Toàn quốc: Hinode Royal Park- Trái Tim Quận Hoài Đức

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi Mr. LeoHN, 12/8/2020.

  1. Mr. LeoHN

    Mr. LeoHN Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    25/3/2020
    Bài viết:
    337
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    18
    Khi Hinode Royal Park – Kim Chung Di Trạch lên hình

    Khu đô thị Hinode Royal Park – Kim Chung Di Trạch thời gian gần đây một lần nữa là điểm sáng hấp dẫn tại thị trường bất động sản Tây Hà Nội. Điều gì đã làm nên sức hấp dẫn tại khu đô thị này?

    Hinode Royal Park là một tổ hợp với quy mô 146,8 ha, có tổng mức đầu tư 41.248 tỉ đồng và được đánh giá như một khu đô thị kiểu mẫu tại thị trường bất động sản Hoài Đức, đặc biệt trong giai đoạn quy hoạch Hoài Đức lên quận sắp được thực hiện. Đây cũng là hạng mục phát triển mũi nhọn của Tổng công ty cổ phần Thương mại Xây dựng (WTO).

    [​IMG]
    Hinode Royal Park – Kim Chung Di Trạch sở hữu vị trí “vàng” với các tuyến đường vành đai 3.5, trục Hồ Tây – Ba Vì có điểm đầu là đường Hoàng Quốc Việt, tỉnh lộ 422 đang chuẩn bị đưa vào sử dụng; đường quốc lộ 70 nối từ Nhổn tới Đại lộ Thăng Long chạy qua huyện Hoài Đức đã hoàn thành mở rộng lên tới 4 làn xe. Bên cạnh đó, tuyến Metro Nhổn – ga Hà Nội dự kiến khai thác thương mại vào năm 2021 sẽ kéo gần Hoài Đức và trung tâm Hà Nội.

    [​IMG]
    Theo thiết kế quy hoạch, khu đô thị Hinode Royal Park có concept “all in one” phục vụ tại chỗ tất cả nhu cầu hằng ngày như học tập, làm việc, giải trí, mua sắm,… mà cư dân không cần di chuyển xa ra ngoài khu đô thị. Dự án Hinode Royal Park bao gồm các tòa chung cư và khoảng 2.600 căn thấp tầng với các loại hình nhà phố vườn, nhà phố thương mại, biệt thự phố, biệt thự song lập, đơn lập ven hồ.

    [​IMG]
    Đặc biệt, các tuyến đại lộ trung tâm dự án Hinode Royal Park -Kim Chung Di Trạch rộng từ 30-40m, quy hoạch giao thông nội khu ô bàn cờ giúp giảm tải ùn tắc khiến việc lưu thông của cư dân khi sinh sống trong khu đô thị vô cùng thuận lợi. Tại dự án, nhà thầu Ricons cùng các các đơn vị tiến hành thi công đảm bảo đúng tiến độ song song chất lượng xây dựng tốt nhất.

    Bên cạnh đó, chủ đầu tư WTO còn lựa chọn và ký hợp đồng với các đơn vị uy tín, chuyên nghiệp để thực hiện dự án. Trong đó, đơn vị West Green Design (Canada) tư vấn thiết kế concept, cảnh quan; đơn vị Archicentre thiết kế khu bể bơi, hồ trung tâm; đơn vị Ym Tribe (Nhật) tư vấn thiết kế Onsen. Về đơn vị thi công, chủ đầu tư lựa chọn các nhà thầu uy tín như Ricons, Vinadic thuộc tập đoàn Amaccao, Á Châu, HTC,…

    Sự kết hợp hoàn hảo giữa chủ đầu tư lớn WTO và các nhà thầu uy tín đã thay cho lời cam kết an tâm tuyệt đối cho khách hàng.Trong quá trình thi công, dự án được kiểm tra và kiểm định bởi Cục quản lý chất lượng – Bộ Xây Dựng.

    [​IMG]
    Hiện tại, chủ đầu tư WTO đã cơ bản hoàn thiện hạ tầng giao thông nội bộ, hệ thống hạ tầng kỹ thuật, thi công xong phần thảm, hoàn thiện cơ bản các phần ngầm, một số điểm đang chờ để đấu nối các đường vành đai 3.5. Bên cạnh đó, chủ đầu tư tiến hành trồng cây xanh bóng mát, hoàn thiện các hạng mục cảnh quan, tiện ích công cộng.

    Về thi công xây dựng nhà ở thấp tầng, chủ đầu tư tiến hành khẩn trương xây dựng khu biệt thự, liền kề, cụ thể tiến hành ép cọc gần 1.000 căn nhà liền kề, triển khai thi công đồng bộ 590 căn nhà.

