Quy Trình Dưỡng Da Trắng Sáng Tự Nhiên Tại Nhà

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi nguyennguyen123987, 29/11/2020.

  1. nguyennguyen123987

    nguyennguyen123987 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    4/10/2020
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3
    Ông bà ta thường hay nói “nhất dáng nhì da”, làn da đẹp chính là yếu tố giúp các chị em cảm thấy tự tin với chính bản thân của mình. Nếu biết cách chăm sóc và dưỡng da ngay từ sớm sẽ giúp hạn chế và ngăn ngừa tình trạng lão hoá da sớm. Cùng tìm hiểu quy trình dưỡng da trắng sáng tự nhiên tại nhà trong bài viết dưới đây.


    [​IMG]

    Tẩy trang

    Tẩy trang là bước đầu tiên trong quy trình dưỡng da trắng sáng nhưng thường bị các bạn gái bỏ qua. Ngoài công dụng loại bỏ lớp trang điểm, tẩy trang còn là bước lấy đi sạch bụi bẩn còn đọng trên da chúng ta sau một ngày dài tiếp xúc với khói bụi.


    Nếu bạn không dùng kem chống nắng, trang điểm vẫn nên tẩy trang mỗi tối trước khi đi ngủ để lấy sạch bụi bẩn, bã nhờn bám vào lỗ chân lông & da giúp da sạch khuẩn, thông thoáng hơn trước khi dưỡng da với các loại mỹ phẩm khác.

    Rửa mặt bằng sữa rửa mặt loại bỏ bụi bẩn

    [​IMG]


    Sau bước tẩy trang, bạn nên rửa lại mặt bằng sữa rửa mặt để đảm bảo da được sạch sâu, thông thoáng lỗ chân lông. Mỗi ngày chúng ta phải tiếp xúc với rất nhiều người, nhiều môi trường khác nhau. Vì vậy làn da sẽ nhanh chóng bị dính bụi bẩn. Các chất bẩn này không chỉ lưu lại trên bề mặt mà còn len lỏi vào sâu bên trong từng nang lông, gây bít tắc lỗ chân lông và có thể gây mụn ẩn nếu không được làm sạch hoàn toàn. Các vitamin và khoáng chất có trong sữa rửa mặt sẽ giúp da khỏe mạnh hơn.


    Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại sữa rửa mặt với công dụng và xuất xứ khác nhau. Nên chọn loại sữa rửa mặt phù hợp với loại da của bạn ví dụ như: da khô, da dầu, da hỗn hợp, da nhạy cảm.


    Toner/ Lotion/ Nước Hoa Hồng

    Bởi vì hầu hết mọi loại da và màu da đều cần độ ẩm nên dùng toner là một bước bạn không nên bỏ qua. Cân bằng ẩm bằng toner giúp cân bằng độ pH của làn da và dọn sạch bất kỳ bụi bẩn nào còn sót lại sau bước rửa mặt. Toner giúp cân bằng độ pH ở mức lý tưởng lý tưởng (từ 5.4 đến 5.9) để cho các vi sinh vật tốt cho da có thể phát triển mạnh và các vi sinh vật có hại sẽ bị tiêu diệt.


    Sau khi rửa mặt, thấm toner lên một miếng bông tẩy trang để thấm và chấm nhẹ lên da, cho đến khi không còn thấy dấu vết bụi bẩn trên miếng bông nữa. Sau đó, vỗ nhẹ lên da để dưỡng chất được thấm tốt hơn.

    Các loại mặt nạ (Mask sheet/ Clay mask/ Sleeping mask)

    [​IMG]


    Đắp mặt nạ cho da mặt cũng là một trong các bước chăm sóc da chuyên nghiệp được áp dụng nhiều trong các các liệu trình làm đẹp tại Kiều Thị Spa & Clinic. Có rất nhiều loại mặt nạ với nhiều dạng khác nhau như: mặt nạ giấy, mặt nạ đất sét, mặt nạ ngủ… với công dụng và mùi hương đa dạng. Một số loại mặt nạ chỉ sử dụng trong 10-15 phút với công dụng dưỡng da trắng sáng tự nhiên.


    Mặt nạ quan trọng vì nó chứa nhiều khoáng chất, chăm sóc đặc biệt, bổ sung những thứ cần thiết, giúp dưỡng da trắng sáng, da mịn màng, săn chắc…Nên sử dụng mặt nạ 2-3 lần/ tuần để đảm bảo được hiệu quả tốt nhất.

