Toàn quốc: Cách Sử Dụng Kem Tẩy Tế Bào Chết Da Mặt Hiệu Quả

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi ha1106, 4/11/2019.

  1. ha1106

    ha1106 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    10/4/2019
    Bài viết:
    321
    Đã được thích:
    29
    Điểm thành tích:
    28
    Kem tẩy tế bào chết ngày nay không còn xa lạ đối với chị em phụ nữa vì nó đem lại công dụng khá lớn cho làn da của bạn. Tẩy tế bào chết sẽ giúp bạn loại bỏ những bụi bẩn, da chết bám sâu trên da mặt để khi chúng ta dùng mặt nạ, hay kem dưỡng ẩm thì da sẽ dễ dàng thẩm thấu các dưỡng chất từ các loại mỹ phẩm đó.

    Chính vì vậy bạn cần biết cách sử dụng kem tẩy tế báo chết như thế nào cho hợp lí để không gây ảnh hưởng xấu đến làn da và sự hấp thụ dưỡng chất của da.Tuy nhiên, nếu bạn tẩy da chết quá nhiều hoặc không đúng cách cũng đồng nghĩa với việc bạn đã làm mất đi những chất có lợi cho da, khiến da mỏng hơn vì liên tục mất đi lớp tế bào sừng mới hình thành, trở nên khô, dễ tổn thương, bắt nắng và dẫn đến sạm. Để phát huy được hiệu quả tối đa mà không gây tổn thương cho da, Shop Thoitrangnuvinh.com mách nhỏ bạn một số điều cần lưu ý:

    Trước khi bắt đầu tẩy da chết, bạn cần tắm hoặc xông hơi để làn da sạch sẽ, đàn hồi tốt để loại bỏ các chất cặn bã trên da một cách dễ dàng.
    [​IMG][​IMG]



    [​IMG]

    Rửa mặt trước khi tẩy da chết để loại bỏ bụi bẩn và giúp da có độ ẩm, độ đàn hồi tốt.

    – Bạn chỉ nên tẩy trong vòng 20 phút, Không dùng kem của cơ thể cho vùng mặt và ngược lại. Loại dành cho body thường quá mạnh đối với mặt. Còn với da cơ thể, loại kem dùng cho mặt sẽ không “đủ đô”.
    – Bạn chỉ nên thực hiện phương pháp này một tuần một lần. Nếu da dầu, bạn có thể thực hiện 2 lần một tuần và ưu tiên thực hiện vào mùa thu – đông hơn là mùa hè.
    – Không nên quên bàn tay, bàn chân vì đây là những chỗ khô nhất và bạn nên ưu tiên dành những loại kem dưỡng riêng.
    – Đặc biệt, bạn không xông hơi và tránh ánh nắng mặt trời sau khi tẩy da chết. Làn da mềm, mỏng hơn bình thường sau khi được lột bổ lớp da chết sẽ mẩn đỏ nếu tiếp xúc với hơi nóng.



    [​IMG]

    Kết hợp massage với tẩy da chết cho vùng da mặt

    – Với các sản phẩm tẩy da chết ở mặt cần kèm theo massage, nên thao tác nhẹ nhàng. Việc kỳ cọ quá mạnh dễ làm da tổn thương, và làm nhão các cơ. Với da body, sự mạnh tay lại cần thiết.
    – Với những làn da nhạy cảm, nên mua sản phẩm tẩy da chết dành riêng cho loại da này, và không dùng quá thường xuyên. Cần thử phản ứng cẩn thận trước khi tẩy, cho dù bạn sử dụng các loại củ quả thiên nhiên.
    – Cần bôi kem dưỡng sau khi tẩy để làm dịu da và cung cấp độ ẩm, dưỡng chất.

    [​IMG]



    Lựa chon kem tẩy da chết – an toàn với cả làn da nhạy cảm nhất

    – Đừng vì thấy da sáng hơn sau mỗi lần tẩy mà lạm dụng. Việc tẩy quá nhiều sẽ làm tổn thương lớp bảo vệ trên da, khiến da bị mỏng đi, dễ kích ứng, dị ứng hơn, và khi tiếp xúc với ánh nắng sẽ hay bị thâm nám.