    Với việc WTO tập trung toàn bộ tài chính và nguồn lực để thi công dự án như hiện nay, các chuyên gia dự đoán, cùng tầm nhìn xa trông rộng, các nhà đầu tư có thể đặt niềm tin rằng giá trị bất động sản của những khu nhà ở tại Hinode Royal Park sẽ ăn theo sự gia tăng giá trị thương mại của toàn dự án.

    Có thể nói, đô thị mới hiện đại, đồng bộ hạ tầng xã hội và hạ tầng kỹ thuật của Hinode Royal Park sẽ là “thỏi nam châm” bất động sản vùng ven thu hút dân cư từ vùng đô thị trung tâm chuyển đến sinh sống.

    Theo Lao Động

    Ba đòn bẩy vững chắc cho Hinode Royal Park

    Liền kề kim chung di trạch, Đường Kim Chung Di Trạch, Kim Chung, Hoài Đức, Hà Nội
     
  2. Mr. LeoHN

    Mr. LeoHN Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    25/3/2020
    Bài viết:
    337
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    18
    Bất động sản Hoài Đức vẫn tiếp tục dẫn đầu xu hướng

    Theo báo cáo của công ty bất động sản Savills, tổng số lượng biệt thự, liền kề mới trong 6 tháng đầu năm là khoảng 905 căn, đi xuống 4% theo quý và tăng 15% theo năm từ ba dự án mới và một số dự án hiện hữu.

    [​IMG]
    Cũng theo báo cáo trên, huyện Hoài Đức chiếm đến 50% thị phần, trong đó nguồn cung chủ yếu từ hai dự án An Lạc Green Symphony và Hinode Royal Park – Kim Chung Di Trạch. Tổng số lượng sản phẩm bất động sản mới là 1.950 căn, giảm 1% theo quý và đi lên 5% theo năm. Phía sau Hoài Đức là Đông Anh với 21% và Hà Đông với 17%. Những số liệu này cho thấy nguồn cung bất động sản sơ cấp của Hà Nội chủ yếu đến từ bất động sản phía Tây thành phố và là các sản phẩm bất động sản vùng ven.

    Về số lượng giao dịch, thị trường ghi nhận tổng cộng 1.087 thương vụ thành công, tăng 16% theo quý và 131% theo năm. Thị trường bất động sản Hoài Đức tiếp tục dẫn đầu về cả lượng giao dịch với 39% thị phần, sau đó là Hà Đông với 19%. Q2/2021 là thời điểm có lượng giao dịch cao nhất kể từ Q2/2019, chủ yếu tập trung ở các sản phẩm bất động sản liền thổ với 83% lượng giao dịch.

    Giá sơ cấp trung bình của biệt thự là 4.907 USD/m2, đi lên 10% theo quý và 3% theo năm. Với nhà liền kề, giá trung bình là 5.173 USD/m2, tăng 11% theo quý và 16% theo năm. Các sản phẩm nhà phố thương mại giao dịch ở mức cao hơn, trung bình khoản 8.135 USD/m2, tăng 4% theo quý và 11% theo năm. Thống kê cho thấy, giá chào bán thứ cấp của biệt thự/nhà liền kề đã tăng khoảng 7% mỗi năm trong 5 năm qua tại nhiều địa bàn từ bất động sản Hoài Đức đến Hoàng Mai.

    Từ nay đến cuối năm, dự kiến thị trường sẽ đón nhận 2100 sản phẩm mới từ 10 dự án và vẫn chủ yếu tập trung ở các thị trường bất động sản Hoài Đức, Đan Phượng, Hà Đông…

    [​IMG]
    [​IMG]
    Cũng trong báo cáo này, công ty bất động sản Savills cho biết nguồn cung mới tại các dự án đều có sự tăng giá, đặc biệt là các dự án có lượng giao dịch tốt . Các chủ đầu tư bất động sản chia dự án thành nhiều khu để xây dựng giá trị và gia tăng mức giá. Tuy nhiên, Savills cũng cho rằng việc mức giá chào bán cao tại nhiều dự án đang tạo ra một rủi ro vô hình do lượng hấp thụ khó đạt được mức lý tưởng.

