Toàn quốc: Cung Cấp, Thiết Kế Lắp Đặt Cửa Nhựa Lõi Thép Tại Hà Nội

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi tmawindow, 7/12/2015.

  1. tmawindow

    tmawindow Nồi cơm điện nội địa nhật

    Tham gia:
    7/12/2015
    Bài viết:
    651
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Phụ kiện cửa nhôm xingfa tại Hà Nam :
    Bạn muốn tìm đơn vị hay Đại lý Phụ kiện cửa nhôm xingfa tại Hà Nam chính hãng giá rẻ , hãy liên hệ cùng công ty Tmawindow đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu của bạn về các dòng phụ kiện dành cho cửa nhôm xingfa Hà Nội , nhôm việt pháp, nhôm Yangli, nhôm PMA, nhôm Zhongkai, Rico, Việt Nhật....hay các dòng phụ kiện dành cho cửa nhựa lõi thép, Cửa kính cường lực.. bảo hành uy tín , hỗ trợ vận chuyển và chiết khấu cao khi bạn nhập sỉ .

    Liên hệ số máy/zalo 0919 386 819 tư vấn miễn phí

    [​IMG]

    Phụ kiện cửa nhôm rất quan trọng, Nó sẽ quyết định bộ cửa của bạn có an toàn, vận hành tốt và chắc chắn hay không. Tuy nhiên lựa chọn phụ kiện như thế nào là hợp lý, phụ kiện hãng nào tốt?

    Hiện nay trên thị trường có nhiều thương hiệu sản xuất phụ kiện cho nhôm xingfa , Cửa nhôm việt pháp, nhôm PMA, nhôm Yangli....phụ kiện cửa nhựa lõi thép, phụ kiện cửa kính cường lực. Những phụ kiện này tương thích với cửa nhôm, cửa nhựa và giúp bộ cửa vận hành dễ dàng, an toàn và chất lượng. Những thương hiệu sau thường được chọn là Kinlong, Roto, Draho, HMA, GQ.... Mỗi loại sẽ có ưu nhược điểm riêng. Hiện nay tại Tmawindow chúng tối hiện cung cấp phân phối 2 dòng phụ kiện cao cấp nhập khẩu đồng bộ chính hãng là Kinlong & GQ

    Phụ kiện Kinlong :

    Phụ kiện Kinlong dành cho cửa nhôm là dòng phổ biến nhất. Kinlong thường được dùng đi kèm với nhôm xingfa nhiều nhất. Đem đến sản phẩm hoàn thiện, bền, chất lượng cao, sang trọng.

    Tùy theo cửa đi, cửa sổ, mở quay, mở hất hay trượt lùa mà sử dụng các chi tiết khác nhau

    - Phụ kiện cửa nhôm Kinlong là dòng sản phẩm của Tập đoàn Guangdong Kinlong Harware Products Co.ltd . Kinlong được phân phối tới hơn 100 quốc gia trên toàn Thế giới.

    Nhìn chung Cửa nhôm kính Xingfa cao cấp hay các dòng Nhôm việt pháp, nhôm PMA, Nhôm Yangli....sử dụng phụ kiện kim khí Kinlong nhập khẩu đồng bộ cùng với hệ gioăng EPDM (gioăng cao su kép) tạo độ kín khít, chịu nước, ngăn chặn bụi bẩn hiệu quả, tạo cho cửa có khả năng

    - cách âm tốt, cách nhiệt cao

    - Kín nước và kín khí

    - Chịu áp lực gió tốt

    - Phụ kiện đa dạng phù hợp với nhiều yêu cầu

    - Hiệu quả kinh tế

    - Tuyệt đối an toàn và thuận tiện sử dụng

    - Độ bền vượt thời gian

    Phụ kiện Kinlong thiết kế theo từng chi tiết của Cửa nhôm

    Với Cửa mở Quay :

    1- Cửa đi mở quay 2 cánh, 4 cánh

    + Bản lề 3D

    + Tay nắm

    + Khóa: Miệng đón khóa, thân khóa, lõi khóa và chìa khóa

    + Thanh chốt đa điểm, phụ kiện khóa đa điểm và vấu (cửa đi 1 cánh dùng cho nhà vệ sinh chỉ dùng khóa đơn điểm)

    + Chống xệ

    + Thanh chốt cánh phụ

    2- Cửa sổ mở quay

    + Bản lề chữ A hoặc bản lề góc

    + Thanh hạn vị

    + Tay nắm cửa sổ

    + Thanh chốt đa điểm, vấu

    + Chống xệ cánh

    3- Cửa sổ mở quay 2 cánh

    + Bản lề A hoặc bản lề góc

    + Tay nắm

    + Thanh chốt cánh

    + Thanh chốt đa điểm, vấu

    + Chống xệ

    + Phụ kiện cửa mở trượt

    Cửa đi Xếp Trượt

    + Bản lề góc

    + Tay nắm

    + Thanh chốt đa điểm

    + Lõi khóa, thân khóa đa điểm, vấu, miệng đón khóa

    + Bánh xe treo

    + Bánh xe dẫn hướng

    + Thanh clemon

    Cửa đi mở trượt

    + Bánh xe đôi

    + Chống nhấc

    + Chốt âm

    + Khóa 1 mặt chìa Chữ D.

    Cửa đi mở trượt :

    + Bánh xe đơ

    + Chống nhấc

    + Chốt âm

    Cửa mở Hất :

    + Bản lề A

    + 2 thanh chống gió

    + Thanh chốt đa điểm

    + Tay nắm, vấu

    + Chống xệ.

    Phụ Kiện GQ :
    Phụ kiện GQ cũng có xuất xứ tại Trung Quốc. Nhưng được 1 công ty Assa Abloy ở Thụy Điển mua lại vào năm 2012. Phụ kiện này dùng phổ biến cho cửa nhựa lõi thép.

    [​IMG]

    Tmawindow là nhà phân phối phụ kiện dành cho cửa nhôm , cửa nhựa , cửa kính cường lực lớn trên cả nước, chúng tôi có nhiều hỗ trợ giúp khách khi khách hàng có nhu cầu với các mẫu phụ kiện cao cấp đồng bộ chính hãng đó là Phụ kiện cửa nhôm xingfa, Phụ kiện cửa nhôm việt pháp, Phụ kiện cửa nhôm PMA, Phụ kiện cửa nhôm Yangli, Phụ kiện cửa nhựa, Phụ kiện cửa kính ...

    Nếu bạn muốn nhập phụ kiện số lượng lớn về để lắp đặt hệ thống cửa cho công trình xây dựng? Bạn muốn mua lẻ phụ kiện để sửa chữa hệ cửa cho nhà ở? Chúng tôi đáp ứng đủ mọi yêu cầu của quý khách về nhu cầu mua phụ kiện Kinlong - GQ nhập khẩu đồng bộ. Hàng đảm bảo chính hãng 100%. Liên hệ ngay với Tmawindow nếu bạn có nhu cầu mua Phụ kiện cửa nhôm xingfa tại Hà Nam để được tư vấn mua hàng, thỏa thuận hình thức vận chuyển, thanh toán phù hợp. Tmawindow luôn có hỗ trợ vận chuyển cho quý khách ở xa, chiết khẩu cao cho các đơn vị và anh em ngành cửa nhập sỉ.

    TMAWINDOW

    ▶ Với cương vị là chủ của ngôi nhà, chúng ta luôn mong muốn một không gian nội thất ngôi nhà đẹp ấm áp, căn phòng làm việc đem lại nhiều động lực là điều mà gia chủ mong muốn. Để làm được điều đó thì, hiện nay nhiều gia chủ thường chọn những bức tranh trang trí không gian nhà mình thêm đẹp. Dịch vụ thi công tranh dán tường – giấy dán tường của Nội Thất Trăng sẽ làm hài lòng quý vị

    Tại Nội Thất Trăng quý vị có thể tham khảo hằng ngàn mẫu tranh dán tường và chục ngàn mẫu giấy dán tường hàn quốc như là :
    Giấy dán tường Fiore Hàn Quốc
    Giấy dán tường xavia
    Giấy dán tường Albany
    Giấy dán tường Living
    Giấy dán tường V-concept
    Giấy dán tường Matie
    - Thi công giấy dán tường
    - Thi công tranh dán tường
    - Giấy dán tường giả gỗ
    - Giấy dán tưởng giả đá
    - Giấy dán tường giả gạch
    ..........

    ▶ Hiện nay, việc sử dụng tranh dán tường với các loại tranh dán tường 3d hay tranh dán tường hàn quốc – nhật bản ngày càng trở nên phổ biến trong gia đình người Việt chúng ta , vì được dùng để trang trí giúp đem lại màu sắc nghệ thuật cho căn nhà, giảm bớt sự đơn điệu, trống trải cho không gian sống và mang lại tính thống nhất một cách hoàn hảo. Trong đó, tranh dán tường chất liệu Hàn Quốc , tranh dán tường 3d được người dùng ưa thích và đánh giá khá cao .
    ( ** ) Quý vị khách hàng có nhu cầu tư vấn, mua hoặc thi công tranh dán tường Hàn Quốc – Nhật Bản – 3D hoặc tranh dán trần các loại tại Hà Nội và các tỉnh thành khác trên toàn quốc vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 0945 45 12 68 ( đây là cũng là số zalo ) , quý vị có thể gọi hoặc nhắn tin cho Nội Thất Trăng chúng tôi để biết thêm chi tiết. Chúng tôi sẽ tư vấn chi tiết tận tình về sản phẩm và giá thành cùng quý vị . Giá thành phải chăng, bảo hành uy tín .
    ▶ Bên cạnh đó , quý vị cũng có thể tham khảo những bài viết chuyên về giấy dán tường và tranh dán tường tại địa chỉ Tumbrl thiconggiaydantuonghanquoc
    Ở đây bạn sẽ có nhiều thông tin chỉ cho bạn để đi tới nơi bạn có thể tìm mua hoặc thi công giấy dán tường và tranh dán tường chất lượng cao
    ♥ Tại Hà Nội thì bạn có thể liên hệ cùng Nội Thất Trăng để mua giấy dán tường Hàn Quốc Fiore trực tiếp từ nhà sản xuất không qua trung gian do đó giá thành rất phải chăng, ngoài giấy dán tường Fiore thì các thương hiệu giấy dán tường Hàn Quốc khác như là Xavia , Albany , Living, V-concept , Darae …. đều được chúng nhập và phân phối tới tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc . Đặc biệt là có đội ngũ thi công chuyên nghiệp tại Hà Nội .

    P/S : Hình ảnh chỉ mang tính tham khảo, mọi chi tiết vui lòng liên hệ trực tiếp Tmawindow

    Rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách.
     
    Sửa lần cuối: 19/11/2023
  2. tmawindow

    tmawindow Nồi cơm điện nội địa nhật

    Tham gia:
    7/12/2015
    Bài viết:
    651
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Báo giá lắp đặt cửa nhôm xingfa tại Ninh Bình :
    Báo giá lắp đặt Cửa nhôm xingfa nhập khẩu tại Ninh Bình : Hiện nay Tmawindow là công ty chuyên tư vấn lắp đặt cửa nhôm xingfa tem đỏ nhập khẩu , cửa nhôm việt pháp, cửa nhôm yangli, cửa nhôm PMA, cửa sắt nghệ thuật, cửa nhựa lõi thép, cửa kính cường lực, cầu thang kính cường lực tại Ninh Bình với giá thành ưu đãi cạnh trạnh. Cùng với đó là chế độ bảo hành uy tín .

    Với hơn 15 năm tham gia thị trường ngành cửa, Tmawindow luôn luôn đảm bảo chữ tín làm đầu, đồng thời cố gắng nhất về việc giá cả để mang lại cho quý khách những bộ cửa Đẹp - chất lượng bền vững - Giá thành thấp. Rất nhiều khách hàng sau khi sử dụng sản phẩm cũng như dịch vụ lắp đặt của Tmawindow sau đó đã quay lại với mong muốn tiếp tục hợp tác cùng Tmawindow để lắp đặt những sản phẩm khi có nhu cầu cho những công trình mới, hoặc đã giới thiệu người thân đến với Tmawindow. Được sự tin yêu của quý khách đó là niềm vui, động lực cũng như trách nhiệm để Tmawindow phấn đấu phục vụ khách hàng tốt hơn nữa, hoàn thiện hơn nữa để phục vụ khách hàng của mình.

    [​IMG]

    Nhôm xingfa màu ghi lắp đặt cho nhà hàng - văn phòng

    Cửa nhôm Xingfa ( Ở đây Tmawindow chỉ xin nói đến dòng nhôm xingfa nhập khẩu không đề cập đến các dòng nhôm xingfa nhái và sản xuất trong nước ) luôn có một vị thế nhất định trên thị trường so với các dòng nhôm hiện có hiện nay, bởi đây chính là dòng cửa nhôm kính cao cấp tem đỏ nhập khẩu , được các chuyên gia đánh giá là 1 trong 4 hệ nhôm tốt nhất thế giới hiện nay. Bên cạnh đó dòng cửa nhôm xingfa nhập khẩu được nhiều khách hàng ưa chuộng sử dụng trong các công trình.

    Tại Ninh Bình Tmawindow chuyên nhận thi công lắp đặt cửa nhôm xingfa hay các dòng cửa nhôm việt pháp, yangli, PMA, cửa nhựa lõi thép, .... tại Ninh Bình đáp ứng nhu cầu làm cửa nhôm kính cao cấp, sang trọng cho các biệt thự, nhà phố, văn phòng, nhà hàng, khách sạn, trung tâm thương mại, khu công nghiệp hay các cửa hàng tại thành phố Ninh Bình và các khu vực khác của Tỉnh Ninh Bình.

    [​IMG]

    Hình ảnh Cửa nhôm xingfa mở trượt màu vân gỗ lắp đặt cho văn phòng tư vấn cung cấp Tủ cơm công nghiệp 12 khay tại Ninh Bình

    Hiện nay cửa nhôm xingfa nhập khẩu thường có 5 màu cơ bản là màu trắng sứ, màu đen, màu ghi , màu vân gỗ và màu nâu sần mang lại sự hiện đại, sang trọng cho các công trình. Đồng thời, dòng cửa này còn thích hợp với tất cả các hệ thống cửa của công trình như cửa sổ, cửa chính hay cửa đi với các quy cách mở khác nhau như mở xoay, mở kéo, mở trượt lùa hay mở hất. Các dòng cửa Xingfa hệ 55, 65 hoặc 93 thường đi kèm với hệ thống phụ kiện Kinlong dùng cho cửa nhôm xingfa được nhập khẩu đồng bộ tạo nên sản phẩm hoàn chỉnh, kín khít, đóng mở nhẹ nhàng và cách âm vượt trội.

    [​IMG]

    Công trình cửa nhôm xingfa do Tmawindow thi công lắp đặt

    Về cấu tạo thì Cửa nhôm Xingfa là dòng cửa nhôm kính được làm từ các thanh profile nhôm xingfa nhập khẩu 100% tem đỏ Quảng Đông. Với độ dày của thanh nhôm từ 1,4mm đến 2,0mm có cấu tạo các đường gân gia cường giúp cho cửa nhôm kính Xingfa nhập khẩu có khả năng chịu va đập lớn, chống chịu tốt với các điều kiện thời tiết khắc nghiệt mà không lo bị biến dạng hay mất an toàn.

    Đồng thời đi cùng với thanh profile nhôm Xingfa cao cấp là kính cường lực, kính dán an toàn được biết đến với khả năng chịu lực vượt trội gấp nhiều lần các dòng cửa kính thông thường khác. Ngoài ra, cửa nhôm Xingfa còn được sơn bởi công nghệ sơn phủ tĩnh điện hiện đại bảo vệ màu sơn, không bị bong tróc, cách âm, cách nhiệt tốt, độ bền cao dù lắp đặt ở bất cứ nơi đâu trong ngôi nhà hay các công trình xây dựng ngoài trời.

    [​IMG]

    Công trình nhôm xingfa nhập khẩu lắp đặt tai Ninh Bình

    Nếu bạn yêu thích dòng cửa nhôm xingfa nhập khẩu và đang có nhu cầu sử dụng lắp đặt cửa nhôm Xingfa tại Ninh Bình , nếu còn băn khoăn không biết giá thi công cửa nhôm Xingfa như thế nào xin mời liên hệ ngay cùng Tmawindow chúng tôi . Chúng tôi mang tới cho các khách hàng các giải pháp thi công cửa nhôm Xingfa tại Ninh Bình với giá thành tốt nhất. Tùy theo hệ nhôm Xingfa, kính cường lực, kính an toàn sử dụng, kiểu dáng cửa sổ, cửa chính 1 cánh, 2 cánh, 4 cánh hay mở lùa, mở xoay, mở hất cùng với kích thước thực tế mà giá thành các dòng cửa nhôm kính Xingfa khi thi công có thể khác nhau. Tmawindow luôn đảm bảo quyền lợi tối ưu của khách hàng so với thị trường hiện nay.

    Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ :

    TMAWINDOW

    ▶ Với cương vị là chủ của ngôi nhà, chúng ta luôn mong muốn một không gian nội thất ngôi nhà đẹp ấm áp, căn phòng làm việc đem lại nhiều động lực là điều mà gia chủ mong muốn. Để làm được điều đó thì, hiện nay nhiều gia chủ thường chọn những bức tranh trang trí không gian nhà mình thêm đẹp. Dịch vụ thi công tranh dán tường – giấy dán tường của Nội Thất Trăng sẽ làm hài lòng quý vị

    Tại Nội Thất Trăng quý vị có thể tham khảo hằng ngàn mẫu tranh dán tường và chục ngàn mẫu giấy dán tường hàn quốc như là :
    Giấy dán tường Fiore Hàn Quốc
    Giấy dán tường xavia
    Giấy dán tường Albany
    Giấy dán tường Living
    Giấy dán tường V-concept
    Giấy dán tường Matie
    - Thi công giấy dán tường
    - Thi công tranh dán tường
    - Giấy dán tường giả gỗ
    - Giấy dán tưởng giả đá
    - Giấy dán tường giả gạch
    ..........

    ▶ Hiện nay, việc sử dụng tranh dán tường với các loại tranh dán tường 3d hay tranh dán tường hàn quốc – nhật bản ngày càng trở nên phổ biến trong gia đình người Việt chúng ta , vì được dùng để trang trí giúp đem lại màu sắc nghệ thuật cho căn nhà, giảm bớt sự đơn điệu, trống trải cho không gian sống và mang lại tính thống nhất một cách hoàn hảo. Trong đó, tranh dán tường chất liệu Hàn Quốc , tranh dán tường 3d được người dùng ưa thích và đánh giá khá cao .
    ( ** ) Quý vị khách hàng có nhu cầu tư vấn, mua hoặc thi công tranh dán tường Hàn Quốc – Nhật Bản – 3D hoặc tranh dán trần các loại tại Hà Nội và các tỉnh thành khác trên toàn quốc vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 0945 45 12 68 ( đây là cũng là số zalo ) , quý vị có thể gọi hoặc nhắn tin cho Nội Thất Trăng chúng tôi để biết thêm chi tiết. Chúng tôi sẽ tư vấn chi tiết tận tình về sản phẩm và giá thành cùng quý vị . Giá thành phải chăng, bảo hành uy tín .
    ▶ Bên cạnh đó , quý vị cũng có thể tham khảo những bài viết chuyên về giấy dán tường và tranh dán tường tại địa chỉ Tumbrl thiconggiaydantuonghanquoc
    Ở đây bạn sẽ có nhiều thông tin chỉ cho bạn để đi tới nơi bạn có thể tìm mua hoặc thi công giấy dán tường và tranh dán tường chất lượng cao
    ♥ Tại Hà Nội thì bạn có thể liên hệ cùng Nội Thất Trăng để mua giấy dán tường Hàn Quốc Fiore trực tiếp từ nhà sản xuất không qua trung gian do đó giá thành rất phải chăng, ngoài giấy dán tường Fiore thì các thương hiệu giấy dán tường Hàn Quốc khác như là Xavia , Albany , Living, V-concept , Darae …. đều được chúng nhập và phân phối tới tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc . Đặc biệt là có đội ngũ thi công chuyên nghiệp tại Hà Nội .

    Trân Trọng
     
    Sửa lần cuối: 19/11/2023
  3. tmawindow

    tmawindow Nồi cơm điện nội địa nhật

    Tham gia:
    7/12/2015
    Bài viết:
    651
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Tư vấn báo giá cửa nhôm xingfa ở Hà Nam :
    Những năm gần đây tại Hà Nam hàng loạt công trình xây dựng mọc lên như nấm. Tmawindow chuyên Tư vấn báo giá lắp đặt cửa nhôm Xingfa ở Hà Nam, dòng nhôm xingfa nhập khẩu chính hãng tem đỏ nhập từ Quảng Đông.

    Đối với nhiều người việt nam chúng ta thường quan niệm hàng Trung Quốc thường không tốt, tất nhiên cái này cũng có lý của nó khi mà hiện nay các sản phẩm hàng nhái hàng giả từ Trung Quốc đang tran ngập thị trường tiêu dùng.

    Tuy nhiên riêng dòng nhôm xingfa nhập khẩu từ Quảng Đông thì lại khác, theo các chuyên gia uy tín thế giới đánh giá về nhôm hiện nay thì nhôm Xingfa được sản xuất bởi nhà máy nhôm Quảng Đông là 1 trong 4 hệ nhôm tốt nhất thế giới hiện nay.

    Hiện nay trên thị trường có 3 dòng nhôm xingfa mà rất nhiều đơn vị cũng như quý khách hàng không nắm rõ được đó là

    1 - Cửa nhôm xingfa chính hãng tem đỏ nhập khẩu Quảng Đông

    2 - Cửa nhôm xingfa tem xanh xuất xứ Quảng Tây ( đây cũng là 1 dòng nhôm rất tốt tuy nhiên nó khác biệt là tem xanh sản xuất tại Quảng Tây và còn có tên gọi khác là nhôm zhongkai ).

    3 - Nhôm xingfa đùn trong nước, đây là dòng nhôm sản xuất tại Việt Nam và không có tem ( hoặc có tem của hãng sản xuất trong nước, dòng nhôm này kém chất lượng hơn và giá thấp hơn ).

    Công ty Tmawindow chúng tôi là đơn vị cung cấp tư vấn lắp đặt cửa nhôm xingfa nhập khẩu chính hãng Quảng Đông tem đỏ

    [​IMG]

    Không khó để chúng ta có thể quan sát thấy các công trình hiện nay sử dụng cực kì phổ biến cửa nhôm xingfa chính hãng , từ các công trình của các hộ dân dụng đến các công trình xây dựng công nghiệp , đặc biệt là những chung cư cao cấp hay tòa nhà văn phòng hiện đại, biệt thự sang trọng....

    Với Nhôm Xingfa nhập khẩu hiện nay có các hệ như sau :

    + Nhôm Xingfa hệ 55: ghép được hai loại cửa mở hất và cửa mở quay

    + Nhôm Xingfa hệ 63: Ghép tạo cửa xếp trượt

    + Nhôm Xingfa hệ 65: Chuyên dùng để ghép thành các hệ vách

    + Nhôm Xingfa hệ 93: Dùng để lắp đặt hệ cửa lùa trượt

    [​IMG]

    Cửa nhôm xingfa 4 cánh màu ghi bản lề 4D

    Thông số kỹ thuật của cửa nhôm xingfa nhập khẩu do Tmawindow cung cấp lắp đặt :

    - Thanh profile nhôm xingfa: nhôm Xingfa nhập khẩu chính hãng Quảng Đông có tem màu đỏ.

    - Độ dày của nhôm: thân cửa và khuôn bao có độ dày từ 1.4 đến 2.0mm

    - Màu sắc: bao gồm những màu cơ bản như trắng sứ, đen, nâu, ghi và màu vân gỗ…

    - Kích thước: sản xuất và lắp ghép theo kích thước thực tế của công trình

    - Kính: sử dụng kính an toàn , kính cường lực có độ dày từ 6.38 đến 21mm

    - Phụ kiện: sử dụng phụ kiện cao cấp nhập khẩu đồng bộ chính hãng kinlong

    - Gioăng kép: sử dụng gioăng kép kín tuyệt đối, chất lượng cao

    - Keo: sử dụng keo của Dowcorning Eurowindow đặc chủng chịu nước cao

    - Bảo hành: sản phẩm được Tmawindow bảo hành chính hãng 5 năm

    [​IMG]

    Hình ảnh công trình Cửa nhôm xingfa màu vân gỗ lắp đặt cho văn phòng đại diện Tủ cơm công nghiệp mini công ty Nguyên Khang tại Hà Nam

    Lắp đặt cửa nhôm xingfa tại Hà Nam :

    Tại Hà Nam hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp các loại cửa nhôm Xingfa. Nhưng để lựa chọn cho mình một địa chỉ uy tín, chất lượng cùng với báo giá cửa nhôm Xingfa giá rẻ thì không phải điều dễ dàng. Vậy nên khách hàng phải có những tìm hiểu kỹ càng trước khi đi đến lắp đặt cửa nhôm để tránh tình trạng hàng giả, hàng nhái.

