Toàn quốc: Mành Trúc Rèm Tre – 1 Số Tiện Ích Tuyệt Vời Mà Không Phải Ai Cũng Biết

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG GIA ĐÌNH' bởi Mành che nắng Ngọc Dương, 7/3/2021.

  1. Mành che nắng Ngọc Dương

    Mành che nắng Ngọc Dương Mành rèm tre trúc che nắng Ngọc Dương

    Tham gia:
    30/8/2020
    Bài viết:
    193
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Mành trúc là vật dụng đa năng đã đồng hành cùng với người dân Việt Nam suốt chiều dài lịch sử, nó đã trở thành một phần không thể thiếu từ thời cha ông ta cho đến tận bây giờ. Nhưng với một số bạn đọc, những hiểu biết về mành trúc, rèm tre còn khá mơ hồ.
    Ngày hôm nay, hãy để Mành rèm tre trúc che nắng Ngọc Dương giúp bạn tìm hiểu về công năng cũng như giá trị sử dụng của Mành tre trúc các bạn nhé.

    [​IMG]

    Mục lục ẩn
    1 Những điều cần biết về mành trúc, rèm tre trúc
    1.1 Mành trúc là gì ?
    1.2 Tại sao chúng ta nên sử dụng Mành rèm tre trúc ?
    1.3 Đặc tính của Mành trúc mành tre đối với nhà cửa
    2 Tác dụng của màn treo cửa bằng tre trúc
    2.1 Mành trúc che nắng giúp chống nấm mốc, ăn mòn
    2.2 Mành rèm tre trúc có khả năng chịu nhiệt rất cao
    2.3 Rèm trúc che cửa có khả năng chống biến dạng do kết cấu.
    2.4 Những lợi ích tuyệt vời khác của mành trúc che nắng giá rẻ
    3 Hướng dẫn vệ sinh và bảo quản rèm che nắng ban công bằng tre trúc hiệu quả
    3.1 Cách bảo quản các loại mành che nắng
    3.2 Cách vệ sinh mành rèm trúc che nắng mưa
    4 Giá của các loại mành tre, mành trúc, rèm tre trúc chống nắng trên thị trường.
    5 Các lĩnh vực hoạt động của công ty chúng tôi:
    Những điều cần biết về mành trúc, rèm tre trúc
    Mành trúc là gì ?
    Mành trúc hay rèm tre trúc là các sản phẩm được làm từ nan trúc, nan tre tự nhiên chủ yếu lấy ở các vùng đồi núi phía Bắc hoặc đồi núi Tây Nguyên ở Việt Nam, phơi khô và được xử lý đan lại với nhau bằng dây dù, dây cước chắc chắn. Ngoài ra mành rèm tre trúc còn được người thợ nghề gắn thêm bộ phụ kiện khi lắp đặt để người sử dụng có thể kéo lên, kéo xuống dễ dàng.

    [​IMG]

    Mành tre, mành trúc được làm từ tre tự nhiên ở nước ta

    Tại sao chúng ta nên sử dụng Mành rèm tre trúc ?
    Thừa hưởng tính dẻo dai của thân cây tre, cây trúc. Sản phẩm mành trúc, mành tre rất bền bỉ, khả năng chịu được thời tiết khắc nghiệt như nắng mưa rất tốt, sản phẩm có độ bền cao, có khả năng chông tia UV có hại cho sức khỏe. Rèm tre trúc đặt biệt thích hợp với những ngôi nhà cổ điển, sang trọng tạo nên hình ảnh rất bắt mắt mà vẫn tạo ra cảm giác ấm áp, gần gũi
    Mành tre dẻo dai, bền bỉ giúp tránh ánh nắng, mưa gió.

    [​IMG]
    Rèm che nắng giá rẻ

    Nhiều người tin rằng, mành trúc, rèm tre trúc có yếu tố phong thủy, giúp gắn kết gia đình, che chắn, chống đỡ những xui xẻo, những điều không hay. Sản phẩm mành tre trúc có thể sử dụng ở rất nhiều vị trí như che chắn ban công, treo cửa sổ hoặc có thể ở phòng bếp đẹp, phòng thờ hoặc phòng ngủ.

