Toàn quốc: Tìm Showroom Nội Thất Lớn Nhất Hà Nội

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG GIA ĐÌNH' bởi Nhật Hoa Phan, 12/4/2021.

  1. Nhật Hoa Phan

    Nhật Hoa Phan Thành viên tập sự

    Tham gia:
    12/10/2020
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    An Cường là thương hiệu nổi tiếng hàng đầu trong lĩnh vực gỗ công nghiệp trong nhiều năm qua. Đồng hành cùng khách hàng của mình, An Cường đã mở ra chuỗi showroom One-Stop Shopping Center để giúp khách hàng tiếp cận dễ dàng hơn các sản phẩm gỗ công nghiệp cao cấp. Hôm nay, hãy cùng tham quan showroom One-Stop Shopping Center Hà Nội để xem có gì đặc biệt nhé!
    Điểm đặc biệt của showroom One-Stop Shopping Center Hà Nội
    1. Trưng bày cả 3 thương hiệu An Cường, Malloca, AConcept
    Không chỉ riêng showroom tại Hà Nội, mà toàn bộ showroom trong hệ thống showroom One-Stop Shopping Center đều trưng bày 3 thương hiệu gồm An Cường, Malloca và AConcept. Lý do An Cường đã sắp xếp sản phẩm của cả ba thương hiệu vào chung trong một không gian là vì muốn mang đến cho khách hàng trải nghiệm hoàn hảo và trọn vẹn nhất. Tất cả các giải pháp từ gỗ công nghiệp, thiết bị bếp thông minh cho đến giải pháp nội thất rời đều sẽ có trong showroom One-Stop Shopping Center của An Cường.

    [​IMG]

    2. Tìm kiếm mọi sản phẩm tại một nơi duy nhất
    Nếu bạn đang cần lên ý tưởng trang trí cho ngôi nhà của mình thì đây thực sự là một điểm đến lý tưởng, giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức khi mọi thứ đều có thể tìm thấy trong showroom An Cường. Trong showroom One-Stop Shopping Center có đầy đủ những gì mà một ngôi nhà hoàn hảo cần có. Ngoài ra, các thiết bị, khác trong gia đình cũng được trưng bày trong showroom như các thiết bị bếp hiện đại, phụ kiện nội thất thông minh và các nội thất rời,...
    [​IMG]
    Trải nghiệm khi tham quan showroom An Cường
    Điều ấn tượng nhất khi đến showroom của An Cường chính là sự chỉn chu, quy mô và đẳng cấp. Showroom One-Stop Shopping Center tại số 10 Chương Dương Độ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội có diện tích trưng bày lên đến 3500m2.
    [​IMG]
    Lần đầu tiên tại Việt Nam, một showroom vật liệu nội thất có nhân viên tiếp tân là một Robot thông minh. Khi bước vào showroom An Cường tại Hà Nội, Robot thông minh sẽ đón tiếp và chào hỏi khách hàng như một tiếp tân ngoài đời thật, nhiệt tình và sẵn sàng tư vấn khách hàng. Không những vậy, bạn còn có thể tương tác với Robot để được tư vấn về các mẫu mã sản phẩm một cách chuyên nghiệp. Đến với showroom An Cường là bạn như đang ở trong một “Thành phố vật liệu nội thất” thu nhỏ, cho bạn một trải nghiệm mua sắm thú vị và dễ dàng.
    Hiện nay, không chỉ riêng tại Hà Nội mà An Cường đã mở rộng chuỗi showroom One-Stop Shopping Center trên toàn quốc, do đó bạn có thể dễ dàng tham quan và mua sắm.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Nhật Hoa Phan
  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,352
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773
    các bạn có nhu cầu có thể tham khảo
     

Chia sẻ trang này