Toàn quốc: 5 Loại Kem Chống Nắng Nâng Tone Cho Da Khô Hiệu Quả Và An Toàn

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi bosho, 15/4/2021.

  1. bosho

    bosho Thành viên mới

    Tham gia:
    14/4/2021
    Bài viết:
    36
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    1. AHC Natural Perfection Moist Sun Cream là sự kết hợp giữa chiết xuất hạt cây Phan Tả Diệp và hoạt chất dưỡng ẩm Acid Hyaluronic . Nhờ đó, làn da sẽ được bảo vệ trước tác hại của ánh nắng cũng như duy trì độ ẩm trên da. Đồng thời, hạn chế tối đa các nguy cơ mất nước dẫn đến những tổn thương tế bào da khi hoạt động ngoài trời cũng như giúp dưỡng da mềm mịn, khỏe mạnh và đều màu
    Thêm vào đó, kem chống nắng nâng tone da cho da khô của hãng AHC còn được bổ sung thêm:
    • Chiết xuất hoa súng, nước ở hồ băng Whistler, nước biển sâu Hawaii và nước sparking ở Ý giúp mang lại cảm giác mát mẻ và sảng khoái. Nhớ đó, làm mát da ngay khi sử dụng.
    • Cúc la mã – Chamomilla Recutita (Matricaria) Flower Extract với nhiều công dụng như làm dịu da hiệu quả và giảm các nốt viêm đỏ, bỏng rát vì cháy nắng. Từ đó, giúp da nhanh chóng trở về trạng thái cân bằng. Ngoài ra, nó còn có tác dụng làm dịu các kích thích gây dị ứng, kháng viêm, giảm mụn và dưỡng da trắng hồng tự nhiên hơn trông thấy

      2. Kem Chống Nắng Black Rouge Cica Green: Black Rouge Cica Green có chỉ số chống nắng SPF50+ và PA++++ với các thành phần có chiết xuất tự nhiên từ rau má, mùi tây và diếp cá. Chính vì vậy, giúp chống nắng hiệu quả và toàn diện cũng như giúp nâng tông da nhưng vẫn an toàn và phù hợp cho mọi loại da, trong đó có da khô.
      Thêm vào đó, kem chống nắng nâng tone dành cho da khô Cica Green còn được bổ sung 4 tầng Ceramide. Đây là một lipid cấu tạo nên lớp màng da giúp hạn chế tình trạng mất nước. Từ đó, giúp duy trì độ ẩm trên da, độ đàn hồi, căng mướt, và mềm mại cho làn da.

      3. Kem Chống Nắng Innisfree Moist Winter Barrier
      Sản phẩm kem chống nắng nâng tone da của Innisfree bảo vệ một cách toàn diện trước tia cực tím trong ánh nắng mặt trời với SPF 50+ và PA++++. Thêm vào đó, 5 lớp Hyaluronic Acid có trong kem sẽ mang lại hiệu quả dưỡng ẩm gấp 2 lần so với các sản phẩm khác. Chính vì vậy, da sẽ được cung cấp độ ẩm tối đa cho da giúp da tránh khỏi tình trạng khô ráp, nứt nẻ trong tiết trời se lạnh.

      Bên cạnh đó, thành phần của kem chống nắng Innisfree Moist Winter Barrier giúp làm dịu da sau tổn thương và chống oxy hóa vô cùng hiệu quả giúp da luôn căng mịn và trắng hồng rạng rỡ. Ngoài ra, kết cầu của sản phẩm này mỏng và nhẹ tạo cảm giác tan chảy vào làn da cũng như giúp da đều màu.

      4. Kem Chống Nắng Shiseido UV
      Kem chống Nắng Shiseido UV với chỉ số chống nắng SPF 50 PA+++ giúp bảo vệ da khỏi những tác hại do ánh nắng mặt trời gây ra như cháy nắng, sạm nám, thậm chí là ung thư da. Kem có kết cấu mỏng nhẹ nên thẩm thấu nhanh và không gây bí da.

      Tuy sản phẩm kem chống nắng không nâng tone cho da khô nhưng hàm lượng nước khoáng thiên nhiên có trong sản phẩm này sẽ giúp bổ sung độ ẩm hiệu quả cho làn da. Nhờ đó, bạn sẽ sở hữu một làn da căng mịn và tràn đầy sức sống. Ngoài ra, Shiseido UV Sun Cream có khả năng chống nước và chống mồ hôi hiệu quả sẽ làm hài lòng các cô gái năng động yêu thích hoạt động ngoài trời

      5.Kem Chống Nắng Laneige Watery
      Với chỉ số SPF 50+ và PA ++++, Laneige Watery sẽ giúp bạn ngăn cản tia UVA và UVB tiếp xúc trực tiếp và gây hại lên làn da. Thêm vào đó, thành phần kem lành tính và không gây hại cho da nên nó phù hợp cho mọi loại da từ da khô, da dầu và kể cả da nhạy cảm. Do đó, giúp phái đẹp có thể yên tâm tham gia các hoạt động ngoài trời cũng như những công việc văn phòng tiếp xúc với ánh đèn.
      Đặc biệt là kem chống nắng nâng tone da khô nhà Laneige được bổ sung thêm các hoạt chất chống oxy hóa cùng các vitamin và dưỡng chất giúp nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh, săn chắc từ sâu bên trong. Đồng thời, Ascorbyl Glucoside trong sản phẩm có tác dụng ngăn chặn sự hình thành sắc tố da melanin . Đây chính là nguyên nhân chính gây sạm da khiến làn da của bạn kém sắc và không trắng hồng rạng rỡ như ý.

      Boshop hy vọng qua bài viết trên, các bạn nữ đã tìm được cho mình một sản phẩm kem chống nắng nâng tone dành cho da khô hiệu quả và phù hợp với nhu cầu của chính mình. Chúc bạn sẽ có một làn da đẹp, mịn màng và trắng sáng rạng rỡ như ý.

      Xem thêm: Cách chọn kem chống nắng nâng tone dành cho da khô tại đây
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi bosho
  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,352
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773
    mình đang dùng của aqua bản màu tím, ghét nhất là sau khi dùng lớp kem rất dễ trôi ra khi sờ vào
     
  3. bosho

    bosho Thành viên mới

    Tham gia:
    14/4/2021
    Bài viết:
    36
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Bạn nên chọn loại kem phù hợp hơn bạn à
     

Chia sẻ trang này