Hà Nội: Tiếng Anh Giao Tiếp Pasal Bình Thạnh “ Bùng Nổ” Ưu Đãi Nhân Dịp Khai Trương

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi luany521, 12/5/2016.

  1. luany521

    luany521 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    22/10/2015
    Bài viết:
    144
    Đã được thích:
    41
    Điểm thành tích:
    28
    Ngày 25/5/2016 tới đây, Tổ chức đào tạo tiếng Anh giao tiếp Pasal sẽ dành tặng những ưu đãi cực hấp dẫn nhân dịp khai trương chi nhánh đầu tiên tại toà nhà Sài Gòn Land, quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh. Hãy nhanh tay đăng ký tham gia sự kiện tại website pasal.edu.vn để có cơ hội được tham gia lớp học Effortless English độc quyềnmiễn phí và được nhận hàng trăm quà tặng giá trị từ Pasal.

    Với sự phát triển không ngừng trong lĩnh vực đào tạo tiếng anh giao tiếp tại Viêt Nam, Pasal English đã góp phần không nhỏ nhằm mang tới cho các học viên một hệ thống học tiếng Anh vượt trội và điều kiện được trải nghiệm phương pháp Effortless English độc quyền một cách chính thống, giúp người học có thể giao tiếp tiếng Anh tự tin và trôi chảy từ 3-6 tháng.

    Ngay từ bây giờ các bạn có thể đăng ký tham gia sự kiện tại website pasal.edu.vn để sở hữu cho mình tấm vé mời nhân dịp khai trương Pasal Bình Thạnh và có có hội nhận được những ưu đãi vô cùng hấp dẫn.

    [​IMG]

    Tặng ngay 200 suất học bổng đầu tiên cho lớp học Effortless English độc quyền FREE

    Nếu bạn đang bối rối vì thiếu phương pháp học tiếng Anh giao tiếp hiệu quả, hoặc bạn đã nghe đến phương pháp Effortless English nhưng chưa biết cách học ra sao, thì đây chính là cơ hội tuyệt vời dành cho bạn Pasal Bình Thạnh. Thông qua các câu chuyện hội thoại, tình huống, những chủ đề phát triển kỹ năng mềm và tư duy để thành công trong sự nghiệp, khả năng nghe và nói tiếng Anh của bạn sẽ thay đổi một cách nhanh chóng.

    [​IMG]
    Ưu đãi dành cho 200 người đầu tiên đăng ký tham gia sự kiện khai trương chi nhánh Pasal Bình Thạnh để được trải nghiệm miễn phí lớp học Effortless English độc quyền - Đối tác chính thức và duy nhất của ẠJ.Hoge và hệ thống Effortless English tại Việt Nam.

    Quà tặng giá trị, độc đáo khi tham gia sự kiện

    Khi tham gia sự kiện khai trương Pasal Bình Thạnh vào ngày 25/5/2016 tới đây, các bạn sẽ có cơ hội nhận những phần quà cực hấp dẫn như : Sách Effortless English, thẻ Effortless English online độc quyền, các bộ tài liệu hướng dẫn tự học online hàng tuần và hàng trăm phần quà độc đáo, giá trị khác.

    [​IMG]
    Hãy đăng ký tham gia tại website này để sở hữu tấm vé mời tham gia khai trương và "rinh" cho mình những phần quà thú vị các bạn nhé!


    Cơ hội học trực tiếp cùng AJ.Hoge- Người sáng lập ra phương pháp Effortless English

    Tiến sĩ AJ.Hoge là người đã phát minh ra phương pháp Effortless English- Một phương pháp học tiếng Anh hiệu quả theo quy trình tự nhiên nhất với mục tiêu” Nói tiếng Anh lưu loát, dễ dàng và tự động”.

    Từ 10/ 2015, tiến sĩ AJ.Hoge đã chính thức hợp tác với Tổ chức đào tạo tiếng Anh giao tiếp Pasal để phát triển hệ thống Effortless English Online duy nhất và đầu tiên tại Việt nam, đồng thời đã nghiên cứu, xây dựng thành công các bài học Effortless English mới dành riêng cho người học tiếng Anh tại Việt Nam.