    3 bước tẩy tế báo chết da mặt đúng cách và đầy đủ

    Cũng như kỹ thuật rữa mặt đúng cách, tẩy tế bào chết da mặt cũng cần được thực hiện đúng thì mới mang lại hiệu quả mong đợi:

    Bước 1: Rửa sạch mặt

    Hãy luôn đảm bảo da mặt được rửa sạch bằng những sản phẩm hỗ trợ trước khi thực hiện bước tẩy tế bào chết. Không dùng nước nóng để rữa mặt để da không bị khô, thay vào đó hãy dùng nước ấm hoặc nước lạnh cho da săn chắc hơn. Sau bước rửa mặt thì lau khô nhưng vẫn đảm bảo còn đủ độ ẩm cần thiết.

    Bước 2: Tẩy tế bào chết

    Thoa đều một lớp kem hoặc gel tẩy tế bào chết da mặt đều lên khuôn mặt theo chiều kết cấu của làn da. Nếu sử dụng scrub. Chỉ nên massaga da khoảng 1 phút để tránh trường hợp da bị kích ứng và tổn thương. Chú ý các vùng kẽ mũi, khóe môi, khóe miệng bạn nhé.

    Chờ khoảng 2 phút cho các dưỡng chất được thấm được thẩm thấu cũng như làm sạch da, rồi rửa sạch mặt lại với nước lạnh thật nhẹ nhàng.

    Bước 3: Cân bằng độ pH và dưỡng ẩm da

    Sau khi ma sát làn da và lấy đi tế bào chết. Có thể dùng nước hoa hồng hoặc lotion cân bằng độ pH cho da, đặc biệt là khi bạn sử dụng scrub. Tiếp đó, thực hiện những bước dưỡng ẩm như thường ngày.

    Thực hiện đúng và đủ, không nên lạm dụng

    [​IMG]

    Tẩy tế bào chết cho da mặt là điều cần làm và vô cùng cần thiết. Nhưng không phải vì thế mà bạn lại lạm dụng nó. Việc tẩy tế bào chết liên tục và nhiều lần sẽ dẫn đến việc gây tổn hại đến da. Tốt nhất chỉ nên tẩy tế bào chết da mặt định kỳ 1 lần/ tuần. Ngoài ra, tẩy tế bào chết da mặt nên được thực hiện vào buổi tối thay vì ban ngày. Vì sao? sau khi tẩy tế bào chết. Cần có thời gian thẩm thấu các dưỡng chất bổ sung để nuôi dưỡng cũng như cải tạo cho da thêm tươi trẻ. Nếu tẩy tế bào chết da mặt vào ban ngày bạn phải chăm sóc da kỹ hơn. Vì da sẽ phải tiếp xúc ánh nắng, bụi bặm gây ảnh hưởng đến da mặt.

    Hướng dẫn sử dụng tẩy tế bào chết Lamer care an toàn:


    1. Sử dụng sản phẩm sau khi dùng sữa tẩy trang lamer care
    2. Lấy một lượng vừa đủ tdc lên lên ngón tay
    3. Chấm đều 5 điểm trên khuôn mặt của bạn
    4. Massage nhè nhẹ theo chiều từ dưới lên trong vòng 2 phút
    5. Rửa sạch lại với sửa rửa mặt
    Lưu ý: 1 tuần chỉ nên tẩy tế bào chết sinh học 1-2 lần; nếu bạn thuộc tuýt người da dầu thì tdc 2-3 lần mỗi tuần. (Đối với những người có làn da nhạy cảm, mình khuyên không sử dụng sản phẩm này nhé. Thay vào đó, bạn sử dụng sữa rửa mặt lamer care cho da nhạy cảm sẽ rất tốt)
    THÔNG TIN MUA HÀNG TẠI:

    Website: http://thoitrangnuvinh.com/

    ☎ Hotline/Zalo : 0979 037 801
    Isstagram: https://www.instagram.com/thoitrangnuvinh/
    ⏯ Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCVh2ZxVzYsd2R7JwYSzYHZg
    Linkedin: https://www.linkedin.com/in/thoitrangnu-vinh-16204913a/
    ⛔️ Printerest: https://www.pinterest.com/bodomacnhadep/

    Facebook: https://www.facebook.com/Thoitrangnuvinhcom/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi ha1106
  2. ha1106

    ha1106 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    10/4/2019
    Bài viết:
    321
    Đã được thích:
    29
    Điểm thành tích:
    28
    KEM DƯỠNG DA BAN ĐÊM KEM CAO CẤP LAMER CARE
    [​IMG]