    Công ty Tmawindow chúng tôi với 15 năm tham gia thị trường ngành cửa nhôm, cửa nhựa , cửa kính sẽ là một địa chỉ cung cấp các mẫu cửa nhôm Xingfa mà bạn có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn. Cửa nhôm Xingfa của Tmawindow được sử dụng các Phụ kiện nhôm xingfa hãng Kinlong dùng cho cửa nhôm xingfa đồng bộ nhập khẩu chính hãng, cao cấp. Cùng với keo Dow Corning đặc chủng nhập khẩu từ Mỹ, keo ép góc PU88 nhập khẩu Mỹ. Và keo Eurowindow cao cấp có khả năng chịu nước tuyệt đối, có độ giãn nở và độ bền gấp 10 lần các loại keo giá rẻ trên thị trường.

    Chúng tôi sử dụng gioăng kép EPDM 5Mpa nhập khẩu, ISO 9001:2008. Cùng ốc vít Inox siêu cứng cáp và chống han gỉ đã tạo nên một hệ cửa chất lượng cao. Bên cạnh đó là độ bền đẹp, thẩm mỹ, chống bụi tốt, cách âm cách nhiệt tốt. Và khả năng chịu nước tuyệt đối với độ bền cao.

    [​IMG]

    Tmawindow sẽ trực tiếp tư vấn về việc thiết kế bộ cửa đẹp và hợp lý , sản xuất và thi công lắp đặt cửa nhôm Xingfa tại Hà Nội, Hà Nam và một số tỉnh thành lân cận khác. Từ những dự án lớn hay nhỏ khi sử dụng sản phẩm đều được chúng tôi đảm bảo về chất lượng, bảo hành và báo giá cửa nhôm Xingfa nhập khẩu với giá thành ưu đãi, Tmawindow tự tin khẳng định là một trong những thương hiệu đơn vị cung cấp cửa nhôm Xingfa uy tín nhất hiện nay.
    Giới Thiệu : mẫu giấy dán tường giả đá Albany 6897 này bạn có thể dùng để trang trí cho các vị trí trung tâm trong phòng khách, hoặc cũng có khi dán sau tivi, đầu giường để tạo không gian lãng mạn, đầy ấn tượng. Hiện nay trên thị trường dòng giấy dán tường Hàn Quốc giả đá trong đó có nhãn hiệu Albany 6807 nổi bật này hiện tại đang nhận được nhiều người quan tâm và đón nhận.
    ▶ Với cương vị là chủ của ngôi nhà, chúng ta luôn mong muốn một không gian nội thất ngôi nhà đẹp ấm áp, căn phòng làm việc đem lại nhiều động lực là điều mà gia chủ mong muốn. Để làm được điều đó thì, hiện nay nhiều gia chủ thường chọn những bức tranh trang trí không gian nhà mình thêm đẹp. Dịch vụ thi công tranh dán tường – giấy dán tường của Nội Thất Trăng sẽ làm hài lòng quý vị

    Tại Nội Thất Trăng quý vị có thể tham khảo hằng ngàn mẫu tranh dán tường và chục ngàn mẫu giấy dán tường hàn quốc như là :
    Giấy dán tường phòng khách
    Giấy dán tường phòng ngủ
    Giấy dán tường Fiore Hàn Quốc
    Giấy dán tường xavia
    Giấy dán tường Albany
    Giấy dán tường Living
    Giấy dán tường V-concept
    Giấy dán tường Matie
    - Thi công giấy dán tường
    - Thi công tranh dán tường
    - Giấy dán tường giả gỗ
    - Giấy dán tưởng giả đá
    - Giấy dán tường giả gạch
    ..........

    ▶ Hiện nay, việc sử dụng tranh dán tường với các loại tranh dán tường 3d hay tranh dán tường hàn quốc – nhật bản ngày càng trở nên phổ biến trong gia đình người Việt chúng ta , vì được dùng để trang trí giúp đem lại màu sắc nghệ thuật cho căn nhà, giảm bớt sự đơn điệu, trống trải cho không gian sống và mang lại tính thống nhất một cách hoàn hảo. Trong đó, tranh dán tường chất liệu Hàn Quốc , tranh dán tường 3d được người dùng ưa thích và đánh giá khá cao .
    ( ** ) Quý vị khách hàng có nhu cầu tư vấn, mua hoặc thi công tranh dán tường Hàn Quốc – Nhật Bản – 3D hoặc tranh dán trần các loại tại Hà Nội và các tỉnh thành khác trên toàn quốc vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 0945 45 12 68 ( đây là cũng là số zalo ) , quý vị có thể gọi hoặc nhắn tin cho Nội Thất Trăng chúng tôi để biết thêm chi tiết. Chúng tôi sẽ tư vấn chi tiết tận tình về sản phẩm và giá thành cùng quý vị . Giá thành phải chăng, bảo hành uy tín .
    ▶ Bên cạnh đó , quý vị cũng có thể tham khảo những bài viết chuyên về giấy dán tường và tranh dán tường tại địa chỉ Tumbrl muagiaydantuonghanquoc
    Ở đây bạn sẽ có nhiều thông tin chỉ cho bạn để đi tới nơi bạn có thể tìm mua hoặc thi công giấy dán tường và tranh dán tường chất lượng cao
    ♥ Tại Hà Nội thì bạn có thể liên hệ cùng Nội Thất Trăng để mua giấy dán tường Hàn Quốc Fiore trực tiếp từ nhà sản xuất không qua trung gian do đó giá thành rất phải chăng, ngoài giấy dán tường Fiore thì các thương hiệu giấy dán tường Hàn Quốc khác như là Xavia , Albany , Living, V-concept , Darae …. đều được chúng nhập và phân phối tới tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc . Đặc biệt là có đội ngũ thi công chuyên nghiệp tại Hà Nội .
    ✯- Công ty Nội Thất Trăng – Tổng Kho Giấy Dán Tường Hàn Quốc tại Hà Nội ngoài việc phân phối cung cấp giấy dán tường Hàn Quốc – Nhật Bản trên toàn quốc, công ty với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp lành nghề nhận Thi công giấy dán tường Hàn Quốc tại Hà Nội với tiêu chí chất lượng
    uy tín là nền tảng phát triển, chúng tôi nhận thi công tường và trần nội thất mọi
    công trình giấy Hàn Quốc, Nhật Bản vì ngành nghệ thuật nên chúng tôi
    luôn muốn vươn tới sự hoàn mỹ .

    Website: Tmawindow.com – Tmawindow.vn

    \\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\

    Trân Trọng
     
    Sửa lần cuối: 19/11/2023
  4. tmawindow

    tmawindow Nồi cơm điện nội địa nhật

    Tham gia:
    7/12/2015
    Bài viết:
    651
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Dịch vụ lắp đặt cửa nhôm yangli tại Bắc Giang :
    Tmawindow
    cung cấp Dịch vụ lắp đặt cửa nhôm Yangli tại Bắc Giang, cửa nhôm việt pháp, Cửa nhôm PMA, zhongkai, Xingfa , cửa nhựa lõi thép chất lượng cao giá thành ưu đãi bảo hành 5 năm

    1 - Cửa nhôm Yangli là gì ?

    Nhôm Yangli là dòng nhôm được thiết kế và sản xuất trên dây chuyền công nghệ của Ý, thanh profile nhôm Yangli được làm từ hợp kim nhôm 6063 T5 cho độ cứng theo tiêu chuẩn quốc tế. Bề mặt nhôm được các kỹ sư thiết kế với 2 đường gân dập lõm tăng thêm độ cứng chống cong vênh, sử dụng đồng bộ phụ kiện Kinlong. Sản phẩm cửa nhôm Yangli được thiết kế theo hệ vát cạnh giúp cho thân cửa trở nên vững chắc, đồng thời mang lại cảm giác nhẹ nhàng, thanh thoát phù hợp với thị hiếu tiêu dùng.

    [​IMG]

    Cấu tạo cửa nhôm Yangli do Tmawindow cung cấp:

    + Thanh profile: nhôm Yangli nhập khẩu.

    + Độ dày: thân cửa dày từ 1.2 – 1.5 (mm).

    + Mầu sắc: trắng sứ, nâu sần, đen, ghi, vân gỗ.

    + Kích thước: lựa chọn sản xuất theo thực tế.

    + Phụ kiện: Kinlong.

    + Keo: Dowcorning Eurowindow đặc chủng.

    + Gioăng kép: EDPM kín khít tuyệt đối.

    + Kính : Kính an toàn, Kính 2 lớp, Kính cường lực

    + Bảo hành: bảo hành chính hãng 5 năm.

    [​IMG]

    Hiện nay Cửa nhôm Yangli chỉ có 1 hệ duy nhất đó là Nhôm Yangli hệ 55

    Dòng sản phẩm cửa nhôm Yangli hệ 55 là sản phẩm cửa nhôm cao cấp thế hệ mới của hãng nhôm Đông Âu, nghiên cứu thiết kế sản xuất và cung cấp ra thị trường Việt Nam từ năm 2016 , nó nhanh chóng được người tiêu dùng đón nhận và yêu thích

    Nhôm Yangli là dòng sản phẩm sáng tạo và cải tiến với những ưu điểm vượt trội là tính thẩm mỹ cao với tiêu chí đảm bảo chất lượng vừa phù hợp điều kiện tài chính của đa số người tiêu dùng.

    [​IMG]

    Cửa nhôm Yangli 1 cánh lắp đặt cho cửa thông phòng

    Ưu điểm cửa nhôm Yangli nhập khẩu :

    Cửa nhôm Yangli được chia đố cánh, đố khung và hèm cánh , cửa được thiết kế vát cạch là điểm sáng về nét đẹp thẩm mỹ của sản phẩm này.

    Tính thẩm mỹ cao : Cửa nhôm Yangly với các Màu trắng, màu ghi, màu cafe và màu vân gỗ phù hợp hầu hết kiến trúc hiện nay.

    Phù hợp với nhiều loại phụ kiện trên thị trường dễ dàng lắp đặt – thay thế – sửa chữa.


    [​IMG]

    Cửa nhôm Yangli dùng cho cửa đi mặt tiền - Tmawindow

    Cửa nhôm Yangli được ứng dụng rộng rãi , sản phẩm cửa nhôm Yangli phù hợp với những công trình nhà ở, nhà phố, biệt thự – nhà vườn… .. phong cách thiết kế hiện đại phù hợp với nhiều dạng kiến trúc, đa dạng về công năng sử dụng.

    Mức giá cửa nhôm Yangli vô cùng hợp lý với những công trình có mức độ đầu tư vừa phải.

    Nhìn chung khi lựa chọn sản phẩm cửa nhôm Yangli giúp cho các nhà thầu, nhà đầu tư buôn bán nhà ở nhà cho thuê hay các công trình dân dụng tiết kiệm một khoản chi phí không nhỏ nhưng vẫn có được một sản phẩm hoàn hảo cả về chất lượng và thẩm mỹ.

    Tại Bắc Giang, quý khách hàng có nhu cầu lắp đặt cửa nhôm Yangli, Cửa nhôm PMA, Xingfa nhập khẩu chính hãng, Cửa nhựa lõi thép cao cấp mời liên hệ cùng Tmawindow chúng tôi. Tmawindow sẽ tư vấn miễn phí mọi nhu cầu thắc mắc của bạn, cam kết sản phẩm chính hãng, tem mác rõ ràng, giá thành ưu đãi nhất, bảo hành dài hạn uy tín.

    TMAWINDOW

    Giới Thiệu : mẫu giấy dán tường giả đá Albany 6897 này bạn có thể dùng để trang trí cho các vị trí trung tâm trong phòng khách, hoặc cũng có khi dán sau tivi, đầu giường để tạo không gian lãng mạn, đầy ấn tượng. Hiện nay trên thị trường dòng giấy dán tường Hàn Quốc giả đá trong đó có nhãn hiệu Albany 6807 nổi bật này hiện tại đang nhận được nhiều người quan tâm và đón nhận.
    ▶ Với cương vị là chủ của ngôi nhà, chúng ta luôn mong muốn một không gian nội thất ngôi nhà đẹp ấm áp, căn phòng làm việc đem lại nhiều động lực là điều mà gia chủ mong muốn. Để làm được điều đó thì, hiện nay nhiều gia chủ thường chọn những bức tranh trang trí không gian nhà mình thêm đẹp. Dịch vụ thi công tranh dán tường – giấy dán tường của Nội Thất Trăng sẽ làm hài lòng quý vị

    Tại Nội Thất Trăng quý vị có thể tham khảo hằng ngàn mẫu tranh dán tường và chục ngàn mẫu giấy dán tường hàn quốc như là :
    Giấy dán tường phòng khách
    Giấy dán tường phòng ngủ
    Giấy dán tường Fiore Hàn Quốc
    Giấy dán tường xavia
    Giấy dán tường Albany
    Giấy dán tường Living
    Giấy dán tường V-concept
    Giấy dán tường Matie
    - Thi công giấy dán tường
    - Thi công tranh dán tường
    - Giấy dán tường giả gỗ
    - Giấy dán tưởng giả đá
    - Giấy dán tường giả gạch
    ..........

    ▶ Hiện nay, việc sử dụng tranh dán tường với các loại tranh dán tường 3d hay tranh dán tường hàn quốc – nhật bản ngày càng trở nên phổ biến trong gia đình người Việt chúng ta , vì được dùng để trang trí giúp đem lại màu sắc nghệ thuật cho căn nhà, giảm bớt sự đơn điệu, trống trải cho không gian sống và mang lại tính thống nhất một cách hoàn hảo. Trong đó, tranh dán tường chất liệu Hàn Quốc , tranh dán tường 3d được người dùng ưa thích và đánh giá khá cao .
    ( ** ) Quý vị khách hàng có nhu cầu tư vấn, mua hoặc thi công tranh dán tường Hàn Quốc – Nhật Bản – 3D hoặc tranh dán trần các loại tại Hà Nội và các tỉnh thành khác trên toàn quốc vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 0945 45 12 68 ( đây là cũng là số zalo ) , quý vị có thể gọi hoặc nhắn tin cho Nội Thất Trăng chúng tôi để biết thêm chi tiết. Chúng tôi sẽ tư vấn chi tiết tận tình về sản phẩm và giá thành cùng quý vị . Giá thành phải chăng, bảo hành uy tín .
    ▶ Bên cạnh đó , quý vị cũng có thể tham khảo những bài viết chuyên về giấy dán tường và tranh dán tường tại địa chỉ Tumbrl muagiaydantuonghanquoc
    Ở đây bạn sẽ có nhiều thông tin chỉ cho bạn để đi tới nơi bạn có thể tìm mua hoặc thi công giấy dán tường và tranh dán tường chất lượng cao
    ♥ Tại Hà Nội thì bạn có thể liên hệ cùng Nội Thất Trăng để mua giấy dán tường Hàn Quốc Fiore trực tiếp từ nhà sản xuất không qua trung gian do đó giá thành rất phải chăng, ngoài giấy dán tường Fiore thì các thương hiệu giấy dán tường Hàn Quốc khác như là Xavia , Albany , Living, V-concept , Darae …. đều được chúng nhập và phân phối tới tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc . Đặc biệt là có đội ngũ thi công chuyên nghiệp tại Hà Nội .
    ✯- Công ty Nội Thất Trăng – Tổng Kho Giấy Dán Tường Hàn Quốc tại Hà Nội ngoài việc phân phối cung cấp giấy dán tường Hàn Quốc – Nhật Bản trên toàn quốc, công ty với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp lành nghề nhận Thi công giấy dán tường Hàn Quốc tại Hà Nội với tiêu chí chất lượng
    uy tín là nền tảng phát triển, chúng tôi nhận thi công tường và trần nội thất mọi
    công trình giấy Hàn Quốc, Nhật Bản vì ngành nghệ thuật nên chúng tôi
    luôn muốn vươn tới sự hoàn mỹ .

    Trân Trọng
     
    Sửa lần cuối: 19/11/2023
  5. tmawindow

    tmawindow Nồi cơm điện nội địa nhật

    Tham gia:
    7/12/2015
    Bài viết:
    651
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Tầm quan trọng của phụ kiện cửa nhôm cửa nhựa :
    Cửa nhựa lõi thép và tầm quan trọng của phụ kiện cửa: Nội dung bài viết dưới đây Siêu thị cửa nhựa lõi thép chính hãng tại Hà Nội xin được gửi tới quý khách những thông tin về tầm quan trọng của phụ kiện dành cho cửa nhựa lõi thép và những tác dụng mà nó mang lại .

    Cửa nhựa lõi thép du nhập vào nước ta đã được hơn 10 năm nay và nó được ứng dụng hết sức rộng rãi tại nhiều công trình nhà ở dân dụng và dự án xây dựng công nghiệp đặc biệt là các tòa nhà văn phòng, tòa nhà chung cư. Để có một hệ cửa nhựa lõi thép uPVC hoàn chỉnh không thể thiếu những bộ phụ kiện cửa nhựa lõi thép đi kèm.

    [​IMG]

    Cửa nhựa lõi thép được ứng dụng rỗng rãi trong các tòa nhà cao tầng , xây dựng công nghiệp

    [​IMG]

    Cửa nhựa lõi thép cho nhà biệt thự

    [​IMG]

    Cửa nhựa lõi thép nhà dân dụng

    Một bộ cửa nhựa lõi thép hoàn chỉnh thì không thể thiếu các phụ kiện cần thiết như: lõi thép, ốc vít, phụ kiện kim khí. Các phụ kiện kim khí bao gồm: khóa, tay khóa, bản lề... Chúng đóng một vai trò lớn quyết định đến mức giá bán cửa nhựa lõi thép. Mức chênh lệch giá bán là không hề nhỏ khi sử dụng phụ kiện cửa nhựa lõi thép giá rẻ kém chất lượng và phụ kiện cao cấp chính hãng

    [​IMG]

    Cửa nhựa lõi thép có bền đẹp hay không phụ thuộc rất nhiều vào phụ kiện cửa :

    Cửa nhựa lõi thép được lắp đặt với những phụ kiện ốc vít, lõi thép, thanh chuyển động chốt đa điểm... là hàng tốt, chất lượng đảm bảo sẽ tạo được sự chắc chắn về thiết kế cũng như đảm bảo mọi tính năng về độ bền của cửa nhựa lõi thép cao cấp . Nếu dùng loại phụ kiện chất lượng kém sẽ khiến các kết cấu cửa lỏng lẻo, sau một thời gian vận hành có thể bị gỉ sét gây khó khăn trong quá trình sử dụng cửa.

    Mặt khác việc sử dụng các loại phụ kiện kém chất lượng này sẽ làm giảm độ bền, độ chắc chắn, giảm tính năng cách âm, cách nhiệt, làm cửa nhanh xuống cấp, cửa bị hở, bị xệ cánh, hỏng hóc... Đây cũng là sơ hở dẫn đến việc công trình của bạn bị kém an toàn, dễ bị kẻ gian lợi dụng đột nhập trộm cắp tài sản.

    [​IMG]

    Phụ kiện cửa nhựa lõi thép ảnh hưởng tới tính thẩm mỹ của cửa và thẩm mỹ của ngôi nhà

    Đối với bất kỳ ngôi nhà, công trình xây dựng nào thì cánh cửa là ấn tượng đầu tiên khi ai đó chuẩn bị bước chân vào không gian sống của bạn. Các phụ kiện khác thường nhỏ và hầu như đều được lắp đặt âm trong cửa ít ai để ý. Tuy nhiên khóa cửa lại đóng một vai trò quan trọng hơn, nó chính là điểm nhấn cho cả hệ thống cửa mà gia đình bạn lắp đặt. Đôi khi nó còn thể hiện được đẳng cấp và phong cách sống của gia chủ.

    Một bộ khóa cửa đẹp, phù hợp cân bằng màu sắc với màu cửa sẽ tạo nên vẻ đẹp cho hệ thống cửa. Từ đó góp phần làm hoàn thiện tính thẩm mỹ cho ngôi nhà, dự án của bạn.

    [​IMG]

    Bộ khóa cửa của văn phòng đại diện tư vấn cung cấp Tủ cơm công nghiệp 12 khay của công ty Thiết bị bếp Nguyên Khang tại Hà Nội

    Lời kết :

    Đối với bộ cửa nhựa lõi thép thì mỗi một bộ phận đều đóng một vai trò quan trọng góp phần đảm bảo tính thẩm mỹ, độ chắc chắn, độ bền của cửa và là tiêu chuẩn để khách hàng đánh giá chất lượng cửa. Có thể nói sau thanh profile thì phụ kiện cửa nhựa lõi thép là yếu tố thứ 2 đóng vai trò quan trọng để quyết định việc bộ cửa nhựa uPVC đó sẽ có giá bán như thế nào? độ bền có được dài lâu hay không? tính thẩm mỹ cao hay thấp? Bởi vậy khi chọn mua cửa nhựa lõi thép ngoài việc chọn thanh proflie cao cấp, kính tốt, lõi thép xịn thì bạn cũng đừng quên cho cho mình những phụ kiện kim khí chất lượng và phù hợp với mục đích, nhu cầu sử dụng nhé.

    Bên cạnh các hệ phụ kiện dành cho cửa nhựa lõi thép, công ty Tmawindow còn tư vấn cung cấp phân phối phụ kiện dành cho cửa nhôm kính các loại đó là Phụ kiện cửa nhôm xingfa, Phụ kiện cửa nhôm Yangli, Phụ kiện cửa nhôm PMA, .......Quý khách có nhu cầu mua phụ kiện mời liên hệ cùng Tmawindow để làm nên sự hợp tác tốt đẹp cho cả đôi bên

    Cam kết sản phẩm chính hãng, chất lượng đảm bảo , bảo hành uy tín, giá thành ưu đãi.

    TMAWINDOW

    Giới Thiệu : mẫu giấy dán tường giả đá Albany 6897 này bạn có thể dùng để trang trí cho các vị trí trung tâm trong phòng khách, hoặc cũng có khi dán sau tivi, đầu giường để tạo không gian lãng mạn, đầy ấn tượng. Hiện nay trên thị trường dòng giấy dán tường Hàn Quốc giả đá trong đó có nhãn hiệu Albany 6807 nổi bật này hiện tại đang nhận được nhiều người quan tâm và đón nhận.
    ▶ Với cương vị là chủ của ngôi nhà, chúng ta luôn mong muốn một không gian nội thất ngôi nhà đẹp ấm áp, căn phòng làm việc đem lại nhiều động lực là điều mà gia chủ mong muốn. Để làm được điều đó thì, hiện nay nhiều gia chủ thường chọn những bức tranh trang trí không gian nhà mình thêm đẹp. Dịch vụ thi công tranh dán tường – giấy dán tường của Nội Thất Trăng sẽ làm hài lòng quý vị

    Tại Nội Thất Trăng quý vị có thể tham khảo hằng ngàn mẫu tranh dán tường và chục ngàn mẫu giấy dán tường hàn quốc như là :
    Giấy dán tường phòng khách
    Giấy dán tường phòng ngủ
    Giấy dán tường Fiore Hàn Quốc
    Giấy dán tường xavia
    Giấy dán tường Albany
    Giấy dán tường Living
    Giấy dán tường V-concept
    Giấy dán tường Matie
    - Thi công giấy dán tường
    - Thi công tranh dán tường
    - Giấy dán tường giả gỗ
    - Giấy dán tưởng giả đá
    - Giấy dán tường giả gạch
    ..........

    ▶ Hiện nay, việc sử dụng tranh dán tường với các loại tranh dán tường 3d hay tranh dán tường hàn quốc – nhật bản ngày càng trở nên phổ biến trong gia đình người Việt chúng ta , vì được dùng để trang trí giúp đem lại màu sắc nghệ thuật cho căn nhà, giảm bớt sự đơn điệu, trống trải cho không gian sống và mang lại tính thống nhất một cách hoàn hảo. Trong đó, tranh dán tường chất liệu Hàn Quốc , tranh dán tường 3d được người dùng ưa thích và đánh giá khá cao .
    ( ** ) Quý vị khách hàng có nhu cầu tư vấn, mua hoặc thi công tranh dán tường Hàn Quốc – Nhật Bản – 3D hoặc tranh dán trần các loại tại Hà Nội và các tỉnh thành khác trên toàn quốc vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 0945 45 12 68 ( đây là cũng là số zalo ) , quý vị có thể gọi hoặc nhắn tin cho Nội Thất Trăng chúng tôi để biết thêm chi tiết. Chúng tôi sẽ tư vấn chi tiết tận tình về sản phẩm và giá thành cùng quý vị . Giá thành phải chăng, bảo hành uy tín .
    ▶ Bên cạnh đó , quý vị cũng có thể tham khảo những bài viết chuyên về giấy dán tường và tranh dán tường tại địa chỉ Tumbrl muagiaydantuonghanquoc
    Ở đây bạn sẽ có nhiều thông tin chỉ cho bạn để đi tới nơi bạn có thể tìm mua hoặc thi công giấy dán tường và tranh dán tường chất lượng cao
    ♥ Tại Hà Nội thì bạn có thể liên hệ cùng Nội Thất Trăng để mua giấy dán tường Hàn Quốc Fiore trực tiếp từ nhà sản xuất không qua trung gian do đó giá thành rất phải chăng, ngoài giấy dán tường Fiore thì các thương hiệu giấy dán tường Hàn Quốc khác như là Xavia , Albany , Living, V-concept , Darae …. đều được chúng nhập và phân phối tới tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc . Đặc biệt là có đội ngũ thi công chuyên nghiệp tại Hà Nội .
    ✯- Công ty Nội Thất Trăng – Tổng Kho Giấy Dán Tường Hàn Quốc tại Hà Nội ngoài việc phân phối cung cấp giấy dán tường Hàn Quốc – Nhật Bản trên toàn quốc, công ty với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp lành nghề nhận Thi công giấy dán tường Hàn Quốc tại Hà Nội với tiêu chí chất lượng
    uy tín là nền tảng phát triển, chúng tôi nhận thi công tường và trần nội thất mọi
    công trình giấy Hàn Quốc, Nhật Bản vì ngành nghệ thuật nên chúng tôi
    luôn muốn vươn tới sự hoàn mỹ .

