Các Khuyến Cáo Khi Tẩy Da Chết Cho Tất Cả Các Loại Da

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi bosho, 8/5/2021.

  1. bosho

    bosho Thành viên mới

    Tham gia:
    14/4/2021
    Bài viết:
    36
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Các khuyến cáo khi tẩy da chết cho tất cả các loại da
    Da chúng ta mỗi ngày mất khoảng 500 triệu tế bào da chết, nghĩa là da chết có thể tích tụ rất nhanh. Các chuyên gia da liễu khuyến cáo chúng ta nên thực hiện tẩy da chết khoảng 1-2 lần/tuần. Tuy nhiên, tần suất này còn phụ thuộc vào từng loại da và phương pháp sử dụng. Tẩy tế bào chết hóa học có xu hướng tốt nên sử dụng thường xuyên. Mặt khác, các phương pháp vật lý có thể mài mòn nếu tẩy da chết nhiều lần trong tuần.

    [​IMG]

    Đối với làn da khô hoặc nhạy cảm
    Nếu bạn có làn da khô hoặc nhạy cảm, bạn nên tẩy tế báo chết khoảng từ 1-2 lần/tuần. Đối với da khô thì tốt nhất bạn nên chọn những loại sản phẩm tẩy tế bào chết có chứa thành phần dưỡng ẩm.

    Đối với làn da dầu hoặc bị mụn
    Với những bạn có làn da dầu, mụn thì nên tẩy da chết từ 2-3 lần/tuần và nên chọn các sản phẩm có chứa acid salicylic vì nó có thể tan trong dầu. Ngoài ra, các sản phẩm có chứa thành phần acid beta hydroxy (BHA) sẹ hỗ trợ làm thông thoáng lỗ chân lông. Hơn nữa, thành phần BHA giúp ngăn ngừa và điều trị mụn.

    Đối với làn da hỗn hợp

    Nếu bạn có làn da hỗn hợp thì việc tẩy tế bào chết nên thực hiện từ 2-3 lần mỗi tuần. Với làn da thì thành phần như acid mandelic rất hữu ích giúp loại bỏ dầu thừa trên da hiệu quả nhưng cũng đủ nhẹ để sử dụng cho các vùng da khô trên mặt

    Đối với làn da thường (trưởng thành)
    Với làn da thường có thể tẩy tế nào chết trên mặt từ 1- 2 lần/tuần. Những người có làn da này có thể thoải mái lựa chọn những sản phẩm phù hợp với da mà ko lo kích ứng da.

    Các sản phẩm có thành phần acid allpha hydrixy (AHA) được giới chuyên gia khuyến khích sử dụng vì nó là một chất tẩy tế bào chết cho da mặt toàn diện, cung cấp các thành phần chống lão hóa và cũng cố nền da. Những dòng sản phẩm có thành phần AHA là lựa chọn phổ biến có tác dụng làm giảm nếp nhăn và sắc tố da.

    Tóm lại, tẩy tế bào chết cho da mặt là một cách nhanh chóng và dễ dàng giúp cho làn da trắng sáng, cải thiện quá trình lão hóa. Thông thường, tẩy tế bào chết cho da khoảng 1-2 lần/tuần, tuy nhiên tần suất này còn tùy thuộc vào từng loại da nữa nha các bạn. Chọn sản phẩm tẩy tế bào chết cũng là một điều các bạn cần lưu ý nhé. Chúc các bạn luôn có một làn da tươi sáng và rạng rỡ.
    Các bạn xem bài viết: Top những kem tẩy tế bào chết cho da mặt hiệu quả nhất để chọn cho mình một sản phẩm phù hợp nhé!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi bosho
  2. ngochan_zxc

    ngochan_zxc Ngọc Hân

    Tham gia:
    25/2/2015
    Bài viết:
    1,792
    Đã được thích:
    316
    Điểm thành tích:
    173
    Lúc mới bắt đầu tẩy da chết mình cũng hay tẩy 3 - 4 lần một tuần :D
    Phải mất hơn tháng mới biết là tẩy da chết nhiều cũng không tốt.
     

Chia sẻ trang này