    Kem đêm cao cấp Lamer Care – Nuôi dưỡng, phục hồi và trẻ hoá làn da

    Ban đêm là thời điểm thích hợp nhất để bạn đưa các dưỡng chất thiết yếu vào cho làn da bạn. Và sản phẩm kem đêm cao cấp lamer care sẽ giúp bạn thực hiện điều đó:

    • Nuôi dưỡng, giúp làn da bạn ngày càng săn chắc & mịn màng

    • Làm mờ các loại sẹo, thâm, giảm nếp nhăn …

    • Khôi phục và điều trị những làn da hư tổn, mỏng, yếu do bẩm sinh hoặc do dùng mỹ phẩm sai cách
     
  3. ha1106

    ha1106 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    10/4/2019
    Bài viết:
    321
    Đã được thích:
    29
    Điểm thành tích:
    28
    Sữa tẩy trang lamer care

    Đã bao giờ bạn dùng 1 loại tẩy trang dạng sửa chưa. Thông thường những loại tẩy trang hiện nay đều dạng nước hoặc dầu, có chứa cồn để giúp tẩy rửa. Khi rửa có thể gây 1 số hiện tượng như khô da, dị ứng nếu da bạn nhạy cảm; hoặc một số loại sẽ gây bóng nhờn, bít tắc.

    Tuy nhiên, đến với sữa tẩy trang dịu nhẹ lamer care của shop, bạn sẽ cảm nhận sự khác biệt hoàn toàn. Dạng sữa vừa êm dịu, sạch sâu, lại cực kỳ an toàn cho da.

    Thành phần sửa tẩy trang lamer care:

    Tẩy trang là một công đoạn bắt buộc phải có. Mục đích chính của việc tẩy trang là để làm sạch sâu nhưng thứ bám dính trên da mặt. Như chì, son và các tạp chất cứng đầu mà sữa rửa mặt không thể làm sạch được. Mình từng đọc đâu đó các thông tin nước ngoài rằng:

    Dù bạn không trang điểm bạn cũng nên trang điểm hàng ngày.

    Mục đích là để làm sạch hẳn những thứ mà sữa rửa mặt không thể làm sạch. Tuy nhiên, để làm được như vậy thì những loại tẩy trang hiện nay có tính tẩy rửa khá cao và không an toàn cho da.

    Công dụng sữa tẩy trang dịu nhẹ lamer care:
    Tẩy trang thì đương nhiên là sẽ có công dụng … dùng để tẩy sạch lớp trang điểm. Sữa tẩy trang lamer care cũng thể, không cần quá nhiều công dụng. Chỉ cần tẩy trang tốt và an toàn, đối với mình là rất tốt rồi:



    ✔️Tẩy sạch các loại mỹ phẩm trang điểm như kem chống nắng, son, phấn, chì kẻ … sạch hoàn toàn. Giúp thông thoáng cho da mặt, làn da bạn sẽ trở nên thư giãn sau cả ngày dài bí bách. Những loại này có kết cấu chì bám dính vào da rất chắc và lâu trôi. Vì thế nếu bạn chỉ sử dụng sữa rửa mặt hoặc rửa mặt theo cách thông thường sẽ không thể rửa sạch hết. Các mảng mỹ phẩm bám trên da lâu ngày không được tẩy hết sẽ gây nhiều tác hại như: bít tắc, gây mụn, da sần sùi, da chết, làm hỏng cấu trúc da …



    ✔️Giúp cân bằng độ ẩm trên da bạn với dạng sữa êm dịu & an toàn.



    ✔️Trong thành phần có chứa các dạng amino axit đặc biệt giúp cấu trúc da bạn ngày càng khoẻ mạnh. Có thể chống lại các tác nhân môi trường như nắng, gió, bụi mà không chịu nhiều tổn thương.





    [​IMG]



    Điểm khác biệt của sữa tẩy trang lamer care:


    Điểm khác biệt của sản phẩm được nêu rất rõ trong tên: sữa tẩy trang dịu nhẹ lamer care. Bạn thấy đó, khác biệt lớn nhất chính là sữadịu nhẹ:



    ✔️Không gây khô hoặc dị ứng cho các làn da nhạy cảm. Những loại tẩy trang dạng nước chứa cồn thông thường trên thị trường có thể khiến da mặt bạn khô rát & khó chịu khi sử dụng.



