Toàn quốc: Sự Thật Tăng 95% Doanh Thu Nhờ Chạy Quảng Cáo Web?????

Thảo luận trong 'THỜI TRANG, GIẦY DÉP, PHỤ KIỆN' bởi Băng Bắc Cực, 23/10/2019.

  1. Băng Bắc Cực

    Băng Bắc Cực Thành viên tập sự

    Tham gia:
    22/10/2019
    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Chào các bạn.
    Mình có 14 năm làm kinh doanh thị trường tiêu dùng, bao nhiêu năm đó điều duy nhất mình làm được đó là uy tín với khách hàng và coi trọng đồng đội.
    - Với khách hàng mình thiệt sự rất uy tín luôn đặt quyền lợi của khách hàng là quyền lợi của mình, với bất kì chương trình khuyến mãi gì, tri ân gì mình đều nỗ lực làm hết cho khách.
    Ngày đó mình chỉ làm giám sát bán hàng tại khu vực Hà Nội, nhưng mỗi cuộc họp mình toàn là người đầu tiên đè xuất các chương trình ưu đãi phù hợp theo mùa, theo thời điểm nhu cầu của khách.
    Chính vì vậy mà mình khá được khách hàng ưu ái, lúc đó uy tín của mình tại thị trường tiêu dùng khá lớn, gần như sản phẩm gì mình cũng bán được.
    - Với đồng đội mình luôn tâm niệm rằng cứ cho đi trước sẽ nhận lại được, mình hỗ trợ các em tròn công việc, ngoài đời sống sẵn sàng nhận thiệt về mình cũng được, sau bao nhiêu năm mình đã định hướng được các em theo ý của mình.
    - Người quản lý như người lái tàu vậy, nếu lái khéo thì tất cả mọi người đều chèo theo mình, còn nếu không cân khéo, không dám hi sinh, lúc nào cũng tính thiệt hơn thì con tàu sẽ lệch hướng và không tới đích được.
    - Tất cả những sự cố gắng của mình được bù đắp xứng đáng, mình có được niềm tin của khách hàng và tin tưởng của nhân viên, nên gần như vị trí nào mình cũng hoàn thành nhiệm vụ cấp trên giao.
    - Sau đó do thay đổi chiến lược kinh doanh, công ty mình rút vốn không làm tại Việt Nam nữa, trước khi chia tay Việt Nam ông Giám Đốc người Singapore nói với cô Giám Đốc người việt của mình " Tất cả nhân viên có thể nghỉ hết, riêng Huyền giữ lại cho anh ( mình tên là Huyền)" lúc đó tuy công ty không làm việc nữa, nhưng trong lòng mình thấy được an ủi vì sự cố gắng và hi sinh của mình được ghi nhận đến giây phút cuối cùng.
    - Từ bỏ thị trường mình lật mặt 360 độ mình quay sang làm quản lý bên thiết kế nội thất, vì lúc đó mình nghĩ mình có tuổi rồi cũng không đi thị trường mãi được, nghề thị trường rất vui nhưng khá vất vả nên mình muốn chọn 1 nghề nhân từ hơn với con gái.

    upload_2019-10-23_8-51-17.png
    - Mình thay đổi hoàn toàn diện mạo, từ 1 cô bé thị trường đen nhẻm với giầy thể thao, áo phông mình chuyển sang văn phòng lại jip ngắn và sơ mi, đến ngay bản thân mình cũng thấy lạ
    upload_2019-10-23_8-55-59.png
    Nhưng có một điều mãi mãi không thay đổi là cách làm việc vẫn thiệt tâm, uy tín và trân trọng đồng đội.
    - Sang nội thất mình thay đổi cả cách bán hàng, trước kia là mình trực tiếp cầm sản phẩm đi bán, còn bây giờ là khách hàng tự tìm đến mình.
    - Bên mình có một quy trình bán hàng rất bàn bản, công ty mình có đội marketing riêng, quản trị trang web và Seo cho trang của công ty.
    - từ ngày mình vào kết quả khá ổn, tháng nào mình cũng đạt doanh thu.
    - Thay đổi cách làm việc, mình không hiểu gì về web, về máy tính lắm( chia sẻ thiệt với các bạn, mình năm nay 36 tuổi, ở độ tuồi của mình ngày xưa ở quê nửa chữ về vi tính cũng không biết, sau này đi làm được sếp chỉ bảo về cách làm báo cáo trên vi tính thì mới biết sơ sơ. Vậy mà giờ đây công việc của mình 100% làm việc trên vi tính.
    - Sau khi làm việc mình chuyên sâu hơn về các phần mềm quản lý, quảng cáo cho trang của công ty.
    - Mình nhận ra rằng tại thời điểm này kinh doanh online thực sự đáng để quan tâm
    và đấy là kết quả làm việc nỗ lực 1 tháng của mình
    upload_2019-10-23_9-7-38.png upload_2019-10-23_8-51-17.png upload_2019-10-23_8-55-59.png upload_2019-10-23_8-51-17.png

    - Nhìn con số cụ thể các bạn sẽ hiểu vì sao. Tại thời điểm công nghệ này nên chọn hướng kinh doanh gì cho đúng.
    - Hiểu về kinh doanh online, đầu tháng 10 Huyền được một số bạn làm trong ngành thiết kế Web rủ cổ phần thành lập thêm công ty thiết kế web site ( hiện tại mình vẫn làm quản bên thiết kế nội thất) , Công ty mới hoạt động được 1 tháng nhưng kết quả khá ưu ái, đặc biệt đội kĩ thuật bên mình được khách hàng đánh giá rất cao và tin tưởng.

    - Mình rút ra được kinh nghiệm rằng, dù bạn kinh doanh bất kì ngành nghề gì, hãy đặt tâm của mình vào đó, và uy tín với khách hàng là trọng tâm.
    - Mình có thể tự hào và cam kết rằng thiết kế web Lahoco.vn sẽ làm hài lòng các bạn.
    Rất mong được sự ủng hộ của các bạn.

    Em nhận thiết kế website theo yêu cầu, chuẩn SEO, Free Hosting và domain quốc tế.

    Nhận sửa lại web, Seo web lên Top.
    Xin liên hệ em Vũ Huyền 094.303.4334- 0923.060.252
    Em xin tư vấn
     

    Attached Files:


    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Băng Bắc Cực
    Sửa lần cuối: 23/10/2019
  2. Băng Bắc Cực

    Băng Bắc Cực Thành viên tập sự

    Tham gia:
    22/10/2019
    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Lahaco cam kết sẽ làm hài lòng tất cả khách hàng và sẽ hoàn lại 100% giá trị hợp đồng, nếu khách hàng chưa hài lòng.
     

Chia sẻ trang này