Toàn quốc: Cách Phối Màu Cho Sofa Cafe

Thảo luận trong 'ĐỒ CHO BÉ' bởi Nội Thất Decor, 1/11/2019.

  1. Nội Thất Decor

    Nội Thất Decor Nội Thất

    Tham gia:
    6/9/2019
    Bài viết:
    32
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Cách Phối Màu Cho Sofa Cafe

    Điều dĩ nhiên khi muốn kinh doanh quán cafe thành công thì cần bỏ công sức đầu tư nội thất quán. Trong đó, sofa cafe là xu hướng lựa chọn của các quán hiện nay vì nó cũng là yếu tố quyết định phong cách riêng của quán.
    Dù bạn cần nhờ đến đơn vị thi công để có được những mẫu ghế sofa văn phòng theo như mong muốn và tuyệt đối không đụng hàng, thì phải xác định thiết kế mình muốn hướng đến. Cách chọn màu, phối màu bàn ghế sofa với nhau cho hài hòa và hợp với không gian quán không phải một sớm một chiều có thể làm được. Và để tường tận hơn, người viết sẽ cùng các bạn tham khảo thêm cách chọn màu, kết hợp màu sắc trong bài viết nhé!
    [​IMG]
    Bộ bàn ghế sofa cho không gian thêm đẹp
    Chọn sofa cho quán cafe – chọn màu sáng hay màu tối?

    Vì sofa cafe sẽ làm nổi bật không gian quán nên việc chọn màu rất quan trọng, bạn cần phải xác định mình thích màu sáng hay màu tối để có sự lựa chọn tối ưu nhất.
    Màu trắng, xanh sữa,… là những gam màu được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay. Gam màu trung tính rất dễ kết hợp với các món đồ nội thất có màu sắc, kiểu dáng khác nhau. Loại ghế sofa màu sáng kết hợp khung bằng gỗ tự nhiên sẽ hài hòa vô cùng. Nếu thấy đơn điệu, chủ quán có thể thêm chiếc gối nhỏ xinh xắn để tựa lưng cho khách.
    Bộ sofa màu tối cũng là một ý tưởng độc đáo, phá cách cho không gian của quán. Ghế kết hợp khung bằng kim loại hay gỗ sáng màu giúp người nhìn cảm nhận được khoảng cách giữa chiếc ghế và nền nhà. Mặc khác, để tô điểm thêm không gian quán, bạn cũng có thể đặt một tấm thảm màu sáng ngay trước ghế sofa với mục đích tạo ra sự đối lập. Với cách chọn ghế sofa màu tối, cũng như khung gỗ thì chủ nhân phải chọn ghế bằng gỗ màu sáng hay bằng kim loại để có sự hài hòa.
    [​IMG]
    Sofa chân gỗ cho quán cafe
    Ý nghĩa của việc chọn màu cho sofa của quán cafe

    Việc chọn màu của sofa cafe đòi hỏi phải có sự đầu tư, tìm hiểu và có thể rất mất thời gian. Nhưng bù lại, chủ nhân sẽ có được bộ bàn ghế sofa phù hợp và làm cho không gian trở nên nổi bật, sang trọng hơn. Vì vậy, dù sở thích chọn sofa nỉ cao cấp màu sáng hay màu tối thì nên chú ý kết hợp tinh tế với các vật dụng khác và màu tường.
    Bên cạnh đó, chủ quán cũng cần phải vệ sinh thường xuyên sofa để luôn được sạch sẽ và đây cũng là yếu tố để khách hàng đánh giá quán cafe. Nếu là người cẩn thận, bạn cũng cần chú ý đến phong thủy và xem cách bày trí phù hợp với vận mệnh của mình để công việc kinh doanh có thể thuận lợi hơn.
    Cách phối màu cho bộ bàn ghế sofa của quán cafe

    Để bộ bàn ghế sofa cafe hài hòa, phù hợp không gian quán thì điều quan trọng nhất bạn cần phải hiểu về mối quan hệ màu sắc. Và chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu một vài cách phối màu phổ biến hiện nay:
    • Phối màu đơn sắc
    Đơn sắc ở đây nghĩa là chỉ sử dụng một màu cho cả bàn và ghế. Bằng việc phối màu đơn sắc, bạn sẽ làm cho không gian trở nên phong cách và chuyên nghiệp hơn khi biến đổi màu sắc bão hòa, nhẹ nhàng. Trong tình huống này, các màu trung lập như màu trắng sẽ là lựa chọn lý tưởng cho tình huống này.
    • Phối màu kết hợp
    Tức là kết hợp giữa hai màu đối lập, một màu sáng và một màu tối. Việc phối màu theo cách này sẽ tạo ra bộ bàn ghế sofa cafe ấn tượng và mạnh mẽ. Cách khác để sử dụng màu sắc cùng độ bão hòa, phối màu cũng có thể kết hợp màu nóng và màu lạnh với nhau.
    • Phối màu tương tự
    Phối màu cách này làm cho không gian quán cafe trở nên hài hòa và thoải mái bằng cách sử dụng 3 màu liền kề nhau. Khi hợp tác với sofa Mộc Việt, khách hàng sẽ được tư vấn và cung cấp bảng màu để lựa chọn.
    [​IMG]
    Bảng phối màu – công cụ hữu hiệu trong việc phối màu
    Trong bài, người viết cùng mọi người đã được tham khảo qua cách chọn màu và phối màu cho bộ bàn ghế sofa cafe. Nếu còn thắc mắc, phân vân bất kỳ vấn đề gì thì mời mọi người hãy liên hệ ngay với Mộc Việt để được hỗ trợ tốt nhất!
    Sofa Mộc Việt luôn luôn là đơn vị đón đầu trong các xu hướng mới nhất của ghế sofa . Hiện tại chúng tôi không ngừng cập nhật những mẫu sofa phòng khách giá rẻ đẹp giá rẻ mới để đem đến quý khách. Trong những năm tiếp theo, sofa Mộc Việt luôn luôn mong muốn sẽ là đơn vị đầu tiên có những mẫu mã, thiết kế mới để đem đến khách hàng. Sofa Mộc Việt luôn luôn đi đầu trong lĩnh vực bộ sản phẩm sofa
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Nội Thất Decor
  2. Benco_Vietnam

    Benco_Vietnam An ninh cho cuộc sống

    Tham gia:
    24/3/2014
    Bài viết:
    842
    Đã được thích:
    298
    Điểm thành tích:
    103
    Thanks chủ top.
    Những gợi ý rất hài hòa
     

Chia sẻ trang này