    Hiện Pasal là đối tác độc quyền phối hợp cùng AJ.Hoge tổ chức hàng loạt sự kiện mang tên "Giải mã tiếng Anh cùng Effortless English" năm 2015 tại Hà Nội & TP.HCM, các chương trình đào tạo chuyển giao cho đội ngũ Giảng viên & Trợ giảng tại Pasal, hoạt động ký tặng sách "Luyện nói tiếng Anh như người bản ngữ" cho các bạn sinh viên & học viên tại Pasal.

    [​IMG]
    Đến với Pasal Bình Thạnh nhân dịp khai trương, 50 bạn may mắn đăng ký tại website và tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng sẽ có cơ hội giao lưu, học tập trực tiếp với AJ.Hoge vào tháng 9/2016.

    Đừng bỏ lỡ cơ hội tham gia sự kiện và nhận được những ưu đãi “bùng nổ” từ Pasal Bình Thạnh. Ngay từ bây giờ chỉ cần truy cập Website pasal.edu.vn là bạn có thể đăng ký cho mình tấm vé mời danh dự tham gia sự kiện cùng Pasal Bình Thạnh.


    HỆ THỐNG CÁC CƠ SỞ
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi luany521
    Sửa lần cuối: 12/5/2016
    hungtrung9 thích bài này.
  2. CoCaCoLa145

    CoCaCoLa145 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    15/6/2015
    Bài viết:
    199
    Đã được thích:
    82
    Điểm thành tích:
    28
    Kìa có mẹ nào nhanh tay đăng ký cho mình tấm vé mời danh dự tham gia sự kiện cùng Pasal Bình Thạnh không kìa cơ hội ưu đãi giá cả là cực khủng nhóe . Kaka.
     
  3. bupbebaby12

    bupbebaby12 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    23/5/2015
    Bài viết:
    178
    Đã được thích:
    84
    Điểm thành tích:
    28
    Choáng ngợp với học tiếng anh quá đấy nhức hết cả óc các mẹ ơi. E thì chịu chả học đc cái món này đâu :p:p:p:p
     
  4. Mẹ SuSi 156

    Mẹ SuSi 156 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    15/6/2015
    Bài viết:
    201
    Đã được thích:
    66
    Điểm thành tích:
    28
    Trước e cũng học tiếng anh ở đây rồi các mẹ nó ạ, thấy dạy hay lắm. E lên trình tiếng anh hẳn đó, hè này cũng đăng ký khóa học dạo này rảnh mà.
     
  5. luany521

    luany521 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    22/10/2015
    Bài viết:
    144
    Đã được thích:
    41
    Điểm thành tích:
    28
    Cảm ơn mẹ nó đã quan tâm và ủng hộ bên e ạ, chúc mẹ nó ngày một lên trình tiếng anh ạ.
     
  6. luany521

    luany521 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    22/10/2015
    Bài viết:
    144
    Đã được thích:
    41
    Điểm thành tích:
    28
    Không có gì là không thể đâu mẹ nó tiếng anh chỉ cần chăm chỉ chịu khó và có thầy cô giảng dạy tốt là mẹ nó nói tiếng anh tốt thôi ạ. Mong mẹ nó ủng hộ bên e ạ
     
  7. luany521

    luany521 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    22/10/2015
    Bài viết:
    144
    Đã được thích:
    41
    Điểm thành tích:
    28
    Cơ hội học tiếng Anh giao tiếp Effortless English miễn phí cùng Pasal Bình Thạnh

    Nhân dịp ra mắt cơ sở 4 tại quận Bình Thạnh, Tp.Hồ Chí Minh, Pasal dành tặng 200 suất học bổng 100% cho các bạn đầu tiên đăng ký tham gia sự kiện khai chương trong ngày 25/05/2016 tới đây.



    [​IMG]
    200 suất học bổng miễn phí dành tặng cho những bạn đăng ký tham gia sự kiện khai trương Pasal Bình Thạnh sớm nhất tại website pasal.edu.vn


    Nếu bạn là tín đồ của phương pháp học tiếng anh giao tiếp nổi tiếng và hiệu quả nhất hiện nay - Effortless English, thì đây chính là cơ hội tốt dành cho bạn khi có thể tham gia, trải nghiệm lớp học Effortless English độc quyền miễn phí nhân dịp Pasal Bình Thạnh ra mắt.


