Ủ Sữa Non Kích Trắng Cách Dùng Như Thế Nào?

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi lelan246, 18/8/2020.

  1. lelan246

    lelan246 Học viện thẩm mỹ

    Tham gia:
    13/4/2020
    Bài viết:
    68
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Ủ sữa non kích trắng cách dùng như thế nào mà nhiều chị em đang vô cùng tò mò. Đây là một phương pháp làm trắng da đang rất hot trong khoảng thời gian gần đây. Tuy nhiên nhiều người vẫn chưa thực sự hiểu sữa non kích trắng là gì và công dụng ủ sữa non kích trắng như thế nào. JB Art Academy sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc này với bài viết sau.
    Sữa non kích trắng là gì?
    Sữa non hay còn gọi là sữa đầu, có tên khoa học là Colostrum. Đây là một loại sữa đặc biệt, đặc dính, có màu vàng, xuất hiện vào cuối thời kỳ mang thai và lưu thông qua tuyến vú của vật chủ mang thai trong vòng 2 ngày đầu sau khi sinh con. Sữa non kích trắng theo lý thuyết là có cấu tạo giống với sữa mẹ của phụ nữ mới sinh trong vòng 72 tiếng đồng hồ.

    Khi sữa non được cô đặc lại, nó sẽ trở thành một hợp chất chứa nhiều hoạt chất có lợi cho da và có tác dụng cực tốt khi tắm trắng. Vì vậy trong thời gian gần đây, nhiều chị em phụ nữ đã rỉ tai nhau dùng sữa non tắm trắng để cải thiện màu sắc làn da cho mình.

    [​IMG]

    Tắm trắng bằng sữa non kích trắng có gây hại không?
    Có thể thấy việc sử dụng sữa non tự nhiên hoặc các sản phẩm công nghiệp có sử dụng tinh chất sữa non nguyên chất và được sản xuất theo quy trình tiệt trùng thì chắc hẳn sẽ rất tốt cho da. Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường nước ta tồn tại một vấn đề là đang tràn lan rất nhiều sản phẩm sữa non kích trắng giả, nhái, kém chất lượng.

    • Sữa non kích trắng không rõ nguồn gốc
    Chúng được sản xuất bằng việc trộn những hóa mỹ phẩm được nhập từ chợ hóa chất, không rõ nguồn gốc xuất xứ. Vì vậy ngoài tìm hiểu về ủ sữa non kích trắng cách dùng, việc lựa chọn, nhận biết được một sản phẩm chất lượng cao cũng rất quan trọng.

    • Sữa non kích trắng kém chất lượng
    Đặc điểm nhận dạng các loại ủ sữa non kích trắng kém chất lượng là được đựng trong 1 chai nhựa hoặc chai thủy tinh, không có nhãn dán hoặc nhãn dán mang thương hiệu cá nhân, đa số thường là những chai ủ sữa non kích trắng con bò. Còn bên trong chất kem được làm giả trông giống như sữa nhưng nếu để ý kỹ bạn sẽ thấy sản phẩm có mùi hóa chất, hương liệu rất nồng.

    • Dùng sữa non kích trắng rởm gây hại cho da
    Việc sử dụng ủ sữa non kích trắng rởm sẽ không tốt cho da. Trong thực tế đã có rất nhiều trường hợp chị em do “nhẹ dạ cả tin” đã bị những sản phẩm sữa non kích trắng này làm hại. Sau vài lần sử dụng, da bắt đầu bong tróc, nổi mẩn đỏ, ngứa ngáy và nhiều trường hợp nặng hơn là bị ung thư da, nhiễm khuẩn.

    Tuy nhiên nếu bạn có thể tìm mua được những sản phẩm uy tín, chất lượng cao, ủ sữa non kích trắng chắc chắn sẽ trở thành người bạn đắc lực của bạn trong quá trình đi tới một làn da trắng mịn.

    Ủ sữa non kích trắng có rất nhiều công dụng và nếu gây hại là bạn sữa dụng sữa không đạt chất lượng. Với loại sữa có công dụng tốt như thế này, chúng ta cần biết ủ sữa non kích trắng cách dụng như thế nào để hiệu quả.

