Toàn quốc: Sản Phẩm Nước Đông Trùng Hạ Thảo Tuyệt Hảo

Thảo luận trong 'THỰC PHẨM GIA ĐÌNH' bởi biogreen2021, 10/4/2021.

  1. biogreen2021

    biogreen2021 Tri Duc

    Tham gia:
    22/12/2020
    Bài viết:
    61
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    8
    Nếu muốn sử dụng đông trùng hạ thảo tươi hoặc khô thì bạn cần chế biến trùng thảo. Chẳng hạn như nấu cháo, hầm cùng thịt gà, thịt bò, hoặc pha cùng với trà. Tuy nhiên bạn có thể bỏ qua những các chế biến phức tạp và tốn thời gian đó bằng việc sử dụng nước đông trùng hạ thảo. Chế phẩm này không những đảm bảo nguyên vẹn dưỡng chất mà còn dễ dàng sử dụng trực tiếp hàng ngày.

    Đông trùng hạ thảo nước là gì?
    Đây là một chế phẩm chiết xuất từ đông trùng hạ thảo. Tùy vào các hãng sản xuất mà nước đông trùng hạ thảo có thể được bổ sung thêm những thành phần khác. Thông thường, sản phẩm này được thêm dược liệu quý như nhân sâm, nấm linh chi, kỷ tử,… Điều này giúp gia tăng công dụng của sản phẩm.

    Sản phẩm này có vị chua ngọt dịu nhẹ, thanh mát. Đông trùng hạ thảo dạng nước chủ yếu được chia thành 3 dạng: dạng ống, dạng gói và dạng lọ. Hầu hết, sản phẩm này được các hãng chăm chút với bao gói đẹp mắt, phù hợp làm quà biếu tặng.

    [​IMG]

    Rượu Đông trùng hạ thảo được sản xuất bởi Biogreen

    Nước đông trùng hạ thảo được bào chế thành nhiều dạng phù hợp với từng đối tượng khác nhau. Trên thị trường có các sản phẩm đông trùng hạ thảo sữa, nước uống, tinh chất, rượu ngâm … Cụ thể:

    • Dạng nước uống giữ đến 90% dưỡng chất, dành cho nhiều đối tượng khác nhau.
    • Dạng tinh chất chiết xuất nguyên chất từ trùng thảo tươi, được bảo quản trong lọ thủy tinh với thể tích chỉ khoảng 15ml. Đây là loại cao cấp nhất bởi hàm lượng dưỡng chất gần như nguyên vẹn.
    • Dạng sữa thường được sử dụng với đối tượng là trẻ em.
    • Rượu ngâm thường dành cho nam giới.
    Ưu điểm của nước đông trùng hạ thảo
    Đông trùng hạ thảo nước được rất nhiều người tin dùng cho mọi lứa tuổi. Điều này bắt nguồn từ những ưu điểm tuyệt vời mà sản phẩm đem lại:

    Hàm lượng dinh dưỡng cao, nguyên vẹn
    Nước đông trùng hạ thảo được chế biến từ trùng thảo tự nhiên. Mặc dù trải qua nhiều công đoạn, sản phẩm vẫn giữ nguyên dưỡng chất nhờ khoa học hiện đại. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được bổ sung thêm dược liệu quý như nấm linh chi, nhân sâm, kỷ tử.

    Sử dụng dễ dàng, thuận tiện
    Sản phẩm này được đóng gói hoặc đóng chai lọ nhỏ rất thuận tiện trong việc vận chuyển và dễ dàng mang theo nếu bạn có công việc cần di chuyển nhiều. Sử dụng ngay lập tức sau khi mở nắp, không cần tốn công nấu, pha chế so với trùng thảo tươi hoặc khô. Do đó, sản phẩm cực kỳ phù hợp với người không có nhiều thời gian, thường xuyên công tác mà vẫn đảm bảo sức khỏe.

    Không phải lo lắng về cách bảo quản
    Đối với đông trùng hạ thảo tươi, bạn nên sử dụng trong 10 ngày và bảo quản ở ngăn mát. Đối với trùng thảo khô thì bạn cần tránh những nơi ẩm ướt làm giảm chất lượng của đông trùng. Tuy nhiên, với sản phẩm nước thì bạn không cần lo ngại về những vấn đề trên. Sản phẩm này thường có hạn sử dụng kéo dài 1-2 năm. Bảo quản dễ dàng, tránh nhiệt độ cao và ánh nắng mặt trời trực tiếp.

