Toàn quốc: Nhận Biết Nho Khô Nguyên Cành Sunmuscat, Mua Nho Khô Nguyên Cành Úc Ở Đâu Chất Lượng?

Thảo luận trong 'THỰC PHẨM GIA ĐÌNH' bởi thanhaon7741, 4/12/2020.

  1. thanhaon7741

    thanhaon7741 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    18/9/2020
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Nho khô nguyên cành Sunmuscat được nhiều người trồng nho và các chuyên gia hàng đầu về nông nghiệp tại Úc đánh giá là một trong những loại nho khô có chất lượng hàng đầu về hương vị, dinh dưỡng và độ an toàn.

    Nguồn gốc nho khô nguyên cành Sunmuscat:
    Đúng như tên gọi, loại nho khô nguyên cành trên có nguồn gốc từ những chùm nho Sunmuscat to tròn, mọng nước trên những cánh đồng bạt ngàn tại Úc, nơi có thời tiết cực kì thích hợp để cho ra các sản phẩm về nho khô tốt nhất.



    Sunmuscat là một giống nho có lịch sử lâu đời, nho có quả không hạt màu xanh, quả tròn, chùm nho dài đều. Chính điều này giúp cho những cành nho khô Sunmuscat có độ dài và thon đẹp đặc trưng mà khó có thể tìm thấy ở những chùm nho khô nguyên cành loại khác.

    Quả nho tuy không quá to như những giống khác nhưng quả tròn và đều có vỏ mỏng. Khi được phơi khô tự nhiên, vỏ quả nho sẽ nhăn lại và tạo nên màu vàng hổ phách đặc trưng.

    [​IMG]

    Cuối cùng là đặc tính mẫn cảm với hóa chất của giống nho Sunmuscat. Giống nho này không thể phát triển và cho quả nếu có sự can thiệp của các loại thuốc kích thích và thuốc trừ sâu bệnh. Do đó các sản phẩm của giống Sunmuscat như nho khô nguyên cành là các sản phẩm sạch không hóa chất, an toàn cho người tiêu dùng. Đây cũng là một trong những lý do chính giúp nho khô Sunmuscat được xem là một trong những loại nho khô hàng đầu tại Úc.

    Đi kèm với nguồn gốc thì quy trình để tạo ra những cành nho khô chất lượng dưới đây cũng là một trong những điều giúp nho khô nguyên cành Sunmuscat khác biệt trên thị trường.

    Quy trình sản xuất nho khô nguyên cành Úc Sunmuscat:
    Trình bày theo quy trình sản xuất từ nông trại cho đến tay khách hàng của Australian Premium Dried Fruits (APDF) - một trong những công ty sản xuất nho khô lớn nhất tại Úc



    Nho Sunmuscat trồng trên những cánh đồng rộng lớn tại Úc được chăm sóc theo quy trình hiện đại, tưới nước tự động với một lượng nước vừa đủ để cây nho phát triển. Đặc biệt trong quá trình canh tác không có sự can thiệp của các hóa chất để tạo nên những chùm nho khô an toàn nhất.

    [​IMG]

    Khi chín và hàm lượng đường đạt tiêu chuẩn, dây leo nho sẽ được cắt rời với thân chính ngay tại giàn. Tại đó nguyên giàn nho sẽ được phơi khô tự nhiên dưới ánh sáng mặt trời tự nhiên và thời tiết khô nóng lên đến 40 độ C tại Úc.

    [​IMG]

    Trong suốt khoảng 2-3 tháng sau đó, những chùm nho sẽ được kiểm tra liên tục về độ ẩm, độ rụng cành hay màu sắc để đảm bảo quá trình làm khô được diễn ra hoàn hảo và tạo ra những sản phẩm chất lượng nhất.

    Sau khi đủ tiêu chuẩn về độ khô, nho sẽ được thu hoạch, sau đó trải qua quy trình kiểm tra tự động và đóng gói để đưa những sản phẩm tốt nhất đến tay khách hàng.

    [​IMG]

    Nhận biết nho khô nguyên cành Sunmuscat:
    Để nhận biết nho khô Sunmuscat với các loại nho khô khác trên thị trường, bạn có thể xem xét các đặc điểm sau về hình dáng:

    Nho khô nguyên cành Sunmuscat có cành đẹp thon dài, quả nho hình bầu dục, vỏ héo lại và nhăn nheo có màu vàng hổ phách đặc trưng.

    [​IMG]

    Quả nho khô có kích thước vừa không quá to. Vì nho được phơi khô tự nhiên nên có độ mềm dẻo khác biệt, vẫn giữ được kết cấu tự nhiên của trái nho.

    [​IMG]

    Hương vị của nho khô nguyên cành Sunmuscat:
    Khác với nhiều sản phẩm nho khô được sấy công nghiệp, nho khô nguyên cành Sunmuscat vẫn giữ được vị tươi đặc trưng của trái nho tươi do quá trình phơi khô tự nhiên bằng ánh sáng mặt trời, không để quả nho quá khô và sử dụng chất bảo quản như những loại nho sấy công nghiệp.