    P/S : Hình ảnh chỉ mang tính tham khảo, mọi chi tiết vui lòng liên hệ trực tiếp Tmawindow

    Trân Trọng
     
    Sửa lần cuối: 19/11/2023
  6. tmawindow

    tmawindow Nồi cơm điện nội địa nhật

    Tham gia:
    7/12/2015
    Bài viết:
    651
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Lắp đặt cửa nhôm cửa nhôm PMA tại Hải Dương :
    Công ty Tmawindow là đơn vị lắp đặt cửa nhôm PMA tại Hải Dương, sản phẩm với thanh profile nhôm PMA nhập khẩu chính hãng, lắp đặt với kỹ thuật hiện đại tiên tiến, bảo hành dài hạn uy tín giá thành ưu đãi so với thị trường

    Hiện nay công ty Tmawindow chúng tôi với 15 năm tham gia thị trường cửa nhôm cửa nhựa, đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao chuyên nghiệp về việc cung cấp lắp đặt Cửa nhôm xingfa, Cửa nhôm PMA, cửa nhôm việt pháp, Cửa nhôm Yangli, Cửa kính cường lực và Cửa nhựa lõi thép cao cấp tại Hà Nội , Hải Dương, Ninh Bình, Nam Định, Hà Nam , Hưng Yên , Bắc Ninh .....

    Quý khách có nhu cầu về lắp đặt cửa nhôm kính, cửa nhựa lõi thép, cửa kính cường lực mời liên hệ cùng Tmawindow số máy/zalo 0919 386 819 , chúng tôi sẽ tư vấn miễn phí cho bạn.

    [​IMG]

    Thông số cửa nhôm PMA :

    - Thanh Profile nhôm: Nhôm thanh nhập PMA nhập khẩu chính hãng độ dầy 1,2 – 1,6 ly tiêu chuẩn

    - Cửa sổ nhôm PMA :

    + Cửa sổ mở quay nhôm PMA hệ 55 bản cánh 7,5cm định vị được góc mở chống va đập mưa bão (định vị góc mở tối đa 90 độ).

    + Cửa sổ mở hất (mở lật) nhôm PMA hệ 55 bản cánh 7,5cm định vị được góc mở (góc mở tối đa 35 độ).

    - Cửa đi nhôm PMA :

    + Cửa đi và cửa sổ mở trượt (cửa lùa) nhôm PMA hệ 55 bản cánh 7,0cm (cánh đều rất đẹp) mở được 1/2 diện tích khuôn cửa.

    + Cửa đi mở quay nhôm PMA hệ 55 bản cánh 9,0cm mở được hết diện tích khuôn cửa. Bản cánh lớn và gân tăng cứng tạo vẻ đẹp đốc đáo.

    + Cửa nhôm PMA được sơn phủ bề mặt thanh nhôm lớp sơn tĩnh điện TIGER cao cấp bền màu vượt thời gian

    - Hệ phụ kiện cửa nhôm PMA nhập khẩu đồng bộ dành riêng cho cửa nhôm PMA nhập khẩu. Giúp cửa luôn hoạt động vận hành đóng mở nhẹ nhàng liên tục. ( Liên hệ Tmawindow khi bạn có nhu cầu về phụ kiện cửa nhôm PMA ).

    [​IMG]

    Dịch vụ lắp đặt Cửa nhôm PMA tại Hải Dương :

    Tại Hải Dương, công ty Tmawindow chuyên cung cấp lắp đặt các sản phẩm cửa nhôm PMA nhập khẩu chính hãng . Được gia công sản xuất khép kín theo quy trình kỹ thuật tiên tiến. Trên hệ thống dây chuyền móc máy móc hiện đại. Đảm bảo độ gia công chính xác trong gia công lắp ghép chất lượng. Đảm bảo tất cả các tiêu chuẩn kỹ thuật trong các khâu.

    Tmawindow luôn luôn cam kết mang lại chất lượng tốt nhất cho Quý Khách hàng. Chúng tôi luôn lấy sự hài lòng của Quý Khách hàng làm tiêu chí hàng đầu cho sự phát triển hợp tác bền vững.

    Tmawindow luôn cam kết giá gốc tốt nhất không qua các đơn vị trung trung gian bán hàng thương mại đối với sản phẩm Cửa nhôm PMA và Phụ kiện cửa nhôm PMA đồng bộ.

    - Cửa nhôm PMA nhập khẩu của chúng tôi đảm bảo chất lượng sản phẩm chính hãng và dịch vụ tốt nhất.

    - Sản phẩm lắp đặt Cửa nhôm PMA của Tmawindow với Từng chi tiết lắp ghép – lắp đặt đều được sử dụng vít inox 304 – khách hàng không còn lo cửa sập xệ hoen gỉ, xập xệ, vênh.

    TMAWINDOW

    Giới Thiệu : mẫu giấy dán tường giả đá Albany 6897 này bạn có thể dùng để trang trí cho các vị trí trung tâm trong phòng khách, hoặc cũng có khi dán sau tivi, đầu giường để tạo không gian lãng mạn, đầy ấn tượng. Hiện nay trên thị trường dòng giấy dán tường Hàn Quốc giả đá trong đó có nhãn hiệu Albany 6807 nổi bật này hiện tại đang nhận được nhiều người quan tâm và đón nhận.
    ▶ Với cương vị là chủ của ngôi nhà, chúng ta luôn mong muốn một không gian nội thất ngôi nhà đẹp ấm áp, căn phòng làm việc đem lại nhiều động lực là điều mà gia chủ mong muốn. Để làm được điều đó thì, hiện nay nhiều gia chủ thường chọn những bức tranh trang trí không gian nhà mình thêm đẹp. Dịch vụ thi công tranh dán tường – giấy dán tường của Nội Thất Trăng sẽ làm hài lòng quý vị

    Tại Nội Thất Trăng quý vị có thể tham khảo hằng ngàn mẫu tranh dán tường và chục ngàn mẫu giấy dán tường hàn quốc như là :
    Giấy dán tường phòng khách
    Giấy dán tường phòng ngủ
    Giấy dán tường Fiore Hàn Quốc
    Giấy dán tường xavia
    Giấy dán tường Albany
    Giấy dán tường Living
    Giấy dán tường V-concept
    Giấy dán tường Matie
    - Thi công giấy dán tường
    - Thi công tranh dán tường
    - Giấy dán tường giả gỗ
    - Giấy dán tưởng giả đá
    - Giấy dán tường giả gạch
    ..........

    ▶ Hiện nay, việc sử dụng tranh dán tường với các loại tranh dán tường 3d hay tranh dán tường hàn quốc – nhật bản ngày càng trở nên phổ biến trong gia đình người Việt chúng ta , vì được dùng để trang trí giúp đem lại màu sắc nghệ thuật cho căn nhà, giảm bớt sự đơn điệu, trống trải cho không gian sống và mang lại tính thống nhất một cách hoàn hảo. Trong đó, tranh dán tường chất liệu Hàn Quốc , tranh dán tường 3d được người dùng ưa thích và đánh giá khá cao .
    ( ** ) Quý vị khách hàng có nhu cầu tư vấn, mua hoặc thi công tranh dán tường Hàn Quốc – Nhật Bản – 3D hoặc tranh dán trần các loại tại Hà Nội và các tỉnh thành khác trên toàn quốc vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 0945 45 12 68 ( đây là cũng là số zalo ) , quý vị có thể gọi hoặc nhắn tin cho Nội Thất Trăng chúng tôi để biết thêm chi tiết. Chúng tôi sẽ tư vấn chi tiết tận tình về sản phẩm và giá thành cùng quý vị . Giá thành phải chăng, bảo hành uy tín .
    ▶ Bên cạnh đó , quý vị cũng có thể tham khảo những bài viết chuyên về giấy dán tường và tranh dán tường tại địa chỉ Tumbrl muagiaydantuonghanquoc
    Ở đây bạn sẽ có nhiều thông tin chỉ cho bạn để đi tới nơi bạn có thể tìm mua hoặc thi công giấy dán tường và tranh dán tường chất lượng cao
    ♥ Tại Hà Nội thì bạn có thể liên hệ cùng Nội Thất Trăng để mua giấy dán tường Hàn Quốc Fiore trực tiếp từ nhà sản xuất không qua trung gian do đó giá thành rất phải chăng, ngoài giấy dán tường Fiore thì các thương hiệu giấy dán tường Hàn Quốc khác như là Xavia , Albany , Living, V-concept , Darae …. đều được chúng nhập và phân phối tới tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc . Đặc biệt là có đội ngũ thi công chuyên nghiệp tại Hà Nội .
    ✯- Công ty Nội Thất Trăng – Tổng Kho Giấy Dán Tường Hàn Quốc tại Hà Nội ngoài việc phân phối cung cấp giấy dán tường Hàn Quốc – Nhật Bản trên toàn quốc, công ty với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp lành nghề nhận Thi công giấy dán tường Hàn Quốc tại Hà Nội với tiêu chí chất lượng
    uy tín là nền tảng phát triển, chúng tôi nhận thi công tường và trần nội thất mọi
    công trình giấy Hàn Quốc, Nhật Bản vì ngành nghệ thuật nên chúng tôi
    luôn muốn vươn tới sự hoàn mỹ .

    Website: Tmawindow.com – Tmawindow.vn

    [​IMG]
     
    Sửa lần cuối: 19/11/2023
  7. tmawindow

    tmawindow Nồi cơm điện nội địa nhật

    Tham gia:
    7/12/2015
    Bài viết:
    651
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Cung cấp lắp đặt cửa nhôm Yangli và PMA tại Hưng Yên :
    Nhôm Yangli và PMA đang khá được ưa chuộng hiện nay, Tmawindow chính là đơn vị chuyên Cung cấp lắp đặt cửa nhôm Yangli, PMA tại Hưng Yên với giá thành ưu đãi, sản phẩm chính hãng bảo hành dài hạn uy tín.

    Trên thị trường hiện nay thịnh hành rất nhiều loại cửa nhôm như Xingfa, Việt Pháp , Zhongkai....và PMA cùng Yangli là những dòng nhôm có thương hiệu cũng như chất lượng đã được thừa nhận từ các chuyên gia về nhôm cũng như sự xác nhận từ người tiêu dùng.

    Cửa nhôm Yangli :

    Cửa Nhôm Yangli được cấu tạo từ thanh Profile nhôm Yangli kết hợp cùng kính cường lực và hệ phụ kiện cửa nhôm cùng với đó là các hệ keo dán đặc chủng và gioăng kép EDPM ....Cửa nhôm hệ Yangli là dòng sản phẩm cửa nhôm cao cấp nhập khẩu từ Đông Âu. Mẫu cửa kính có mặt trên thị trường Việt Nam từ năm 2016. Dòng sản phẩm nhận được sự ưa chuộng lớn bởi thiết kế sáng tạo, cải tiến, mẫu mã màu sắc đẹp cùng giá thành khá hợp lý so với nhiều dòng cửa hiện nay.

    [​IMG]

    Các màu sắc của nhôm Yangli chính hãng - Tmawindow

    [​IMG]

    Cửa nhôm Yangli màu ghi - công trình nhôm Tmawindow lắp đặt cho văn phòng Tủ cơm công nghiệp 12 khay công ty Nguyên Khang

    Quý khách có thể tham khảo thêm hình ảnh về Công trình Cửa nhôm yangli màu vân gỗ tại Tmawindow.com

    - Phần kính sử dụng Kính an toàn, kính 2 lớp , Kính cường lực

    - Bộ khung nhôm được sản xuất theo quy trình khép kín sở hữu độ dày 1,2mm. Riêng vị trí lắp ghép phụ kiện bản lề, độ dày thanh nhôm lên đến 1,8mm.

    - Bản lề cánh sở hữu độ dày vượt trội 9,2 cm. Chi tiết cửa có khả năng chống chịu lực cực tốt.

    - Cửa nhôm Yangli sở hữu hệ thống gioăng cao su kép, giúp gia cường khả năng chịu lực.

    Mẫu mã màu sắc cửa đa dạng. Điển hình như cửa kính khung nhôm màu trắng, màu ghi, màu cà phê và cửa màu vân gỗ.

    Nhôm PMA :

    [​IMG]

    Cấu tạo mặt cắt cửa nhôm PMA

    Cửa nhôm PMA xuất hiện trên thị trường Việt Nam từ năm 2016, hệ nhôm PMA cùng với những ưu điểm đang chiếm được sự tin dùng của khách hàng.

    Dòng sản phẩm Cửa nhôm PMA nhập khẩu được sản xuất từ nguyên liệu là thanh nhôm PMA nhập khẩu đã mang tới những sản phẩm cửa nhôm cao cấp với chi phí đầu tư ở mức trung bình khá.

    Tương như nhôm Yangli, Màu sắc cửa nhôm PMA đa dạng theo màu sơn của thanh nhôm giúp cho việc lựa chọn ton màu cửa phù hợp với thiết kế của công trình xây dựng

    - Cửa nhôm PMA màu trắng

    - Cửa nhôm PMA màu nâu

    - Cửa nhôm PMA màu ghi

    - Cửa nhôm PMA màu vân gỗ

    Về mặt cấu tạo của Phần Kính, keo dán hay hệ gioăng của cửa nhôm do Tmawindow cung cấp cũng tương tự như với cửa nhôm Yangli.

    Với Sản phẩm cửa nhôm PMA tập trung phục vụ phân khúc khách hàng tầm trung. Phục vụ cho những công trình nhà phố, nhà ở với phong cách thiết kế kiến trúc hiện đại, ưu tiên về công năng sử dụng.

    Dòng sản phẩm cửa nhôm PMA do Tmawindow cung cấp giúp cho các nhà đầu tư bất động sản, văn phòng cho thuê tiết kiệm được chi phí đồng thời vẫn có được sản phẩm chất lượng và thẩm mỹ.

    Ưu điểm :

    - Cửa nhôm PMA có độ kín khít cao giúp tăng khả năng chống nước mưa, cách âm cách nhiệt tốt

    Cửa nhôm PMA được Sản xuất từ thanh nhôm đạt tiêu chuẩn 6063 T5 có độ ổn định cao và chắc chắn;

    Bề mặt nhôm được sơn tĩnh điện nên độ bền màu sơn cao ngay cả trong những điều kiện thời tiết khắc nghiệt mưa nắng thất thường.

    [​IMG]

    Cửa nhôm PMA màu trắng bản lề 4D

    [​IMG]

    Công trình cửa nhôm PMA màu ghi

    Tại Hưng Yên quý khách hàng có nhu cầu lắp đặt cửa nhôm Yangli hay cửa nhôm PMA mời liên hệ cùng công ty Tmawindow chúng tôi, Tmawindow sẽ tư vấn tận tình miễn phí giải đáp mọi thắc của bạn về nhôm Yangli, Nhôm PMA. cam kết sản phẩm chính hãng giá thành ưu đãi, bảo hành 5 năm cho khung cửa.

    TMAWINDOW

    Giới Thiệu : mẫu giấy dán tường giả đá Albany 6897 này bạn có thể dùng để trang trí cho các vị trí trung tâm trong phòng khách, hoặc cũng có khi dán sau tivi, đầu giường để tạo không gian lãng mạn, đầy ấn tượng. Hiện nay trên thị trường dòng giấy dán tường Hàn Quốc giả đá trong đó có nhãn hiệu Albany 6807 nổi bật này hiện tại đang nhận được nhiều người quan tâm và đón nhận.
    ▶ Với cương vị là chủ của ngôi nhà, chúng ta luôn mong muốn một không gian nội thất ngôi nhà đẹp ấm áp, căn phòng làm việc đem lại nhiều động lực là điều mà gia chủ mong muốn. Để làm được điều đó thì, hiện nay nhiều gia chủ thường chọn những bức tranh trang trí không gian nhà mình thêm đẹp. Dịch vụ thi công tranh dán tường – giấy dán tường của Nội Thất Trăng sẽ làm hài lòng quý vị

    Tại Nội Thất Trăng quý vị có thể tham khảo hằng ngàn mẫu tranh dán tường và chục ngàn mẫu giấy dán tường hàn quốc như là :
    Giấy dán tường phòng khách
    Giấy dán tường phòng ngủ
    Giấy dán tường Fiore Hàn Quốc
    Giấy dán tường xavia
    Giấy dán tường Albany
    Giấy dán tường Living
    Giấy dán tường V-concept
    Giấy dán tường Matie
    - Thi công giấy dán tường
    - Thi công tranh dán tường
    - Giấy dán tường giả gỗ
    - Giấy dán tưởng giả đá
    - Giấy dán tường giả gạch
    ..........

    ▶ Hiện nay, việc sử dụng tranh dán tường với các loại tranh dán tường 3d hay tranh dán tường hàn quốc – nhật bản ngày càng trở nên phổ biến trong gia đình người Việt chúng ta , vì được dùng để trang trí giúp đem lại màu sắc nghệ thuật cho căn nhà, giảm bớt sự đơn điệu, trống trải cho không gian sống và mang lại tính thống nhất một cách hoàn hảo. Trong đó, tranh dán tường chất liệu Hàn Quốc , tranh dán tường 3d được người dùng ưa thích và đánh giá khá cao .
    ( ** ) Quý vị khách hàng có nhu cầu tư vấn, mua hoặc thi công tranh dán tường Hàn Quốc – Nhật Bản – 3D hoặc tranh dán trần các loại tại Hà Nội và các tỉnh thành khác trên toàn quốc vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 0945 45 12 68 ( đây là cũng là số zalo ) , quý vị có thể gọi hoặc nhắn tin cho Nội Thất Trăng chúng tôi để biết thêm chi tiết. Chúng tôi sẽ tư vấn chi tiết tận tình về sản phẩm và giá thành cùng quý vị . Giá thành phải chăng, bảo hành uy tín .
    ▶ Bên cạnh đó , quý vị cũng có thể tham khảo những bài viết chuyên về giấy dán tường và tranh dán tường tại địa chỉ Tumbrl muagiaydantuonghanquoc
    Ở đây bạn sẽ có nhiều thông tin chỉ cho bạn để đi tới nơi bạn có thể tìm mua hoặc thi công giấy dán tường và tranh dán tường chất lượng cao
    ♥ Tại Hà Nội thì bạn có thể liên hệ cùng Nội Thất Trăng để mua giấy dán tường Hàn Quốc Fiore trực tiếp từ nhà sản xuất không qua trung gian do đó giá thành rất phải chăng, ngoài giấy dán tường Fiore thì các thương hiệu giấy dán tường Hàn Quốc khác như là Xavia , Albany , Living, V-concept , Darae …. đều được chúng nhập và phân phối tới tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc . Đặc biệt là có đội ngũ thi công chuyên nghiệp tại Hà Nội .
    ✯- Công ty Nội Thất Trăng – Tổng Kho Giấy Dán Tường Hàn Quốc tại Hà Nội ngoài việc phân phối cung cấp giấy dán tường Hàn Quốc – Nhật Bản trên toàn quốc, công ty với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp lành nghề nhận Thi công giấy dán tường Hàn Quốc tại Hà Nội với tiêu chí chất lượng
    uy tín là nền tảng phát triển, chúng tôi nhận thi công tường và trần nội thất mọi
    công trình giấy Hàn Quốc, Nhật Bản vì ngành nghệ thuật nên chúng tôi
    luôn muốn vươn tới sự hoàn mỹ .

    Trân Trọng
     
    Sửa lần cuối: 19/11/2023
  8. tmawindow

    tmawindow Nồi cơm điện nội địa nhật

    Tham gia:
    7/12/2015
    Bài viết:
    651
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Phụ kiện cửa nhôm xingfa tại Thanh Hóa :
    Quý khách và các đơn vị ngành cửa đang muốn tìm đơn vị Phân phối phụ kiện cửa nhôm xingfa tại Thanh Hóa giá rẻ, sản phẩm nhập khẩu đồng bộ chính hãng bảo hành dài hạn. Mời liên hệ cùng công ty Tmawindow theo số máy/zalo 0919 386 819 , Đại lý phụ kiện cửa Tmawindow đáp ứng mọi nhu cầu về phụ kiện cửa nhôm kính các loại , phụ kiện cửa nhựa lõi thép, phụ kiện cửa kính cường lực , bảo hành uy tín giá thành ưu đãi.

    Phụ kiện cửa nhôm xingfa nhập khẩu chính hãng 100% sử dụng hệ phụ kiện Kinlong cao cấp nhập khẩu đồng bộ chính hãng 100% kết hợp cùng với cửa nhôm xingfa và các dòng cửa nhôm khác tạo nên sản phẩm cửa chất lượng cao siêu thẩm mỹ và độ chính xác đến từng centimet

    [​IMG]

    Do cửa nhôm kính được chia ra làm nhiều loại nên mỗi loại cửa, tuỳ theo tác dụng và cách vận hành sẽ lại có những phụ kiện kim khí khác nhau để hỗ trợ sản phẩm hoạt động được tốt hơn.

    I - Phụ kiện KinLong cho cửa đi :
    Cửa đi bao gồm 3 loại là cửa đi mở quay, mở trượt và mở xếp trượt.

    1. Phụ kiện cửa nhôm kính KinLong cho cửa đi mở quay

    + Bản lề 3D

    + Tay nắm

    + Khóa: Miệng đón khóa, thân khóa, lõi khóa và chìa khóa

    + Thanh chốt đa điểm, phụ kiện khóa đa điểm, vấu (cửa đi 1 cánh dùng cho nhà vệ sinh dùng khóa đơn điểm)

    + Thanh Chống sệ

    + Thanh chốt cánh phụ

    [​IMG]

    Bộ phụ kiện Kinlong

    2- Phụ kiện KinLong cho cửa đi mở trượt

    Bộ phụ kiện cửa nhôm xingfa kinlong dùng cho cửa đi mở trượt gồm có

    + Bánh xe đôi

    + Chống nhấc

    + Chốt âm

    + Khóa 1 mặt chìa Chữ D.

    3- Phụ kiện Kin Long cho cửa đi mở xếp trượt

    + Bản lề góc

    + Tay nắm

    + Thanh chốt đa điểm

    + Lõi khóa, thân khóa đa điểm, vấu, miệng đón khóa

    + Bánh xe treo

    + Bánh xe dẫn hướng

    + Thanh clemon

    [​IMG]

    II. Phụ kiện Kin Long cho cửa sổ :
    Tương tự cửa đi, phụ kiện kinlong dùng cho cửa sổ nhôm xingfa gồm có :

    1. Phụ kiện Kin Long cho cửa sổ mở quay

    + Bản lề chữ A hoặc bản lề góc

    + Thanh hạn vị

    + Tay nắm cửa sổ

    + Thanh chốt đa điểm, vấu

    + Chống sệ

    2. Phụ kiện Kin Long cho cửa sổ mở trượt

    + Bánh xe đơ

    + Chống nhấc

    + Chốt âm

    3. Phụ kiện Kin Long cho cửa sổ mở hất

    + Bản lề A

    + 2 thanh chống gió

    + Thanh chốt đa điểm

    + Tay nắm, vấu

    + Chống sệ.

    Xin lưu ý là :

    Bộ phụ kiện kim khí KinLong cho cửa nhôm chỉ có 1 loại, không có loại 1 loại 2

    Chi tiết là như thế tuy nhiên gộp chung lại thì bộ phụ kiện kim khí cửa nhôm thường thấy nhất chỉ gồm: tay nắm cửa, khoá cửa, bản lề chữ A, thanh chốt đa điểm và ray.

    (**) - Phụ kiện Kinlong của cửa nhôm là sản phẩm tiêu biểu do Kinlong sản xuất. Qua nhiều năm hình thành và phát triển, Kinlong đã trở thành thương hiệu uy tin, hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp phụ kiện cho các hệ cửa và mặt dựng.

    - Mỗi loại phụ kiện đều có sự đa dạng về màu sắc, chất liệu, kiểu dáng, kích thước… nhằm đáp ứng cho mọi công trình từ nhỏ đến lớn, từ bình dân đến cao cấp…

    Với Phụ kiện Kinlong dành cho cửa nhôm, Ngoài thương hiệu, sự đa dạng trong sản phẩm, thời hạn bảo hành, Phụ kiện cửa nhôm Kinlong còn là lựa chọn hàng đầu cho người tiêu dùng bởi giá cả hợp lý.

    Tại Thanh Hóa Tmawindow cung cấp phân phối các loại Phụ kiện dành cho cửa nhôm xingfa , Phụ kiện cho cửa nhôm việt pháp, PMA, Yangli, Zhongkai, ....Phụ kiện cho cửa nhựa lõi thép, Cửa kính cường lực, quý khách và các đơn vị ngành cửa có nhu cầu mua Phụ kiện cửa nhôm xingfa tại Thanh Hóa mời liên hệ cùng Tmawindow, chúng tôi sẽ tư vấn tận tình miễn phí cho quý khách.