    ✔️Không gây bóng dầu. Các loại tẩy trang dạng dầu có thể khiến làn da bạn sau khi tẩy trang vẫn bị bóng dầu. Điều này gây nên bít tắc, khiến cho da mặt bạn không sạch sẽ, mịn màng & rất dễ nổi mụn.



    ✔️Dạng sữa siêu dịu nhẹ có thể lấy đi sạch các loại phấn, son và một số bụi bặm trên mặt bạn mà không gây một chút đau rát hay khô da nào.



    ✔️Dùng được cho mọi loại da kể cả những làn da nhạy cảm nhất. Như bạn đã biết, các làn da nhạy cảm vô cùng mỏng manh à yếu. Vì thế rất kén các sản phẩm có chữ “tẩy” trong đó, bởi nếu sử dụng không đúng có thể bị bào mòn da. Tuy nhiên, sữa tẩy trang lamer care này lại rất an toàn cho những người da nhạy cảm



    [​IMG]



    Cách sử dụng sữa tẩy trang dịu nhẹ Lamer care:


    Cách dùng sữa tẩy trang lamer care cũng giống hầu hết với các loại tẩy trang khác. Mình sẽ không nói nhiều, thông thường mình sẽ hướng dẫn bạn làm theo 3 bước dưới đây:



    Bước 1: rửa sơ qua mặt với nước sạch



    Bước 2: Lấy 1 lượng vừa đủ sữa tẩy trang đổ vào bông tẩy trang, sau đó nhẹ nhàng lau sạch càng vùng mắt, môi và miệng; Sau đó dùng thêm 1 miếng lau các vùng trán, má, cằm và những chỗ còn lại.



    Bước 3: Bây giờ, các mảng bám mỹ phẩm gần như đã được loai bỏ, bạn hãy sử dụng sữa rửa mặt Lamer care để rửa sạch nốt những tạp chất còn bám lại.




    Sử dụng vào chiều, tối sau khi đi học, đi làm hoặc đi chơi về.




    Thời trang nữ vinh đảm bảo với bạn, sản phẩm tại shop luôn chính hãng. Chính sách giá tốt nhất với nhiều ưu đãi.



    Sữa tẩy trang Lamer care có giá niêm yết là 250.000 đ / lọ 100ml. Sử dụng được 4 – 5 tháng. Trung bình mỗi ngày bạn sẽ chi thêm 1.500 VNĐ để có 1 làn da sạch sẽ và khoẻ mạnh trong gần nửa năm.



    Tuy nhiên, nhiều người vẫn chưa chú trọng sử dụng tẩy trang mỗi ngày, chỉ dùng nước thường hoặc sử dụng sữa rửa mặt. Đây cũng chính là nguyên nhân gây nên 1 số tình trạng xấu cho da như mụn, viêm & bít tắc.
     
  4. qc2607

    qc2607 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    10/4/2019
    Bài viết:
    190
    Đã được thích:
    22
    Điểm thành tích:
    18
    dùng tốt lắm shop ạ
     
  5. ha1106

    ha1106 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    10/4/2019
    Bài viết:
    321
    Đã được thích:
    29
    Điểm thành tích:
    28
    cảm ơn em yêu
     
  6. ha1106

    ha1106 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    10/4/2019
    Bài viết:
    321
    Đã được thích:
    29
    Điểm thành tích:
    28
    HOÀ CHUNG KHÔNG KHÍ BLACK FRIDAY TRÊN TOÀN CẦU.
    THỜI TRANG NỮ VINH gửi đến khách hàng chương trình bán hàng không lợi nhuận nhằm mục đích tri ân khách hàng thân thiết.
    ❌SALE UP 20% - 30% TOÀN BỘ CÁC SẢN PHẨM ❌
    Thời gian chương trình: 25/11-30/11/2019
    Áp dụng mua hàng trực tiếp tại các cửa hàng và online.
    [​IMG]
     
  7. ha1106

    ha1106 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    10/4/2019
    Bài viết:
    321
    Đã được thích:
    29
    Điểm thành tích:
    28
    BỘ MINISIZE SKIN CARE - LKD15

    [​IMG]



    TIN VUI CHO NHỮNG TÍN ĐỒ MỸ PHẨM
    ================
    Nếu trước đây bạn phải bỏ ra vài triệu đồng để sắm đủ bộ 1 bộ chăm sóc da nhà Dr_Lacir thì giờ đây chỉ với vài trăm nghìn đồng bạn đã sở hữu ngay 1 bộ mini size gồm 4 sản phẩm bán chạy nhất của hãng.

