu. Bạn sẽ nhận thấy lợn cợn trong cổ họng. Mặt dù vậy, vấn đề bạn vận dụng tgian dài thì có thể mong muốn nghi và sẽ không có phổ biến cảm giác như vậy. Thật ra, cảm giác này sẽ không duy trì lâu, sẽ mất dần khi bạn sử dụng xong.

    • Đối với miếng dán trắng răng Crest 3D whitestrips này, bạn có thể sử dụng trong vòng 30 phút rồi rửa lại bằng nước sạch.
    • Trong 2 ngày đâu tiên áp dụng sản phẩm, bạn sẽ không có thông thường cảm giác lắm.
    • Dù vậy, đến ngày thứ 3, răng của bạn sẽ có cảm giác hơi tê.
    • Trong time thời gian áp dụng sản phẩm, các bạn nên giảm thiểu những thức ăn quá chua hoặc quá ngọt để hạn chế tài năng bị ê răng.
    Sau một thời gian sử dụng, răng mình thật sự trắng so với trước khá đa dạng. rất nhiều bạn sử dụng sản phẩm này cũng cho phiếu kết quả tương đồng. Dù vậy, theo mình chiều dài của miếng dán trăng răng vẫn còn một vài tránh chưa đạt được kích cỡ có thể che phủ đến những răng phía sâu bên trong. Việc này có thể khiến cho độ trắng phủ không đều lắm trên răng, rất khó bị phát hiện hiện tượng bạn không cười quá to trong các cuộc trò chuyện.

    Hãy đến Nha khoa thẩm mỹ quốc tế nevada để trải nghiệm phương pháp tẩy trắng răng Hiện đại nhất

    [​IMG]




    Nguồn: http://nhakhoanevada.com/mieng-dan-trang-rang-crest/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi taytrangrangneva
  2. Thảo mộc xông Tanamera

    Thảo mộc xông Tanamera Thành viên chính thức

    Tham gia:
    16/6/2017
    Bài viết:
    140
    Đã được thích:
    61
    Điểm thành tích:
    28
    dán có bị buốt k mn?
     

Chia sẻ trang này