Toàn quốc: Cách Phối Đồ Chất Cho Nữ Nào Đang Được Ưa Chuộng ?

Thảo luận trong 'THỜI TRANG, GIẦY DÉP, PHỤ KIỆN' bởi MiinhVyy, 26/2/2020.

  1. MiinhVyy

    MiinhVyy Thành viên mới

    Tham gia:
    17/10/2019
    Bài viết:
    27
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Các cô nàng cá tính họ luôn mượn thời trang để nói lên tuyên ngôn của bản thân. Đa phần cô nàng cá tính mạnh mẽ họ thường ưu tiên chọn item đơn giản nhưng phải “chất lừ”. Với lối phối đồ thông minh để tạo nên chất cool ngầu mạnh mẽ. Không để bạn phải chờ đợi lâu nữa sau đây là 36 cách phối đồ đẹp style chất cho các bạn nữ cá tính. Xin mời các bạn chiêm ngưỡng

    1. Chân váy denim và áo phông tạo vẻ đẹp dịu dàng, đằm thắm
    Chiếc áo phông kết hợp với chân váy denim sẽ mang lại sự trẻ trung. Năng động nhưng không kém phần dễ thương cho các cô nàng. Với cách phối đồ nữ cá tính này bạn có thể diện đi chơi, đi học hoặc đi dạo phố đều rất phù hợp.

    [​IMG]
    1. Chân váy denim và áo phông tạo vẻ đẹp dịu dàng, đằm thắm
    2. Đầm yếm mang đến vẻ đẹp nữ tính, trang nhã
    Đầm yếm luôn là một trong những bộ đồ nữ cá tính được các cô nàng ưu ái lựa chọn. Mang đến vẻ đẹp tinh nghịch, năng động làm toát lên nét tươi mới của tuổi trẻ. Không chỉ thế đầm yếm còn khiến các cô nàng cá tính trở nên thật quyến rũ và thu hút mọi ánh nhìn khi bước chân xuống phố.

    [​IMG]
    2. Đầm yếm mang đến vẻ đẹp nữ tính, trang nhã
    3. Nhẹ nhàng, nữ tính với chân váy họa tiết kèm áo phông
    Đây là kiểu mix đồ nữ cá tính nhưng không kém phần quyến rũ, thanh lịch được các cô nàng rất ưa chuộng trong thời gian gần đây. Áo phông đơn giản, năng động mix cùng chân váy sặc sỡ, ấn tượng tưởng chừng như hai thái cực nhưng lại mang đến hiệu quả bất ngờ. Cách mix đồ đơn giản lại vừa đẹp khiến bạn tự tin hơn mỗi lần xuống phố.

    [​IMG]
    3. Nhẹ nhàng, nữ tính với chân váy họa tiết kèm áo phông
    4. Mix đồ đơn giản với quần giả váy kèm áo phông
    Áo phông đơn giản đã trở thành xu hướng thời trang ấn tượng, độc đáo khi kết hợp với quần giả váy. Cách mix đồ này mang đến nét đẹp năng động, cá tính cho phái đẹp. Sự kết hợp này vừa đơn giản, tiện dụng. Nổi bật lại mang đến cảm giác dễ chịu, thoải mái cho người mặc.

    [​IMG]
    4. Mix đồ đơn giản với quần giả váy kèm áo phông
    5. Gợi cảm, quyến rũ với áo hở vai
    Những chiếc áo trễ vai giúp các cô nàng khoe trọn được bờ vai gợi cảm. Nhất là với những cô nàng cá tính mạnh mẽ hãy mix áo trễ vai với quần jeans để tạo nên phong cách thời trang vừa quyến rũ lại rất duyên dáng, thanh lịch.

    6.Quần jeans mix với áo khoác bomber và croptop
    Áo bomber dáng thụng đơn giản nhưng lại rất cá tính và đẹp mắt khi kết hợp với quần jeans và croptop. Kiểu mix cool ngầu và không kém phần gợi cảm này đã nhanh chóng chiếm được trái tim của các cô nàng yêu thích phong cách mạnh mẽ và gợi cảm.

    [​IMG]
    Xem thêm tại đây
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi MiinhVyy
  2. ngochan_zxc

    ngochan_zxc Ngọc Hân

    Tham gia:
    25/2/2015
    Bài viết:
    1,792
    Đã được thích:
    316
    Điểm thành tích:
    173
    Mấy cách phối đồ này chỉ hợp với mấy bạn người thon nhỏ. Form người đấy đúng là mặc gì cũng đẹp nhỉ.
     

Chia sẻ trang này