    Serum

    [​IMG]


    Serum hay Essance vẫn thường so sánh như một loại tinh chất dưỡng da “thần thánh” bởi chúng có kích thước phân tử siêu nhỏ (được tính bằng nano). Chính điều này đã góp phần giúp tinh chất thẩm thấu sâu vào da hơn và tác động hiệu quả. Hơn nữa, serum có chứa các hoạt chất với hiệu quả dưỡng da tốt hơn gấp 10 lần so với các loại kem dưỡng bề mặt thông thường.


    Nếu bạn muốn dưỡng da trắng sáng tự nhiên thì serum chính là một vật dụng không thể thiếu. Đặc biệt, serum có thể sử dụng với nhiều kiểu da khác nhau nên phù hợp với đa dạng các đối tượng người dùng


    Kem dưỡng da trắng sáng

    [​IMG]


    Nếu muốn quy trình dưỡng da trắng sáng hiệu quả thì sử dụng kem dưỡng trắng da chính là bước không thể thiếu. Kem dưỡng trắng da thường có chứa Vitamin E, A,C hoặc các thành phần từ thiên nhiên. Ngoài công dụng chính là dưỡng da trắng sáng, các loại kem này còn cung cấp các dưỡng chất và dưỡng ẩm giúp làn da tăng sức sống và làn da trở nên mịn màng, săn chắc.


    Để lựa chọn dòng kem dưỡng trắng da mặt tốt thì cần phải đáp ứng những tiêu chí: an toàn, không gây kích ứng da, có xuất xứ rõ ràng. Chỉ nên dùng kem dưỡng trắng khi da mặt đã được làm sạch hoàn toàn và cung cấp độ ẩm cần thiết.


    Kem chống nắng

    [​IMG]


    Kem chống nắng chính là “chìa khóa” quyết định trong quá trình dưỡng da trắng sáng tự nhiên. Ánh nắng mặt trời chính là tác nhân gây hại cho da, làm giảm khả năng tổng hợp collagen, làm chậm quá trình tái tạo tế bào da mới, gây ra tình trạng tổn thương và lão hóa cho da. Tia UVA cũng có thể làm bạn ung thư da, và đây cũng chính là lý do chính bạn cần phải sử dụng kem chống nắng hằng ngày.


    Khi dùng kem chống nắng để dưỡng da trắng sáng tại nhà, nên thoa cả da mặt và vùng cổ. Thêm vào đó, cần phải che chắn cẩn thận (sử dụng mũ, áo khoác, khẩu trang, kính râm,…) khi ra ngoài hoặc khi tiếp xúc ánh mặt trời để bảo vệ làn da khỏi thâm sạm, nám....


    Kem chống nắng tốt cho da mặt nên có chỉ số SPF (Sun Protection Factor) trong khoảng 30~50 và PA ++/PA+++ (Protection Grade of UVA) để chống lại tia UVB và UVA.


    Lời kết:
    Làn da có trở nên đẹp hay không là còn tùy thuộc vào cách chăm sóc và chế độ sinh hoạt khoa học của mỗi người. Bên cạnh việc chăm sóc da hằng ngày tại nhà, bạn còn có thể kết hợp đến Spa để làm đẹp và thư giãn. Tại Kiều Thị Clinic & Spa, có rất nhiều dịch vụ chăm sóc da như: làm sạch nhân mụn, trắng sáng - mờ thâm, căng bóng - trẻ hóa da. Với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp và tận tình, Kiều Thị sẽ giúp bạn có một trải nghiệm làm đẹp và thư giãn hài lòng nhất.



    KIỀU THỊ SPA & CLINIC

    Hotline: 0912.08.38.39

    Địa chỉ: Số 3 Đường Nguyễn Ngọc Lộc, Phường 14, Quận 10, Tp.HCM

    Thời gian làm việc: Thứ 2 - Chủ nhật ( 9h - 20h)
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi nguyennguyen123987
  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,352
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773
    bước tẩy trang quan trọng vô cùng
     
  3. donghoduyanhleduan

    donghoduyanhleduan

    Tham gia:
    8/8/2013
    Bài viết:
    81,631
    Đã được thích:
    14,683
    Điểm thành tích:
    10,313
    đánh dấu
     
  4. thoitrangbabau88

    thoitrangbabau88 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    13/9/2016
    Bài viết:
    123
    Đã được thích:
    55
    Điểm thành tích:
    28
    Tẩy trang là bước đầu tiên trong quy trình dưỡng da trắng sáng nhưng thường bị các bạn gái bỏ qua.
     

Chia sẻ trang này