Toàn quốc: Thiết Kế Profile Công Ty Xây Dựng Đấu Thầu

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi In Ấn Gia Huy, 21/1/2021.

  1. In Ấn Gia Huy

    In Ấn Gia Huy Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    16/3/2020
    Bài viết:
    118
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    [​IMG]

    Đối với các công ty xây dựng, mẫu thiết kế profile công ty đóng vai trò rất quan trọng trong những chiến dịch quảng bá thương hiệu công ty để tiếp cận các dự án đấu thầu tiềm năng và chủ đầu tư lớn. In ấn Gia Huy xin giới thiệu đến các bạn lưu ý để thiết kế profile công ty xây dựng đẹp, ấn tượng giúp cho chiến lược đấu thầu thành công hơn.

    Profile công ty xây dựng là gì?
    Profile công ty xây dựng chính là hồ sơ năng lực của công ty đó. Tuy nhiên chúng sẽ tập trung vào yếu tố lịch sử hình thành và các lĩnh vực kinh doanh nhiều hơn.



    Sau khi đọc Profile, khách hàng nắm bắt được các thông tin:



    • Công ty của bạn là ai? Thành lập từ khi nào
    • Ban lãnh đạo là những ai, họ có gì đáng chú ý, hồ sơ lý lịch của họ có đáng tin cậy không
    • Các dự án đã hoàn thành trong quá khứ (chỉ cần nêu những dự án ấn tượng và đáng chú ý nhất)
    • Bạn có thực sự uy tín và khách hàng có thể đặt niềm tin để bàn giao, hợp tác trong các dự án sắp tới không


    Qua những điều trên, có thể thấy được Profile tốt sẽ đóng vai trò quyết định trong việc tìm kiếm khách hàng tiềm năng.

    [​IMG]

    Thiết kế profile công ty xây dựng chuyên nghiệp mang đến cho bạn lợi ích gì?
    Sau khi đã hiểu được ý nghĩa và vai trò của Profile công ty, bạn cần tìm cách làm sao để có được sản phẩm tốt nhất. Khi đó lựa chọn một đơn vị chuyên nghiệp, có uy tín là điều cần thiết nhất để thiết kế profile đạt tiêu chuẩn:



    • Có nội dung và bố cục rõ ràng, dễ đọc khiến khách hàng nắm bắt nhanh chóng và đầy đủ những thông tin về doanh nghiệp của bạn. Nếu thiết kế dễ đọc, tạo cơ hội cao để họ đọc hết và hiểu hơn về bạn.
    • Cuốn Profile của bạn sẽ là một phương thức quảng cáo hiệu quả, tiếp cận trực tiếp khách hàng tiềm năng mà không cần các chiến lược marketing tốn kém.
    • Nhấn mạnh được nội dung như: uy tín đến từ ban lãnh đạo, đội ngũ nhân viên trong công ty cũng như các dự án đã hoàn thành trước đó. Điều này mang đến sự tin tưởng hơn từ phía khách hàng.
    • Nâng tầm thương hiệu doanh nghiệp. Cũng như logo của những thương hiệu nổi tiếng, đó là bộ mặt của công ty mà khi nhìn vào người ta có thể biết được bạn là ai, có giá trị gì.
    • Mang lại nhiều giá trị tham khảo cho khách hàng và nhân viên công ty. Mọi người sẽ hiểu hơn về lịch sử hình thành, văn hóa doanh nghiệp và các định hướng trong tương lai.


    Chính vì những lợi ích trên, bạn cần chú trọng vào việc lựa chọn đơn vị làm Profile công ty xây dựng cho mình để có sản phẩm hiệu quả nhất.

    [​IMG]

    Cấu trúc mẫu thiết kế profile công ty xây dựng
    Thông thường, mẫu profile công ty xây dựng có 5 phần như sau:

    PHẦN 1: THƯ NGỎ
    Mở đầu của một mẫu profile bất kỳ thường sẽ có thư ngỏ. Thông thường, Giám đốc doanh nghiệp sẽ viết. Nó giống như một lời chào gửi tới khách hàng, đối tác thay mặt cho toàn thể cán bộ công nhân viên của doanh nghiệp.