    Công ty bất động sản Savills tiếp tục đưa thị trường bất động sản phía Tây vào danh sách dẫn đầu thị trường trong năm 2021 với lý do từ sự hoàn thiện hơn về hạ tầng, bao gồm Đại lộ Thăng Long, tuyến đường Tố Hữu – Lê Văn Lương, Metro số 2A, số 3, đường vành đai 3.5…

    Theo ông Matthew Powell, Giám Đốc công ty bất động sản Savills Hà Nội cho rằng bất động sản vùng ven trên toàn cầu đang có nguồn cầu mạnh mẽ. Đây là phản ứng trực tiếp đối với sự bùng phát của Covid khiến cho người dân có xu hướng rời xa các Thành phố với mật độ dân cư cao cũng như tính thuận tiện của xu thế làm việc ở nhà mang lại.

    “Hà Nội cũng đang mở rộng ra các vùng ven, tuy không chịu ảnh hưởng như toàn cầu mà ảnh hưởng nhiều hơn do các yếu tố về giá và hạ tầng…với điều kiện giá vẫn trong tầm với”, đại diện Savills Hà Nội cho biết.

    Ba đòn bẩy vững chắc cho Hinode Royal Park

    Liền kề kim chung di trạch, Đường Kim Chung Di Trạch, Kim Chung, Hoài Đức, Hà Nội
     
  3. Mr. LeoHN

    Mr. LeoHN Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    25/3/2020
    Bài viết:
    337
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    18
    Bất động sản phía Tây Hà Nội vẫn còn dư địa lớn.

    Covid-19 là một trong những dịch bệnh ảnh hưởng sâu sắc nhất đến toàn thế giới từ trước đến nay. Mặc dù sức tàn phá nặng nề của nó từ đời sống xã hội đến kinh tế là vô cùng rõ ràng trong một thời gian dài nhưng cũng chính vì sự lặp đi lặp lại của các đợt dịch bệnh mà hành vi và cách nhận thức của con người cũng trở nên thay đổi đáng kể. Người dân đang ngày càng yêu thích hơn cuộc sống gần với thiên nhiên, không khí thoáng đãng sau một thời gian bí bách trong không gian trật trội vì dịch bệnh.

    Lựa chọn những không gian sống xanh và thoáng đãng.

    Trong báo cáo của Tổng cục Thống Kê vào quý 1/2021, mặc dù bị ảnh hưởng bởi đợt bùng phát thứ 3 của Covid-19, nền kinh tế Việt Nam tiếp tục phục hồi, tăng trưởng GDP Việt Nam đạt 4,48%, thấp hơn so với mức 7,02% năm 2019, nhưng cao hơn so với mức 2,91% năm 2020. Trước những thông tin tích cực như vậy các ngành nghề như bất động sản và chứng khoán cũng có sự khôi phục mạnh mẽ trong thời gian này.

    [​IMG]
    Dịch bệnh Covid-19 bùng phát mang đến một phép thử lớn cho thị trường bất động sản, những chủ đầu tư và cả những khách hàng. Tuy nhiên, thời điểm đó cũng là một cơ hội để những sản phẩm tốt, mang lại giá trị thực cho khách hàng có sự thể hiện

    Khi chủ đầu tư đặc biệt lấy khách hàng làm tâm điểm của vòng tròn, mọi chính sách, chiến lược và concept sản phẩm đều được xây dựng một cách tỷ mỉ và đáp ứng cao nhất nhu cầu của khách hàng, đặc biệt là yếu tố phù hợp giúp dân cư thích ứng với môi trường tự nhiên. Nếu khách hàng quan tâm và lựa chọn những không gian sống chan hoá với thiên nhiên tránh xa những khu có mật độ đông đúc và có khả năng lây nhiễm cao về dịch bệnh thì chủ đầu tư cũng sẵn lòng mang đến những thiết kế gần gũi nhất.

    Trong báo cáo thống kê dân số năm 2019 của Tổng cục Thống Kê, Ba Đình có tỷ lệ dân số là 21,1 người/km2, Hoàn Kiếm là 25,6 người/km2, Cầu Giấy khoảng 23,7 người/km2 hay Đống Đa với 37,3 người/km2… Nếu đem so sánh các con số trên với tỷ lệ tại các quận lân cận lại nhỏ hơn tương đối, như Bắc Từ Liêm – 7,39 người/km2, Nam Từ Liêm – 8,2 người/km2, hay Gia Lâm – 2,4 người/km2.

    Thêm vào đó, những khu vực ven đô nhờ sở hữu cơ sở hạ tầng giao thông hiện đại, được đầu tư bài bản và đồng bộ giúp rút ngắn thời gian di chuyển tới vùng lõi trung tâm thành phố càng thu hút sự quan tâm của người an cư lẫn đầu tư. Khu vực phía Tây Hà Nội chính là một ví dụ điển hình như vậy.

