Những Loại Trái Cây Tốt Cho Da

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi collagenhoangphucnew, 19/4/2021.

  1. collagenhoangphucnew

    collagenhoangphucnew Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    16/10/2020
    Bài viết:
    94
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Có rất nhiều phương pháp để giúp làm đẹp da, như massage da mặt đúng cách, ăn uống đủ dưỡng chất, uống các thực phẩm chức năng bổ sung dưỡng chất làm đẹp da từ bên ngoài, cho đến việc tập thể dục đều đặn, ngủ đủ giấc để giúp sức khỏe, tinh thần khỏe mạn hơn, đồng thời giúp tăng cường quá trình lưu thông máu để giúp da dẻ hồng hào hơn.

    Một trong những thực phẩm mà chị em nên ăn đó chính là trái cây, nhất là những loại trái cây có chứa nhiều dưỡng chất, vitamin, khoáng chất cần thiết cho làn da. Ăn nhiều những loại thực phẩm này thường xuyên trong chế độ dinh dưỡng của mình, sẽ giúp cho chị em có thể sở hữu được một làn da mượt mà, tươi mới và trẻ trung hơn.

    Những loại trái cây tốt cho da-1.jpg

    Một vài loại trái cây tốt cho làn da mà chị em nên ăn

    Quả mâm xôi

    Quả mâm xôi thực sự có chứa rất nhiều các chất chống oxy hóa, các chất xơ, vitamin... và chính những thành phần dinh dưỡng này sẽ giúp chống lão hóa da tự nhiên rất tốt, và đồng thời còn giúp cân bằng được cấu trúc làn da - https://collagenhp.com/do-dan-hoi-da-kem-va-da-nhan-nheo-la-dau-hieu-lao-hoa-da.html.

    Quả nho

    Bên trong trái nho có nguồn flavonoid rất dồi dào, và flavonoid chính là thành phần giúp da có thể duy trì được sự trẻ trung và khỏe mạnh cho làn da. Ngoài flavonoid thì bên trong nho còn có chứa nhiều thành phần giúp chống viêm tự nhiên và giúp chống oxy hóa tốt.

    Quả táo

    Bên trong táo có chứa chất hydroxyl acid để giúp da có thể duy trì tốt được sự mềm mại của mình, và đồng thời còn giúp làm mờ những nếp nhăn trên da.

    Mỗi ngày chị em ăn 1 chai táo mỗi ngày sẽ giúp duy trì được một cơ thể dẻo dai, khỏe mạnh và còn giúp duy trì được vẻ đẹp của làn da tốt.

    Ngoài việc trực tiếp ăn táo, thì chị em còn có thể nghiền nát táo để làm thành mặt nạ tự nhiên đắp lên da mặt, để giúp tăng cường thêm độ ẩm cho làn da.

    Thành phần vitamin C và vitamin A bên trong quả táo còn giúp cải thiện được sức khỏe của làn da, và giúp tăng thêm sự trẻ trung, rạng ngời cho làn da, và đồng thời táo còn có thể giúp làm mờ quầng thâm mắt vô cùng hiệu quả.

    Trái bơ

    Bơ là một loại trái cây tốt cho da, và đồng thời còn là một loại trái cây ngon miệng, yêu thích của chị em. Bơ vừa thơm ngon, vừa chứa nhiều dưỡng chất như acid béo Omega – 3, vitamin C, vitamin E.

    Bơ sẽ giúp làm đẹp làn da và giúp làm chậm lão hóa da hiệu quả, nên sẽ giúp ngăn ngừa các nếp nhăn trên da và còn làm mờ vết thâm nám.

    Chuối

    Chuối có chứa nhiều vitamin A,E,B, sắt, magie, kali rất dồi dào, và hàm lượng dưỡng chất có nhiều nhất bên trong chuối đó là vitamin E nên sẽ giúp làm da mềm mại hơn. Trong khi những thành phần còn lại trong chuối thì sẽ giúp hỗ trợ cải thiện nếp nhăn trên da và hỗ trợ làm mờ các dấu hiệu của lão hóa da.

    Ngoài ra, để giúp làm đẹp da thì chị em cũng có thể ăn một số loại trái cây khác như đu đủ, quả lựu, dâu tây, quả xoài, dưa hấu, bưởi....

    Collagen Zokolazen Drink 10.000mg giúp hỗ trợ mang đến cho chị em một làn da trắng sáng hơn

    Những loại trái cây tốt cho da-2.jpg

    Nước uống collagen https://collagenhp.com/cua-hang/htt...hang-nuoc-uong-collagen-zokolazen-drink-10000 Zokolazen Drink 10.000mg sẽ giúp hỗ trợ cải thiện được những tình trạng như chảy xệ da, những nếp nhăn trên da, những vết đồi mồi, vết chân chim... nhờ vào hiệu quả giúp tăng cường tái tạo lại cấu trúc da vững chắc.

    Từ đó giúp tạo nên độ đàn hồi chắc chắn cho da, và giúp hỗ trợ tăng sinh làn da để giúp duy trì độ ẩm cho da.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi collagenhoangphucnew
  2. bosho

    bosho Thành viên mới

    Tham gia:
    14/4/2021
    Bài viết:
    36
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Mình thường chỉ thích ăn những loại trái cây có vị chua như cam, xoài, quýt, ổi... thì có hỗ trợ gì cho da ko ạ?
     
    collagenhoangphucnew thích bài này.
  3. collagenhoangphucnew

    collagenhoangphucnew Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    16/10/2020
    Bài viết:
    94
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Có chị nhé, trong những loại này đều có chứa vitamin C nên tốt cho da
     
  4. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,352
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773
    phải chịu khó ăn những loại quả này mới được
     
    collagenhoangphucnew thích bài này.

Chia sẻ trang này