Toàn quốc: Bàn Thờ Treo Tường Chung Cư Hiện Đại, Đẹp Và Trang Trọng.

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi Tạ Vũ Long, 20/5/2018.

  1. Tạ Vũ Long

    Tạ Vũ Long Bàn thờ cao cấp cho chung cư

    Tham gia:
    9/10/2015
    Bài viết:
    224
    Đã được thích:
    46
    Điểm thành tích:
    28

    Bàn thờ treo tường, đẹp, hiện đại, dành cho nhà chung cư trần thấp
    [​IMG]
    Bàn thờ treo tường cho nhà chung cư là sản phẩm rất khó tìm được mẫu mã đẹp và hiện đại. Đa phần các chung cư hiện nay đều thiết kế theo lối hiện đại. Nếu bàn thờ vẫn là những mẫu trạm trổ hoa văn rồng phượng thì không thể phù hợp. Hay cũng có một số mẫu bàn thờ lại rất hiện đại, hiện đại tới mức nếu không để bát hương lên thì không ai nghĩ đó là chiếc bàn thờ.
    Bàn thờ Niết Bàn là dòng sản phẩm đồ thờ được thiết kế rất tỉ mỉ và sang trọng, đem lại cảm giác rất lạ mà cũng rất quen, trang nghiêm, thành kính, hiện đại, nhẹ nhàng. Chính vì cách tạo hình trong khâu thiết kế mà bàn thờ Niết Bàn khi đặt vào bất cứ không gian nào cũng trở thành điểm nhấn và phù hợp hoàn toàn với không gian xung quanh.
    [​IMG]

    Bàn thờ hiện đại treo tường Nghinh Lộc được làm bằng gỗ Gụ, các họa tiết hoa văn được nạm đồng thật khiến sản phẩm có sự nâng niu và tinh xảo.

    [​IMG]

    Khi đặt vào không gian chung cư hiện đại, bàn thờ treo tường Nghinh Lộc không những phù hợp mà còn thành điểm nhấn cho toàn bộ không gian.

    [​IMG]
    Mặc dù nội thất trong nhà là những đồ mang phong cách Châu Âu tân cổ điển, nhưng bàn thờ treo tường Nghinh Lộc vẫn có một thần thái riêng, không lẫn,không phá vỡ không gian xung quanh.

    [​IMG]

    Khi đặt vào không gian nội thất á đông cũng thật hoàn hảo.
    [​IMG]
    Đường nét tạo hình của bàn thờ treo tường Nghinh Lộc đem lại cảm giác trang trọng, thành kính nhưng cũng rất hiện đại.

    [​IMG]
    Bàn thờ treo tường Nghinh Lộc đang có sẵn kích thước 810 x 480, tổng chiều cao bàn thờ không quá 20cm nên khi treo tường rất gọn, cao và thoáng tầm mắt. Bàn thờ treo tường Nghinh Lộc được làm bằng gỗ Gụ Lào để đảm bảo độ bền với thời gian.

    Bàn thờ chung cư treo tường hiện đại Quan Uy.

    [​IMG]
    Bàn thờ chung cư treo tường hiện đại Quan Uy là mẫu bàn thờ được tạo hình theo thế Bàn Thạch, cực kỳ vững chãi và khỏe khoắn. Đặc biệt phù hợp với gia chủ là nam, đang trong giai đoạn ổn định sự nghiệp. Bàn thờ Quan Uy tạo dáng bàn thạch với mong muốn công việc của gia chủ được vững vàng và ổn định.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Cổ nạm chữ vạn, tay nắm chữ thọ. Được nạm âm xuống gỗ kín khít và tinh xảo. Đường nét rất bệ vệ hiên ngang nhưng góc cạnh lại rất mượt mà.

    [​IMG]
    Bàn thờ Quan Uy có độ dày tổng không quá 1 gang tay. Chính vì thế khi lắp ở chung cư trần thấp không bị cảm giác vướng tầm mắt. Khi lắp đặt hoàn chỉnh bàn thờ chịu tải được ~ 50kg. Cái này em đã thử vít vào giữa 2 cạnh bên của bàn thờ và đu thử. Em nặng 65kg. Bàn thờ treo tường Quan Uy được lắp đặt ở chung cư Time City, căn hộ đang được hoàn thiện theo phong cách tân cổ điển, anh chị chủ nhà và cả bác bố chồng đều rất rất hài lòng khi chọn mua được chiếc bàn thờ treo tường ưng ý.


    [​IMG]

    Bàn thờ chung cư treo tường Quan Uy ở chung cư HongKong tower. Với không gian nội thất rất hiện đại. Nhưng một lần nữa không lẫn, không phá vỡ khoing gian xung quanh.
    [​IMG]


    Với mẫu bàn thờ Quan Uy, bạn có thêm lựa chọn mặt cánh màu trắng để phù hợp hơn nữa với không gian nội thất nhiều màu trắng.