    Cam kết sản phẩm chính hãng , nói không với hàng nhái hàng kém chất lượng , bảo hành dài hạn, giá thành ưu đãi.

    TMAWINDOW
    Giới Thiệu : mẫu giấy dán tường giả đá Albany 6897 này bạn có thể dùng để trang trí cho các vị trí trung tâm trong phòng khách, hoặc cũng có khi dán sau tivi, đầu giường để tạo không gian lãng mạn, đầy ấn tượng. Hiện nay trên thị trường dòng giấy dán tường Hàn Quốc giả đá trong đó có nhãn hiệu Albany 6807 nổi bật này hiện tại đang nhận được nhiều người quan tâm và đón nhận.
    ▶ Với cương vị là chủ của ngôi nhà, chúng ta luôn mong muốn một không gian nội thất ngôi nhà đẹp ấm áp, căn phòng làm việc đem lại nhiều động lực là điều mà gia chủ mong muốn. Để làm được điều đó thì, hiện nay nhiều gia chủ thường chọn những bức tranh trang trí không gian nhà mình thêm đẹp. Dịch vụ thi công tranh dán tường – giấy dán tường của Nội Thất Trăng sẽ làm hài lòng quý vị

    Tại Nội Thất Trăng quý vị có thể tham khảo hằng ngàn mẫu tranh dán tường và chục ngàn mẫu giấy dán tường hàn quốc như là :
    Giấy dán tường phòng khách
    Giấy dán tường phòng ngủ
    Giấy dán tường Fiore Hàn Quốc
    Giấy dán tường xavia
    Giấy dán tường Albany
    Giấy dán tường Living
    Giấy dán tường V-concept
    Giấy dán tường Matie
    - Thi công giấy dán tường
    - Thi công tranh dán tường
    - Giấy dán tường giả gỗ
    - Giấy dán tưởng giả đá
    - Giấy dán tường giả gạch
    ..........

    ▶ Hiện nay, việc sử dụng tranh dán tường với các loại tranh dán tường 3d hay tranh dán tường hàn quốc – nhật bản ngày càng trở nên phổ biến trong gia đình người Việt chúng ta , vì được dùng để trang trí giúp đem lại màu sắc nghệ thuật cho căn nhà, giảm bớt sự đơn điệu, trống trải cho không gian sống và mang lại tính thống nhất một cách hoàn hảo. Trong đó, tranh dán tường chất liệu Hàn Quốc , tranh dán tường 3d được người dùng ưa thích và đánh giá khá cao .
    ( ** ) Quý vị khách hàng có nhu cầu tư vấn, mua hoặc thi công tranh dán tường Hàn Quốc – Nhật Bản – 3D hoặc tranh dán trần các loại tại Hà Nội và các tỉnh thành khác trên toàn quốc vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 0945 45 12 68 ( đây là cũng là số zalo ) , quý vị có thể gọi hoặc nhắn tin cho Nội Thất Trăng chúng tôi để biết thêm chi tiết. Chúng tôi sẽ tư vấn chi tiết tận tình về sản phẩm và giá thành cùng quý vị . Giá thành phải chăng, bảo hành uy tín .
    ▶ Bên cạnh đó , quý vị cũng có thể tham khảo những bài viết chuyên về giấy dán tường và tranh dán tường tại địa chỉ Tumbrl muagiaydantuonghanquoc
    Ở đây bạn sẽ có nhiều thông tin chỉ cho bạn để đi tới nơi bạn có thể tìm mua hoặc thi công giấy dán tường và tranh dán tường chất lượng cao
    ♥ Tại Hà Nội thì bạn có thể liên hệ cùng Nội Thất Trăng để mua giấy dán tường Hàn Quốc Fiore trực tiếp từ nhà sản xuất không qua trung gian do đó giá thành rất phải chăng, ngoài giấy dán tường Fiore thì các thương hiệu giấy dán tường Hàn Quốc khác như là Xavia , Albany , Living, V-concept , Darae …. đều được chúng nhập và phân phối tới tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc . Đặc biệt là có đội ngũ thi công chuyên nghiệp tại Hà Nội .
    ✯- Công ty Nội Thất Trăng – Tổng Kho Giấy Dán Tường Hàn Quốc tại Hà Nội ngoài việc phân phối cung cấp giấy dán tường Hàn Quốc – Nhật Bản trên toàn quốc, công ty với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp lành nghề nhận Thi công giấy dán tường Hàn Quốc tại Hà Nội với tiêu chí chất lượng
    uy tín là nền tảng phát triển, chúng tôi nhận thi công tường và trần nội thất mọi
    công trình giấy Hàn Quốc, Nhật Bản vì ngành nghệ thuật nên chúng tôi
    luôn muốn vươn tới sự hoàn mỹ .

    Hình ảnh chỉ mang tính tham khảo, mọi chi tiết mời liên hệ cùng Tmawindow

    Trân Trọng
     
    Sửa lần cuối: 19/11/2023
  9. tmawindow

    tmawindow Nồi cơm điện nội địa nhật

    Tham gia:
    7/12/2015
    Bài viết:
    651
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Báo giá lắp đặt cửa nhôm xingfa nhập khẩu tại Nam Định :
    Cửa nhôm xingfa nhập khẩu chính hãng được công ty Tmawindow tư vấn báo giá lắp đặt tại Nam Định với giá thành ưu đãi, sản phẩm tem mác rõ ràng bảo hành từ 5 năm trở lên cho khung cửa.

    Hiện nay trên thị trường sản phẩm nhôm xingfa khá lẫn lộn, thường có 2 loại nhôm xingfa đó là nhôm xingfa nhập khẩu chính hãng tem đỏ từ nhà máy nhôm Quảng Đông và dòng nhôm xingfa đùn trong nước.

    Quý khách tinh ý có thể nhận biết được các mẫu sản phẩm nhôm xingfa nhái, giả bởi vì Logo cửa nhôm xingfa hàng nhái không chuẩn, Mã QR code ko có hoặc nếu có vị trí sắp xếp lộn xộn, Một số dòng thì quy ước chữ tiếng việt, tiếng anh lộn xộn.

    Đặc biệt một số dòng nhôm Xingfa đùn trong nước khi xem cũng sử dụng tem đỏ với màu sắc logo tương tự nhôm Xingfa nhập khẩu ( giống như tiền thật tiền giả vậy ) tuy nhiên những dòng nhôm xingfa này không có mã QR code. các dòng sản phẩm này có thể qua mặt được khách hàng thế nhưng với những khách hàng đã từng sử dụng và tìm hiểu qua về nhôm Xingfa thì rất khó có thể qua mắt được.

    Tmawindow với 15 năm tham gia thị trường Cửa nhôm cửa nhựa cửa kính cường lực, chúng tôi đã dày công xây dựng cho mình thương hiệu và uy tín, đó là điều không dễ dàng có được. Các sản phẩm của Tmawindow luôn nói không với hàng giả hàng kém chất lượng, không thể lấy sự gian dối để xây dựng phát triển và tồn tại. Các sản phẩm của Tmawindow luôn luôn cam kết chính hãng, bảo hành uy tín, giá thành ưu đãi. CÙng với đó đội ngũ nhân viên kỹ thuật lành nghề nhiều kinh nghiệm luôn sẵn sàng phục vụ quý khách tận tình đảm bảo yêu cầu kỹ thuật cao.

    [​IMG]

    Cấu tạo khung nhôm kính xingfa

    Cửa nhôm xingfa nhập khẩu chính hãng có cấu tạo khung nhôm Profile Xingfa là thành phần chủ yếu nhất, vừa có tác dụng bảo vệ và tạo hình cho kính, vừa là bộ phần chịu va đập, ma sát mỗi khi đóng mở nên yêu cầu về chất lượng sản phẩm rất cao.

    Hiện nay có nhiều loại khung nhôm trên thị trường như nhôm Việt Pháp, Việt Ý, Việt Nhật, Rico , PMA, Yangli ...., tuy nhiên, cửa kính khung nhôm Xingfa nhập khẩu là sản phẩm được ưa chuộng và sử dụng nhiều nhất bởi chất lượng tốt nhất trong cùng tầm giá đi kèm là thời hạn bảo hành dài hạn.

    Quý khách hàng lưu ý :

    + Hiện nay Cửa nhôm Xingfa nhập khẩu tem đỏ chính hãng Quảng Đông chỉ gồm các hệ nhôm như hệ 55, hệ 63, hệ 93

    + Độ dày của khung nhôm Xingfa chính hãng chỉ có 2 loại là 1.4 mm (1.4 ly) và 2.0 mm (2 ly)

    + Về nhãn mác thì Tem đỏ dán trên thanh nhôm có mã vạch QR Code rõ ràng và có thể kiểm tra được bằng ứng dụng trên điện thoại di động thông minh

    + Sản phẩm Cửa nhôm kính Xingfa tem đỏ chính hãng cầm nặng tay hơn các dòng nhôm khác bởi kết cấu khung nhôm to dày, số rãnh bên trong và bên ngoài cũng nhiều hơn các dòng nhôm khác.

    [​IMG]

    Cửa sổ nhôm xingfa nhập khẩu

    [​IMG]

    Hệ cửa đi 4 cánh

    Để biết thêm về ưu điểm và các tính năng nổi bật của Cửa nhôm xingfa nhập khẩu chính hãng 100% mời quý khách tham khảo tại website chính thức của Tmawindow đó là Tmawindow.com

    Trong phạm vi bài viết chúng tôi không thể trình bày hết , rất mong quý khách bỏ thêm chút thời gian tìm hiểu rõ hơn đặc tính ưu nhược điểm cũng như tham khảo hình ảnh các công trình mà Tmawindow đã thi công lắp đặt hoàn thiện tại website của công ty Tmawindow chúng tôi.

    Khi có nhu cầu lắp đặt hoặc mua sản phẩm cửa nhôm kính Xingfa tại công ty, các bạn được kiểm tra thanh nhôm và bộ phụ kiện chính hãng dành cho cửa nhôm xingfa

    Tại Nam Định ngoài sản phẩm cửa nhôm xingfa, quý khách cũng có thể tham khảo thêm về các dòng sản phẩm Cửa nhôm việt pháp, Cửa nhôm PMA, Cửa nhôm Yangli hay Cửa nhựa lõi thép cao cấp để có thêm sự lựa chọn phù hợp với túi tiền cũng như công trình xây dựng của mình. Mọi sản phẩm của Tmawindow cam kết chính hãng, bảo hành uy tín dài hạn với giá thành cạnh tranh ưu đãi nhất.

    Mọi chi tiết tư vấn lắp đặt báo giá xin vui lòng liên hệ :

    TMAWINDOW

    Giới Thiệu : mẫu giấy dán tường giả đá Albany 6897 này bạn có thể dùng để trang trí cho các vị trí trung tâm trong phòng khách, hoặc cũng có khi dán sau tivi, đầu giường để tạo không gian lãng mạn, đầy ấn tượng. Hiện nay trên thị trường dòng giấy dán tường Hàn Quốc giả đá trong đó có nhãn hiệu Albany 6807 nổi bật này hiện tại đang nhận được nhiều người quan tâm và đón nhận.
    ▶ Với cương vị là chủ của ngôi nhà, chúng ta luôn mong muốn một không gian nội thất ngôi nhà đẹp ấm áp, căn phòng làm việc đem lại nhiều động lực là điều mà gia chủ mong muốn. Để làm được điều đó thì, hiện nay nhiều gia chủ thường chọn những bức tranh trang trí không gian nhà mình thêm đẹp. Dịch vụ thi công tranh dán tường – giấy dán tường của Nội Thất Trăng sẽ làm hài lòng quý vị

    Tại Nội Thất Trăng quý vị có thể tham khảo hằng ngàn mẫu tranh dán tường và chục ngàn mẫu giấy dán tường hàn quốc như là :
    Giấy dán tường phòng khách
    Giấy dán tường phòng ngủ
    Giấy dán tường Fiore Hàn Quốc
    Giấy dán tường xavia
    Giấy dán tường Albany
    Giấy dán tường Living
    Giấy dán tường V-concept
    Giấy dán tường Matie
    - Thi công giấy dán tường
    - Thi công tranh dán tường
    - Giấy dán tường giả gỗ
    - Giấy dán tưởng giả đá
    - Giấy dán tường giả gạch
    ..........

    ▶ Hiện nay, việc sử dụng tranh dán tường với các loại tranh dán tường 3d hay tranh dán tường hàn quốc – nhật bản ngày càng trở nên phổ biến trong gia đình người Việt chúng ta , vì được dùng để trang trí giúp đem lại màu sắc nghệ thuật cho căn nhà, giảm bớt sự đơn điệu, trống trải cho không gian sống và mang lại tính thống nhất một cách hoàn hảo. Trong đó, tranh dán tường chất liệu Hàn Quốc , tranh dán tường 3d được người dùng ưa thích và đánh giá khá cao .
    ( ** ) Quý vị khách hàng có nhu cầu tư vấn, mua hoặc thi công tranh dán tường Hàn Quốc – Nhật Bản – 3D hoặc tranh dán trần các loại tại Hà Nội và các tỉnh thành khác trên toàn quốc vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 0945 45 12 68 ( đây là cũng là số zalo ) , quý vị có thể gọi hoặc nhắn tin cho Nội Thất Trăng chúng tôi để biết thêm chi tiết. Chúng tôi sẽ tư vấn chi tiết tận tình về sản phẩm và giá thành cùng quý vị . Giá thành phải chăng, bảo hành uy tín .
    ▶ Bên cạnh đó , quý vị cũng có thể tham khảo những bài viết chuyên về giấy dán tường và tranh dán tường tại địa chỉ Tumbrl muagiaydantuonghanquoc
    Ở đây bạn sẽ có nhiều thông tin chỉ cho bạn để đi tới nơi bạn có thể tìm mua hoặc thi công giấy dán tường và tranh dán tường chất lượng cao
    ♥ Tại Hà Nội thì bạn có thể liên hệ cùng Nội Thất Trăng để mua giấy dán tường Hàn Quốc Fiore trực tiếp từ nhà sản xuất không qua trung gian do đó giá thành rất phải chăng, ngoài giấy dán tường Fiore thì các thương hiệu giấy dán tường Hàn Quốc khác như là Xavia , Albany , Living, V-concept , Darae …. đều được chúng nhập và phân phối tới tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc . Đặc biệt là có đội ngũ thi công chuyên nghiệp tại Hà Nội .
    ✯- Công ty Nội Thất Trăng – Tổng Kho Giấy Dán Tường Hàn Quốc tại Hà Nội ngoài việc phân phối cung cấp giấy dán tường Hàn Quốc – Nhật Bản trên toàn quốc, công ty với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp lành nghề nhận Thi công giấy dán tường Hàn Quốc tại Hà Nội với tiêu chí chất lượng
    uy tín là nền tảng phát triển, chúng tôi nhận thi công tường và trần nội thất mọi
    công trình giấy Hàn Quốc, Nhật Bản vì ngành nghệ thuật nên chúng tôi
    luôn muốn vươn tới sự hoàn mỹ .

    P/S : Hình ảnh chỉ mang tính tham khảo, mọi chi tiết vui lòng liên hệ trực tiếp Tmawindow

    Đơn vị liên kết : Tủ cơm công nghiệp mini

    Rất vui lòng được phục vụ quý khách
     
    Sửa lần cuối: 19/11/2023
  10. tmawindow

    tmawindow Nồi cơm điện nội địa nhật

    Tham gia:
    7/12/2015
    Bài viết:
    651
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Khóa tiết kiệm lắp đặt cho cửa nhôm nhập khẩu chính hãng :
    Tmawidnow xin giới thiệu cùng quý khách hàng và các đơn vị ngành cửa sản phẩm Khóa tiết kiệm nhập khẩu chính hãng lắp đặt cho cửa nhôm

    Sản phẩm bộ Khóa tiết kiệm dùng lắp đặt cho cửa nhôm các loại như Xingfa, việt pháp, PMA, Yangli, Zhongkai, Việt Nhật, Việt Ý .......Tmawindow nhập khẩu đồng bộ chính hãng cung cấp phân phối tại thị trường Hà Nội và các tỉnh thành trên toàn quốc.

    Công ty Tmawindow cam kết sản phẩm chính hãng, bảo hành dài hạn uy tín cho sản phẩm, giá thành cạnh tranh ưu đãi so với thị trường hiện nay.

    Với Tmawindow uy tín luôn là kim chỉ nam cho mọi hoạt động, quý khách hàng hoàn toàn yên tâm khi hợp tác cùng chúng tôi.

    Hình ảnh sản phẩm Khóa tiết kiệm nhập khẩu chính hãng lắp đặt cho cửa nhôm :

    [​IMG]

    Khóa tiết kiệm lắp cho cửa nhôm

    [​IMG]

    Khóa tiết kiệm lắp cho cửa nhôm - Tmawindow

    [​IMG]

    Khóa tiết kiệm lắp cho cửa nhôm - Tmawindow

    Quý khách có thể tham khảo chi tiết qua video dưới đây :




    Hiện nay tại Hà Nội và các tỉnh thành trên toàn quốc, Tmawindow chuyên phân phối các sản phẩm phụ kiện dành lắp đặt cho cửa nhôm xingfa , cửa nhôm việt pháp, nhôm PMA, nhôm Yangli, nhôm Zhongkai, Việt Ý, Việt Nhật.......nhập khẩu chính hãng chất lượng cao, bên cạnh đó là sản phẩm phụ kiện dành cho Cửa nhựa lõi thép, Cửa kính cường lực.....các dòng sản phẩm của hệ phụ kiện Kinlong, GQ....

    Với 15 hoạt động trong ngành cửa nhôm cửa nhựa cửa kính, Tmawindow với nhiều kinh nghiệm cung cấp và lắp đặt các sản phẩm cửa, cổng nhiều năm cho các công trình lớn, Chúng tôi tự tin đáp ứng tất cả các nhu cầu phụ kiện cửa nhôm của quý khách, với các mức giá ưu đãi nhất thị trường hiện nay.

    Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ :

    TMAWINDOW

    Giới Thiệu : mẫu giấy dán tường giả đá Albany 6897 này bạn có thể dùng để trang trí cho các vị trí trung tâm trong phòng khách, hoặc cũng có khi dán sau tivi, đầu giường để tạo không gian lãng mạn, đầy ấn tượng. Hiện nay trên thị trường dòng giấy dán tường Hàn Quốc giả đá trong đó có nhãn hiệu Albany 6807 nổi bật này hiện tại đang nhận được nhiều người quan tâm và đón nhận.
    ▶ Với cương vị là chủ của ngôi nhà, chúng ta luôn mong muốn một không gian nội thất ngôi nhà đẹp ấm áp, căn phòng làm việc đem lại nhiều động lực là điều mà gia chủ mong muốn. Để làm được điều đó thì, hiện nay nhiều gia chủ thường chọn những bức tranh trang trí không gian nhà mình thêm đẹp. Dịch vụ thi công tranh dán tường – giấy dán tường của Nội Thất Trăng sẽ làm hài lòng quý vị

    Tại Nội Thất Trăng quý vị có thể tham khảo hằng ngàn mẫu tranh dán tường và chục ngàn mẫu giấy dán tường hàn quốc như là :
    Giấy dán tường phòng khách
    Giấy dán tường phòng ngủ
    Giấy dán tường Fiore Hàn Quốc
    Giấy dán tường xavia
    Giấy dán tường Albany
    Giấy dán tường Living
    Giấy dán tường V-concept
    Giấy dán tường Matie
    - Thi công giấy dán tường
    - Thi công tranh dán tường
    - Giấy dán tường giả gỗ
    - Giấy dán tưởng giả đá
    - Giấy dán tường giả gạch
    ..........

    ▶ Hiện nay, việc sử dụng tranh dán tường với các loại tranh dán tường 3d hay tranh dán tường hàn quốc – nhật bản ngày càng trở nên phổ biến trong gia đình người Việt chúng ta , vì được dùng để trang trí giúp đem lại màu sắc nghệ thuật cho căn nhà, giảm bớt sự đơn điệu, trống trải cho không gian sống và mang lại tính thống nhất một cách hoàn hảo. Trong đó, tranh dán tường chất liệu Hàn Quốc , tranh dán tường 3d được người dùng ưa thích và đánh giá khá cao .
    ( ** ) Quý vị khách hàng có nhu cầu tư vấn, mua hoặc thi công tranh dán tường Hàn Quốc – Nhật Bản – 3D hoặc tranh dán trần các loại tại Hà Nội và các tỉnh thành khác trên toàn quốc vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 0945 45 12 68 ( đây là cũng là số zalo ) , quý vị có thể gọi hoặc nhắn tin cho Nội Thất Trăng chúng tôi để biết thêm chi tiết. Chúng tôi sẽ tư vấn chi tiết tận tình về sản phẩm và giá thành cùng quý vị . Giá thành phải chăng, bảo hành uy tín .
    ▶ Bên cạnh đó , quý vị cũng có thể tham khảo những bài viết chuyên về giấy dán tường và tranh dán tường tại địa chỉ Tumbrl muagiaydantuonghanquoc
    Ở đây bạn sẽ có nhiều thông tin chỉ cho bạn để đi tới nơi bạn có thể tìm mua hoặc thi công giấy dán tường và tranh dán tường chất lượng cao
    ♥ Tại Hà Nội thì bạn có thể liên hệ cùng Nội Thất Trăng để mua giấy dán tường Hàn Quốc Fiore trực tiếp từ nhà sản xuất không qua trung gian do đó giá thành rất phải chăng, ngoài giấy dán tường Fiore thì các thương hiệu giấy dán tường Hàn Quốc khác như là Xavia , Albany , Living, V-concept , Darae …. đều được chúng nhập và phân phối tới tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc . Đặc biệt là có đội ngũ thi công chuyên nghiệp tại Hà Nội .
    ✯- Công ty Nội Thất Trăng – Tổng Kho Giấy Dán Tường Hàn Quốc tại Hà Nội ngoài việc phân phối cung cấp giấy dán tường Hàn Quốc – Nhật Bản trên toàn quốc, công ty với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp lành nghề nhận Thi công giấy dán tường Hàn Quốc tại Hà Nội với tiêu chí chất lượng
    uy tín là nền tảng phát triển, chúng tôi nhận thi công tường và trần nội thất mọi
    công trình giấy Hàn Quốc, Nhật Bản vì ngành nghệ thuật nên chúng tôi
    luôn muốn vươn tới sự hoàn mỹ .

    Rất hân hạnh được hợp tác và phục vụ quý khách.
     
    Sửa lần cuối: 19/11/2023
  11. tmawindow

    tmawindow Nồi cơm điện nội địa nhật

    Tham gia:
    7/12/2015
    Bài viết:
    651
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Những điều cơ bản cần biết về cửa nhôm xingfa :
    Trên thị trường hiện nay cửa nhôm Xingfa đang rất được ưa chuộng, vậy Nhôm xingfa là gì? Những điều cần biết cơ bản về cửa nhôm xingfa dưới đây là nội dung mà Tmawindow xin gửi tới quý khách hàng mới lần đầu tiếp xúc tìm hiểu về cửa nhôm xingfa.

    Tại Hà Nội cũng như thị trường cả nước Nhôm xingfa trên thị trường hiện nay có 3 dòng nhôm xingfa, quý khách cần nắm vững điều này khi có nhu cầu mua hay lắp đặt cửa nhôm xingfa

    1. Nhôm xingfa tem đỏ nhập khẩu Quảng Đông Trung Quốc

    2. Nhôm xingfa tem xanh nhập khẩu Quảng Tây Trung Quốc ( Dòng nhôm này thường gọi là nhôm Zhongkai ).

    3. Nhôm đùn trong nước ( Do các cơ sở trong nước sản xuất ).

    Nhôm Xingfa nhập khẩu Quảng Đông, Trung Quốc: Có tem đỏ

    + Về dòng Nhôm Xingfa nhập khẩu từ Quảng Tây, Trung Quốc hay còn gọi là nhôm xingfa tem xanh , Mẫu nhôm này cũng được gọi cách khác là nhôm Xingfa Zhongkai aluminium. Đối với nhôm tem xanh, thanh profile nhôm được dán tem xanh và trên bề mặt thanh nhôm sẽ không có ánh kim như nhôm xingfa tem đỏ. Vì vậy giá thành thấp hơn nhôm Xingfa tem đỏ một chút. Tuy nhiên về chất lượng thì nhôm tem xanh gần tương đương nhôm xingfa tem đỏ

    + Nhôm Xingfa của các sản xuất trong nước hay còn gọi là nhôm xingfa Đùn trong nước, loại nhôm xingfa này không có tem hoặc chỉ có tem của các cơ sở sản xuất.

    Dòng nhôm này được sản xuất trong nước sẽ không có tem hoặc chỉ có tem của cơ sở sản xuất tại Việt Nam. Có thể nói nhôm xingfa này là mẫu nhôm không chính hãng và kém chất lượng hơn các loại nhôm chính hãng nói trên nên giá thành thường thấp hơn 2 loại nhôm nhập khẩu là xingfa đỏ và xingfa xanh ( nhôm zhongkai ).

    [​IMG]

    Nhôm xingfa Tem đỏ

    Nội dung bài viết này chúng tôi muốn đề cập đến là nhôm xingfa chính hãng tem đỏ Quảng Đông. Đây là dòng nhôm xingfa được Tmawindow tư vấn cung cấp lắp đặt cho khách hàng.