    Còn đối với những ai không thường xuyên dùng mỹ phẩm hoặc muốn trải nghiệm thử sản phẩm thì bộ mini size này chính là giải pháp hữu hiệu cho bạn.

    Bộ sản phẩm bao gồm:
    Sửa rửa mặt bạc hà kiềm dầu lamer care: giúp làm sạch da, kiềm dầu, hạn chế nguy cơ nổi mụn. Đồng thời cung cấp dưỡng chất và cân bằng độ ẩm giúp thu nhỏ lỗ chân lông, làm trắng da.

    Sửa tẩy trang: giúp nhẹ nhàng lấy đi bụi bẩn, bã nhờn bám vào lỗ chân lông, loại bỏ lớp phấn son và đồ make up mà ko gây 1 chút kích ứng da.

    Tẩy da chết sinh học lamer care: giúp làm sạch bụi bẩn, tế bào chết và bã nhờn sâu trong lỗ chân lông cho da mịn màng và tươi sáng, ngừa bít tắc và hỗ trợ điều trị mụn rất hữu hiệu. Đồng thời thúc đẩy tái tạo tế bào da mới cho làn da căng mịn và tràn đầy sức sống. Giúp các dưỡng chất từ serum hay mặt nạ dễ dàng thẩm thấu vào da hơn.

    Chống năng sinh học lamer care: giúp ngăn chặn tia UVA, UVB xâm hại đến làn da, đồng thời tăng cường hệ thống miễn dịch da, làm dịu và giữ ẩm giúp da không bị khô rát. Cung cấp các dưỡng chất bảo vệ da giúp ngừa lão hoá, nếp nhăn và thâm nám.

    ĐẶC BIỆT khi mua 1 bộ mini size bạn sẽ được TẶNG 1 lọ tinh thể bạc hà trị giá 79k


    [​IMG]



    CAM KẾT BẢO HÀNH : Hoàn 10 triệu đồng nếu gây kích ứng.


    Phiếu bảo hành trị giá 20 triệu đồng nếu phát hiện trong thành phần có chứa chất gây hại cho da.


    SẢN PHẨM ĐƯỢC CẤP PHÉP BỞI SỞ Y TẾ THEO SCB
     
  8. ha1106

    ha1106 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    10/4/2019
    Bài viết:
    321
    Đã được thích:
    29
    Điểm thành tích:
    28
    SỮA TẨY TRANG LAMER CARE
    Đã bao giờ bạn dùng 1 loại tẩy trang dạng sửa chưa. Thông thường những loại tẩy trang hiện nay đều dạng nước hoặc dầu, có chứa cồn để giúp tẩy rửa. Khi rửa có thể gây 1 số hiện tượng như khô da, dị ứng nếu da bạn nhạy cảm; hoặc một số loại sẽ gây bóng nhờn, bít tắc.

    Tuy nhiên, đến với sữa tẩy trang dịu nhẹ lamer care của shop, bạn sẽ cảm nhận sự khác biệt hoàn toàn. Dạng sữa vừa êm dịu, sạch sâu, lại cực kỳ an toàn cho da.

    Thành phần sửa tẩy trang lamer care:

    Tẩy trang là một công đoạn bắt buộc phải có. Mục đích chính của việc tẩy trang là để làm sạch sâu nhưng thứ bám dính trên da mặt. Như chì, son và các tạp chất cứng đầu mà sữa rửa mặt không thể làm sạch được. Mình từng đọc đâu đó các thông tin nước ngoài rằng:

    Dù bạn không trang điểm bạn cũng nên trang điểm hàng ngày.

    Mục đích là để làm sạch hẳn những thứ mà sữa rửa mặt không thể làm sạch. Tuy nhiên, để làm được như vậy thì những loại tẩy trang hiện nay có tính tẩy rửa khá cao và không an toàn cho da.

