Hà Nội: Địa Chỉ Gia Công Inox Trang Trí Giá Rẻ Và Uy Tín Tại Hà Nội

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi hoakute123, 17/10/2020.

  1. hoakute123

    hoakute123 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    15/2/2017
    Bài viết:
    231
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Công ty Inox Đông phương là đơn vị tiên phong hàng đầu trong lĩnh vực gia công các sản phẩm inox trang trí phục vụ mọi nhu cầu của người sử dụng loại vật liệu inox để trang trí nội thất, ngoại thất, thang máy hoặc làm quảng cáo. Với phương châm mang đến cho người dùng những sản phẩm vượt trội về chất lượng sản phẩm, mẫu mã, thiết kế sang trọng, bắt mắt, đông phương luôn là đơn vị uy tín trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm tấm inox nhập khẩu chất lượng cao cùng dịch vụ gia công inox giá tốt nhất, nhanh chóng nhất trên thị trường.

    [​IMG]
    Sản phẩm tấm inox trang trí tại Đông phương hoàn toàn là có sẵn tại kho, được nhập khẩu nguyên đai, nguyên kiện tại nước ngoài, có đủ mẫu mã, độ dày đa dạng khác nhau để lựa chọn. Các sản phẩm đều đảm bảo chất lượng, bề mặt bắt mắt, màu sắc nổi bật, có bề mặt sáng bóng như gương, độ thẩm mỹ cao, độ bền tốt theo thời gian, có lớp chống xước, chống bụi hiệu quả, đảm bảo an toàn và thân thiện với môi trường trong quá trình sử dụng.
    Ngoài ra, đông phương còn có hệ thống máy móc hiện đại, các loại máy cắt laser fiber có thể cắt được trên chất liệu inox với độ dày đa dạng, có thể cắt tấm inox có độ dày lên đến 5mm, gia công cắt nhanh chóng, chính xác theo kích thước yêu cầu, bàn giao đúng hẹn. Giá cả hợp lý và vận chuyển trên toàn quốc.
    Hy vọng rằng, đến với đông phương, quý khách có thể lựa chọn được những sản phẩm tốt nhất và thực sự hài lòng về sản phẩm của chúng tôi.
    Mọi nhu cầu xin liên hệ tới số Hotline: 0964 22 0000 để được tư vấn hỗ trợ
    Inox Đông phương
    Địa chỉ: KCN Phố Nối A - Giai Phạm - Yên Mỹ - Hưng Yên
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hoakute123
  2. thoitrangxuatkhau.m2

    thoitrangxuatkhau.m2 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    13/10/2015
    Bài viết:
    150
    Đã được thích:
    52
    Điểm thành tích:
    28
    Sản phẩm tấm inox trang trí tại Đông phương hoàn toàn là có sẵn tại kho, được nhập khẩu nguyên đai, nguyên kiện tại nước ngoài, có đủ mẫu mã, độ dày đa dạng khác nhau để lựa chọn
     
  3. GS Imunostim Junior

    GS Imunostim Junior Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    18/10/2017
    Bài viết:
    106
    Đã được thích:
    54
    Điểm thành tích:
    28
    Các sản phẩm đều đảm bảo chất lượng, bề mặt bắt mắt, màu sắc nổi bật, có bề mặt sáng bóng như gương, độ thẩm mỹ cao, độ bền tốt theo thời gian, có lớp chống xước, chống bụi hiệu quả, đảm bảo an toàn và thân thiện với môi trường trong quá trình sử dụng.
     

Chia sẻ trang này