    [​IMG]
    Sự “lột xác” của khu vực phía Tây Thủ đô còn được thể hiện rõ qua việc trở thành “cửa ngõ giao thương” quan trọng của thành phố thông qua các trục đường huyết mạch được đầu tư không ngừng. Các tuyến Metro số 5 (Văn Cao – Ngọc Khánh – Láng Hoà Lạc), tuyến Metro số 6 (Nội Bài – Phú Diễn – Hà Đông, Ngọc Hồi), tuyến Metro số 7 (Mê Linh, Nhổn, Vân Canh, Dương Nội, Hà Đông) trong tương lai không chỉ giúp rút ngắn thời gian di chuyển tới các khu vực lân cận mà còn mang lại trải nghiệm chưa từng có về hạ tầng giao thông hiện đại, mới mẻ.

    ĐÁP ỨNG NHU CẦU TIỀM NĂNG

    Với sự phát triển mạnh mẽ về hạ tầng cùng bài toán quy hoạch bài bản, bất động sản Tây Hà Nội thêm thu hút với cộng đồng những người trẻ tuổi, tri thức. Những khu đô thị nơi đây không chỉ gần với các trung tâm hành chính nhà nước mà còn có đầy đủ các tiện ích nội khu phục vụ cho dân cư từ trung tâm thương mại, bệnh viện, trường học…

    Nhiều cộng đồng người Nhật Bản, Hàn Quốc đang có nhu cầu rất lớn về nơi chốn an cư thoáng đãng, gần gũi thiên nhiên, tiêu chuẩn quốc tế được dự báo cũng sẽ lựa chọn những vùng đất có không gian rộng rãi cùng thiết kế hài hoà với tự nhiên.

    [​IMG]
    Ba đòn bẩy vững chắc cho Hinode Royal Park

    Liền kề kim chung di trạch, Đường Kim Chung Di Trạch, Kim Chung, Hoài Đức, Hà Nội
     
  4. Mr. LeoHN

    Mr. LeoHN Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    25/3/2020
    Bài viết:
    337
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    18
    Bất động sản Hoài Đức hồi sinh nhờ hạ tầng


    Đường heo hút, không dám đi về muộn

    Cách đây vài ba năm về trước, nếu một dự án bất động sản mọc ở khu vực ngoại thành rất ít người được quan tâm bởi hạ tầng chưa được đồng bộ và còn nhiều vướng mắc. Để tìm đường đến được những dự án mới nổi lên ở ngoại thành thời điểm đó rất vất vả. Nói không quá thì có nhiều dự án nằm sâu hun hút trong các con đường tỉnh nhỏ, quanh năm khói bụi mù mịt với hàng nghìn xe container chạy qua mỗi ngày.

    Ngoài tuyến bus nhanh BRT được đưa vào hoạt động từ cuối năm 2017, nút giao Vạn Phúc – Lê Văn Lương kéo dài, hầm chui Đại lộ Thăng Long – Khuất Duy Tiến, đường Lê Trọng Tấn – Văn Phú… đã và đang thay đổi diện mạo khu vực phía Tây Hà Nội, giúp một số quận, huyện như Hà Đông, Hoài Đức trở thành trung tâm hội tụ các dự án bất động sản tầm cỡ.

    Như một quy luật tự nhiên, đường mở đến đâu thì giá nhà đất tăng theo đến đó đã thường thấy ở thị trường bất động sản Việt Nam, nhà phố và biệt thự tại các dự án bám dọc những trục đường lớn này tăng giá chóng mặt. Được quy hoạch gọn gàng và xây dựng đồng bộ, ngăn nắp, một số dự án trên đường 70 vẫn đắp chiếu gần chục năm (từ năm 2012), giá bán chỉ dao động 35 – 65 triệu đồng/m2. Nhưng kể từ khi đoạn đường 70 mới với 8 làn xe từ ngã tư Nhổn giao QL32 đến ngã tư Trần Hữu Dực hoàn thiện (tháng 4.2019) dẫn thẳng vào, giá những căn nhà rêu mốc, sét gỉ ở đây bắt đầu “phi nước đại”.

    Theo ghi nhận của PV, một căn biệt thự rộng 260m2 nằm tại mặt đường, thời điểm năm 2019 có mức giá khoảng 42 triệu đồng/m2 nay tăng lên 78 triệu đồng/m2 (tăng 85%), tổng giá bàn giao thô 20,2 tỉ đồng. Những căn nằm ở mặt đường 17,5m giá dao động từ 60 – 85 triệu đồng/m2. Còn các căn biệt thự liền kề nằm ở mặt đường 30m giá từ 100 – 130 triệu đồng/m2.