    Đặc tính của Mành trúc mành tre đối với nhà cửa
    Mành trúc, mành tre được làm từ nguyên liệu trúc, tre tự nhiên đan dày với nhau, các sợi nan tre trúc có độ dày khá lớn từ 0,5cm đến 2cm nên rèm trúc treo cửa có hiệu quả rất lớn trong việc chống nắng, chống nóng và sản phẩm có độ bền rất cao, dẻo dai qua thời gian.

    [​IMG]

    Mành trúc che nắng được đan với nhau rất kín kẽ, dày dặn nên hiệu quả che mưa chắn nắng cao.

    Nhu cầu sử dụng rèm che nắng hiện nay của người dân khắp mọi miền không ngừng tăng cao, đặc biệt là vào mùa hè, những ngày nắng nóng. Những sản phẩm rèm trúc che nắng được làm từ nguyên liệu tre trúc luôn là sản phẩm được ưa chuộng nhất, bởi vì nó có những ưu điểm mà khó loại rèm chống nắng nào khác có thể so sánh được.

    Mành tre, rèm trúc ngày càng được trau chuốt, kỹ càng hơn ở khâu thẩm mỹ. Nan tre, nan trúc được vót cẩn thận, không để sót những dằm gai, được xử lý phủ bóng hoặc sơn màu phù hợp để vừa giữ được màu vừa tăng độ sáng của mành tre, mành trúc.

    Các sợi dù, sợi cước dùng để đan mành rèm tre trúc cũng là sản phẩm loại nhập khẩu chất lượng cao chịu được nắng mưa để tăng chất lượng của rèm tre trúc thành phẩm.

    [​IMG]

    Mành trúc trang trí ngày nay được trau chuốt hơn để tạo tính thẩm mỹ

    Đối với các sản phẩm sử dụng nguyên liệu từ thiên nhiên như nứa, tre, trúc, gỗ…thì vấn đề mà người sản xuất và người sử dụng đang lo ngại nhất là mối mọt. Các xưởng sản xuất mành trúc giá rẻ cũng đã luôn tính đến việc này và đã cho xử lý mối mọt, chống thấm sản phẩm rèm trúc ngoài trời bằng các loại thuốc hoặc sơn chuyên dụng để người dùng có thể yên tâm sử dụng mà không cần lo lắng về tuổi đời của sản phẩm mành rèm tre trúc.

    Tại cơ sở sản xuất mành rèm tre trúc Ngọc Dương, chúng tôi luôn có những cách xử lý mối mọt đặc biệt khác, ít phải sử dụng đến các hóa chất như các xưởng khác mà vẫn tạo nên sản phẩm bền mãi với thời gian và đặc biệt hơn là không gây hại cho sức khỏe người sử dụng . Đó là, nguyên liệu trước khi đưa vào sản xuất được chúng tôi ngâm dưới ao, dưới sông kỹ càng rồi mới vớt lên để xử lý.

    Ngoài ra, sau khi tấm mành trúc nghệ thuật được đan xong, trước khi sơn màu hoặc sơn bóng, chúng tôi lại cẩn thận ngâm vào dung dịch nước vôi trong 1 ngày, vì vậy sản phẩm rất bền, chống mối mọt mà không cần phải dùng đến hóa chất.

    [​IMG]

    Việc xử lý mối mọt rất được các nhà sản xuất chú trọng.

    Tác dụng của màn treo cửa bằng tre trúc
    Mành trúc che nắng giúp chống nấm mốc, ăn mòn
    Rèm trúc cửa sổ thường được treo trước cửa sổ, cửa chính, ban công với mục đích che mưa chắn nắng, giúp chống hư hại, ăn mòn các loại cửa kể cả cửa gỗ lẫn cửa nhôm. Ngoài ra, khi treo mành trúc chống nắng trước cửa, các đồ vật trong nhà cũng được tránh mưa, tránh nắng giúp sản phẩm chống bạc màu, chống nấm mốc.