    [​IMG]

    Bàn thờ treo tường màu trắng đã được lắp ở chung cư Vinhome Grecia. Điều hạnh phúc nhất chính là bác mẹ chồng rất hài lòng với con dâu vì đã chọn được chiếc bàn thờ "hợp lòng mẹ, vừa ý con"

    [​IMG]
    Mặc dù cũng mất đến 2 lần lên lắp đặt, vì ý con đặt chỗ nọ, ý mẹ đặt chỗ kia, nhưng tổng thể là 2 mẹ con đều rất vừa lòng vì đặt đâu cũng vậy, đã hợp thì chỗ nào cũng hợp.

    [​IMG]

    Ngay cả cách chọn màu trắng cũng rất phù hợp. Mặt cánh mở của bàn thờ Quan Uy không phải là màu trắng bóc, mà có pha 1 chút màu vàng kèm, khiến sản phẩm hiện đại nhưng không mất đi sự trang nghiêm.
    [​IMG]

    [​IMG]

    Bàn thờ treo tường chung cư Đài Nguyệt.
    [​IMG]
    Mẫu bàn thờ treo tường Đài Nguyệt được tạo hình nửa vầng trăng, đặc biệt thu hút phái đẹp. Bàn thờ Đài Nguyệt cũng được làm bằng gỗ Gụ Lào, có hộp đựng tiền vàng thẻ hương, văn khấn. Khi được đặt vào chung cư trần thấp nó đặc biệt phù hợp.
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    Bàn thờ Đài Nguyệt cũng đặc biệt phù hợp với tấm chắn khói Đài Sen. Cũng là một sản phẩm được Home Plan thiết kế và sản xuất rất tinh xảo. Đáp ứng nhu cầu cho những gia chủ để tâm nhiều tới những sản phẩm thờ cúng.
    [​IMG]
    Tấm chắn khói bàn thờ Đài Sen được làm bằng gỗ công nghiệp chống ẩm dày 1,5cm, cắt CNC tạo hình và tạo rãnh. Phần sơn nhũ đồng khiến sản phẩm đặc biệt phù hợp với những mẫu bàn thờ của thương hiệu bàn thờ Niết Bàn.
    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Tạ Vũ Long
    Sửa lần cuối: 11/11/2020
  2. Tạ Vũ Long

    Tạ Vũ Long Bàn thờ cao cấp cho chung cư

    Tham gia:
    9/10/2015
    Bài viết:
    224
    Đã được thích:
    46
    Điểm thành tích:
    28
    “Bàn thờ treo chung cư cao bao nhiêu” là câu hỏi mà rất nhiều người chưa biết. Em xin được trả lời như sau:
    Độ cao treo bàn thờ được tính từ mặt sàn tới mặt sử dụng của bàn thờ. Tức là những kiểu tai cuốn lên và đầu vếch lên bao nhiêu không quan trọng. Độ cao chỉ được tính tới mặt sử dụng thôi.
    Nhà chung cư đa phần có chiều cao trần từ 2,5m - 2m7.
    Nếu trần nhà bạn < 2m7 thì độ cao nên treo trong khoảng 1955mm tới 1975mm ( một mét chín mươi phẩy năm) (một mét chín bảy phẩy năm) cho vào cung đẹp của lỗ ban.
    Nếu trần cao > 2m7 thì bạn có thêm lựa chọn lắp cao từ 2100mm -2170mm.

    Chiều cao treo bàn thờ cần cân nhắc 3 yếu tố:
    Chiều cao treo bàn thờ trước là phải vào cung đỏ của thước lỗ ban, sau là phải đủ khoảng cách giữa trần nhà và mặt ban thờ. Là khoảng 55-70cm cho bát hương và nén hương, lọ hoa. Tiếp nữa là quá trình sau này thắp hương bày biện đừng quá cao.
    Nếu treo trong khoảng 2100-2170mm thì sẽ rất thoáng mắt nhưng thắp hương chắc chắn phải bắc thang.
    Nhưng nếu treo ở khoảng 1950mm thì chỉ cần đứng trên ghế ăn. Hoặc bàn ăn là có thể thắp hương được rồi. Bù lại sẽ hơi có cảm giác thấp và vướng tầm mắt.

    Theo quản điểm sử dụng của mình thì nên treo ở xung 1m97. Sử dụng khá hợp lý và an toàn. Nhưng khi treo ở cung này thì nên chọn bàn thờ cao dưới 20cm tính cả phần chân đỡ, giá treo để tránh cảm giác vướng thậm chí cộc đầu. Nhưng quan trọng hơn là phải vững chắc.
     