    Theo đó, 200 bạn đầu tiên tham gia đăng ký sự kiện khai trương Pasal Bình Thạnh trên website pasal.edu.vn và xác nhận thành công sẽ có cơ hội trải ngiệm lớp học Effortless English miễn phí độc quyền của Pasal Bình Thạnh- Đối tác chính thức và độc quyền của người sáng lập A.J Hoge và hệ thống học Effortless English tại Việt Nam.


    Khi tham gia khóa học Effortless English của Pasal, bạn không những được các thầy cô giảng viên nước ngoài giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết, đam mê trong công việc hướng dẫn tận tình theo phương pháp chính thống của A.J Hoge - Người sáng lập ra hệ thống học tiếng Anh hiện đại nhất thế giới Effortless English System. Ngoài ta, bạn còn được chuẩn hoá phát âm tiếng Anh, nắm vững bí quyết tăng cường phản xạ tiếng Anh, nói tiếng Anh không cần suy nghĩ tiếng Việt.


    Bên cạnh đó, Pasal Bình Thành cũng dành tặng bạn những phần quà ý nghĩ thiết thực và độc đáo, bao gồm:


    + Sách Luyện nói tiếng Anh như người bản ngữ
    + Thẻ học Effortless English Online miễn phí
    + Các bộ tài liệu hướng dẫn tự học tiếng Anh
    + Sổ tay Pasal
    + Đĩa học tiếng Anh qua phim
    + Bí kíp ôn thi


    [​IMG]

    Hàng trăm phần quà hấp dẫn, giá trị dành tặng cho các bạn tham gia sự kiện khai trương Pasal Bình Thạnh



    Điểm đặc biệt, khi tham gia sự kiện khai trương Pasal Bình Thạnh vào ngày 25/05/2016 tới đây, các bạn sẽ có cơ hội sở hữu một trong 50 tấm vé mời thông qua bốc thăm may mắn để được gặp gỡ, giao lưu trực tiếp với “cha đẻ” của phương pháp Effortless English- Tiến sĩ AJ.Hoge vào tháng 9/2016 tại Thành Phố Hồ Chí Minh.


    [​IMG]

    50 bạn bốc thăm may mắn có cơ hội học tập trực tiếp với Tiến sĩ AJ.Hoge- Người sáng lập ra phương pháp Effortless English và đang hợp tác độc quyền với Pasal


    Với sứ mệnh giúp người Việt đam mê, tự tin hơn với ngôn ngữ quốc tế, Tổ chức đào tạo tiếng Anh giao tiếp Pasal và Tiến sĩ AJ.Hoge đã không ngừng hợp tác nghiên cứu, vận dụng thành công phương pháp học Effortless English vào môi trường thực tế của Việt Nam để giúp học viên hiểu nhanh hơn và không còn e ngại khi học tiếng Anh giao tiếp.


    HỆ THỐNG CÁC CƠ SỞ
     
    Sửa lần cuối: 10/6/2016
  8. nhimyeu123

    nhimyeu123 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    7/11/2015
    Bài viết:
    193
    Đã được thích:
    14
    Điểm thành tích:
    18
    Cứ mỗi dịp hè về là trung tâm tiếng anh nào cũng rầm rộ cả lên. Dc cái bgio toàn đc giáo viên nước ngoài dạy nên cũng rất hiệu quả ạ.
     
  9. luany521

    luany521 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    22/10/2015
    Bài viết:
    144
    Đã được thích:
    41
    Điểm thành tích:
    28
    Pasal Bình Thạnh tặng FREE 200 suất học bổng Effortless English độc quyền
    Tiếp nối sứ mệnh truyền cảm hứng và đào tạo tiếng Anh giao tiếp cho các bạn trẻ Việt Nam theo phương pháp hiện đại, đạt hiệu quả cao, Tổ chức giáo dục Pasal sẽ chính thức khai trương cơ sở 4 tại quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh vào ngày 25/5/2016. Đây cũng là chi nhánh đầu tiên của Pasal tại khu vực phía Nam nhằm mang tới cho các học viên nơi đây cơ hội được trải nghiệm phương pháp học tiếng Anh giao tiếp Effortless English chính thống, hiện đại, hiệu quả và được độc quyền bởi Pasal.