    [​IMG]

    Rèm cửa tre trúc giúp chống nấm mốc, ăn mòn.

    Mành rèm tre trúc có khả năng chịu nhiệt rất cao
    Người ta thường hay ví cây tre, cây trúc như chính những con người Việt Nam vì đặc tính bền bỉ, dẻo dai trong mọi trường hợp, khả năng dãi nằng dầu mưa. Mành rèm làm bằng tre trúc được sản xuất cũng thế, có thể chịu được mọi loại nhiệt độ, không bị mục nát hay bị rách trong thời gian dài sử dụng.

    [​IMG]

    Chịu được nhiệt độ tốt là một lợi thế của mành sáo trúc ngoài trời.

    Rèm trúc che cửa có khả năng chống biến dạng do kết cấu.
    Không những vậy, Rèm cửa bằng trúc cũng không bị biến dạng kết cấu dù thời gian sử dụng lâu dài. Bởi những nan tre, nan trúc này vốn đã rất dẻo dai, bền vững, nay lại được xử lý bởi các máy móc sử dụng công nghệ hiện đại, tiên tiến. Tất cả quý khách hàng sẽ hầu như không cần phải đắn đo suy nghĩ về việc sản phẩm rèm che nắng bị cong vênh, bị rời hay xê dịch bởi các mối buộc.

    [​IMG]

    Kết cấu bền vững giúp mành rèm tre trúc Hà Nội không bị biến dạng do thời tiết, thời gian.

    Những lợi ích tuyệt vời khác của mành trúc che nắng giá rẻ
    • Mành rèm tre trúc luôn thích hợp cho mọi ngôi nhà, phòng làm việc hoặc các quán cà phê, resort, bệnh viện, trường học hay những căn nhà cổ có tuổi đời hàng trăm năm vì sản phẩm rèm cửa làm bằng tre trúc có những lý do sau:
    • Mành tre trúc hiện nay có rất nhiều kích thước khác nhau để phù hợp với kích thước của mọi loại cửa. Mành trúc che nắng giá rẻ có nhiều mẫu mã, hình vẽ phù hợp với sở thích và yêu cầu của khách hàng, để trang trí giúp căn phòng trở nên ấm cúng và gần gũi hơn.
    • Mành trúc rèm tre được làm 100% từ nguyên liệu tự nhiên, thuần Việt làm cho căn phòng luôn thoáng mát và không bị ẩm mốc khó chịu.
    [​IMG]

    • Tạo cảm giác không gian sống yên bình, mộc mạc, nên thơ và đậm chất làng quê Việt Nam
    • Mành tre che nắng nhưng vẫn đảm bảo không khí được lưu thông nên sẽ không còn cảm giác ngột ngạt.
    • Mành tre, mành trúc có khả năng chống được 95% ánh nắng chiếu trực tiếp vào nhà, chống tia cực tím UV nên mành tre mành trúc chống nắng mưa tốt hơn các sản phẩm khác cùng loại như rèm vải cuốn, mành rèm nhựạ…làm giảm chi phí sử dụng điều hòa.
    • Độ bền của rèm tre trúc là từ 7 đến 10 năm, độ bền cao hơn so với các loại rèm che nắng khác.
    • MÀNH CHE NẮNG TRE TRÚC CHỊU GIÓ BÃO TỐT HƠN
    [​IMG]

    Mành tre mang màu sắc gần gũi, ấm áp.

    Hướng dẫn vệ sinh và bảo quản rèm che nắng ban công bằng tre trúc hiệu quả
    Mọi vật dụng, đồ dùng nói chung và sản phẩm Mành rèm tre trúc nói riêng, dù tốt đến mấy cũng đều sẽ bị xuống cấp sau một thời gian dài sử dụng và không được bảo quản đúng cách. Chúng sẽ bị bạc màu hoặc bị mất đi một lớp sơn màu, phủ bóng bên ngoài làm cho sản phẩm rèm che nắng ban công, cửa sổ, cửa chính trở nên bị loang lổ làm mất thẩm mỹ hay là thậm chí bị hư hại.