    [​IMG]

    Ủ sữa non kích trắng cách dùng như thế nào?
    Để đạt được hiệu quả và độ an toàn tốt nhất, sau khi đã có được những sản phẩm tốt, bạn cần tìm hiểu rõ về ủ sữa non kích trắng cách dùng của nó. Về cơ bản, để tận dụng được tối đa công dụng sản phẩm, bạn cần thực hiện những bước sau.

    • Bước 1: Làm sạch da và xông hơi
    Đầu tiên, làm sạch da toàn thân bằng dưỡng chất và xông hơi với tinh dầu để mở thoáng lỗ chân lông.

    • Bước 2: Tẩy da chết
    Đây là bước quan trọng, bắt buộc phải có trong bất kỳ quy trình tắm trắng hiệu quả nào. Dùng sản phẩm tẩy da chết để loại bỏ những vùng da chết, tế bào sừng tồn tại lâu năm trên da.

    • Bước 3: Phủ trắng toàn thân bằng sữa non
    Dùng sữa non 100% phủ lên toàn bộ vùng da trên cơ thể và ủ trong 30 đến 40 phút để dưỡng chất thẩm thấu sâu.

    • Bước 4: Ngâm bồn
    Sau đó tắm sạch, ngâm người trong bồn tinh chất giúp da căng mịn, đồng thời có được sự thoải mái tối đa.

    • Bước 5: Massage chuyên sâu
    Dùng kỹ thuật massage cao cấp lên vùng da ủ sữa non kích trắng làm săn chắc da trong khoảng 5-10 phút. Sau khoảng thời gian từ 45 đến 60 phút, sẽ kết thúc liệu trình tắm trắng.

    [​IMG]

    Những lưu ý sau khi sử dụng ủ sữa non tắm trắng
    Sau khi đã nắm được ủ sữa non kích trắng cách dùng như thế nào, hãy cùng tìm hiểu về những điều bạn cần lưu ý sau khi đã tắm trắng bằng sản phẩm sữa non.

    • Hạn chế tiếp xúc ánh nắng mặt trời
    Tia UV phá hủy sắc tố và lớp màng chắn sau tắm trắng. Vì vậy, bạn cần hạn chế tối đa tiếp xúc với ánh sáng mặt trời gay gắt từ 14h – 16h. Ngoài ra, phải chắc chắn là bạn luôn sử dụng kem chống nắng và che chắn làn da với những loại áo chống nắng chuyên biệt.

    • Không dùng sữa tắm trắng có tính lột tẩy cao
    Da sau khi làm trắng đang trong quá trình phục hồi nên hơi yếu. Tuyệt đối nên tránh xa các loại sữa tắm/xà phòng có tính axit tẩy trắng cao. Bạn hãy chọn những loại sữa có chiết xuất tự nhiên, dịu nhẹ phù hợp với mọi loại da.

    • Chăm sóc da mỗi ngày
    Sau khi sử dụng sữa non tắm trắng, bạn cần chăm sóc da để có kết quả tốt nhất. Để duy trì được kết quả tắm trắng bằng sữa non cao và lâu nhất, bạn nên sử dụng thêm các loại kem dưỡng da chuyên sâu hơn. Một số gợi ý cho bạn là nên dùng các loại kem dưỡng ẩm có thành phần organic.

    [​IMG]

    Học chăm sóc da ở đâu uy tín?
    Ngoài phương pháp sử dụng ủ sữa non kích trắng, còn vô cùng nhiều những phương pháp đa dạng khác giúp bạn có thể có một làn da trắng mịn, khỏe khoắn. Tuy nhiên đây đều là những phương pháp yêu cầu người làm cần có kiến thức cũng như kỹ năng trong ngành thẩm mỹ. Nếu muốn sở hữu những yếu tố này, hãy tới ngay với JB Art Academy.

    Khóa học spa chăm sóc da chuyên nghiệp: https://jbart.vn/chuong-trinh-dao-tao/cham-soc-da-chuyen-nghiep/

    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi lelan246
  2. huonghuonghura

    huonghuonghura Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    14/8/2018
    Bài viết:
    61
    Đã được thích:
    38
    Điểm thành tích:
    18
    Sữa non hay còn gọi là sữa đầu, có tên khoa học là Colostrum. Đây là một loại sữa đặc biệt, đặc dính, có màu vàng, xuất hiện vào cuối thời kỳ mang thai và lưu thông qua tuyến vú của vật chủ mang thai trong vòng 2 ngày đầu sau khi sinh con.
     

Chia sẻ trang này