    Nhôm Xingfa tem đỏ Quảng Đông :

    Dòng Nhôm Xingfa nhập khẩu tem đỏ Quảng Đông dùng lắp đặt cho Cửa nhôm xingfa chính hãng gồm các hệ:

    - Nhôm Xingfa hệ 55: ghép được hai loại cửa mở hất và cửa mở quay

    - Nhôm Xingfa hệ 63: Ghép tạo cửa xếp trượt

    - Nhôm Xingfa hệ 65: Chuyên dùng để ghép thành các hệ vách

    - Nhôm Xingfa hệ 93: Dùng để lắp đặt hệ cửa lùa trượt

    Riêng các hệ Nhôm xingfa trong nước ngoài những hệ nhôm như nhôm nhập khẩu thì còn có thêm hệ 87, 95, 2001 được dùng để ghép cửa trượt.

    Công ty Tmawindow là đơn vị chuyên nghiệp hàng đầu hiện nay cung cấp Lắp đặt Cửa nhôm xingfa chính hãng tại Hà Nội bảo hành 5 năm trở lên giá thành cũng cực kỳ ưu đãi

    (*) - Dưới đây là đặc điểm một số hệ nhôm phổ biến của Nhôm Xingfa nhập khẩu Tem đỏ

    1. Nhôm Xingfa hệ 65

    - Nhôm Xingfa hệ 65 được dùng để tạo ra các vách ngăn, vách tường. giúp giảm trọng lực đáng kể so với những bức tường gạch truyền thống cho căn nhà.



    [​IMG]

    Vách kính mặt dựng nhôm xingfa hệ 65

    2. Hệ 55 nhôm xingfa

    Hệ nhôm xingfa 55 dùng là cửa đi, cửa sổ và vách cố định

    Nhôm xingfa hệ 55 có độ dày thanh nhôm từ 1,4-2,0 mm .

    Trong đó nhôm Xingfa hệ 1.4 mm được dùng nhiều làm vách cố định, các mẫu cửa sổ mở hất mở quay. Hệ nhôm Xingfa 55 được dùng để thiết kế cửa đi 1 cánh, 2 cánh, 4 cánh hoặc nhiều cánh tùy theo yêu cầu mỗi công trình.

    Với Nhôm Xingfa hệ 55 với độ dày 2.0mm được dùng chủ yếu để sản xuất cửa quay độc lập hoặc trên cùng một khuôn cửa. Hệ nhôm xingfa này được thiết kế dùng làm cửa mở quay 1 cánh, mở quay 2 cánh, mở quay 4 cánh hay nhiều cánh;

    [​IMG]

    Cửa đi nhôm xingfa hệ 55 bản lề 4D - Công trình lắp đặt cho văn phòng đại diện Tủ cơm 12 khay công ty Nguyên Khang tại Cầu Giấy

    3. Hệ nhôm xingfa 93

    Sản phẩm nhôm xingfa hệ 93 được sử dụng làm cửa lùa trượt. Đây là phương pháp tối ưu diện tích cho những không gian hẹp. Ngoài ra, Xingfa hệ 93 cũng có thể được sử dụng để tạo ra những cánh cửa rộng lên đến 2m. Cửa hoạt động trên hệ thống bánh xe trượt nên vô cùng an toàn...

    [​IMG]

    Cửa nhôm xingfa hệ 93 mở trượt ( mở lùa )

    (**) - Những đặc tính ưu việt của dòng Cửa nhôm xingfa nhập khẩu Tem đỏ :

    - Cửa nhôm xingfa nhập khẩu chính hãng không bị cong vênh, co ngót, oxi hóa và han gỉ theo thời gian như một số sản phẩm cửa nhôm , cửa nhựa lõi thép thông thường trong điều kiện khí hậu khắc nghiệt hoặc khí hậu vùng biển mặn. Không bị mối mọt như các sản phẩm cửa gỗ.

    - Với công nghệ gia nhiệt cửa nhôm mang lại khả năng chịu nhiệt và có tính chống cháy rất tốt, gặp hỏa hoạn, dưới 1000 độ C cửa không bị biến dạng, hạn chế sự lan rộng của lửa ra các khu vực khác.

    - Hệ gioăng EPDM kín khít kết hợp với phụ kiện Kinglong cao cấp giúp cửa nhôm luôn cách âm cách nhiệt, đem đến không gian yên tĩnh.

    Phần Kính : Sử dụng kính an toàn, kính cường lực, kính hộp… mang lại độ an toàn cao, không gây sát thương khi vỡ, đặc biệt rất hiếm khi vỡ, kính nghệ thuật mang lại vẻ đẹp cho không gian nhà bạn, công trình cửa bạn

    Cửa nhôm xingfa với các Thanh profile nhôm gồm các khoang trống và hai đường gân gia cường trợ lực có khả năng chịu lực va đập hay vặn xoắn.

    Bên cạnh đó cửa nhôm xingfa nhập khẩu Sử dụng công nghệ ép góc để kết nối các thanh nhôm mang lại độ khỏe khoắn và chắc cho cánh cửa. tự nhiên hay gỗ công nghiệp.

    Với các công trình kiến trúc là chung cư, nhà cao tầng, khách sạn, nhà hàng rất cần thiết sử dụng cửa nhôm để tăng tính chịu lực cao gấp nhiều lần so với các dòng cửa khác.

    Đặc biệt :

    Cửa nhôm xingfa nhập khẩu tem đỏ có bề mặt sơn tĩnh điện với công nghệ hiện đại của Nhật Bản giúp lớp sơn luôn sáng bóng, dễ dàng vệ sinh khi bụi bẩn, chống tia UV mặt trời.

    Về công năng sử dụng Cửa nhôm xingfa có thể Mở quay, trượt, hất, xếp trượt, quay trượt …

    Cửa nhôm xingfa nhập khẩu có Màu sắc đa dạng: Trắng sứ, nâu sần, vân gỗ, cafe, ghi đen...

    [​IMG]

    Nhôm Xingfa màu giả gỗ

    Trên đây là một số thông tin Những điều cần biết cơ bản về cửa nhôm xingfa nhập khẩu, Nếu bạn đang có nhu cầu chọn sản phẩm nhôm xingfa để làm cửa cho căn hộ , công trình của mình thì chúng tôi khuyên bạn nên chọn loại nhôm làm cửa là loại nhôm Xingfa nhập khẩu chính hãng từ Quảng Đông có dán tem đỏ để đảm bảo chất lượng công trình, bền vững với thời gian. Mặc dù giá thành dòng nhôm này cao nhất trong 3 loại nhôm tuy nhiên có thể nói đây là mẫu nhôm dẫn đầu về chất lượng, có độ bền cao, khả năng chịu lực tốt nhất và cực kỳ bền màu trong điều kiện thời tiết nóng ẩm thất thường như nước ta.

    Nếu bạn có nhu cầu lắp đặt công trình và sử dụng nhôm xingfa nhập khẩu chính hãng cùng hệ Phụ kiện cửa nhôm xingfa đồng bộ Kinlong, mời liên hệ ngay với Tmawindow chúng tôi để được tư vấn miễn phí, Cửa nhôm xingfa tại Tmawindow cam kết sản phẩm chính hãng, bảo hành dài hạn giá thành ưu đãi .

    TMAWINDOW
    Giới Thiệu : mẫu giấy dán tường giả đá Albany 6897 này bạn có thể dùng để trang trí cho các vị trí trung tâm trong phòng khách, hoặc cũng có khi dán sau tivi, đầu giường để tạo không gian lãng mạn, đầy ấn tượng. Hiện nay trên thị trường dòng giấy dán tường Hàn Quốc giả đá trong đó có nhãn hiệu Albany 6807 nổi bật này hiện tại đang nhận được nhiều người quan tâm và đón nhận.
    ▶ Với cương vị là chủ của ngôi nhà, chúng ta luôn mong muốn một không gian nội thất ngôi nhà đẹp ấm áp, căn phòng làm việc đem lại nhiều động lực là điều mà gia chủ mong muốn. Để làm được điều đó thì, hiện nay nhiều gia chủ thường chọn những bức tranh trang trí không gian nhà mình thêm đẹp. Dịch vụ thi công tranh dán tường – giấy dán tường của Nội Thất Trăng sẽ làm hài lòng quý vị

    Tại Nội Thất Trăng quý vị có thể tham khảo hằng ngàn mẫu tranh dán tường và chục ngàn mẫu giấy dán tường hàn quốc như là :
    Giấy dán tường phòng khách
    Giấy dán tường phòng ngủ
    Giấy dán tường Fiore Hàn Quốc
    Giấy dán tường xavia
    Giấy dán tường Albany
    Giấy dán tường Living
    Giấy dán tường V-concept
    Giấy dán tường Matie
    - Thi công giấy dán tường
    - Thi công tranh dán tường
    - Giấy dán tường giả gỗ
    - Giấy dán tưởng giả đá
    - Giấy dán tường giả gạch
    ..........

    ▶ Hiện nay, việc sử dụng tranh dán tường với các loại tranh dán tường 3d hay tranh dán tường hàn quốc – nhật bản ngày càng trở nên phổ biến trong gia đình người Việt chúng ta , vì được dùng để trang trí giúp đem lại màu sắc nghệ thuật cho căn nhà, giảm bớt sự đơn điệu, trống trải cho không gian sống và mang lại tính thống nhất một cách hoàn hảo. Trong đó, tranh dán tường chất liệu Hàn Quốc , tranh dán tường 3d được người dùng ưa thích và đánh giá khá cao .
    ( ** ) Quý vị khách hàng có nhu cầu tư vấn, mua hoặc thi công tranh dán tường Hàn Quốc – Nhật Bản – 3D hoặc tranh dán trần các loại tại Hà Nội và các tỉnh thành khác trên toàn quốc vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 0945 45 12 68 ( đây là cũng là số zalo ) , quý vị có thể gọi hoặc nhắn tin cho Nội Thất Trăng chúng tôi để biết thêm chi tiết. Chúng tôi sẽ tư vấn chi tiết tận tình về sản phẩm và giá thành cùng quý vị . Giá thành phải chăng, bảo hành uy tín .
    ▶ Bên cạnh đó , quý vị cũng có thể tham khảo những bài viết chuyên về giấy dán tường và tranh dán tường tại địa chỉ Tumbrl muagiaydantuonghanquoc
    Ở đây bạn sẽ có nhiều thông tin chỉ cho bạn để đi tới nơi bạn có thể tìm mua hoặc thi công giấy dán tường và tranh dán tường chất lượng cao
    ♥ Tại Hà Nội thì bạn có thể liên hệ cùng Nội Thất Trăng để mua giấy dán tường Hàn Quốc Fiore trực tiếp từ nhà sản xuất không qua trung gian do đó giá thành rất phải chăng, ngoài giấy dán tường Fiore thì các thương hiệu giấy dán tường Hàn Quốc khác như là Xavia , Albany , Living, V-concept , Darae …. đều được chúng nhập và phân phối tới tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc . Đặc biệt là có đội ngũ thi công chuyên nghiệp tại Hà Nội .
    ✯- Công ty Nội Thất Trăng – Tổng Kho Giấy Dán Tường Hàn Quốc tại Hà Nội ngoài việc phân phối cung cấp giấy dán tường Hàn Quốc – Nhật Bản trên toàn quốc, công ty với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp lành nghề nhận Thi công giấy dán tường Hàn Quốc tại Hà Nội với tiêu chí chất lượng
    uy tín là nền tảng phát triển, chúng tôi nhận thi công tường và trần nội thất mọi
    công trình giấy Hàn Quốc, Nhật Bản vì ngành nghệ thuật nên chúng tôi
    luôn muốn vươn tới sự hoàn mỹ .

    Website: Tmawindow.com
     
    Sửa lần cuối: 19/11/2023
  12. tmawindow

    tmawindow Nồi cơm điện nội địa nhật

    Tham gia:
    7/12/2015
    Bài viết:
    651
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Phụ kiện cửa nhôm xingfa Hải Dương :
    Bạn ở Hải Dương và bạn đang có nhu cầu mua phụ kiện cho cửa nhôm , Tmawindow là đại lý phân phối phụ kiện cửa nhôm xingfa chính hãng tại Hải Dương , đáp ứng mọi nhu cầu về phụ kiện cho các loại cửa nhôm , cửa nhựa , cửa kính cường lực.

    Bạn cần phụ kiện cho Cửa nhôm xingfa, Nhôm việt pháp, nhôm Yangli, nhôm PMA, nhôm Zhongkai, việt nhật....Tmawindow cung cấp phụ kiện nhập khẩu đồng bộ chính hãng các hệ phụ kiện Kinlong bảo hành dài hạn giá thành ưu đãi , có chiết khẩu cao cho Anh - Em đơn vị ngành cửa . Hỗ trợ vận chuyển khi bạn ở xa.

    [​IMG]

    Phụ kiện cửa nhôm kính xingfa chính hãng - Tmawindow

    Phụ kiện cửa nhôm đóng vai trò vô cùng quan trọng cho cửa, Với bộ phụ kiện cửa nhôm xingfa cao cấp lắp đặt cho cửa nhôm sẽ mang đến không gian sang trọng đẳng cấp cho rất nhiều công trình hiện nay

    Ưu điểm của phụ kiện cửa nhôm Xingfa

    Với Sản phẩm cửa nhôm Xingfa hay các dòng cửa nhôm khác được sử dụng tương thích với các loại phụ kiện kim khí nhập khẩu đồng bộ với hệ gioăng cao su kép tạo nên độ kín, khít nên có thể chịu nước và ngăn được sự tấn công của bụi bẩn. Ngoài ra, chúng còn được biết đến với những ưu điểm tuyệt vời sau:

    + Phụ kiện giúp cho cửa có Khả năng cách âm, cách nhiệt tuyệt vời nhất;

    + Phụ kiện tốt góp phần cho cửa chịu áp lực gió tốt mang đến dòng sản phẩm chất lượng;

    + Phụ kiện đa dạng, phù hợp với nhiều yêu cầu của cửa góp phần tăng tính thẩm mỹ cho cửa và ngồi nhà thêm sang trọng

    + Hiệu quả kinh tế được đề cao;

    + Phụ kiện cửa giúp cho cửa đảm bảo an toàn và thuận tiện trong quá trình sử dụng;

    + Sản phẩm có tuổi thọ cao, độ bền vượt thời gian;

    [​IMG]

    Quý khách là các đơn vị ngành cửa hay các cá nhân đang muốn thi công cửa sổ, cửa ra vào trong gia đình, văn phòng công ty bằng các loại cửa nhôm, cửa nhựa, cửa kính hoặc cần đến phụ kiện cửa nhôm Xingfa, cửa nhôm việt pháp, nhôm Yangli, nhôm PMA....Cửa nhựa lõi thép, Cửa kính cường lực... thì hãy liên hệ với công ty Tmawindow chúng tôi , là đơn vị chuyên nghiệp, tư vấn và phân phối các loại phụ kiện dành cho cửa nhôm - cửa nhựa - cửa kính. Sản phẩm nhập khẩu đồng bộ chính hãng, bảo hành dài hạn giá thành ưu đãi hàng đầu hiện nay.

    [​IMG]

    Bộ phụ kiện Kinlong đồng bộ dành cho các loại cửa :

    + Phụ kiện cửa đi mở quay 2 cánh, 4 cánh,

    + Phụ kiện cửa sổ mở quay, cửa sổ mở quay 2 cánh,

    + Phụ kiện cửa mở hất

    + Phụ kiện cửa mở trượt

    + Phụ kiện cửa đi xếp trượt

    ..........................................

    Tại Hải Dương - Hà Nội cũng như các tỉnh thành khác, Đại lý phụ kiện cửa Tmawindow chuyên bán buôn, bán lẻ các loại phụ kiện cửa nhôm cửa nhựa cửa kính, linh kiện cửa nhập khẩu đồng bộ chính hãng chất lượng đảm bảo, Giá luôn ưu đãi Đặc biệt khách hàng đại lý và khách hàng mua số lượng lớn.

    Mời liên hệ Tmawindow , chúng tôi sẽ tư vấn tận tình miễn phí mọi nhu cầu thắc mắc của quý khách về phụ kiện cửa nhôm cửa nhựa cửa kính. cam kết sản phẩm chính hãng, giá thành ưu đãi bảo hành uy tín.

    Giới Thiệu : mẫu giấy dán tường giả đá Albany 6897 này bạn có thể dùng để trang trí cho các vị trí trung tâm trong phòng khách, hoặc cũng có khi dán sau tivi, đầu giường để tạo không gian lãng mạn, đầy ấn tượng. Hiện nay trên thị trường dòng giấy dán tường Hàn Quốc giả đá trong đó có nhãn hiệu Albany 6807 nổi bật này hiện tại đang nhận được nhiều người quan tâm và đón nhận.
    ▶ Với cương vị là chủ của ngôi nhà, chúng ta luôn mong muốn một không gian nội thất ngôi nhà đẹp ấm áp, căn phòng làm việc đem lại nhiều động lực là điều mà gia chủ mong muốn. Để làm được điều đó thì, hiện nay nhiều gia chủ thường chọn những bức tranh trang trí không gian nhà mình thêm đẹp. Dịch vụ thi công tranh dán tường – giấy dán tường của Nội Thất Trăng sẽ làm hài lòng quý vị

    Tại Nội Thất Trăng quý vị có thể tham khảo hằng ngàn mẫu tranh dán tường và chục ngàn mẫu giấy dán tường hàn quốc như là :
    Giấy dán tường phòng khách
    Giấy dán tường phòng ngủ
    Giấy dán tường Fiore Hàn Quốc
    Giấy dán tường xavia
    Giấy dán tường Albany
    Giấy dán tường Living
    Giấy dán tường V-concept
    Giấy dán tường Matie
    - Thi công giấy dán tường
    - Thi công tranh dán tường
    - Giấy dán tường giả gỗ
    - Giấy dán tưởng giả đá
    - Giấy dán tường giả gạch
    ..........

    ▶ Hiện nay, việc sử dụng tranh dán tường với các loại tranh dán tường 3d hay tranh dán tường hàn quốc – nhật bản ngày càng trở nên phổ biến trong gia đình người Việt chúng ta , vì được dùng để trang trí giúp đem lại màu sắc nghệ thuật cho căn nhà, giảm bớt sự đơn điệu, trống trải cho không gian sống và mang lại tính thống nhất một cách hoàn hảo. Trong đó, tranh dán tường chất liệu Hàn Quốc , tranh dán tường 3d được người dùng ưa thích và đánh giá khá cao .
    ( ** ) Quý vị khách hàng có nhu cầu tư vấn, mua hoặc thi công tranh dán tường Hàn Quốc – Nhật Bản – 3D hoặc tranh dán trần các loại tại Hà Nội và các tỉnh thành khác trên toàn quốc vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 0945 45 12 68 ( đây là cũng là số zalo ) , quý vị có thể gọi hoặc nhắn tin cho Nội Thất Trăng chúng tôi để biết thêm chi tiết. Chúng tôi sẽ tư vấn chi tiết tận tình về sản phẩm và giá thành cùng quý vị . Giá thành phải chăng, bảo hành uy tín .
    ▶ Bên cạnh đó , quý vị cũng có thể tham khảo những bài viết chuyên về giấy dán tường và tranh dán tường tại địa chỉ Tumbrl muagiaydantuonghanquoc
    Ở đây bạn sẽ có nhiều thông tin chỉ cho bạn để đi tới nơi bạn có thể tìm mua hoặc thi công giấy dán tường và tranh dán tường chất lượng cao
    ♥ Tại Hà Nội thì bạn có thể liên hệ cùng Nội Thất Trăng để mua giấy dán tường Hàn Quốc Fiore trực tiếp từ nhà sản xuất không qua trung gian do đó giá thành rất phải chăng, ngoài giấy dán tường Fiore thì các thương hiệu giấy dán tường Hàn Quốc khác như là Xavia , Albany , Living, V-concept , Darae …. đều được chúng nhập và phân phối tới tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc . Đặc biệt là có đội ngũ thi công chuyên nghiệp tại Hà Nội .
    ✯- Công ty Nội Thất Trăng – Tổng Kho Giấy Dán Tường Hàn Quốc tại Hà Nội ngoài việc phân phối cung cấp giấy dán tường Hàn Quốc – Nhật Bản trên toàn quốc, công ty với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp lành nghề nhận Thi công giấy dán tường Hàn Quốc tại Hà Nội với tiêu chí chất lượng
    uy tín là nền tảng phát triển, chúng tôi nhận thi công tường và trần nội thất mọi
    công trình giấy Hàn Quốc, Nhật Bản vì ngành nghệ thuật nên chúng tôi
    luôn muốn vươn tới sự hoàn mỹ .

    Đơn vị liên kết : Tủ nấu cơm công nghiệp

    P/S : Hình ảnh chỉ mang tính tham khảo, mọi chi tiết vui lòng liên hệ trực tiếp Tmawindow

    Rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách

    Trân Trọng
     
    Sửa lần cuối: 19/11/2023
  13. tmawindow

    tmawindow Nồi cơm điện nội địa nhật

    Tham gia:
    7/12/2015
    Bài viết:
    651
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Tầm quan trọng của phụ kiện cửa kính, cửa nhựa, cửa nhôm :
    Phụ kiện cửa đóng vai trò vô cùng quan trọng không thể thiếu của cửa, vậy Tầm quan trọng của phụ kiện cửa đối với cửa nhôm cửa nhựa cửa kính là gì ? Tmawindow xin mời quý khách tham khảo nội dung bài viết dưới đây để thấy rõ điều này.

    Tầm quan trọng của phụ kiện cửa đối với cửa nhôm cửa nhựa cửa kính

    Với mỗi bộ cửa hay trong một hệ thống cửa nhôm cửa nhựa cửa kính thì phụ kiên cửa đóng vai trò quan trọng trong việc đánh giá chất lượng của cửa . Phụ kiện cửa nhôm , cửa nhựa, cửa kính bao gồm các thành phần giúp nối ghép khung cửa, thanh nhôm, thanh nhựa, bản lề và một số thành phần bên ngoài của cửa. Phụ kiện cửa nhôm cửa nhựa cửa kính là thành phần quan trọng không thể thiếu của một hệ thống cửa nhôm, cửa nhựa, cửa kính .

    Đối với một bộ cửa hoặc hệ thống cửa thì phụ kiện cửa nhôm phải chịu sự hoạt động hàng ngày trong quá trình sử dụng vì vậy yêu cầu chung cho các phụ kiện cửa nhôm là phải có tính chịu lực tốt. Phụ kiện cửa chủ yếu bao gồm bản lề, các thanh chuyển động ,chốt đa điểm, các ổ khóa, tay cầm, móc chốt, thanh chống gió, thanh định vị góc mở...Tùy theo từng loại cửa mà sử dụng các loại phụ kiện khác nhau.

    [​IMG]

    Phụ kiện cửa - Tay nắm cửa - Tmawindow

    - Phần Khung thép - Lõi thép :

    Đóng vai trò gia cường tăng độ cứng cho khung cửa, ngoài ra nó nắm vai trò điểm bám cho hệ thống vít bắt phụ kiện, chính vì thế phần Khung Thép - Lõi Thép càng dầy thì độ tiêu chuẩn kỹ thuật càng đảm bảo, ngược lại phần thép mỏng thì khi bắt vít vào độ bám sẽ ít một thời gian ốc vít sẽ sờn ren không bám vào lõi thép dẫn tới phụ kiện long ra ảnh hướng đến các vấn đề khác của cửa.

    - Phần phụ kiện Ốc vít :

    Nếu sử dụng loại kém chất lượng không mạ chống rỉ hoặc mạ sơ qua ( tốt nhất là loại được mạ Đồng ) khi chịu tác động môi trường dẫn đến bị han rỉ và ảnh hưởng xấu đến các vấn đề khác theo thời gian.

    - Phần phụ kiện Thanh chốt và định vị:

    Dùng để cố định cánh cửa khi đóng hoặc mở cửa. Thanh chốt định vị được sử dụng ít hơn các loại phụ kiện kim khí cửa nhôm khác;

    - Phần phụ kiện Bộ ổ khóa đa điểm:

    + Loại phụ kiện kim khí cửa nhôm cửa nhựa này thường được sử dụng trong hệ thống cửa nhựa nhiều cánh. Bộ ổ khóa đa điểm quyết định chất lượng và độ an toàn, chống trộm của hệ thống cửa nhựa.

    - Phần phụ kiện Bản lề:

    Có khả năng điều chỉnh theo hai chiều, đạt độ chính xác cao trong lắp đặt, đồng thời thực hiện được hai chức năng mở là mở quay và mở lật.

    - Phần phụ kiện Tay nắm cửa:

    Với ổ khoá nằm ngay trên tay nắm đảm bảo sự an toàn cho ngôi nhà của bạn

    [​IMG]

    Mỗi khi bạn lắp cửa khi chọn phụ kiện cửa nhôm, cửa nhựa hay cửa kính người tiêu dùng nên sử dụng bộ phụ kiện kim khí cửa đồng bộ của những hãng sản xuất uy tín như: Kinlong,, GQ, GU . . . Sử dụng phụ kiện kim khí đồng bộ sẽ giúp hệ thống cửa nhôm, cửa nhựa, cửa kính dễ dàng hoạt động, các thành phần và bộ phận cửa được nối ghép chặt chẽ và tạo sự đồng nhất cho cửa.