    Nếu bạn biết sử dụng đúng cách, mành chống nắng bằng tre trúc.sẽ được kéo dài tuổi thọ đáng kể.

    [​IMG]

    Mành tre trúc cũng có tuổi thọ của nó tùy thuộc vào cách sử dụng

    Cách bảo quản các loại mành che nắng
    • Không để rèm chống nắng chạm mặt đất hay sát mặt đất đều không được, Mành rèm sẽ dễ bị các loại nấm mốc có hại tấn công, làm giảm tuổi thọ của sản phẩm.
    • Không xê dịch vị trí của rèm cuốn che nắng quá nhiều, tốt nhất là chúng ta nên cố định mành ở một vị trí nhất định, tránh trường hợp mành bị bung, đút mối nối.
    • Nên cố định vị trí lắp đặt của mành trúc che nắng
    Lựa chọn loại rèm phù hợp với không gian, kiến trúc và điều kiện thời tiết, khí hậu. Chúng tôi đã có bài biết hướng dẫn “7 lý do lựa chọn sản phẩm mành rèm phù hợp cho không gian nhà bạn“. Mời các bạn đón đọc bài viết bằng cách click vào link sau Mành che nắng bằng tre trúc

    Điều chỉnh độ cao của rèm cửa che nắng sao cho rèm che chắn được nhiều nhất bụi, mưa, nắng…để tận dụng được hiệu năng của rèm một cách tối đa.

    [​IMG]

    Cách vệ sinh mành rèm trúc che nắng mưa
    • Tháo hoặc lắp rèm tre, mành trúc theo đúng hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất khi lau chùi hoặc khi di chuyển. Khi rèm tre trúc không được tháo lắp đúng cách sẽ dẫn đến hỏng kết cấu của thiết bị khi kéo lên xuống, hoặc hỏng tấm mành rèm.
    • Mành rèm cần được lau chùi thường xuyên, những vết bẩn cứng đầu thì cần được loại bỏ ngay, và nên được đánh bóng rèm tre ngoài trời khi có thể (Thường 6 tháng hoặc 1 năm 1 lần) để rèm vẫn giữ được màu sắc đồng đều và độ bóng. Khi lau chùi không nên quá mạnh tay, nếu nhiều lần như vậy rèm sẽ dễ bị bung.
    • Khi gặp thời tiết khắc nghiệt, nắng nóng kéo dài, chúng ta cần phải bảo quản kỹ, đặc biệt khi vào mùa mưa mành che nắng ngoài trời thường phải tiếp xúc trực tiếp với nước mưa, lâu dần mành trúc sẽ bị mục rữa, làm giảm tuổi thọ của rèm. Khi gặp trường hợp đó, bạn phải đem mành tre trúc đi phơi khô ngay khi trời nắng.
    • Tùy theo nhu cầu, mục đích của người sử dụng khi để rèm trúc, mành tre ở trong hay ngoài nhà, để lựa chọn loại dây kéo cho phù hợp. Lưu ý rằng, các loại thiết bị dây kéo làm bằng nhựa, sẽ không chịu được nắng mưa lâu dài nếu mành rèm được treo ngoài trời.
    • Khi vệ sinh rèm, cần được tháo lắp đúng cách.
    • Mành tre trúc sẽ bị mục rữa nếu gặp mưa quá nhiều, cần phơi nắng ngay khi đợt mưa kéo dài kết thúc.
    [​IMG]
    Mành tre trúc, rèm che nắng

    Giá của các loại mành tre, mành trúc, rèm tre trúc chống nắng trên thị trường.
    • Sản phẩm mành rèm tre trúc có giá khá bình dân, thấp hơn nhiều loại sản phẩm như rèm vải, rèm gỗ, bạt che nắng…phù hợp với điều kiện kinh tế, thu nhập chung của nhiều gia đình.
    • Tuy vậy, Giá mành che nắng của Rèm tre trúc cũng có khá nhiều loại, giá thành của mỗi loại còn phụ thuộc vào các yếu tố như: chất lượng, độ tinh xảo của thành phẩm, kỹ thuật xử lý tre trúc, chống mối mọt, nguyên liệu loại tre, loại trúc được chọn lựa như thể nào để làm mành che nắng ( Các loại mành tre, mành trúc cao cấp sẽ có giá thành khá cao so với các loại bình dân, hàng chợ).
    Chúng tôi sẽ liệt kê giá thành của một vài loại mành tre trúc để quý khách hàng có thể tham khảo.