  3. Tạ Vũ Long

    Tạ Vũ Long Bàn thờ cao cấp cho chung cư

    Tham gia:
    9/10/2015
    Bài viết:
    224
    Đã được thích:
    46
    Điểm thành tích:
    28
    Mai em sẽ up thêm mẫu bàn thờ đứng cỡ nhỏ cho nhà tân cổ điển lên nhé.
     
  4. Tạ Vũ Long

    Tạ Vũ Long Bàn thờ cao cấp cho chung cư

    Tham gia:
    9/10/2015
    Bài viết:
    224
    Đã được thích:
    46
    Điểm thành tích:
    28

    Bàn thờ chung cư Quan Uy có thần khí uy nghiêm, đường nét khỏe khoắn rất vững vàng. Thiết kế tổng thể của bàn thờ Quan Uy được lấy ý tưởng của chiếc mũ quan ngày xưa. Bằng sự sáng tạo, thiết kế của Bàn thờ Niết Bàn đã tạo ra được một sản phẩm bàn thờ khác biệt hoàn toàn với những mẫu mã hiện thời.
    Không chỉ dừng lại ở thẩm mỹ, bàn thờ chung cư Quan Uy còn có những tính năng cực kỳ nổi bật.


    [​IMG]

    Trước tiên phải nói đến vật liệu hoàn thiện, bàn thờ Quan Uy hay tất cả các mẫu bàn thờ khác của Bàn thờ Niết Bàn đều được làm bằng gỗ Gụ. Loại gỗ đã được các cụ tin dùng từ xưa ( Sập Gụ, tủ trè ... ). Bàn thờ chung cư Quan Uy còn được làm theo kết cấu mộng truyền thống. Mặt bàn thờ được đóng khung và pano liền tấm. (Có một số loại trên thị trường là ghép từ 2 tấm nhỏ lại với nhau. Việc ghép này không ảnh hưởng nhiều tới độ bền nhưng về mặt giá trị thì giảm được khá nhiều.)
    - Các chi tiết trang trí cũng được lựa chọn kỹ càng. Phần cổ ban thờ là chữ "Vạn" cách điệu, phần tay nắm là chữ " Thọ" Đặc biệt hơn chữ " Vạn - Thọ" còn được làm bằng đồng thật dày 1.6mm ( các sản phẩm được bọc đồng hoặc nạm đồng thường thấy có độ dày 0.6mm nhìn "phòng phành" và bề mặt không phẳng nhẵn).


    [​IMG]
    - Bàn thờ Quan Uy có tổng độ dày chưa đến 20cm tức là chỉ gần bằng 1 gang tay người lớn. Toàn bộ kết cấu treo được dấu hoàn toàn nên nhìn rất gọn. Qua quá trình lắp đặt ở nhiều nơi, bàn thờ chung cư Quan Uy có khả năng chịu tải ~ 40kg. Và điều đặc biệt là không có độ rung hay vẫy nếu được gắn trực tiếp vào tường gạch. Bàn thờ Quan Uy quả thực rất mỏng và chắc chắn.


    [​IMG]
    - Là mẫu bàn thờ treo tường có 2 tầng, phần đáy bàn thờ có thể mở ra để đựng hương, tiền vàng, văn khấn rất tiện và gọn. Một số khách hàng còn đặt thêm 1 đài tụng kinh bên trong để bật những ngày quan trọng. Đây là tính năng mà chính khách hàng đã tự khám phá ra.
    - Bàn thờ chung cư Quan Uy còn có ngăn kéo mở rộng khu vực bày lễ. Mặt bàn thờ đang có kích thước từ 480mm -> 610mm. Phần mở rộng thêm này chị tải ~ 10kg. Và chỉ nên dùng khi thắp hương, hết hương hạ lễ đóng lại.
    Luôn có 2 mẫu cho bạn lựa chọn, loại có ngăn mở rộng và không cần ngăn mở rộng.
    - Bàn thờ Quan Uy đã được sử dụng và phù hợp trong khá nhiều phong cách nội thất.

    [​IMG]
    Bàn thờ chung cư Quan Uy trong không gian nội thất hiện đại, tủ bếp màu trắng và tường là vách gỗ công nghiệp.

    Bàn thờ Quan Uy còn có thêm lựa chọn mặt cánh màu trắng kem để phù hợp hơn với nội thất tone màu trắng.

    [​IMG]

    Bàn thờ treo tường Quan Uy đặc biệt phù hợp với gia chủ nam đang trong giai đoạn ổn định sự nghiệp. Bàn thờ Quan Uy có dáng Bàn Thạch, với mong muốn công việc của gia chủ sẽ có một nền tảng vững bền.