    Nhìn chung với những loại cửa đi mở quay mặt tiền đường, cửa đi mở quay 2 cánh trở lên, bạn có thể sử dụng phụ kiện khóa đa điểm. Còn bộ cửa thông phòng bình thường sử dụng trong nhà vệ sinh thì sử dụng khóa đơn điểm. Hoặc cửa sổ mở quay thanh nhôm Xingfa nên dùng khóa đa điểm, còn những loại cửa có kích thước chiều cao dưới 400m thì nên chọn khóa đơn điểm làm phụ kiện.

    Tùy thuộc từng loại cửa mà giá phụ kiện cửa nhôm kính nói riêng và phụ kiện cửa nhôm Xingfa , phụ kiện cửa nhôm việt pháp, phụ kiện cửa nhôm PMA chính hãng , phụ kiện cửa nhựa lõi thép , phụ kiện cửa kính nói chung sẽ có sự khác nhau nhất định. Để biết thêm thông tin dữ liệu, bạn có thể liên hệ cùng Tmawindow để nhận sự tư vấn kỹ thuật tận tình miễn phí nhé !

    TMAWINDOW

    Giới Thiệu : mẫu giấy dán tường giả đá Albany 6897 này bạn có thể dùng để trang trí cho các vị trí trung tâm trong phòng khách, hoặc cũng có khi dán sau tivi, đầu giường để tạo không gian lãng mạn, đầy ấn tượng. Hiện nay trên thị trường dòng giấy dán tường Hàn Quốc giả đá trong đó có nhãn hiệu Albany 6807 nổi bật này hiện tại đang nhận được nhiều người quan tâm và đón nhận.
    ▶ Với cương vị là chủ của ngôi nhà, chúng ta luôn mong muốn một không gian nội thất ngôi nhà đẹp ấm áp, căn phòng làm việc đem lại nhiều động lực là điều mà gia chủ mong muốn. Để làm được điều đó thì, hiện nay nhiều gia chủ thường chọn những bức tranh trang trí không gian nhà mình thêm đẹp. Dịch vụ thi công tranh dán tường – giấy dán tường của Nội Thất Trăng sẽ làm hài lòng quý vị

    Tại Nội Thất Trăng quý vị có thể tham khảo hằng ngàn mẫu tranh dán tường và chục ngàn mẫu giấy dán tường hàn quốc như là :
    Giấy dán tường phòng khách
    Giấy dán tường phòng ngủ
    Giấy dán tường Fiore Hàn Quốc
    Giấy dán tường xavia
    Giấy dán tường Albany
    Giấy dán tường Living
    Giấy dán tường V-concept
    Giấy dán tường Matie
    - Thi công giấy dán tường
    - Thi công tranh dán tường
    - Giấy dán tường giả gỗ
    - Giấy dán tưởng giả đá
    - Giấy dán tường giả gạch
    ..........

    ▶ Hiện nay, việc sử dụng tranh dán tường với các loại tranh dán tường 3d hay tranh dán tường hàn quốc – nhật bản ngày càng trở nên phổ biến trong gia đình người Việt chúng ta , vì được dùng để trang trí giúp đem lại màu sắc nghệ thuật cho căn nhà, giảm bớt sự đơn điệu, trống trải cho không gian sống và mang lại tính thống nhất một cách hoàn hảo. Trong đó, tranh dán tường chất liệu Hàn Quốc , tranh dán tường 3d được người dùng ưa thích và đánh giá khá cao .
    ( ** ) Quý vị khách hàng có nhu cầu tư vấn, mua hoặc thi công tranh dán tường Hàn Quốc – Nhật Bản – 3D hoặc tranh dán trần các loại tại Hà Nội và các tỉnh thành khác trên toàn quốc vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 0945 45 12 68 ( đây là cũng là số zalo ) , quý vị có thể gọi hoặc nhắn tin cho Nội Thất Trăng chúng tôi để biết thêm chi tiết. Chúng tôi sẽ tư vấn chi tiết tận tình về sản phẩm và giá thành cùng quý vị . Giá thành phải chăng, bảo hành uy tín .
    ▶ Bên cạnh đó , quý vị cũng có thể tham khảo những bài viết chuyên về giấy dán tường và tranh dán tường tại địa chỉ Tumbrl muagiaydantuonghanquoc
    Ở đây bạn sẽ có nhiều thông tin chỉ cho bạn để đi tới nơi bạn có thể tìm mua hoặc thi công giấy dán tường và tranh dán tường chất lượng cao
    ♥ Tại Hà Nội thì bạn có thể liên hệ cùng Nội Thất Trăng để mua giấy dán tường Hàn Quốc Fiore trực tiếp từ nhà sản xuất không qua trung gian do đó giá thành rất phải chăng, ngoài giấy dán tường Fiore thì các thương hiệu giấy dán tường Hàn Quốc khác như là Xavia , Albany , Living, V-concept , Darae …. đều được chúng nhập và phân phối tới tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc . Đặc biệt là có đội ngũ thi công chuyên nghiệp tại Hà Nội .
    ✯- Công ty Nội Thất Trăng – Tổng Kho Giấy Dán Tường Hàn Quốc tại Hà Nội ngoài việc phân phối cung cấp giấy dán tường Hàn Quốc – Nhật Bản trên toàn quốc, công ty với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp lành nghề nhận Thi công giấy dán tường Hàn Quốc tại Hà Nội với tiêu chí chất lượng
    uy tín là nền tảng phát triển, chúng tôi nhận thi công tường và trần nội thất mọi
    công trình giấy Hàn Quốc, Nhật Bản vì ngành nghệ thuật nên chúng tôi
    luôn muốn vươn tới sự hoàn mỹ .

    Hình ảnh chỉ mang tính minh họa, mọi thắc mắc cần tư vấn mời liên hệ cùng Tmawindow

    Trân Trọng
     
    Sửa lần cuối: 19/11/2023
  14. tmawindow

    tmawindow Nồi cơm điện nội địa nhật

    Tham gia:
    7/12/2015
    Bài viết:
    651
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Bộ phụ kiện cửa nhôm xingfa gồm những gì :
    Phụ kiện cửa rất quan trọng, nó quyết định đến tính thẩm mỹ, độ bền, độ chắc chắn cửa. Bộ phụ kiện cửa nhôm xingfa gồm những gì ? nó ảnh hưởng thế nào đối với bộ cửa nhôm xingfa nhập khẩu, nội dung bài biết dưới đây Tmawindow xin được gửi tới quý khách những thành phần của bộ phụ kiện cửa nhôm xingfa chính hãng nhập khẩu đồng bộ hiện đang được Tmawindow tư vấn phân phối tại Hà Nội và các tỉnh thành trên toàn quốc.

    Ngày nay cửa nhôm xingfa nhập khẩu chính hãng tem đỏ Quảng Đông là loại cửa được ứng dụng hết sức rộng rãi tại nhiều công trình nhà ở và dự án xây dựng. Để có một hệ cửa nhôm xingfa hoàn chỉnh không thể thiếu những bộ phụ kiện cửa nhôm xingfa đi kèm.

    [​IMG]

    Phụ kiện cửa nhôm xingfa nhập khẩu

    [​IMG]

    Bản lề phụ kiện cửa nhôm xingfa

    Thành phần Bộ phụ kiện cửa nhôm xingfa nhập khẩu đồng bộ chính hãng cho từng hệ cửa như sau :

    1- Phụ kiện cửa nhôm xingfa mở quay :

    + Thanh hạn vị;

    + Bản lề chữ A hoặc bản lề góc;

    + Chống sệ;

    + Tay nắm cửa sổ;

    + Thanh chốt đa điểm, vấu;

    - Phụ kiện cửa nhôm xingfa mở quay 2 cánh 4 cánh;

    + Tay nắm;

    + Bản lề 3D;

    + Khóa: Miệng đón khóa, thân khóa, lõi khóa và chìa khóa;

    + Chống sệ;

    + Thanh chốt đa điểm, phụ kiện khóa đa điểm, vấu (Riêng cửa đi 1 cánh dùng cho nhà vệ sinh dùng khóa đơn điểm);

    + Thanh chốt cánh phụ;

    [​IMG]

    2- Phụ kiện cửa nhôm xingfa cửa mở hất

    Phụ kiện cửa nhôm xingfa nhập khẩu đồng bộ chính hãng dùng cho cửa mở hất gồm có :

    + 2 thanh chống gió;

    + Tay nắm, vấu;

    + Bản lề A;

    + Thanh chốt đa điểm;

    + Chống sệ.;

    3- Phụ kiện cửa sổ nhôm xingfa mở quay 2 cánh

    + Thanh chốt đa điểm, vấu;

    + Tay nắm;

    + Bản lề A hoặc bản lề góc;

    + Thanh chốt cánh;

    + Chống sệ.;

    4- Bộ phụ kiện cửa nhôm xingfa xếp trượt

    + Tay nắm;

    + Bánh xe dẫn hướng;

    + Bản lề góc;

    + Thanh chốt đa điểm;

    + Bánh xe treo;

    + Lõi khóa, thân khóa đa điểm, vấu, miệng đón khóa;

    + Thanh clemon;

    [​IMG]

    5- Bộ phụ kiện cửa nhôm xingfa cho cửa đi mở trượt :

    + Tay nắm;

    + Ổ khóa đơn điểm;

    + Miệng cửa;

    + Lỗ khóa 2 đầu khóa;

    + Bản lề 3D;

    + Thanh chốt trên;

    + Thanh chốt dưới;

    + Đệm chốt;

    + Bánh xe đôi;

    + Chốt âm;

    + Khóa 1 mặt chìa Chữ D.;

    + Chống nhấc;

    Nếu quý khách sử dụng là hệ cửa nhôm PMA thì có thể tham khảo về >> Phụ kiện cửa nhôm PMA chính hãng << Tại đây

    6- Bộ phụ kiện cửa nhôm xingfa mẫu cửa sổ mở trượt :

    + Chống nhấc;

    + Bánh xe đơ;

    + Chốt âm;

    (*) Đặc biệt :

    - Những bộ cửa thông phòng cửa đi nhà vệ sinh thường dùng khóa đơn điểm

    - Cửa sổ nhôm xingfa mở quay nhôm xingfa thường sử dụng phụ kiện khóa đa điểm trừ những bộ có kích thước chiều cao dưới 400mm mới dùng khóa đơn điểm

    Trên đây là thông tin về Bộ phụ kiện cửa nhôm xingfa chính hãng gồm những gì ? Nếu quý khách có nhu cầu mua phụ kiện cửa nhôm xingfa, phụ kiện cửa cho nhôm việt pháp, Yangli, xingfa, zhongkai, cửa nhựa lõi thép, cửa kính cường lực....hoặc quý khách cần tham khảo , tư vấn về phụ kiện cửa mời liên hệ cùng Tmawindow, chúng tôi sẽ tư vấn tận tình miễn phí cho bạn. cam kết sản phẩm chính hãng bảo hành uy tín dài hạn, giá thành ưu đãi.

    Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ :

    Giới Thiệu : mẫu giấy dán tường giả đá Albany 6897 này bạn có thể dùng để trang trí cho các vị trí trung tâm trong phòng khách, hoặc cũng có khi dán sau tivi, đầu giường để tạo không gian lãng mạn, đầy ấn tượng. Hiện nay trên thị trường dòng giấy dán tường Hàn Quốc giả đá trong đó có nhãn hiệu Albany 6807 nổi bật này hiện tại đang nhận được nhiều người quan tâm và đón nhận.
    ▶ Với cương vị là chủ của ngôi nhà, chúng ta luôn mong muốn một không gian nội thất ngôi nhà đẹp ấm áp, căn phòng làm việc đem lại nhiều động lực là điều mà gia chủ mong muốn. Để làm được điều đó thì, hiện nay nhiều gia chủ thường chọn những bức tranh trang trí không gian nhà mình thêm đẹp. Dịch vụ thi công tranh dán tường – giấy dán tường của Nội Thất Trăng sẽ làm hài lòng quý vị

    Tại Nội Thất Trăng quý vị có thể tham khảo hằng ngàn mẫu tranh dán tường và chục ngàn mẫu giấy dán tường hàn quốc như là :
    Giấy dán tường phòng khách
    Giấy dán tường phòng ngủ
    Giấy dán tường Fiore Hàn Quốc
    Giấy dán tường xavia
    Giấy dán tường Albany
    Giấy dán tường Living
    Giấy dán tường V-concept
    Giấy dán tường Matie
    - Thi công giấy dán tường
    - Thi công tranh dán tường
    - Giấy dán tường giả gỗ
    - Giấy dán tưởng giả đá
    - Giấy dán tường giả gạch
    ..........

    ▶ Hiện nay, việc sử dụng tranh dán tường với các loại tranh dán tường 3d hay tranh dán tường hàn quốc – nhật bản ngày càng trở nên phổ biến trong gia đình người Việt chúng ta , vì được dùng để trang trí giúp đem lại màu sắc nghệ thuật cho căn nhà, giảm bớt sự đơn điệu, trống trải cho không gian sống và mang lại tính thống nhất một cách hoàn hảo. Trong đó, tranh dán tường chất liệu Hàn Quốc , tranh dán tường 3d được người dùng ưa thích và đánh giá khá cao .
    ( ** ) Quý vị khách hàng có nhu cầu tư vấn, mua hoặc thi công tranh dán tường Hàn Quốc – Nhật Bản – 3D hoặc tranh dán trần các loại tại Hà Nội và các tỉnh thành khác trên toàn quốc vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 0945 45 12 68 ( đây là cũng là số zalo ) , quý vị có thể gọi hoặc nhắn tin cho Nội Thất Trăng chúng tôi để biết thêm chi tiết. Chúng tôi sẽ tư vấn chi tiết tận tình về sản phẩm và giá thành cùng quý vị . Giá thành phải chăng, bảo hành uy tín .
    ▶ Bên cạnh đó , quý vị cũng có thể tham khảo những bài viết chuyên về giấy dán tường và tranh dán tường tại địa chỉ Tumbrl muagiaydantuonghanquoc
    Ở đây bạn sẽ có nhiều thông tin chỉ cho bạn để đi tới nơi bạn có thể tìm mua hoặc thi công giấy dán tường và tranh dán tường chất lượng cao
    ♥ Tại Hà Nội thì bạn có thể liên hệ cùng Nội Thất Trăng để mua giấy dán tường Hàn Quốc Fiore trực tiếp từ nhà sản xuất không qua trung gian do đó giá thành rất phải chăng, ngoài giấy dán tường Fiore thì các thương hiệu giấy dán tường Hàn Quốc khác như là Xavia , Albany , Living, V-concept , Darae …. đều được chúng nhập và phân phối tới tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc . Đặc biệt là có đội ngũ thi công chuyên nghiệp tại Hà Nội .
    ✯- Công ty Nội Thất Trăng – Tổng Kho Giấy Dán Tường Hàn Quốc tại Hà Nội ngoài việc phân phối cung cấp giấy dán tường Hàn Quốc – Nhật Bản trên toàn quốc, công ty với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp lành nghề nhận Thi công giấy dán tường Hàn Quốc tại Hà Nội với tiêu chí chất lượng
    uy tín là nền tảng phát triển, chúng tôi nhận thi công tường và trần nội thất mọi
    công trình giấy Hàn Quốc, Nhật Bản vì ngành nghệ thuật nên chúng tôi
    luôn muốn vươn tới sự hoàn mỹ .

    Đơn vị liên kết : Tủ cơm công nghiệp

    Trân Trọng
     
    Sửa lần cuối: 19/11/2023
  15. tmawindow

    tmawindow Nồi cơm điện nội địa nhật

    Tham gia:
    7/12/2015
    Bài viết:
    651
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Mẫu lan can kính cường lực đẹp cho năm 2020 :
    12 Mẫu Lan can kính cường lực đẹp cho năm 2020 dưới đây Tmawindow xin được giới thiệu cùng quý khách hàng tham khảo để sử dụng cho công trình xây dựng của mình.

    Lan can kính là phần quan trọng giúp bảo vệ an toàn mà còn mang lại nét thẩm mỹ đẹp sang trọng cho ngôi nhà

    Chúng ta đều biết đối với ban công nếu như lan can thiết kế không theo tiêu chuẩn an toàn , không đảm bảo kỹ thuật thì rất dễ gây ra tai nạn, đặc biệt là trẻ em. Đã có rất nhiều vụ tai nạn thương tâm mà nạn nhân là trẻ em do đùa nghịch nơi ban công, thường thì trẻ em hiếu kỳ hay leo trèo và đã trèo qua lan can hoặc chui qua lan can dẫn đến ngã trọng thương hoặc tử vong. Ngay cả người lớn chúng ta nếu lan can không đủ an toàn vẫn có thể xảy ra tai nạn bình thường

    Các mẫu lan can sắt là kiểu dáng được ưa chuộng nhiều trước đây thì ngày nay khá ít người lựa chọn nó bởi vì nó thường có khoảng rộng giữa các trụ và trẻ em có thể chui qua được. Bên cạnh đó lan can sắt có những khe hở thì đồ vật cũng dễ bị rơi từ trên cao xuống có thể gây ra những phiền phức với người bên dưới. Tuy nhiên nếu vẫn muốn sử dụng kiểu kiến trúc lan can sắt thì bạn phải đảm bảo độ dày của lan can phù hợp an toàn cho gia đình có trẻ nhỏ, độ cao thích hợp.

    Những năm gần đây, lan can kính cường lực được ưa chuộng sử dụng phổ biến, bởi vì kính cường lực có độ chịu lực cao và khi có sự va chạm mạnh cũng không thể nứt vỡ. Không chỉ vậy không gian của bạn con trở nên thoáng đãng, ảo diệu hơn đồng thời hấp thụ ánh sáng tự nhiên rất tốt bởi kính có độ trong suốt cao. Lan can kính cường lực cũng mang lại vẻ sang trọng cho ngôi nhà của bạn.

    Lan can kính có thể là lan can kính trơn hoặc lan can kính tay vịn kết hợp với các chất liệu khác nhau tuy nhiên phổ biến nhất vẫn là inox . Với thời tiết khí hậu thất thường như nước ta thì chất liệu inox vô cùng phù hợp bởi nó có độ bền cao cũng như không bị ảnh hưởng bởi các yếu tố khắc nghiệt của thời tiết. Không chỉ vậy, ban công inox và lan can inox được thi công lắp đặt khá nhanh, đơn giản, phù hợp với không gian sang trọng, trẻ trung. Chính vì thế mà ngày nay ban công inox được sử dụng vô cùng rộng rãi trong các thiết kế nhà ở, văn phòng, nhà phố, nhà biệt thự....

    Dưới đây là 11 mẫu lan can kính đẹp Tmawindow xin được giới thiệu tới quý khách :

    [​IMG]

    Mẫu 1 - Lan can kính cường lực ban công

    [​IMG]

    Mâu 2- Mẫu lan can kính cường lực tay vịn inox

    [​IMG]

    Mẫu 3 - Lan can kính cường lực đẹp

    [​IMG]

    Lan can kính cường lực, cửa kính cường lực đẹp

    [​IMG]

    Mẫu 5 lan can kính cường lực tay vịn inox tròn cho ban công kết hợp mái che kính ban công

    [​IMG]

    Mẫu 6 lan can kính cường lực tay vịn inox vuông nhà cao tầng với ban công các tầng tương tự nhau

    [​IMG]

    Lan can kính cường lực cho ban công tay vịn gỗ đẹp - mẫu 7

    [​IMG]

    Lan can kính cường lực tay vịn inox nhà phố liền kề - Mẫu 8

    [​IMG]

    Lan can kính mẫu nhà đôi sử dụng lan can kính cường lực đơn giản - mẫu 9

    [​IMG]

    Mẫu lan can kính cường lực nhà biệt thự đẹp - Mẫu 10

    [​IMG]

    Mẫu 11 - Lan can kính trơn không tay vịn cho nhà ống

    [​IMG]

    Mẫu lan can kính trơn cho nhà nhiều mặt thoáng

    Trong quá trình xây dựng phát triển rầm rộ như hiện nay thì có rất nhiều những mẫu lan can ban công kính đẹp, chất lượng cao. Tùy vào nhu cầu và mục đích sử dụng của gia chủ, nhà thiết kế để có thể lựa chọn mẫu lan can phù hợp. Tuy nhiên, Tmawindow cần lưu ý đặc biệt tới quý khách đó là tính an toàn cũng như tính thẩm mỹ của nó để không làm ảnh hưởng đến kiến trúc cũng như sự an toàn của người sử dụng cũng như mọi người xung quanh chúng ta.

    Trên đây là 12 Mẫu Lan can kính cường lực đẹp cho năm 2020 mà Tmawindow vừa giới thiệu cùng quý khách. Tại Hà Nội quý khách hàng có nhu cầu sử dụng lắp đặt thi công hoàn thiện Lan can kính, Cầu thang kính cường lực tại Hà Nội hay vách kính cường lực, cửa kính cường lực. Mời liên hệ cùng Tmawindow, chúng tôi sẽ tư vấn tận tình miễn phí cho bạn. Sản phẩm kính cường lực chính hãng, bảo hành dài hạn với giá thành cạnh tranh ưu đãi hàng đầu hiện nay.

    TMAWINDOW

    Giới Thiệu : mẫu giấy dán tường giả đá Albany 6897 này bạn có thể dùng để trang trí cho các vị trí trung tâm trong phòng khách, hoặc cũng có khi dán sau tivi, đầu giường để tạo không gian lãng mạn, đầy ấn tượng. Hiện nay trên thị trường dòng giấy dán tường Hàn Quốc giả đá trong đó có nhãn hiệu Albany 6807 nổi bật này hiện tại đang nhận được nhiều người quan tâm và đón nhận.
    ▶ Với cương vị là chủ của ngôi nhà, chúng ta luôn mong muốn một không gian nội thất ngôi nhà đẹp ấm áp, căn phòng làm việc đem lại nhiều động lực là điều mà gia chủ mong muốn. Để làm được điều đó thì, hiện nay nhiều gia chủ thường chọn những bức tranh trang trí không gian nhà mình thêm đẹp. Dịch vụ thi công tranh dán tường – giấy dán tường của Nội Thất Trăng sẽ làm hài lòng quý vị

    Tại Nội Thất Trăng quý vị có thể tham khảo hằng ngàn mẫu tranh dán tường và chục ngàn mẫu giấy dán tường hàn quốc như là :
    Giấy dán tường phòng khách
    Giấy dán tường phòng ngủ
    Giấy dán tường Fiore Hàn Quốc
    Giấy dán tường xavia
    Giấy dán tường Albany
    Giấy dán tường Living
    Giấy dán tường V-concept
    Giấy dán tường Matie
    - Thi công giấy dán tường
    - Thi công tranh dán tường
    - Giấy dán tường giả gỗ
    - Giấy dán tưởng giả đá
    - Giấy dán tường giả gạch
    ..........

    ▶ Hiện nay, việc sử dụng tranh dán tường với các loại tranh dán tường 3d hay tranh dán tường hàn quốc – nhật bản ngày càng trở nên phổ biến trong gia đình người Việt chúng ta , vì được dùng để trang trí giúp đem lại màu sắc nghệ thuật cho căn nhà, giảm bớt sự đơn điệu, trống trải cho không gian sống và mang lại tính thống nhất một cách hoàn hảo. Trong đó, tranh dán tường chất liệu Hàn Quốc , tranh dán tường 3d được người dùng ưa thích và đánh giá khá cao .
    ( ** ) Quý vị khách hàng có nhu cầu tư vấn, mua hoặc thi công tranh dán tường Hàn Quốc – Nhật Bản – 3D hoặc tranh dán trần các loại tại Hà Nội và các tỉnh thành khác trên toàn quốc vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 0945 45 12 68 ( đây là cũng là số zalo ) , quý vị có thể gọi hoặc nhắn tin cho Nội Thất Trăng chúng tôi để biết thêm chi tiết. Chúng tôi sẽ tư vấn chi tiết tận tình về sản phẩm và giá thành cùng quý vị . Giá thành phải chăng, bảo hành uy tín .
    ▶ Bên cạnh đó , quý vị cũng có thể tham khảo những bài viết chuyên về giấy dán tường và tranh dán tường tại địa chỉ Tumbrl muagiaydantuonghanquoc
    Ở đây bạn sẽ có nhiều thông tin chỉ cho bạn để đi tới nơi bạn có thể tìm mua hoặc thi công giấy dán tường và tranh dán tường chất lượng cao
    ♥ Tại Hà Nội thì bạn có thể liên hệ cùng Nội Thất Trăng để mua giấy dán tường Hàn Quốc Fiore trực tiếp từ nhà sản xuất không qua trung gian do đó giá thành rất phải chăng, ngoài giấy dán tường Fiore thì các thương hiệu giấy dán tường Hàn Quốc khác như là Xavia , Albany , Living, V-concept , Darae …. đều được chúng nhập và phân phối tới tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc . Đặc biệt là có đội ngũ thi công chuyên nghiệp tại Hà Nội .
    ✯- Công ty Nội Thất Trăng – Tổng Kho Giấy Dán Tường Hàn Quốc tại Hà Nội ngoài việc phân phối cung cấp giấy dán tường Hàn Quốc – Nhật Bản trên toàn quốc, công ty với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp lành nghề nhận Thi công giấy dán tường Hàn Quốc tại Hà Nội với tiêu chí chất lượng
    uy tín là nền tảng phát triển, chúng tôi nhận thi công tường và trần nội thất mọi
    công trình giấy Hàn Quốc, Nhật Bản vì ngành nghệ thuật nên chúng tôi
    luôn muốn vươn tới sự hoàn mỹ .

