Toàn quốc: Gucci X Balenciaga: Bữa Tiệc Thị Giác Của Áo Lông Xa Xỉ Và Màu Sắc Nổi Loạn, Màn Phối Hợp "điên Rồ

Thảo luận trong 'THỜI TRANG, GIẦY DÉP, PHỤ KIỆN' bởi LamLee2001, 17/4/2021.

Tags:
  1. LamLee2001

    LamLee2001 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    13/4/2017
    Bài viết:
    64
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Vậy là sau các lần úp mở thính, tối bữa qua (15/4 theo giờ Việt Nam), dân tình đã được chiêm ngưỡng trọn vẹn BST giữa Gucci x Balenciaga. Được biết, BST Xuân - Hè 2021 này sở hữu tên là "Aria", nhằm đánh dấu năm 100 hoạt động của nhà mốt nước Ý - Gucci.

    Vốn là hai thương hiệu được coi là "kỳ phùng địch thủ", màn hiệp tác ăn ý này như lời tuyên ngôn dõng dạc: hai mẫu tên này hoàn toàn mang thể bắt tay và tạo ra những trị giá nghệ thuật đi vào lịch sử.

    Màn cộng tác "bom tấn" của Gucci và Balenciaga

    Trên nền nhạc Gucci Gang của Lil Pump, các người cái bước ra sàn diễn trong các bộ cánh được chính Giám đốc sáng tạo Gucci - Alessandro Michele diễn đạt là "vay mượn chút đỉnh từ các BST trước đó, đặc thù là trong các BST của Tom Ford khi ông còn tại vị ở Gucci, rồi biến tấu lại cộng sở hữu phong cách đặc biệt của Giám đốc sáng tạo nhà Balenciaga - Demna Gvasalia". Quả thực, đây tựa như hình ảnh của 1 dòng vạc phù thuỷ chứa đựng vô vàn những biến thể thú vị, được nhào nặn trong khoảng bàn tay Alesssandro.

    khai mạc BST là bộ tuxedo nhung đỏ tái hiện lại 1 trong các mẫu mã thành công nhất của Tom Ford vào mùa thu năm 1996. Bề ngoài đương đại nhấn nhá thêm vào phần độn vai, cộng điểm nổi bật là phụ kiện dây da bên trong.

    những bột suit nhung nay càng thêm nổi trội trong những tông màu nổi như vàng, xanh lá, vốn đã trở nên nhãn hiệu của Balenciaga từ nửa cuối năm ngoái sở hữu những cái túi và giày cao gót cùng màu

    những bộ suit chân váy cũng gây ấn tượng ko kém với hai kiểu họa tiết trứ danh của cả Gucci và Balenciaga. Những bề ngoài này còn gây ấn tượng bởi màu sắc nhã nhặn và tính vận dụng cao, gần gũi với khách hàng đại chúng.

    những khía cạnh xa hoa hơn được biểu hiện rõ nét qua những bộ cánh kém chất lượng lông. BST lần này chứng kiện sự pha trộn giữa những mảng màu sắc trên nền lông trong khoảng cơ bản như trắng - đen, đen - nâu, cho tới các mảng màu sắc tươi sáng như trắng - hồng.

    Xuyên suốt BST, áo choàng chính là nhân tố làm cho người xem phải bất ngờ vì độ tường tận, công phu của các chi tiết dệt kim tuyến, đính đá hay thêu thùa của những nghệ nhân lành nghề. Đan xen giữa các bộ áo choàng mềm mại có phần vai bo tròn, ấp ôm lấy cơ thể của Gucci là các mẫu mã kiên cố, mạnh mẽ với phần vai độn nhọn cộng chất liệu sequin màu sắc sặc sỡ của Balenciaga.

    Phụ kiện trong BST lần này cũng hứa hẹn sẽ làm cho ra chuyện trong năm nay. Các dòng choker dây xích đính chữ loại tên hai nhà mốt, khuyên mũi đầy táo bạo, nổi loạn và các cái mũ có in cụm "Savoy Club". Được biết đây là tên của khách sạn mà Guccio Gucci đã từng làm cho việc khi xưa, trước lúc ông thành lập nên nhãn hiệu lừng danh toàn cầu này.

    Và dĩ nhiên, không thể thiếu 2 thứ: sự hài hòa giữa những màu sắc "không người nào chơi" như tím, xanh lá, hồng, baby blue, vàng trứ danh của Gucci và các cái họa tiết ấn tượng, nổi lập cập của Balenciaga. giày hot 30/04

    Bộ cánh cuối cùng làm mọi người vỡ òa vì quá lộng lẫy. Một mẫu đầm 2 dây thuần tuý phát triển thành sang trọng hơn với phần thân dưới khiến từ lụa màu ánh kim có ngoại hình xếp li chuyển di cực uyển chuyển theo mỗi bước đi của nàng chiếc. Phần cánh tay còn được nhấn nhá có phần lông đen đầy huyền bí.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi LamLee2001
  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,352
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773
    không có hình ảnh cho bài viết thêm sinh động nhỉ
     

Chia sẻ trang này