    Công dụng sữa tẩy trang dịu nhẹ lamer care:
    Tẩy trang thì đương nhiên là sẽ có công dụng … dùng để tẩy sạch lớp trang điểm. Sữa tẩy trang lamer care cũng thể, không cần quá nhiều công dụng. Chỉ cần tẩy trang tốt và an toàn, đối với mình là rất tốt rồi:



    ✔️Tẩy sạch các loại mỹ phẩm trang điểm như kem chống nắng, son, phấn, chì kẻ … sạch hoàn toàn. Giúp thông thoáng cho da mặt, làn da bạn sẽ trở nên thư giãn sau cả ngày dài bí bách. Những loại này có kết cấu chì bám dính vào da rất chắc và lâu trôi. Vì thế nếu bạn chỉ sử dụng sữa rửa mặt hoặc rửa mặt theo cách thông thường sẽ không thể rửa sạch hết. Các mảng mỹ phẩm bám trên da lâu ngày không được tẩy hết sẽ gây nhiều tác hại như: bít tắc, gây mụn, da sần sùi, da chết, làm hỏng cấu trúc da …



    ✔️Giúp cân bằng độ ẩm trên da bạn với dạng sữa êm dịu & an toàn.



    ✔️Trong thành phần có chứa các dạng amino axit đặc biệt giúp cấu trúc da bạn ngày càng khoẻ mạnh. Có thể chống lại các tác nhân môi trường như nắng, gió, bụi mà không chịu nhiều tổn thương.





    [​IMG]



    Điểm khác biệt của sữa tẩy trang lamer care:


    Điểm khác biệt của sản phẩm được nêu rất rõ trong tên: sữa tẩy trang dịu nhẹ lamer care. Bạn thấy đó, khác biệt lớn nhất chính là sữadịu nhẹ:



    ✔️Không gây khô hoặc dị ứng cho các làn da nhạy cảm. Những loại tẩy trang dạng nước chứa cồn thông thường trên thị trường có thể khiến da mặt bạn khô rát & khó chịu khi sử dụng.



    ✔️Không gây bóng dầu. Các loại tẩy trang dạng dầu có thể khiến làn da bạn sau khi tẩy trang vẫn bị bóng dầu. Điều này gây nên bít tắc, khiến cho da mặt bạn không sạch sẽ, mịn màng & rất dễ nổi mụn.



    ✔️Dạng sữa siêu dịu nhẹ có thể lấy đi sạch các loại phấn, son và một số bụi bặm trên mặt bạn mà không gây một chút đau rát hay khô da nào.



    ✔️Dùng được cho mọi loại da kể cả những làn da nhạy cảm nhất. Như bạn đã biết, các làn da nhạy cảm vô cùng mỏng manh à yếu. Vì thế rất kén các sản phẩm có chữ “tẩy” trong đó, bởi nếu sử dụng không đúng có thể bị bào mòn da. Tuy nhiên, sữa tẩy trang lamer care này lại rất an toàn cho những người da nhạy cảm



    [​IMG]



    Cách sử dụng sữa tẩy trang dịu nhẹ Lamer care:


    Cách dùng sữa tẩy trang lamer care cũng giống hầu hết với các loại tẩy trang khác. Mình sẽ không nói nhiều, thông thường mình sẽ hướng dẫn bạn làm theo 3 bước dưới đây:



    Bước 1: rửa sơ qua mặt với nước sạch



    Bước 2: Lấy 1 lượng vừa đủ sữa tẩy trang đổ vào bông tẩy trang, sau đó nhẹ nhàng lau sạch càng vùng mắt, môi và miệng; Sau đó dùng thêm 1 miếng lau các vùng trán, má, cằm và những chỗ còn lại.



    Bước 3: Bây giờ, các mảng bám mỹ phẩm gần như đã được loai bỏ, bạn hãy sử dụng sữa rửa mặt Lamer care để rửa sạch nốt những tạp chất còn bám lại.



    Sử dụng vào chiều, tối sau khi đi học, đi làm hoặc đi chơi về.



    Thời trang nữ vinh đảm bảo với bạn, sản phẩm tại shop luôn chính hãng. Chính sách giá tốt nhất với nhiều ưu đãi.



    Sữa tẩy trang Lamer care có giá niêm yết là 250.000 đ / lọ 100ml. Sử dụng được 4 – 5 tháng. Trung bình mỗi ngày bạn sẽ chi thêm 1.500 VNĐ để có 1 làn da sạch sẽ và khoẻ mạnh trong gần nửa năm.