    Số máy zalo : 0919 386 819
     
    Sửa lần cuối: 19/11/2023
  16. tmawindow

    tmawindow Nồi cơm điện nội địa nhật

    Tham gia:
    7/12/2015
    Bài viết:
    651
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Công trình cửa nhôm xingfa 4 cánh Mr Diệp Nam Dư :
    Đầu năm dương lịch 2020 Ecowindow đã lắp đặt hoàn thiện Công trình Cửa nhôm xingfa 4 cánh Mr Điệp Nam Dư Lĩnh Nam Hoàng Mai Hà Nội, dòng nhôm xingfa tem đỏ được Ecowindow nhập khẩu chính hãng từ nhà máy nhôm Xingfa Quảng Đông Trung Quốc. Ecowindow bảo hành dài hạn cho công trình

    Công trình nhà Mr Điệp Nam Dư là công trình Cửa nhôm xingfa màu ghi xám 4 cánh mở quay dùng cho cửa đi mặt tiền

    Hình ảnh công trình :

    [​IMG]

    Cấu tạo :

    Công trình cửa nhôm xingfa 4 cánh nhà Mr Điệp Nam Dư Nhôm do Ecowindow lắp đặt sử dụng thanh Profile nhôm xingfa đẹp và dày dặn từ 1.6 (4mm đối với ke góc).

    - Thanh nhôm profile định hình ( nhôm xingfa nhập khẩu chính hãng );

    - Kính: Sử dụng kính cường lực

    - Hệ gioăng kép EPDM đảm bảo độ kín khít cao.

    - Hệ phụ kiện Kinlong cao cấp: Công trình sử dụng hệ phụ kiện cửa nhôm xingfa nhập khẩu chính hãng và đồng bộ , gồm cớ : Chốt, bản lề, tay nắm, khóa,…

    - Màu : Ghi xám

    Công trình nhà Mr Điệp được Ecowindow bảo hành 5 năm

    Cửa nhôm xingfa nhập khẩu được cấu tạo bởi khung Nhôm Xingfa nhập khẩu , đây được xem là thương hiệu hàng đầu về các cấu kiện nhôm lắp ghép trong lĩnh vực xây dựng về cả quy mô và chất lượng. Nhôm kính Xingfa nổi bật với thiết kế mặt chính diện gồm 2 đường gân chạy dọc theo thân Profile đẹp và dày dặn từ 1.4 – 2.0 mm . Hơn nữa, nhôm Xingfa còn được liên kết với hệ phụ kiện cao cấp và nổi tiếng Kinlong tạo nên sự chắc chắn ổn định cao, đồng thời có độ thẩm mỹ đẹp, sang trọng.

    Tại Hà Nội và các khu vực lân cận quý khách hàng có nhu cầu sử dụng lắp đặt Cửa nhôm xingfa hoặc các dòng cửa nhôm khác như Cửa nhôm việt pháp, Cửa nhôm Yangli, Cửa nhôm PMA, cửa nhựa lõi thép, cửa kính cường lực hay các dòng phụ kiện dành cho cửa nhôm, cửa nhựa , cửa kính...mời liên hệ cùng Ecowindow chúng tôi. Ecowindow sẽ tư vấn tận tình miễn phí mọi vấn đề thắc mắc của bạn về Cửa nhôm kính, cửa nhựa lõi thép hay cửa kính cường lực. Cam kết sản phẩm chính hãng, bảo hành uy tín dài hạn với giá thành hợp lý ưu đãi nhất có thể.

    ECOWINDOW

    Giới Thiệu : mẫu giấy dán tường giả đá Albany 6897 này bạn có thể dùng để trang trí cho các vị trí trung tâm trong phòng khách, hoặc cũng có khi dán sau tivi, đầu giường để tạo không gian lãng mạn, đầy ấn tượng. Hiện nay trên thị trường dòng giấy dán tường Hàn Quốc giả đá trong đó có nhãn hiệu Albany 6807 nổi bật này hiện tại đang nhận được nhiều người quan tâm và đón nhận.
    ▶ Với cương vị là chủ của ngôi nhà, chúng ta luôn mong muốn một không gian nội thất ngôi nhà đẹp ấm áp, căn phòng làm việc đem lại nhiều động lực là điều mà gia chủ mong muốn. Để làm được điều đó thì, hiện nay nhiều gia chủ thường chọn những bức tranh trang trí không gian nhà mình thêm đẹp. Dịch vụ thi công tranh dán tường – giấy dán tường của Nội Thất Trăng sẽ làm hài lòng quý vị

    Tại Nội Thất Trăng quý vị có thể tham khảo hằng ngàn mẫu tranh dán tường và chục ngàn mẫu giấy dán tường hàn quốc như là :
    Giấy dán tường phòng khách
    Giấy dán tường phòng ngủ
    Giấy dán tường Fiore Hàn Quốc
    Giấy dán tường xavia
    Giấy dán tường Albany
    Giấy dán tường Living
    Giấy dán tường V-concept
    Giấy dán tường Matie
    - Thi công giấy dán tường
    - Thi công tranh dán tường
    - Giấy dán tường giả gỗ
    - Giấy dán tưởng giả đá
    - Giấy dán tường giả gạch
    ..........

    ▶ Hiện nay, việc sử dụng tranh dán tường với các loại tranh dán tường 3d hay tranh dán tường hàn quốc – nhật bản ngày càng trở nên phổ biến trong gia đình người Việt chúng ta , vì được dùng để trang trí giúp đem lại màu sắc nghệ thuật cho căn nhà, giảm bớt sự đơn điệu, trống trải cho không gian sống và mang lại tính thống nhất một cách hoàn hảo. Trong đó, tranh dán tường chất liệu Hàn Quốc , tranh dán tường 3d được người dùng ưa thích và đánh giá khá cao .
    ( ** ) Quý vị khách hàng có nhu cầu tư vấn, mua hoặc thi công tranh dán tường Hàn Quốc – Nhật Bản – 3D hoặc tranh dán trần các loại tại Hà Nội và các tỉnh thành khác trên toàn quốc vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 0945 45 12 68 ( đây là cũng là số zalo ) , quý vị có thể gọi hoặc nhắn tin cho Nội Thất Trăng chúng tôi để biết thêm chi tiết. Chúng tôi sẽ tư vấn chi tiết tận tình về sản phẩm và giá thành cùng quý vị . Giá thành phải chăng, bảo hành uy tín .
    ▶ Bên cạnh đó , quý vị cũng có thể tham khảo những bài viết chuyên về giấy dán tường và tranh dán tường tại địa chỉ Tumbrl muagiaydantuonghanquoc
    Ở đây bạn sẽ có nhiều thông tin chỉ cho bạn để đi tới nơi bạn có thể tìm mua hoặc thi công giấy dán tường và tranh dán tường chất lượng cao
    ♥ Tại Hà Nội thì bạn có thể liên hệ cùng Nội Thất Trăng để mua giấy dán tường Hàn Quốc Fiore trực tiếp từ nhà sản xuất không qua trung gian do đó giá thành rất phải chăng, ngoài giấy dán tường Fiore thì các thương hiệu giấy dán tường Hàn Quốc khác như là Xavia , Albany , Living, V-concept , Darae …. đều được chúng nhập và phân phối tới tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc . Đặc biệt là có đội ngũ thi công chuyên nghiệp tại Hà Nội .
    ✯- Công ty Nội Thất Trăng – Tổng Kho Giấy Dán Tường Hàn Quốc tại Hà Nội ngoài việc phân phối cung cấp giấy dán tường Hàn Quốc – Nhật Bản trên toàn quốc, công ty với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp lành nghề nhận Thi công giấy dán tường Hàn Quốc tại Hà Nội với tiêu chí chất lượng
    uy tín là nền tảng phát triển, chúng tôi nhận thi công tường và trần nội thất mọi
    công trình giấy Hàn Quốc, Nhật Bản vì ngành nghệ thuật nên chúng tôi
    luôn muốn vươn tới sự hoàn mỹ .
     
    Sửa lần cuối: 19/11/2023
  17. tmawindow

    tmawindow Nồi cơm điện nội địa nhật

    Tham gia:
    7/12/2015
    Bài viết:
    651
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Nhựa lõi thép vân gỗ nhà anh giang 457 Linh Đàm :
    Đúng ngày 31 tháng 12 năm 2019 dương lịch, Tmawindow đã hoàn thiện bộ cửa Nhựa lõi thép vân gỗ nhà anh Giang 457 Lĩnh Nam , gồm có Cửa đi mở quay 1 cánh và cửa sổ mở lùa 2 cánh. Siêu thị Cửa nhựa lõi thép Hà Nội xin được hình ảnh công trình cửa nhựa lõi thép vân gỗ này tới quý khách hàng tham khảo.

    Hình ảnh công trình :

    Đơn vị thiết kế lắp đặt : Tmawindow

    Thời gian bàn giao sử dụng : 31/12/2019

    Màu sắc : Màu giả gỗ ( màu vân gỗ ).

    Bảo hành : Tmawindow bảo hành 5 năm cho cửa

    [​IMG]

    1. Thanh nhựa định hình (còn gọi là thanh Profile)

    Cửa nhựa lõi thép vân gỗ nhà anh Giang 457 Lĩnh Nam do Tmawindow cung cấp lắp đặt được cấu tạo từ Thanh nhựa định hình Polyvinyl Chloride bao gồm các thành phần Polymers gốc Acrylic tạo nên thanh nhựa có khả năng bền chắc, chịu được va đập, có khả năng chịu được tia cực tím, các chất phụ gia tạo cho thanh nhựa bóng đẹp và không bị biến màu.

    Bên cạnh đó các khoang nhựa rỗng với thép gia cường bên trong nên cửa vừa có khả năng cách âm, cách nhiệt, còn có khả năng cứng vững. Ngoài ra thanh nhựa có các rãnh để tạo thành bộ khung chắc chắn,

    - Bên cạnh đó là Hệ thống gioăng kép và phụ kiện cửa nhựa lõi thép đó là hệ phụ kiện kim khí GQ do Tmawindow nhập khẩu chính hãng đồng bộ

    Bộ phụ kiện của cửa nhựa lõi thép vân gỗ nhà anh Giang 457 Lĩnh Nam bao gồm: chốt đa điểm, bản lề 3D, khóa chuyên dụng đảm bảo độ an toàn, tính chính xác cao trong sử dụng đồng thời còn mang tính thẩm mỹ và khắc phục được các nhược điểm của các loại phụ kiện kim khí thông thường. Nếu quan sát từ ảnh công trình chúng ta có thể thấy được bản lề, khó, tay nắm cửa

    - Phần kính sử dụng : Kính cường lực trong suốt

    Trên đây là hình ảnh và thông tin về Công trình cửa nhựa lõi thép vân gỗ nhà anh Giang 457 Lĩnh Nam, do công ty Tmawindow lắp đặt hoàn thiện. Tại Hà Nội quý khách có nhu cầu cần tư vấn báo giá lắp đặt cửa nhựa lõi thép hay các sản phẩm về cửa nhôm xingfa, nhôm việt pháp, cửa nhôm PMA chính hãng , cửa nhôm Yangli ....mời liên hệ cùng Tmawindow, bạn sẽ được sự tư vấn tận tình miễn phí , đồng thời báo giá sản phẩm lắp đặt với giá thành cạnh tranh ưu đãi hàng đầu hiện nay tại Hà Nội. Sản phẩm chính hãng uy tín

    Mọi chi tiết vui lòng liên hệ trực tiếp

    TMAWINDOW

    Giới Thiệu : mẫu giấy dán tường giả đá Albany 6897 này bạn có thể dùng để trang trí cho các vị trí trung tâm trong phòng khách, hoặc cũng có khi dán sau tivi, đầu giường để tạo không gian lãng mạn, đầy ấn tượng. Hiện nay trên thị trường dòng giấy dán tường Hàn Quốc giả đá trong đó có nhãn hiệu Albany 6807 nổi bật này hiện tại đang nhận được nhiều người quan tâm và đón nhận.
    ▶ Với cương vị là chủ của ngôi nhà, chúng ta luôn mong muốn một không gian nội thất ngôi nhà đẹp ấm áp, căn phòng làm việc đem lại nhiều động lực là điều mà gia chủ mong muốn. Để làm được điều đó thì, hiện nay nhiều gia chủ thường chọn những bức tranh trang trí không gian nhà mình thêm đẹp. Dịch vụ thi công tranh dán tường – giấy dán tường của Nội Thất Trăng sẽ làm hài lòng quý vị

    Tại Nội Thất Trăng quý vị có thể tham khảo hằng ngàn mẫu tranh dán tường và chục ngàn mẫu giấy dán tường hàn quốc như là :
    Giấy dán tường phòng khách
    Giấy dán tường phòng ngủ
    Giấy dán tường Fiore Hàn Quốc
    Giấy dán tường xavia
    Giấy dán tường Albany
    Giấy dán tường Living
    Giấy dán tường V-concept
    Giấy dán tường Matie
    - Thi công giấy dán tường
    - Thi công tranh dán tường
    - Giấy dán tường giả gỗ
    - Giấy dán tưởng giả đá
    - Giấy dán tường giả gạch
    ..........

    ▶ Hiện nay, việc sử dụng tranh dán tường với các loại tranh dán tường 3d hay tranh dán tường hàn quốc – nhật bản ngày càng trở nên phổ biến trong gia đình người Việt chúng ta , vì được dùng để trang trí giúp đem lại màu sắc nghệ thuật cho căn nhà, giảm bớt sự đơn điệu, trống trải cho không gian sống và mang lại tính thống nhất một cách hoàn hảo. Trong đó, tranh dán tường chất liệu Hàn Quốc , tranh dán tường 3d được người dùng ưa thích và đánh giá khá cao .
    ( ** ) Quý vị khách hàng có nhu cầu tư vấn, mua hoặc thi công tranh dán tường Hàn Quốc – Nhật Bản – 3D hoặc tranh dán trần các loại tại Hà Nội và các tỉnh thành khác trên toàn quốc vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 0945 45 12 68 ( đây là cũng là số zalo ) , quý vị có thể gọi hoặc nhắn tin cho Nội Thất Trăng chúng tôi để biết thêm chi tiết. Chúng tôi sẽ tư vấn chi tiết tận tình về sản phẩm và giá thành cùng quý vị . Giá thành phải chăng, bảo hành uy tín .
    ▶ Bên cạnh đó , quý vị cũng có thể tham khảo những bài viết chuyên về giấy dán tường và tranh dán tường tại địa chỉ Tumbrl muagiaydantuonghanquoc
    Ở đây bạn sẽ có nhiều thông tin chỉ cho bạn để đi tới nơi bạn có thể tìm mua hoặc thi công giấy dán tường và tranh dán tường chất lượng cao
    ♥ Tại Hà Nội thì bạn có thể liên hệ cùng Nội Thất Trăng để mua giấy dán tường Hàn Quốc Fiore trực tiếp từ nhà sản xuất không qua trung gian do đó giá thành rất phải chăng, ngoài giấy dán tường Fiore thì các thương hiệu giấy dán tường Hàn Quốc khác như là Xavia , Albany , Living, V-concept , Darae …. đều được chúng nhập và phân phối tới tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc . Đặc biệt là có đội ngũ thi công chuyên nghiệp tại Hà Nội .
    ✯- Công ty Nội Thất Trăng – Tổng Kho Giấy Dán Tường Hàn Quốc tại Hà Nội ngoài việc phân phối cung cấp giấy dán tường Hàn Quốc – Nhật Bản trên toàn quốc, công ty với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp lành nghề nhận Thi công giấy dán tường Hàn Quốc tại Hà Nội với tiêu chí chất lượng
    uy tín là nền tảng phát triển, chúng tôi nhận thi công tường và trần nội thất mọi
    công trình giấy Hàn Quốc, Nhật Bản vì ngành nghệ thuật nên chúng tôi
    luôn muốn vươn tới sự hoàn mỹ .

    Trân Trọng
     
    Sửa lần cuối: 19/11/2023
  18. tmawindow

    tmawindow Nồi cơm điện nội địa nhật

    Tham gia:
    7/12/2015
    Bài viết:
    651
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Cửa nhôm trắng sứ PMA nhà Mr Hiếu Gia Bình Bắc Ninh :
    Hình ảnh Cửa Nhôm trắng sứ PMA Mr Hiếu Gia Bình Bắc Ninh do đội thợ kỹ thuật của Ecowindow thiết kế lắp đặt hoàn thiện đầu tháng 1 năm 2020, xin được giới thiệu một số hình ảnh của công trình để quý khách tham khảo.

    Một số thông tin về Công trình cửa nhôm PMA màu trắng sứ nhà Mr Hiếu Gia Bình Bắc Ninh :

    Đơn vị cung cấp thiết kế lắp đặt : Ecowindow

    Chủ đầu tư : Mr Hiếu Gia Bình Bắc Ninh

    Vật liệu : Cửa nhôm PMA trắng sứ nhập khẩu chính hãng

    Năm hoàn thiện : Tháng 1 năm 2020

    Thời gian bảo hành : 5 năm

    Công trình nhà Mr Hiếu Gia Bình Bắc Ninh bao gồm các hạng mục sau:

    - Cửa sổ mở quay 2 cánh

    - Cửa sổ 3 cánh trong đó có 1 cánh mở hất và 2 cánh mở quay

    - Cửa đi mở quay 1 cánh

    - Cửa đi mở quay 4 cánh

    Sau đây là một số hình ảnh về công trình mời quý khách tham khảo :

    [​IMG]

    Cửa sổ nhôm PMA nhập khẩu chính hãng, 3 cánh ( 2 cánh quay 1 cánh mở hất ) - công trình nhà Mr Hiếu - Ecowindow lắp đặt

    [​IMG]

    Cửa sổ 3 cánh nhà Mr Hiếu Gia Bình Bắc Giang 2 cánh mở quay 1 cánh mở hất - Nhôm PMA chính hãng do Ecowindow lắp đặt

    [​IMG]

    Cửa sổ 3 cánh nhà Mr Hiếu Gia Bình Bắc Giang 2 cánh mở quay 1 cánh mở hất -Nhôm PMA chính hãng do Ecowindow lắp đặt

    [​IMG]

    Cửa sổ 3 cánh nhà Mr Hiếu Gia Bình Bắc Giang 2 cánh mở quay 1 cánh mở hất - Nhôm PMA chính hãng do Ecowindow lắp đặt

    [​IMG]

    Cửa sổ 2 cánh mở quay nhôm PMA chính hãng màu trắng - nhà Mr Hiếu Gia Bình Bắc Ninh - Ecowindow

    [​IMG]

    Cửa sổ 2 cánh mở quay nhôm PMA chính hãng màu trắng - nhà Mr Hiếu Gia Bình Bắc Ninh - Ecowindow

    [​IMG]

    [​IMG]

    Cửa đi mở quay 1 cánh nhôm PMA chính hãng nhà Mr Hiếu - Ecowindow lắp đặt

    [​IMG]

    Cửa sổ và cửa đi đã hoàn thiện công trình nhà Mr Hiếu

    [​IMG]

    Cửa đi nhôm PMA mở quay 1 cánh nhôm PMA chính hãng dùng cho cửa thông phòng - Công trình nhà Mr Hiếu

    [​IMG]

    Cửa nhôm PMA 4 cánh chính hãng màu trắng sứ, công trình nhà Mr Hiếu do Ecowindow lắp đặt

    [​IMG]

    Cửa nhôm PMA 4 cánh chính hãng màu trắng sứ, công trình nhà Mr Hiếu do Ecowindow lắp đặt đã hoàn thiện

    [​IMG]

    [​IMG]

    Công trình cửa nhôm PMA chính hãng màu trắng sứ nhà Mr Hiếu Gia Bình Bắc Ninh do Ecowindow lắp đặt hoàn thiện

    Công trình cửa nhôm PMA chính hãng màu trắng sứ nhà Mr Hiếu Gia Bình Bắc Ninh do Ecowindow lắp đặt hoàn thiện được cấu tạo với :

    Phần khung cửa : Được cấu tạo từ Thanh Profile nhôm PMA nhập khẩu chính hãng

    Phần kính : Sử dụng kính cường lực chính hãng

    Phụ kiện : Phụ kiện cửa nhôm PMA chính hãng của Kinlong gồm có : Tay nắm, bản lề 4D, khóa , thanh chốt....( Phụ kiện đồng bộ chính hãng được cung cấp bởi Tmawindow bảo hành dài hạn)

    Keo dán đặc chủng : Bền màu và chống tia UV tuyệt đối, đàn hồi vĩnh viễn sau khi đóng rắn, độ bám dính cực tốt trên các loại vật liệu, đặc biệt không bị ăn mòn trong điều kiện mưa gió thất thường ngoài trời

    Gioăng kép EDPM : Giúp cho Cửa nhôm PMA có tính đàn hồi cao. Giúp cửa không bị va chạm giữa các thanh nhôm khi đóng cửa. Hạn chế hư hại cửa tối đa, đóng/mở êm, ổn định, giúp hạn chế tiếng ồn. Hạn chế thoát khí, kín nước, kín nhiệt, kín gió rất tốt, giúp tiết kiệm điện năng khi sử dụng điều hòa. Hạn chế bám bụi, dễ dàng vệ sinh là ưu điểm tiện lợi cho công việc dọn dẹp nhà cửa. Đơn vị liên kết : Bếp á đơn công nghiệp

    Tại Hà Nội, quý khách hàng có nhu cầu lắp đặt cửa nhôm PMA chính hãng mời liên hệ trực tiếp cùng Ecowindow chúng tôi, Ecowindow tư vấn tận tình miễn phí, Cam kết sản phẩm chính hãng, phụ kiện chính hãng, bảo hành uy tín dài hạn với giá thành ưu đãi so với thị trường hiện nay.

    Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ :

    TMAWINDOW

    Giới Thiệu : mẫu giấy dán tường giả đá Albany 6897 này bạn có thể dùng để trang trí cho các vị trí trung tâm trong phòng khách, hoặc cũng có khi dán sau tivi, đầu giường để tạo không gian lãng mạn, đầy ấn tượng. Hiện nay trên thị trường dòng giấy dán tường Hàn Quốc giả đá trong đó có nhãn hiệu Albany 6807 nổi bật này hiện tại đang nhận được nhiều người quan tâm và đón nhận.
    ▶ Với cương vị là chủ của ngôi nhà, chúng ta luôn mong muốn một không gian nội thất ngôi nhà đẹp ấm áp, căn phòng làm việc đem lại nhiều động lực là điều mà gia chủ mong muốn. Để làm được điều đó thì, hiện nay nhiều gia chủ thường chọn những bức tranh trang trí không gian nhà mình thêm đẹp. Dịch vụ thi công tranh dán tường – giấy dán tường của Nội Thất Trăng sẽ làm hài lòng quý vị

    Tại Nội Thất Trăng quý vị có thể tham khảo hằng ngàn mẫu tranh dán tường và chục ngàn mẫu giấy dán tường hàn quốc như là :
    Giấy dán tường phòng khách
    Giấy dán tường phòng ngủ
    Giấy dán tường Fiore Hàn Quốc
    Giấy dán tường xavia
    Giấy dán tường Albany
    Giấy dán tường Living
    Giấy dán tường V-concept
    Giấy dán tường Matie
    - Thi công giấy dán tường
    - Thi công tranh dán tường
    - Giấy dán tường giả gỗ
    - Giấy dán tưởng giả đá
    - Giấy dán tường giả gạch
    ..........

    ▶ Hiện nay, việc sử dụng tranh dán tường với các loại tranh dán tường 3d hay tranh dán tường hàn quốc – nhật bản ngày càng trở nên phổ biến trong gia đình người Việt chúng ta , vì được dùng để trang trí giúp đem lại màu sắc nghệ thuật cho căn nhà, giảm bớt sự đơn điệu, trống trải cho không gian sống và mang lại tính thống nhất một cách hoàn hảo. Trong đó, tranh dán tường chất liệu Hàn Quốc , tranh dán tường 3d được người dùng ưa thích và đánh giá khá cao .
    ( ** ) Quý vị khách hàng có nhu cầu tư vấn, mua hoặc thi công tranh dán tường Hàn Quốc – Nhật Bản – 3D hoặc tranh dán trần các loại tại Hà Nội và các tỉnh thành khác trên toàn quốc vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 0945 45 12 68 ( đây là cũng là số zalo ) , quý vị có thể gọi hoặc nhắn tin cho Nội Thất Trăng chúng tôi để biết thêm chi tiết. Chúng tôi sẽ tư vấn chi tiết tận tình về sản phẩm và giá thành cùng quý vị . Giá thành phải chăng, bảo hành uy tín .
    ▶ Bên cạnh đó , quý vị cũng có thể tham khảo những bài viết chuyên về giấy dán tường và tranh dán tường tại địa chỉ Tumbrl muagiaydantuonghanquoc
    Ở đây bạn sẽ có nhiều thông tin chỉ cho bạn để đi tới nơi bạn có thể tìm mua hoặc thi công giấy dán tường và tranh dán tường chất lượng cao
    ♥ Tại Hà Nội thì bạn có thể liên hệ cùng Nội Thất Trăng để mua giấy dán tường Hàn Quốc Fiore trực tiếp từ nhà sản xuất không qua trung gian do đó giá thành rất phải chăng, ngoài giấy dán tường Fiore thì các thương hiệu giấy dán tường Hàn Quốc khác như là Xavia , Albany , Living, V-concept , Darae …. đều được chúng nhập và phân phối tới tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc . Đặc biệt là có đội ngũ thi công chuyên nghiệp tại Hà Nội .
    ✯- Công ty Nội Thất Trăng – Tổng Kho Giấy Dán Tường Hàn Quốc tại Hà Nội ngoài việc phân phối cung cấp giấy dán tường Hàn Quốc – Nhật Bản trên toàn quốc, công ty với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp lành nghề nhận Thi công giấy dán tường Hàn Quốc tại Hà Nội với tiêu chí chất lượng
    uy tín là nền tảng phát triển, chúng tôi nhận thi công tường và trần nội thất mọi
    công trình giấy Hàn Quốc, Nhật Bản vì ngành nghệ thuật nên chúng tôi
    luôn muốn vươn tới sự hoàn mỹ .

