Toàn quốc: Tinh Bột Nghệ Nguyên Chất Có Màu Gì

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi Tiện Ích, 4/7/2020.

  1. Tiện Ích

    Tiện Ích Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    22/5/2020
    Bài viết:
    62
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Tinh bột nghệ là gì?

    Tinh bột nghệ là sản phẩm được chiết xuất từ củ nghệ tươi, giữ nguyên hàm lượng curcumin có trong nghệ ở mức cao nhất, loại bỏ toàn bộ các chất xơ cùng tạp chất mà con người không hấp thụ được.

    Cách làm tinh bột nghệ rất đơn giản. Củ nghệ đem rửa sạch và gọt vỏ, sau đó thái lát để loại bỏ các axit nhựa, tiếp theo sấy khô rồi nghiền nhỏ để sàng lọc một số tạp chất và chất xơ có trong đó. Sau khi thực hiện xong các bước trên, sử dụng phương pháp lắng lọc để thu được tinh bột nghệ nguyên chất.

    [​IMG]

    Cách kiểm tra tinh bột nghệ nguyên chất

    Ngoài việc quan tâm đến giá tinh bột nghệ 2020 thì bạn cũng nên biết cách kiểm tra sản phẩm có phải là tinh bột nghệ nguyên chất hay không để tránh ảnh hưởng đến sức khỏe. Tenamin hướng dẫn bạn kiểm tra theo 3 cách dưới đây:

    Cách 1: Sử dụng nước lạnh để kiểm tra. Bạn nên cho 2-3 muỗng tinh bột nghệ vào 1 ly nước lạnh sau đó khuấy đều và để yên trong vòng 10 phút.

    Cách 2: Sử dụng xà phòng để kiểm tra. Bạn cho 1 muỗng tinh bột nghệ vào 1 ly nước, sau đó cho xà phòng vào.

    Nếu cốc tinh bột chuyển sang màu đỏ cam thì đây là loại giàu hàm lượng curcumin và là tinh bột nguyên chất đảm bảo chất lượng.

    Qua bài viết giá tinh bột nghệ 2020, Tenamin hy vọng bạn sẽ tìm mua được những sản phẩm tinh bột nghệ chất lượng, chính hãng với giá cả phải chăng trên thị trường hiện nay và biết cách kiểm tra tinh bột nghệ nguyên chất. Theo dõi Tenamin để cập nhật thêm nhiều thông tin bổ ích về tinh bột nghệ nhé!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Tiện Ích
  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,352
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773
    cách kiểm tra xem có phải là nguyên chất không thật đơn giản^^
     

Chia sẻ trang này