    Bàn thờ Quan Uy có sẵn kích thước 810mm x 480mm. Kích thước này đã được tính toán tối ưu cho diện tích tổng thể của căn chung cư từ 65-85m2. Với kích thước này khi đặt vào không gian nhà chung cư không bị quá đồ sộ. Đủ để đặt 3 bát hương và đồ lễ ngày rằm, mùng 1. Vào những ngày đại lễ như ngày tết hoặc ngày ông công ông táo thì vẫn phải có mâm đồ mặn đặt dưới. Bàn thờ Quan Uy đang có giá 5.800.000

    Bàn thờ Quan Uy đang có giá 5.800.000. Miễn phí dịch vụ vận chuyển lắp đặt bán kính 10km đến hết ngày 31/5/2019. (trị giá 400k).
    Đặt hàng và thanh toán trước 30 ngày bạn sẽ được giảm thêm 350k để mua tấm ám khói hoặc trừ trực tiếp vào đơn hàng.


    Đặt hàng ngay hôm nay để hưởng mọi ưu đãi.
    SĐT, Viber, zalo: 0933.464.866
    Địa chỉ đăng ký kinh doanh : Số 5 đường Yên Xá, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội.



    Bàn thờ Niết Bàn
    www.banthonietban.vn

     
    Sửa lần cuối: 26/9/2019
  5. Tạ Vũ Long

    Tạ Vũ Long Bàn thờ cao cấp cho chung cư

    Tham gia:
    9/10/2015
    Bài viết:
    224
    Đã được thích:
    46
    Điểm thành tích:
    28
    Mẫu bàn thờ treo tường Nghinh Lộc cũng đã có phiên bản màu trắng rùi các mẹ nhé. Màu trắng của Nghinh Lộc nhìn rất sang và đứng đắn, mai em up ảnh lên nha
     
  6. thangbeocr7

    thangbeocr7 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    17/10/2019
    Bài viết:
    109
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
  7. Trà Glucoscare

    Trà Glucoscare Thành viên chính thức

    Tham gia:
    27/3/2017
    Bài viết:
    140
    Đã được thích:
    61
    Điểm thành tích:
    28
    bên mình có lắp đặt luôn không vậy
     
  8. Tạ Vũ Long

    Tạ Vũ Long Bàn thờ cao cấp cho chung cư

    Tham gia:
    9/10/2015
    Bài viết:
    224
    Đã được thích:
    46
    Điểm thành tích:
    28
    Bên em có lắp đặt luôn nha
     
  9. Tạ Vũ Long

    Tạ Vũ Long Bàn thờ cao cấp cho chung cư

    Tham gia:
    9/10/2015
    Bài viết:
    224
    Đã được thích:
    46
    Điểm thành tích:
    28
    Em xin giới thiệu với các mẹ màu mới của mẫu bàn thờ treo tường Nghinh Lộc
    Bàn thờ treo tường Nghinh Lộc lần này được lắp đặt tại chung cư D’capital Trần Duy Hưng. Sau khi nhận được yêu cầu và bản vẽ 3D từ khách hàng, bàn thờ Niết Bàn đã tư vấn màu sắc và mẫu bàn thờ sao cho phù hợp nhất với diện tích và thiết kế của căn hộ.

    [​IMG]
    Màu sắc của bàn thờ đươc tính toán để ăn nhập với đồ nội thất của căn hộ. Nhưng lại không bị lẫn và phải có điểm nhấn riêng.

    [​IMG]
    Với màu nền là tấm pvc giả đá, bo viền là nẹp gỗ công nghiệp mã màu vàng sáng. Gương trang trí lại có phần đậm hơn và thiên về màu hồng. Bàn thờ Niết Bàn tư vấn nên chọn tông màu vàng đỏ. Vẫn ăn nhập với màu nội thất, mà lại khiến bàn thờ được nổi bật hơn.

    [​IMG]
    Bàn thờ Niết Bàn tư vấn nên chọn tông màu vàng đỏ. Vẫn ăn nhập với màu nội thất, mà lại khiến bàn thờ được nổi bật hơn.

    Bàn thờ đã rất ăn nhập với cách thiết kế hiện đại của căn hộ. Màu sắc hài hoà với cách thiết kế màu pastel

    [​IMG]

    Bàn thờ này được bàn giao vào những ngày cận tết, mọi việc rất gấp và vội. Trước khi được treo lên thì gia chủ còn lăn tăn về màu sắc. Nhưng khi đã an vị thì mới thấy mọi thứ thật hài hoà.

    Khi đặt vào không gian hiện đại, nó trở thành điểm nhấn và phù hợp hoàn toàn với không gian xung quanh.

    Kích thước hợp phong thủy và đặc biệt dành cho không gian chung cư.

    Các mẹ xem thêm mẫu bàn thờ cao cấp khác tại đây nhé
     

Chia sẻ trang này