    [​IMG]

    Sản phẩm đông trùng hạ thảo dạng gói xuất xứ từ Hàn Quốc

    Xem thêm: Giá trà đông trùng hạ thảo chính hãng tốt nhất hiện nay

    Dưỡng chất được hấp thụ nhanh chóng
    Nước đông trùng hạ thảo được cơ thể hấp thụ nhanh chóng hơn so với các hình thức khác. Điều này giúp chuyển hóa chất dinh dưỡng nhanh hơn và cải thiện sức khỏe của người sử dụng. Với những loại nước tăng lực có thành phần trùng thảo, bạn sẽ tỉnh táo và khỏe khoắn ngay sau khi sử dụng.

    Hướng dẫn cách dùng đông trùng hạ thảo dạng nước
    Thiết kế dạng ống, gói hay lọ giúp sử dụng dễ dàng, thuận tiện. Người dùng có thể uống trực tiếp mà không cần mất công chế biến như đông trùng hạ thảo tươi hoặc khô. Tuy nhiên, để sản phẩm phát huy toàn bộ công dụng cải thiện sức khỏe, bạn có thể tham khảo cách dùng như sau:

    Với dạng gói
    Người lớn nên sử dụng 1 gói mỗi ngày, chia thành 1 hoặc 2 lần sử dụng trong ngày. Trẻ em chỉ nên dùng với liều lượng bằng ½ gói mỗi ngày.

    Một số chú ý nhỏ:

    • Ngay sau khi mở, có thể dùng được luôn
    • Ướp lạnh cho hương vị ngon hơn
    • Lắc đều sản phẩm trước khi sử dụng
    • Nên uống trước khi ăn khoảng 30 phút hoặc tối trước khi đi ngủ. Thời gian này giúp hấp thu dưỡng chất có trong sản phẩm tốt nhất.
    Với dạng chai/lọ thủy tinh nhỏ
    Tùy theo độ tuổi và tình trạng sức khỏe mà người dùng cần điều chỉnh liều lượng và thời gian sử dụng phù hợp. Cụ thể:

    • Những người bị suy nhược cơ thể, chịu áp lực cao nên sử dụng 1-3 lọ mỗi ngày. Duy trì trong khoảng thời gian từ 10 – 20 ngày để tốt nhất.
    [​IMG]

    Sử dụng lọ đông trùng hạ thảo Hàn Quốc

    • Đối với người có tình trạng sức khỏe bình thường có thể sử dụng 1-2 lọ mỗi ngày. Mục đích là ngăn ngừa bệnh tật và bổ sung năng lượng, dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể.
    • Người có độ tuổi dưới 35 nên sử dụng theo liệu trình 5 – 10 ngày. Mỗi ngày 1-2 lọ để bồi bổ dinh dưỡng, nâng cao sức khỏe.
    • Người có độ tuổi trên 35 nên sử dụng nước đông trùng hạ thảo với liệu trình dài hơn. Liệu trình kéo dài từ 10 – 20 ngày, dùng 1-2 lọ để đạt hiệu quả cao nhất.
    • Người uống đông trùng hạ thảo nước nhằm hỗ trợ điều trị bệnh nên dùng 2 – 4 lọ mỗi ngày. Sử dụng liên tục trong 30 ngày/đợt.
    [​IMG]

    Đông trùng hạ thảo ngâm rượu phù hợp với nam giới

    Với những thông tin chi tiết về sản phẩm này, Biogreen mong bạn có thể lựa chọn sản phẩm nước đông trùng hạ thảo phù hợp với các thành viên trong gia đình. Sử dụng đông trùng dạng nước sẽ giúp bảo vệ và cải thiện sức khỏe của mọi thành viên.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi biogreen2021
    duyminhmc12 thích bài này.
  2. duyminhmc12

    duyminhmc12 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    21/6/2018
    Bài viết:
    55
    Đã được thích:
    19
    Điểm thành tích:
    8
    Nhưng phải công nhận là nhìn bình rượu đông trùng thấy ấn tượng quá.
     
    biogreen2021 thích bài này.
  3. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,352
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773
    các bạn có nhu cầu sử dụng có thể tham khảo
     
    biogreen2021 thích bài này.
  4. biogreen2021

    biogreen2021 Tri Duc

    Tham gia:
    22/12/2020
    Bài viết:
    61
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    8
    Bạn có nhu cầu sử dụng có thể tham khảo bên mình nhé. Hàng cam kết chuẩn loại 1, không chỉ có các bình sẵn mà còn có nhiều dược liệu quý ngâm rượu rất tốt đó ạ. Bạn tham khảo tại website bên mình là: https://biogreen.vn/san-pham/
     

Chia sẻ trang này