    Khi ăn bạn sẽ cảm giác được vỏ nho mỏng dai, thịt nho và chất mật nho sẽ lan tỏa vị thơm và ngọt thanh ngay khi bạn cắn vào. Nho Sunmuscat sẽ có hậu vị thơm chứ không chát như các loại nho có tẩm đường hóa học kém chất lượng mà bạn có thể bắt gặp tại nhiều cửa hàng và shop online.

    Tìm mua nho khô nguyên cành Sunmuscat chất lượng:
    Hiện nay, nho khô nguyên cành rất phổ biến trên thị trường tại Việt Nam. Bạn hoàn toàn có thể tìm mua sản phẩm nho khô nguyên cành trên các trang thương mại điện tử, siêu thị hay trên mạng xã hội.

    Tuy nhiên, nhiều khách hàng chưa phân biệt được các loại nho khô nguyên cành khác nhau, dễ bị mua nhầm phải các loại nho khô nguyên cành kém chất lượng. Do đó, để có thể mua đúng loại nho khô nguyên cành Sunmuscat chất lượng đến từ Úc bạn nên xem xét những yếu tố sau:

    Nguồn gốc:
    Nho khô nguyên cành thường được nhập khẩu trực tiếp từ Úc về Việt Nam dưới hai hình thức chính là: giữa các thương lái tại Úc thu mua nho khô nguyên cành từ các trang trại nho khô của nông dân Úc một cách riêng rẽ, và hình thức nhập khẩu trực tiếp từ các công ty sản xuất nông sản.

    Với hình thức nhập khẩu thu mua từ các nông trại riêng rẽ thì chất lượng của nho khô nguyên cành sẽ khó kiểm soát và không có giấy tờ chứng từ công ty sản xuất rõ ràng cũng như các chứng nhận của bộ nông nghiệp Úc.

    Với hình thức nhập khẩu trực tiếp từ các công ty sản xuất sang Việt Nam thì nguồn hàng luôn được đảm bảo các chứng từ nguồn gốc và thời gian. Đặc biệt hơn là các sản phẩm được nhập khẩu theo hình thức chính ngạch này sẽ có đảm bảo chất lượng với các chứng chỉ về an toàn thực phẩm như Organic, Kosher, SQF được cấp tại Úc.

    Lời khuyên là để biết rõ hơn về các thông tin nguồn gốc, bạn có thể yêu cầu nơi bán hàng cung cấp các thông tin về nguồn gốc và xác nhận độ tin cậy của sản phẩm nho khô nguyên cành Sunmuscat.

    Hạn sử dụng và bảo quản:
    Nho khô nguyên cành Sunmuscat sau khi được đóng gói thường có hạn sử dụng 18 tháng. Khi mua hàng, các bạn nên lưu ý về vấn đề này để chọn được nho khô nguyên cành Sunmuscat tốt nhất

    Một lưu ý nữa là do nho khô nguyên cành Sunmuscat được phơi khô hoàn toàn tự nhiên, không sấy công nghiệp và không chất bảo quản nên cần được bảo quản với nhiệt độ ngăn mát tủ lạnh trong điều kiện nhà hoặc tốt nhất là trong kho lạnh với nhiệt độ từ 0-5 độ. Vì thế khi chọn lựa nho khô nguyên cành bạn nên yêu cầu các thông tin về việc bảo quản sản phẩm từ người bán hàng.

    Chọn mua nho khô nguyên cành Sunmuscat ở đâu uy tín
    Red Desert là thương hiệu về nho khô nguyên cành được nhập khẩu chính ngạch từ trực tiếp Australian Premium Dried Fruits (APDF) về Việt Nam bởi Sơn Lâm Nutrifood

    [​IMG]



    Với nho khô nguyên cành Sunmuscat Red Desert, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về sản phẩm với các chứng chỉ Organic, Kosher, SQF được cấp trực tiếp tại Úc. Cùng với đó là các quy trình khép kín bảo quản sau thu hoạch nhằm lưu giữ tốt nhất chất tự nhiên của sản phẩm.



    Trên đây là một số thông tin về nho khô nguyên cành Sunmuscat để giúp khách hàng chọn được các sản phẩm nho khô nguyên cành Sunmuscat an toàn và chất lượng nhất



    Liên hệ ngay với chúng tôi để biết thêm chi tiết về các loại nho khô, nho khô nguyên cành từ Úc

    SƠN LÂM NUTRIFOOD

    Email: hello@sln.vn

    Fanpage: Nho khô RED DESERT

    Số điện thoại: 028 627 11 727
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi thanhaon7741
  2. donghoduyanhleduan

    donghoduyanhleduan

    Tham gia:
    8/8/2013
    Bài viết:
    81,621
    Đã được thích:
    14,682
    Điểm thành tích:
    10,313
    đánh dấu
     

Chia sẻ trang này