Hà Nội: Gáy Uốn Chữ, Gáy Nhôm 1 Gờ, Keo Dán Alu

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi admartvietnam, 22/8/2019.

  1. admartvietnam

    admartvietnam Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    10/8/2019
    Bài viết:
    327
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Dưới đây là các ứng dụng hữu ích của hộp đèn siêu mỏng trong thực tế; những vị trí nào nên treo hộp đèn siêu mỏng để đạt hiệu quả cao nhất ? hãy tìm hiểu nhé.

    Hộp đèn siêu mỏng tại trạm dừng xe bus

    Tại các thành phố lớn, phương tiện công cộng như xe Bus ngày càng chứng minh được sự tiện lợi của mình. Đối tượng sử dụng xe bus rất rộng rãi; do đó các nhà quảng cáo đã tận dụng vị trí đắc địa tại các trạm điểm dừng xe bus để đặt biển hộp đèn siêu mỏng của mình.

    Hộp đèn siêu mỏng trong thang máy

    Người dân trong các khu chung cư, nhân viên trong các tòa nhà cao tầng; cao ốc văn phòng là đối tượng thường xuyên sử dụng thang máy. Các nhà quảng cáo các mặt hàng cao cấp đã tận dụng triệt để vị trí đắc địa này; để đặt đặt biển hộp đèn quảng cáo siêu mỏng.

    Tại các rạp chiếu phim, rạp hát thường có treo các poster để quảng cáo những bộ phim đang công chiếu; hoặc những hoạt động của rạp. Chính vì vậy, các poster phải thường xuyên thay đổi gần như liên tục tại những vị trí; hoặc nội dung theo từng bộ phim; hoặc chương trình khác nhau. Do đó cần những biển quảng cáo treo tại rạp phải có khả năng linh hoạt khi treo; dễ dàng tháo lắp và thay đổi nội dung poster nhanh chóng, đơn giản.

    Hộp đèn siêu mỏng tại trung tâm thương mại, showroom

    Trung tâm thương mại, showroom triển lãm thường là nơi có đông người qua lại; việc đặt hộp đèn quảng cáo siêu mỏng tại các cột trong trung tâm thương mại; mang lại hiệu quả cao cho các nhà quảng cáo.

    Hộp đèn siêu mỏng tại quán ăn

    Tại các cửa hàng, quán ăn, đặc biệt là với những cửa hàng thức ăn nhanh; do không gian chật hẹp, cùng với lượng thực khách thường xuyên ra vào rất đông; do đó việc những biển hộp đèn siêu mỏng sẽ phát huy ưu thế khi sử dụng làm menu. Các loại món ăn thường rất nhiều do đó cần có ánh sáng thường xuyên nhằm làm cho khách hàng dễ nhận biết là gọi món tại quầy; cộng thêm không gian nhỏ hẹp nên những tấm biển quảng cáo loại này thực sự tiết kiệm được rất nhiều diện tích.

    Hộp đèn siêu mỏng tại tòa nhà văn phòng

    Hành lang của các tòa nhà, văn phòng thường có lối đi không được rộng cho lắm; thứ hai là những biển treo ở đây thường phải mang tính nghệ thuật cao nhằm làm tăng vẻ đẹp cho khu nhà. Chính vì vậy các hộp đèn siêu mỏng cũng là một lựa chọn được ưu tiên trong thiết kế nội thất tòa nhà, văn phòng.

    về từng loại hộp đèn thích hợp cho nhu cầu của bạn, hãy gọi LÝ: 0789111611 để được tư vấn cụ thể bạn nhé.

    Xem thêm

    Tẩy keo 502

    Gáy uốn chữ
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi admartvietnam
  2. giadinhno1

    giadinhno1 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    12/10/2015
    Bài viết:
    141
    Đã được thích:
    51
    Điểm thành tích:
    28
    quan tâm
     

Chia sẻ trang này