Toàn quốc: Năm 2020 Nên Đeo Gì Để Gia Tăng Tài Lộc?

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi onlineshoping, 31/1/2020.

  1. onlineshoping

    onlineshoping Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    2/1/2020
    Bài viết:
    90
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Theo Phong Thủy, có rất nhiều Cách Tăng Vận May Tài Lộc để mang lại may mắn cho gia đình và bản thân giúp công việc thuận lợi hơn, thành công suôn sẻ. Một trong những cách đơn giản và được sử dụng phổ biến nhất là sử dụng những Vật Phẩm Phong Thủy mang lại tài lộc, thịnh vượng và may mắn. Nhắc đến vật phẩm phong thủy có thể giúp chủ nhân tăng vận tài lộc thì không thể thiếu sự vắng mặt của Đồng Điếu và Lu Thống Thạch Anh Tóc Vàng.

    [​IMG]
    Đồng Điếu Thạch Anh Tóc Vàng hay còn gọi là Ngọc Liên Tâm, có hình dạng giống như một đồng tiền xu cổ. Vòng tròn bên ngoài Đồng Điếu tượng trưng cho sự rộng lớn của đất trời. Vòng tròn bên trong tượng trưng cho sự ổn định lâu dài. Ngụ ý, chỉ cần đem theo Đồng điếu bên cạnh, chủ nhân sẽ có được công việc như ý, tài lộc dồi dào, sức khỏe dẻo dai, bình an hạnh phúc.

    Lu Thống Thạch Anh Tóc Vàng có khuôn hình trụ tròn, hơi bóp lại ở hai đầu, đầu này thông với đầu kia mang ý nghĩa đầu xuôi đuôi lọt, hỗ trợ công việc, sự nghiệp và thay đổi vận tài lộc cho người đeo theo chiều hướng đi lên.

    Các chuyên gia phong thủy cho rằng, chính hai đầu thông nhau của Lu Thống tạo nên hướng di chuyển của các nguồn năng lượng từ đất trời, dẫn dắt tiền bạc, của cải chảy vào túi của người đeo. Đồng Điếu và Lu thống thường được làm từ ngọc và đá tự nhiên và mix làm dây đeo cổ, vòng tay để đeo bên người hoặc làm thành các vật phẩm đặt treo ở những nơi linh thiêng trong nhà.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi onlineshoping
  2. timgiasu123

    timgiasu123 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    16/8/2019
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    mệnh thủy thi đeo gì được bạn
     

Chia sẻ trang này