    Zalo : 0919 386 819

    Trân Trọng

    Tham khảo chi tiết tại video dưới đây :
     
    Sửa lần cuối: 19/11/2023
  19. tmawindow

    tmawindow Nồi cơm điện nội địa nhật

    Tham gia:
    7/12/2015
    Bài viết:
    651
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Cung cấp Phụ kiện cửa nhôm xingfa tại Bắc Ninh :
    Công ty TmawindowĐại lý phân phối phụ kiện cửa nhôm xingfa tại Bắc Ninh với các dòng phụ kiện của Kinlong , GQ nhập khẩu đồng bộ chính hãng giá thành ưu đãi. Quý khách and anh em ngành cửa có nhu cầu mời liên hệ số máy/zalo 0919 386 819, Tmawindow sẽ tư vấn miễn phí mọi nhu cầu của bạn về phụ kiện cửa nhôm xingfa, việt pháp, PMA, Yangli, Zhongkai, Rico, Cửa nhựa lõi thép, Cửa kính cường lực...

    [​IMG]

    Hiện nay với các dòng cửa nhôm xingfa nhập khẩu chính hãng tại Hà Nội như Tmawindow thường lắp đặt cho khách hàng, hay các dòng cửa nhôm kính khác là một trong những dòng cửa nhôm đang rất được ưa chuộng hiện nay. Và như chúng ta cũng biết thì cửa nhôm Xingfa hay các dòng cửa nhôm kính khác có thể hoạt động tốt thì ngoài thanh nhôm cao cấp, kính và hệ gioăng tốt thì còn các bộ phụ kiện nữa. Phụ kiện cửa là một phần quan trọng không thể thiếu của cửa, nó giúp cho cửa chắc chắn, bền bỉ đồng thời cũng mang lại nét đẹp thẩm mỹ cho cửa.

    Hiện nay đại đa số các đơn vị ngành cửa khi lắp đặt cửa nhôm xingfa thì hệ Phụ kiện đi kèm của cửa nhôm Xingfa thường dùng là bộ phụ kiện kim khí Kim Long cao cấp được nhập khẩu từ Hồng Kông. Đây được coi là thương hiệu phụ kiện nổi tiếng nhất thế giới.

    Nhìn chũng với mỗi loại cửa khác nhau thì phụ kiện đi kèm cũng khác nhau. Bất cứ loại cửa nào muốn hoàn thiện đều cần một bộ phụ kiện đồng bộ đi kèm, cửa nhôm Xingfa cũng không phải ngoại lệ. Phụ kiện phù hợp nhất với Cửa nhôm Xingfa chính là phụ kiện cửa nhôm cao cấp của hãng Kinlong.

    [​IMG]

    Bản lề Cửa nhôm - Tmawindow

    Phụ kiện dành cho từng hệ cửa nhôm xingfa như sau :

    1 - Đối với Cửa đi mở quay 2 cánh, 4 cánh

    - Bản lề 3D

    - Tay nắm

    - Khóa: miệng đón khóa, thân khóa, lõi khóa và chìa khóa

    - Thanh chốt đa điểm, phụ kiện khóa đa điểm, vấu (nếu cửa đi mở quay 2 cánhtrở lên nên dùng phụ kiên khóa đa điểm, đối với những cửa thông phòng cửa nhà vệ sinh thường dùng khóa đơn điểm.)

    - Chống sệ

    Thanh chốt cánh phụ (đối với cửa đi mở quay 2 cánh và 4 cánh. )

    2- Cửa sổ mở quay

    - Bản lề chữ A hoặc bản lề góc

    - Thanh hạn vị

    - Tay nắm cửa sổ

    - Thanh chốt đa điểm, vấu

    - Thanh Chống sệ

    3- Cửa sổ mở quay 2 cánh

    - Bản lề A hoặc bản lề góc

    - Tay nắm

    - Thanh chốt cánh ph

    - Thanh chốt đa điểm, vấu

    - Thanh Chống sệ.

    Đối với Phụ kiện cửa mở hất :

    - Bản lề A

    - 2 thanh chống gió

    - Thanh chốt đa điểm

    - Tay nắm, vấu

    - Chống sệ.

    Đối với Phụ kiện cửa đi xếp trượt:

    1- Cửa đi xếp trượt

    - Bản lề góc

    - Tay nắm

    - Thanh chốt đa điểm

    - Lõi khóa, thân khóa đa điểm, vấu, miệng đón khóa

    - Bánh xe treo

    - Bánh xe dẫn hướng

    - Thanh clemon

    2- Cửa đi mở trượt

    - Bánh xe đôi

    - Chống nhấc

    - Chốt âm

    - Khóa 1 mặt chìa Chữ D.

    3- Cửa sổ mở trượt

    - Bánh xe đơ

    - Chống nhấc

    - Chốt âm

    Hiện nay Tại thị trường Hà Nội và các tỉnh miền bắc, KinLong đã và đang đứng vững với danh tiếng của một nhà cung cấp chất lượng, giá cả rẻ và thời gian cung cấp hàng nhanh nhất.

    Với dòng Phụ Kiện Kinlong - Tmawindow bảo hành 2 năm

    Tại Hà Nội, Bắc Ninh cũng như các tỉnh thành khác hiện tại trên thị trường có rất nhiều loại hàng giả, hàng nhái của Roto và KinLong. Khi bán ra sẽ phân biệt ở nhiều mức chất lượng với nhiều mức giá như Kinlong loại 1, Kinlong loại 2, Kinlong loại 3. Riêng phụ kiện chính hãng từ nhà máy mỗi dòng sản phẩm chỉ bán duy nhất 1 loại. Tất cả các hàng loại 2, loại 3 chắc chắn là hàng giả, hàng nhái. Do đó quý khách cần hết sức lưu ý

    Đối với dòng cửa nhôm xingfa chính hãng sử dụng tương thích với bộ phụ kiện kim khí Kinlong nhập khẩu đồng bộ cùng với hệ gioăng EPDM (gioăng cao su kép) tạo độ kín khít, chịu nước, ngăn chặn bụi bẩn hiệu quả. Với nhiều tính năng nổi trội như:

    - Khả năng cách âm tốt, cách nhiệt cao

    - Kín nước và kín khí

    - Chịu áp lực gió tốt

    - Phụ kiện đa dạng phù hợp với nhiều yêu cầu

    - Hiệu quả kinh tế cao

    - Tuyệt đối an toàn và thuận tiện sử dụng

    - Độ bền vượt thời gian

    - Thẩm mỹ đẹp góp phần làm sang trọng ngôi nhà của bạn

    Quý khách hàng và các đơn vị ngành cửa tại Bắc Ninh có nhu cầu về Phụ kiện cửa nhôm xingfa chính hãng , Để được tư vấn kỹ hơn từng phụ kiện của loại cửa tương ứng quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với Tmawindow , chúng tôi sẽ tư vấn tận tình miễn phí, báo giá sản phẩm với giá thành cạnh tranh ưu đãi nhất hiện nay.

    TMAWINDOW

    Giới Thiệu : mẫu giấy dán tường giả đá Albany 6897 này bạn có thể dùng để trang trí cho các vị trí trung tâm trong phòng khách, hoặc cũng có khi dán sau tivi, đầu giường để tạo không gian lãng mạn, đầy ấn tượng. Hiện nay trên thị trường dòng giấy dán tường Hàn Quốc giả đá trong đó có nhãn hiệu Albany 6807 nổi bật này hiện tại đang nhận được nhiều người quan tâm và đón nhận.
    ▶ Với cương vị là chủ của ngôi nhà, chúng ta luôn mong muốn một không gian nội thất ngôi nhà đẹp ấm áp, căn phòng làm việc đem lại nhiều động lực là điều mà gia chủ mong muốn. Để làm được điều đó thì, hiện nay nhiều gia chủ thường chọn những bức tranh trang trí không gian nhà mình thêm đẹp. Dịch vụ thi công tranh dán tường – giấy dán tường của Nội Thất Trăng sẽ làm hài lòng quý vị

    Tại Nội Thất Trăng quý vị có thể tham khảo hằng ngàn mẫu tranh dán tường và chục ngàn mẫu giấy dán tường hàn quốc như là :
    Giấy dán tường phòng khách
    Giấy dán tường phòng ngủ
    Giấy dán tường Fiore Hàn Quốc
    Giấy dán tường xavia
    Giấy dán tường Albany
    Giấy dán tường Living
    Giấy dán tường V-concept
    Giấy dán tường Matie
    - Thi công giấy dán tường
    - Thi công tranh dán tường
    - Giấy dán tường giả gỗ
    - Giấy dán tưởng giả đá
    - Giấy dán tường giả gạch
    ..........

    ▶ Hiện nay, việc sử dụng tranh dán tường với các loại tranh dán tường 3d hay tranh dán tường hàn quốc – nhật bản ngày càng trở nên phổ biến trong gia đình người Việt chúng ta , vì được dùng để trang trí giúp đem lại màu sắc nghệ thuật cho căn nhà, giảm bớt sự đơn điệu, trống trải cho không gian sống và mang lại tính thống nhất một cách hoàn hảo. Trong đó, tranh dán tường chất liệu Hàn Quốc , tranh dán tường 3d được người dùng ưa thích và đánh giá khá cao .
    ( ** ) Quý vị khách hàng có nhu cầu tư vấn, mua hoặc thi công tranh dán tường Hàn Quốc – Nhật Bản – 3D hoặc tranh dán trần các loại tại Hà Nội và các tỉnh thành khác trên toàn quốc vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 0945 45 12 68 ( đây là cũng là số zalo ) , quý vị có thể gọi hoặc nhắn tin cho Nội Thất Trăng chúng tôi để biết thêm chi tiết. Chúng tôi sẽ tư vấn chi tiết tận tình về sản phẩm và giá thành cùng quý vị . Giá thành phải chăng, bảo hành uy tín .
    ▶ Bên cạnh đó , quý vị cũng có thể tham khảo những bài viết chuyên về giấy dán tường và tranh dán tường tại địa chỉ Tumbrl muagiaydantuonghanquoc
    Ở đây bạn sẽ có nhiều thông tin chỉ cho bạn để đi tới nơi bạn có thể tìm mua hoặc thi công giấy dán tường và tranh dán tường chất lượng cao
    ♥ Tại Hà Nội thì bạn có thể liên hệ cùng Nội Thất Trăng để mua giấy dán tường Hàn Quốc Fiore trực tiếp từ nhà sản xuất không qua trung gian do đó giá thành rất phải chăng, ngoài giấy dán tường Fiore thì các thương hiệu giấy dán tường Hàn Quốc khác như là Xavia , Albany , Living, V-concept , Darae …. đều được chúng nhập và phân phối tới tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc . Đặc biệt là có đội ngũ thi công chuyên nghiệp tại Hà Nội .
    ✯- Công ty Nội Thất Trăng – Tổng Kho Giấy Dán Tường Hàn Quốc tại Hà Nội ngoài việc phân phối cung cấp giấy dán tường Hàn Quốc – Nhật Bản trên toàn quốc, công ty với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp lành nghề nhận Thi công giấy dán tường Hàn Quốc tại Hà Nội với tiêu chí chất lượng
    uy tín là nền tảng phát triển, chúng tôi nhận thi công tường và trần nội thất mọi
    công trình giấy Hàn Quốc, Nhật Bản vì ngành nghệ thuật nên chúng tôi
    luôn muốn vươn tới sự hoàn mỹ .

    P/S : Hình ảnh chỉ mang tính tham khảo, mọi chi tiết vui lòng liên hệ trực tiếp Tmawindow

    Trân Trọng
     
    Sửa lần cuối: 19/11/2023
  20. tmawindow

    tmawindow Nồi cơm điện nội địa nhật

    Tham gia:
    7/12/2015
    Bài viết:
    651
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Một số tính năng ưu điểm của cửa cuốn Edoor :
    Hiện nay cửa cuốn Edoor là sản phẩm khá được ưa chuộng tại thị trường Hà Nội, Tmawindow xin giới Một số tính năng ưu điểm của cửa cuốn Edoor hiện nay để quý khách có cái nhìn rõ nét hơn về dòng cửa cuốn này.

    Ở nước ta hiện nay cửa cuốn đã được sử dụng khá phổ biến, đặc biệt là những thành phố lớn, Cửa cuốn là loại cửa được sản xuất theo kỹ thuật công nghệ hiện đại tiên tiến. Nó được thế giới đón nhận và sử dụng từ rất lâu. Loại cửa này thường dùng làm cửa chính, cửa gara ô tô, cửa của các cửa hàng, nhà ở và ngay cả các biệt thự cao cấp cũng lắp đặt loại cửa này , bởi vì cửa cuốn không chỉ mang tính thẩm mỹ, mà còn đảm bảo độ an toàn cao.

    Ngày nay Cửa cuốn được chia thành 2 loại chính là cửa cuốn kéo tay và cửa cuốn có motor điều khiển. Mỗi loại có cách vận hành khác nhau nhưng về cơ bản đều có chung công dụng bảo vệ an toàn cho gia đình. Chế độ vận hành của cửa cuốn hoạt động khá êm, mượt và không gây nên tiếng ồn do đó không gây ra tiếng ồn như nhiều loại cửa kéo sắt. Tuy nhiên theo quan sát của Tmawindow thì cửa cuốn có motor điều khiển được khách hàng lựa chọn nhiều hơn bởi tính năng tiện lợi của nó. Tuy nhiên nếu nguồn điện nơi bạn sử dụng không ổn định thì chúng ta nên sử dụng cửa cuốn kéo tay.

    [​IMG]

    Vật liệu và cấu tạo Cửa cuốn Edoor

    Cửa cuốn và phụ kiện là để cấu thành nên hình dáng bên ngoài của cửa cuốn. Còn mô tơ sẽ là bộ phận hỗ trợ cho sự chuyển động của cửa cuốn, làm cho cửa cuốn có khả năng quay theo hai chiều lên, xuống khi muốn mở hoặc đóng cửa.

    Thông thường thì vật liệu cấu tạo của cửa cuốn làm từ thanh nhôm hợp kim có khả năng chịu được được các yếu tố thiên nhiên. Nhờ chất lượng cao nên chúng bền lâu theo thời gian và tạo độ chắc chắn cho sản phẩm cùng các phụ kiện kim khí khác.

    Nhà sản xuất đã tính toán độ dày không thấp hơn 0.01mm vì thế mang đến độ an toàn nhất định cho sản phẩm. Bên cạnh đó khi lắp đặt cửa thì trình độ tay nghề công nhân cực kỳ quan trọng. Người gia công tinh tế và đường dây trôi chảy sẽ tạo nên sản phẩm chất lượng với khả năng vận hành tốt. ( Tmawindow với đội ngũ nhân viên kỹ thuật nhiều năm thi công lắp đặt cửa đảm bảo mang lại cho quý khách sản phẩm chất lượng cao, an toàn và tiện lợi nhất ).

    Ưu điểm cửa cuốn Edoor khe thoáng :

    [​IMG]

    Cửa cuốn khe thoáng - Tmawindow

    - Cửa cuốn Edoor tuổi thọ cao

    Khác với một số loại cửa khác hiện nay như Cửa nhựa lõi thép tại Hà Nội , cửa nhôm, cửa sắt thì Cửa cuốn Edoor là sản phẩm được sản xuất đồng bộ với những tiêu chuẩn kỹ thuật nghiêm ngặt, hệ thống thanh nhôm được lắp đặt chắc chắn và khoa học vì thế có thể đảm bảo công năng trong quá trình sử dụng. Bên cạnh đó, chúng hỗ trợ việc lắp đặt , thiết kế thi công cửa được diễn ra nhanh chóng, dễ dàng hơn.

    - Cửa cuốn Edoor vận hàng êm trơn tru

    Dòng sản phẩm cửa cuốn Edoor tuy ra đời sau so với một số loại cửa cuốn khác trên thị trường, tuy nhiên cửa cuốn Edoor lại là loại cửa vận hành êm ái luôn mang đến sự hài lòng cho người dùng. Bạn sử dụng cửa cuốn siêu thoáng thế hệ mới này có thể yên tâm hoàn toàn về tiếng ồn và quá trình vận hành luôn đảm bảo êm ái nhất. Sản phẩm ngày càng được chú ý bởi các chuyên gia vì thế luôn được cải tiến công nghệ giúp khắc phục triệt để những hạn chế. Đồng thời công nghệ gioăng giảm chân hai cấp được áp dụng có thể triệt tiêu đến 90% tiếng ồn khi cửa hoạt động.

    - Cửa cuốn Edoor mang lại độ an toàn cao cho cửa

    So với những loại cửa thông thường thì cửa cuốn an toàn trở thành tiêu chí ấn tượng và là ưu điểm lớn của chúng. Nhờ tăng cường thêm các cấp bảo vệ khác nhau mà có thể giúp cửa nhận biết và đảo chiều đi lệ khi phát hiện ra chướng ngại vật khi đang đóng xuống. Nhờ đó mà có thể đảm bảo an toàn cho người, đồ đạc và vật nuôi trong ngôi nhà. Chính vì thế mà bạn không cần lo lắng nhiều về rủi ro khi bị kẹp cửa.

    - Cửa cuốn Edoor mang lại Tính thẩm mỹ cao

    Hiện nay một số loại cửa được đánh giá là có tính thẩm mỹ cao như Cửa nhôm xingfa Hà Nội , Cửa nhôm việt pháp cao cấp ... và Cửa cuốn Edoor cũng là dòng sản phẩm có tính thẩm mỹ rất cao. Những loại cửa này bên cạnh ưu điểm về chất lượng thì chúng còn có thêm nhiều sự lựa chọn về màu sắc, kiểu dáng cũng như mẫu mã cho người dùng. Phần sơn bề mặt cửa cao cấp để có thể giúp thân cửa không bị bám bụi hay xỉn màu trong suốt quá trình sử dụng. Ngoài ra thì phần thân cửa cũng được cải tiến màu linh hoạt để giúp mặt tiền các gia đình được sang trọng và trở nên nhã nhặn hơn. Mang lại nét đẹp sang trọng cho ngôi nhà của chúng ta.

    Mặt khác các hoạ tiết ghép hình trên bề mặt của thân cửa không những thể hiện sự sáng tạo và vẻ độc đáo của ngôi nhà mà còn góp phần làm đẹp bộ mặt cho cả khu phố bạn nơi bạn đang sống. Nhờ đó chúng giúp ngôi nhà có nét đẹp tổng thể hài hòa hơn và đảm bảo thể hiện cá tính của chủ nhân ngôi nhà.

    [​IMG]

    Với những ưu điểm kể trên, Cửa cuốn Edoor chắc chắn là một lựa chọn tin cậy cho sự an toàn và nét đẹp ngôi nhà của bạn.

    Tại Hà Nội hiện nay, Tmawindow là đơn vị chuyên cung cấp lắp đặt Cửa cuốn Edoor chất lượng cao, giá thành ưu đãi , bảo hành dài hạn, quý khách có nhu cầu mời liên hệ cùng Tmawindow chúng tôi sẽ tư vấn tận tình miễn phí đồng thời báo giá sản phẩm ưu đãi nhất, phục vụ tận tình, lắp đặt với kỹ thuật tiên tiến , bảo hành bảo trì uy tín. Bên cạnh đó quý khách cũng có thể tham khảo thêm các sản phẩm của Tmawindow như Cửa nhôm xingfa, Cửa nhôm việt pháp, Cửa kính cường lực hay Cửa nhôm PMA để có thêm những sự lựa chọn cho công trình cửa của mình. Mọi sản phẩm của Tmawindow cam kết chính hãng, bảo hành dài hạn uy tín. Đối với chúng tôi, chất lượng tạo nên sự thành công.

    TMAWINDOW
    Giới Thiệu : mẫu giấy dán tường giả đá Albany 6897 này bạn có thể dùng để trang trí cho các vị trí trung tâm trong phòng khách, hoặc cũng có khi dán sau tivi, đầu giường để tạo không gian lãng mạn, đầy ấn tượng. Hiện nay trên thị trường dòng giấy dán tường Hàn Quốc giả đá trong đó có nhãn hiệu Albany 6807 nổi bật này hiện tại đang nhận được nhiều người quan tâm và đón nhận.
    ▶ Với cương vị là chủ của ngôi nhà, chúng ta luôn mong muốn một không gian nội thất ngôi nhà đẹp ấm áp, căn phòng làm việc đem lại nhiều động lực là điều mà gia chủ mong muốn. Để làm được điều đó thì, hiện nay nhiều gia chủ thường chọn những bức tranh trang trí không gian nhà mình thêm đẹp. Dịch vụ thi công tranh dán tường – giấy dán tường của Nội Thất Trăng sẽ làm hài lòng quý vị

    Tại Nội Thất Trăng quý vị có thể tham khảo hằng ngàn mẫu tranh dán tường và chục ngàn mẫu giấy dán tường hàn quốc như là :
    Giấy dán tường phòng khách
    Giấy dán tường phòng ngủ
    Giấy dán tường Fiore Hàn Quốc
    Giấy dán tường xavia
    Giấy dán tường Albany
    Giấy dán tường Living
    Giấy dán tường V-concept
    Giấy dán tường Matie
    - Thi công giấy dán tường
    - Thi công tranh dán tường
    - Giấy dán tường giả gỗ
    - Giấy dán tưởng giả đá
    - Giấy dán tường giả gạch
    ..........

    ▶ Hiện nay, việc sử dụng tranh dán tường với các loại tranh dán tường 3d hay tranh dán tường hàn quốc – nhật bản ngày càng trở nên phổ biến trong gia đình người Việt chúng ta , vì được dùng để trang trí giúp đem lại màu sắc nghệ thuật cho căn nhà, giảm bớt sự đơn điệu, trống trải cho không gian sống và mang lại tính thống nhất một cách hoàn hảo. Trong đó, tranh dán tường chất liệu Hàn Quốc , tranh dán tường 3d được người dùng ưa thích và đánh giá khá cao .
    ( ** ) Quý vị khách hàng có nhu cầu tư vấn, mua hoặc thi công tranh dán tường Hàn Quốc – Nhật Bản – 3D hoặc tranh dán trần các loại tại Hà Nội và các tỉnh thành khác trên toàn quốc vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 0945 45 12 68 ( đây là cũng là số zalo ) , quý vị có thể gọi hoặc nhắn tin cho Nội Thất Trăng chúng tôi để biết thêm chi tiết. Chúng tôi sẽ tư vấn chi tiết tận tình về sản phẩm và giá thành cùng quý vị . Giá thành phải chăng, bảo hành uy tín .
    ▶ Bên cạnh đó , quý vị cũng có thể tham khảo những bài viết chuyên về giấy dán tường và tranh dán tường tại địa chỉ Tumbrl muagiaydantuonghanquoc
    Ở đây bạn sẽ có nhiều thông tin chỉ cho bạn để đi tới nơi bạn có thể tìm mua hoặc thi công giấy dán tường và tranh dán tường chất lượng cao
    ♥ Tại Hà Nội thì bạn có thể liên hệ cùng Nội Thất Trăng để mua giấy dán tường Hàn Quốc Fiore trực tiếp từ nhà sản xuất không qua trung gian do đó giá thành rất phải chăng, ngoài giấy dán tường Fiore thì các thương hiệu giấy dán tường Hàn Quốc khác như là Xavia , Albany , Living, V-concept , Darae …. đều được chúng nhập và phân phối tới tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc . Đặc biệt là có đội ngũ thi công chuyên nghiệp tại Hà Nội .
    ✯- Công ty Nội Thất Trăng – Tổng Kho Giấy Dán Tường Hàn Quốc tại Hà Nội ngoài việc phân phối cung cấp giấy dán tường Hàn Quốc – Nhật Bản trên toàn quốc, công ty với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp lành nghề nhận Thi công giấy dán tường Hàn Quốc tại Hà Nội với tiêu chí chất lượng
    uy tín là nền tảng phát triển, chúng tôi nhận thi công tường và trần nội thất mọi
    công trình giấy Hàn Quốc, Nhật Bản vì ngành nghệ thuật nên chúng tôi
    luôn muốn vươn tới sự hoàn mỹ .

    Website: Tmawindow.com
     
    Sửa lần cuối: 19/11/2023

Chia sẻ trang này