    • Mành nứa (Giá từ 130.000đ đến 160.000đ)
    • Mành tre nan to đan tay (Giá từ 165.000đ đến 210.000đ)
    • Mành trúc nan to đan tay (Loại cao cấp có giá từ 215.000đ đến 280.000đ tùy loại)
    • Mành trúc đan máy (Thường treo cửa sổ, treo trong nhà) có giá giao động từ 170.000đ đến 240.000đ
    • Mành trúc tăm treo trong nhà có giá từ 170.000 đến 225.000đ
    Và còn một số loại mành rèm tre trúc khác nữa tùy theo nhu cầu người sử dụng như: Mành trúc 2 lớp, 3 lớp…

    Mành rèm tre trúc mang đậm tính truyền thống của người Á Đông, và có nhiều đặc điểm phù hợp với nhu cầu sử dụng của người dân Việt Nam. Sử dụng mành trúc cao cấp vừa phát huy được văn hóa đặc trưng của dân tộc, vừa trang trí đẹp cho ngôi nhà của bạn.

    [​IMG]
    Màn sáo che nắng ngoài trời

    Lựa chọn tiêu dùng của quý khách hàng luôn là luôn là sự ủng hộ góp phần phát triển cách ngành thủ công mỹ nghệ truyền thống của dân tộc ta.

    Hy vọng ngày hôm nay, với bài viết này của Cơ sở sản xuất và thi công Mành rèm tre trúc che nắng Ngọc Dương đã góp một phần giúp các quý độc giả hiểu hơn về nghề sản xuất mành rèm tre trúc, cũng như có thể lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất cho nhu cầu của mình. Chúng tôi xin chân thành cảm ơn tất cả các Quý khách hàng đã ủng hộ các sản phẩm của chúng tôi.

    Các lĩnh vực hoạt động của công ty chúng tôi:
    • Sản xuất và thi công mành rèm che nắng bằng tre trúc, mành nhựa.
    • Cung cấp rèm hạt gỗ, mành trúc trang trí vẽ tranh nghệ thuật.
    • Thi công nhà tre, ốp tre trúc trang trí cho những không gian mở xung quanh
    • Ốp trúc trang trí nội ngoại thất
    • Thi công làm trần trúc.
    • Thi công làm hàng rào tre trúc.
    • Ốp tường, trần nhà bằng tre trúc
    • Làm vách ngăn tre trúc
    • Nhà tre trúc, mái lá Bungalow
    • Thi công làm cổng bằng tre trúc.


    [​IMG]
    Rèm che nắng ngoài hiên nhà

    Mọi thông tin cần tư vấn, hỗ trợ xin liên hệ:
    CÔNG TY SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI MÀNH RÈM TRE TRÚC CHE NẮNG NGỌC DƯƠNG
    Địa chỉ: Khu đô thị Nam An Khánh – Hoài Đức – Hà Nội (Cạnh Thiên Đường Bảo Sơn)
    Điện thoại: 0973.403.629
    Email: Thegioimanhremviet@gmail.com
    Website: www.thegioimanhrem.net
    Nguồn Mành rèm che nắng Ngọc Dương
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Mành che nắng Ngọc Dương
  2. Mành che nắng Ngọc Dương

    Mành che nắng Ngọc Dương Mành rèm tre trúc che nắng Ngọc Dương

    Tham gia:
    30/8/2020
    Bài viết:
    193
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Địa chỉ bán mành rèm uy tín
     

Chia sẻ trang này