    Tuy nhiên, nhiều người vẫn chưa chú trọng sử dụng tẩy trang mỗi ngày, chỉ dùng nước thường hoặc sử dụng sữa rửa mặt. Đây cũng chính là nguyên nhân gây nên 1 số tình trạng xấu cho da như mụn, viêm & bít tắc.
     
  9. nhanghuyenthihp91

    nhanghuyenthihp91 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    25/12/2019
    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    1
  10. ha1106

    ha1106 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    10/4/2019
    Bài viết:
    321
    Đã được thích:
    29
    Điểm thành tích:
    28
    :):):)
     
  11. ha1106

    ha1106 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    10/4/2019
    Bài viết:
    321
    Đã được thích:
    29
    Điểm thành tích:
    28
    Kem dưỡng da chống nắng lamer care-LKD03


    TIÊU CHÍ NHANH - GỌN - LẸ - TỰ NHIÊN

    Trước giờ đi làm chỉ cần 2 phút cho làn da tươi sáng nhẹ nhàng với kem face lạnh
    KEM DƯỠNG DA CHỐNG NẮNG - KEM FACE LẠNH LAMER CARE 3 TRONG 1

    ✅ Vơi Với tiêu chí sản phẩm an toàn cho da, kem face lạnh ra đời giúp bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng mà k lo vấn đề kem chứa chất corticoid.
    Bận rộn vừa nhanh gọn lẹ mà vẫn giúp các chị e trở nên xinh đẹp, tự tin, không cần dùng kem che khuyết điểm khi sd kem lạnh lamer làn da vẫn trắng mịn như Sao Hàn.

    Đối với chị em văn phòng thì đây là lựa chọn hoàn hảo nhất của các chị em.

    ✅Sản phẩm 3 in 1: Tinh chất dưỡng trắng + kem lót + kem chống nắng.

    [​IMG]

    Cool Cream - Mỹ phẩm lamer care Việt Nam điều trị cho mọi loại da, trừ da đang điều trị mụn

    KEM FACE LẠNH #LAMER THẬT TUYỆT -
    CÙNG 1 Hộp kem
    MÀ CÓ ĐẾN 7 CÔNG DỤNG⚘⚘⚘

    1 => Đẩy lùi sắc tố sạm, đen da, sản sinh collagen tự nhiên tái tạo làn da mới
    2 => Làm trắng da từ sâu bên trong , cho làn da mới trắng sáng hồng hào
    3 => Giúp mịn màng căng bóng làn da
    4 => Chống lão hoá , ngăn ngừa và trị nám, điều trị vết nhăn , các vấn đề về lão hoá da
    5 => Điều trị thâm sạm, nám, tàn nhang
    6 => Chống nắng , chống tia cực tím
    7 => Điều trị da hư tổn cho nhiễm độc corticoid hoặc kích ứng mỹ phẩm
    #KEMFACELẠNH #Lamer LUÔN LÊN NGÔI TRONG GIỚI MỸ PHẨM VÀ NỮ HOÀNG SẮC ĐẸP❤️
     
  12. ha1106

    ha1106 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    10/4/2019
    Bài viết:
    321
    Đã được thích:
    29
    Điểm thành tích:
    28
    [​IMG][​IMG]Gợi ý quà tặng 20-10 cho các anh ^^
    [​IMG] 20-10 đến rồi mà chưa biết tặng gì cho người thương, vậy thì tặng chị em mỹ phẩm làm đẹp thôi ạ, cực kì ý nghĩa như thế này thì tuyệt vời ông mặt trời luôn ạ ^^
    - Miễn phí ship khi mua mỹ phẩm Dr.Lacir + Quà tặng kèm theo
    Thời gian: HẾT NGÀY 22/10/2020 .
     
  13. utphuongbmt

    utphuongbmt Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    14/10/2020
    Bài viết:
    87
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
  14. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,352
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773
    tẩy tế bào chết bằng nguyên liệu thiên nhiên như mật ong và đường cũng rất hiệu quả nhé
     
  15. ha1106

    ha1106 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    10/4/2019
    Bài viết:
    321
    Đã được thích:
    29
    Điểm thành tích:
    28
    :h::h::h::h::h::h::h::h::h:
     

Chia sẻ trang này