    Đón "bão" khuyến mãi từ Pasal Bình Thạnh

    Để đánh dấu sự kiện đáng nhớ này, Pasal Bình Thạnh sẽ dành tặng học viên 200 suất học bổng để trải nghiệm lớp học tiếng Anh giao tiếp Effortless English chính thống.Tham gia khoá học đặc biệt này, bạn sẽ được: Hướng dẫn cách học chuẩn theo phương pháp Effortless English chính thống; Chuẩn hoá phát âm tiếng Anh trong 10 buổi; Nắm vững bí quyết tăng cường phản xạ tiếng Anh, nói tiếng Anh không cần suy nghĩ tiếng Việt


    [​IMG]

    Bên cạnh đó, khi tham gia sự kiện khai trương Pasal Bình Thạnh vào ngày 25/5 tới đây, các bạn sẽ được nhận những phần quà giá trị, độc đáo bao gồm: Sách Luyện nói tiếng Anh như người bản ngữ; Thẻ học Effortless English Online miễn phí; Các bộ tài liệu hướng dẫn tự học tiếng Anh; Sổ tay Pasal; Đĩa học tiếng Anh qua phim; Bí kíp ôn thi.

    Đồng thời, Pasal Bình Thạnh cũng trao 50 cơ hội vàng cho 50 bạn để được giao lưu trực tiếp với tiến sĩ ẠJ.Hoge - “cha đẻ” của phương pháp học tiếng Anh giao tiếp Effortless English. Bạn hãy đăng ký tham gia sự kiện ngay hôm nay tại website pasal.edu.vn/hot để nhận được những ưu đãi hấp dẫn Pasal Bình Thạnh Nhân dịp khai trương


    [​IMG]

    Pasal - Tổ chức giáo dục đang độc quyền phương pháp Effortless English

    Nhằm góp phần nâng cao khả năng giao tiếp tiếng Anh của người Việt Nam, trên cơ sở ứng dụng phương pháp Effortless English một cách khoa học và hiệu quả, Pasal đã hợp tác cùng tiến sĩ A.J Hoge để phát triển hệ thống học Effortless English chính thống, độc quyền, giúp người Việt Nam vượt qua những rào cản khi học tiếng Anh một cách dễ dàng, tự động và tự tin giao tiếp trôi chảy từ 3-6 tháng.

    Effortless English là một trong những phương pháp học tiếng Anh hay và hiệu quả nhất trên thế giới hiện nay với hơn 10 triệu người áp dụng. Đây là một phương pháp học tiếng anh theo chuẩn quy trình tự nhiên với mục tiêu "Nói tiếng Anh lưu loát, dễ dàng và tự động", giúp người học dễ tiếp thu từ vựng và ngữ pháp gấp 2-3 lần so với phương pháp thông thường nhờ việc ứng dụng quy trình học ngôn ngữ chuẩn theo cách tự nhiên giống với một đứa trẻ học nói.


    [​IMG]

    Bên cạnh đó, phương pháp Effortless English Online độc quyền cũng đã được Pasal chính thức ra mắt tại Việt Nam vào tháng 10/2015 dựa trên những nguyên lý cốt lõi của phương pháp Effortless English. Với phương pháp học Effortless English trực tuyến được thiết kế theo một lộ trình học đặc biệt dựa trên quy trình học ngôn ngữ tự nhiên của một đứa trẻ, Pasal sẽ giúp người học có thể tăng cường khả năng phát âm tiếng Anh như người bản ngữ và giao tiếp phản xạ trong khoảng thời gian ngắn từ 3-6 tháng. Và đây được coi là một giải pháp học tiếng Anh toàn diện và chính thống hiện nay.


    [​IMG]

    Hệ thống bài học Effortless English Online và phương pháp học của Pasal tuân thủ theo đúng hướng dẫn và cơ chế của phương pháp Effortless English. Bên cạnh đó, cùng với sự đào tạo chuyển giao và cố vấn về chuyên môn trực tiếp bởi Tiến sĩ A.J Hoge, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng để sử dụng hệ thống Effortless English Online hoặc tham gia vào các lớp học, câu lạc bộ tại Pasal để trải nghiệm hiệu quả từ phương pháp Effortless English chính thống và bản quyền.