    PHẦN 2: GIỚI THIỆU DOANH NGHIỆP


    Mẫu profile công ty xây dựng cần đưa được những thông tin tổng quan và đầy đủ nhất ở phần giới thiệu doanh nghiệp. Tuy nhiên, bạn cần trình bày một cách ngắn gọn và súc tích nhất. Hãy đảm bảo những thông tin sau đây không thể thiếu:



    • Thông tin chung
    • Quá trình hình thành phát triển
    • Tầm nhìn
    • Sứ mệnh
    • Giá trị cốt lõi
    • Ban lãnh đạo – Nhân sự
    • Lĩnh vực hoạt động


    Trong phần này, hồ sơ năng lực cần được giới thiệu được đầy đủ các lĩnh vực hoạt động của doanh nghiệp. Kèm theo đó là những hình ảnh minh họa cho từng lĩnh vực. Như vậy mới giúp người xem nắm được một cách nhanh nhất quy mô hoạt động và thế mạnh của doanh nghiệp. Đây là phần nội dung quan trọng để làm nổi bật lên được điểm mạnh của doanh nghiệp.

    [​IMG]

    PHẦN 3: DỰ ÁN TIÊU BIỂU


    Trong mẫu profile công ty xây dựng không thể thiếu được danh sách các dự án tiêu biểu. Đây là phần nội dung hết sức quan trọng và là minh chứng rõ ràng nhất cho năng lực của doanh nghiệp. Bạn hãy giới thiệu số lượng công trình dự án mình đã làm kèm theo hình ảnh và đưa thông tin nổi bật.

    PHẦN 4: ĐỐI TÁC CHIẾN LƯỢC


    Danh sách đối tác cũng khá quan trọng trong việc thể hiện được bề dày kinh nghiệm của doanh nghiệp. Điều này chứng tỏ, doanh nghiệp của bạn rất uy tín được tin tưởng bởi nhiều đơn vị trong ngành.



    [​IMG]

    Những lưu ý khi thiết kế profile công ty xây dựng
    [​IMG]

    Khi thiết kế profile, các công ty xây dựng cần chú ý đến những vấn đề sau:



    • Mẫu profile công ty nên được bài trí thiết kế sáng tạo ngắn gọn nhưng đầy đủ súc tích nhất
    • Tóm tắt nội dung giới thiệu về công ty, các dự án, công trình đã thực hiện nhưng không được quá sơ sài (khoảng 12-20 trang)
    • Được chỉnh sửa theo từng giai đoạn, thêm bớt những chi tiết để cập nhật thông tin của công ty, nhưng mẫu thiết kế profile thường giữ nguyên.
    • Màu sắc cần phải được nhất quán với hình ảnh logo và bộ nhận diện thương hiệu của công ty.
    • Kích thước mẫu profile có thể theo yêu cầu khách hàng hoặc theo quy chuẩn thiết kế. Được in trên chất liệu giấy Couche, Fort,…
    • Hình ảnh trong mẫu thiết kế profile công ty cần chọn lọc. Thể hiện rõ đặc trưng ngành nghề và phong cách công ty, các đối tác tiêu biể
    Để được tư vấn nhiều hơn về thiết kế và in profile hãy liên hệ với chúng tôi qua ZALO/HOTLINE 028 6274 7679 hoặc đến trực tiếp văn phòng CTY TNHH Thương Mại Dịch Vụ Gia Huy địa chỉ 873/2A Cách Mạng Tháng 8, Phường 7, Q. Tân Bình.

    Fanpage: In ấn Gia Huy
    https://www.facebook.com/thietkegiahuy.comm

    Website: https://thietkegiahuy.com
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi In Ấn Gia Huy
    Sửa lần cuối: 21/1/2021
  2. donghoduyanhleduan

    donghoduyanhleduan

    Tham gia:
    8/8/2013
    Bài viết:
    81,620
    Đã được thích:
    14,682
    Điểm thành tích:
    10,313

Chia sẻ trang này