    Bên cạnh những dự án cũ, một số dự án mới nằm ở mặt đường 70 cũng ghi nhận tặng giá 45%. Anh Phạm Đức Hùng (một người dân ở dự án Hateco 6, quận Nam Từ Liêm) cho hay, vào thời điểm giữa năm 2017, anh mua căn chung cư khoảng 50m2, giá cả thuế 1,1 tỉ đồng. Giữa năm 2019 anh nhận bàn giao, đến nay đã tăng giá lên 1,5 tỉ đồng.

    Các dự án ở vùng ngoại thành, trước đây không được nhiều người quan tâm do hạ tầng còn chưa được đầu tư. Tuy nhiên, những năm trở lại đây, do có quy hoạch, hạ tầng đầu tư và các tuyến đường mới mọc lên nên thúc đẩy người dân ra ngoại thành rất nhiều.

    Chị Bùi Thị Thúy (36 tuổi, ở chung cư Gemek1, An Khánh, Hoài Đức) chia sẻ, gia đình chị mua nhà từ năm 2015 nhưng đến đầu năm 2016 mới về ở. Những ngày đầu đi làm trong nội thành về không dám về muộn, bởi đường rất vắng vẻ và heo hút. Tuy nhiên, đi nhiều và do tài chính ít nên đành phải chấp nhận.

    [​IMG]
    Giá tăng vọt sau thời gian “ngủ đông”

    Cùng trên địa bàn huyện Hoài Đức, đường vành đai 3.5 nối từ QL32 đến Đại lộ Thăng Long dài 7km với 6 làn xe, hiện nay vẫn đang trong quá trình hoàn thiện, chưa thông tuyến nhưng thời gian qua, hàng loạt dự án gần kề “ngủ đông” bấy lâu nay chắc chắn sẽ được đánh thức.

    Anh Vũ Hồng Nhân, một nhà đầu tư tại một dự án thuộc xã Kim Chung, xã Di Trạch Hoài Đức) đang “ngủ đông” ở đây cho biết, anh đặt mua 3 lô ở tại dự án này cách đây gần chục năm, giá lúc đó khoảng 50 triệu đồng/m2. Thời gian chậm tiến độ lâu, hàng chục tỉ đồng nằm bất động. Nhiều lúc nản đã muốn bán tháo, nhưng không ngờ từ giữa năm 2020 đến nay dự án tái khởi động, giá lại tăng cao. Những lô đất của anh đã có khách xem và trả giá 65 triệu đồng/m2 nhưng anh không bán vì dự tính giá còn tăng nữa.

    Ngoài những tuyến đường quy hoạch, đang xây dựng kích cầu dự án mới, nhiều tuyến đường nội đô đã hoàn thiện như Trần Duy Hưng, Duy Tân, quận Cầu Giấy cũng đã đẩy bất động sản dân cư lên một mặt bằng giá mới.

    Theo dữ liệu nghiên cứu thị trường của Công ty BĐS Nhà ở ngay Việt Nam, năm 2017 giá đất trên mặt phố Duy Tân, Cầu Giấy dao động từ 215 – 247 triệu đồng/m2; năm 2018 đạt từ 233 – 268 triệu đồng/m2; hiện nay đã lên mức từ từ 296 – 342 triệu đồng/m2 (tăng từ 27 – 38%).

    Ông Nguyễn Văn Đính – Tổng Thư ký Hội Môi giới bất động sản nhận định, hàng loạt dự án hạ tầng được hoàn thành, sẽ tiếp tục cải thiện diện mạo đô thị, góp phần thúc đẩy sự phát triển mạnh mẽ của thị trường bất động sản Thủ đô.

    Trao đổi với PV, chuyên gia kinh tế PGS-TS Đinh Trọng Thịnh cho rằng, thời gian qua, nhiều địa phương đã đẩy mạnh đầu tư cơ sở hạ tầng. Hạ tầng phát triển đến đâu thì nhu cầu đầu tư bất động sản cũng gia tăng đến đó. Theo ông Thịnh, hạ tầng giao thông là “bà đỡ”, là điều kiện tiên quyết, nền tảng phát triển đô thị, khu công nghiệp, dân cư, nhà ở.

    Cũng theo ông Thịnh, ở Việt Nam, hạ tầng giao thông có nhiều loại hình, trong đó, giao thông đường bộ có ý nghĩa đặc biệt quan trọng, quyết định trong phát triển đô thị và thị trường bất




    Những thiên đường đầu tư nghỉ dưỡng hàng đầu



    Phòng bán hàng dự án, hotline: 0929 628 097

    Zalo: https://zalo.me/0929628097
     

Chia sẻ trang này