    HỆ THỐNG CÁC CƠ SỞ ĐÀO TẠO PASAL

     
    Sửa lần cuối: 10/6/2016
  10. Trà Sữa 192

    Trà Sữa 192 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    12/6/2015
    Bài viết:
    205
    Đã được thích:
    75
    Điểm thành tích:
    28
    hực rất tiếc là hè này em lại đăng ký một khóa học tiếng nhật rùi mẹ nó ạ. Không e cũng ủng hộ cho bên mình đó.
     
  11. Loving198

    Loving198 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    15/6/2015
    Bài viết:
    209
    Đã được thích:
    90
    Điểm thành tích:
    28
    Đọc mấy bài của mẹ nó là em muốn đi học ngay và luôn ạ. Chắc cũng ngon bổ rẻ nhở. E chỉ ham khuyến mãi khủng thui à. ho ho
     
  12. luany521

    luany521 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    22/10/2015
    Bài viết:
    144
    Đã được thích:
    41
    Điểm thành tích:
    28
    Ra mắt Trung tâm đào tạo Effortless English chính thống tại Sài Gòn

    Lần đầu tiên các bạn trẻ Sài Gòn sẽ được học tiếng Anh giao tiếp theo phương pháp Effortless English một cách chính thống và đón nhận hàng trăm suất học bổng, cùng vô số phần quà giá trị, cũng như cơ hội được giao lưu với tiến sĩ A.J Hoge nhân dịp khai trương Pasal Bình Thạnh vào ngày 25/5/2016 tới đây.

    Xuất hiện đơn vị đào tạo Effortless English chính thống đầu tiên tại Tp. Hồ Chí Minh

    Việt Nam là quốc gia có số người học tiếng Anh nhiều nhất thế giới nhưng tỷ lệ thành công để tự tin giao tiếp trôi chảy sau khi học lại không được đánh giá cao. Bởi vì, chúng ta thường áp dụng phương pháp học truyền thống, và thay vì luyện nghe nói, phản xạ với tiếng Anh một cách tự nhiên nhất thì chúng ta lại chỉ chăm chú vào việc học ngữ pháp, học thuộc lòng từ vựng khiến cho việc học tiếng Anh trở nên thụ động và không mang lại hiệu quả cao.

    [​IMG]


    Với kinh nghiệm nhiều năm giảng dạy và hiểu được vấn đề cốt lõi của các học viên trong việc học tiếng Anh, tiến sĩ A.J Hoge đã dày công sáng lập ra hệ thống Effortless English nhằm mang tới giải pháp học tiếng Anh một cách nhẹ nhàng, khiến cho người học cảm thấy thích thú, thoải mái và không hề có cảm giác ép buộc hay căng thẳng. Có thể nói, đây là phương pháp học tiếng Anh hiệu quả mà không cần phải nỗ lực nhiều, giúp hơn 10 triệu học viên trên thế giới đã và đang áp dụng để có thể nói tiếng Anh một cách lưu loát, dễ dàng và tự động chỉ từ 3-6 tháng tiếp cận với phương pháp này.

    Effortless English chủ yếu tập trung nhiều vào kỹ năng nghe tiếng Anh. Và khi khả năng nghe của bạn được nâng cao thì khả năng nói cũng dễ dàng phát triển. Phương pháp này áp dụng theo cách tiếp cận ngôn ngữ như một đứa trẻ đó là học nghe trước. Khi bạn nghe tiếng Anh trở nên quen thuộc, bạn sẽ nói ra một cách tự tin, tự nhiên và trôi chảy.

    Tuy nhiên, Effortless English chỉ được phát huy tính hiệu quả khi được sử dụng đúng cách và mang tính chính thống. Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều trung tâm tiếng Anh đã sử dụng các bài học trong hệ thống Effortless English một cách tùy tiện và mở các lớp học đào tạo không dựa trên cơ sở nghiên cứu hoặc tư vấn nào của chính tác giả A.J Hoge ; Đặc biệt hơn, rất nhiều cơ sở đã không ngần ngại in đĩa lậu bộ bài học Effortless English và giao bán tràn lan trên mạng. Điều này sẽ khiến bạn không thể áp dụng phương pháp Effortless English một cách hiệu quả như mong muốn.

    [​IMG]

    Năm 2015, Tiến sĩ A.J Hoge quyết định hợp tác với Tổ chức đào tạo tiếng Anh giao tiếp Pasal để nghiên cứu và xây dựng bộ bài học Effortless English hoàn toàn mới phù hợp hơn với người Việt Nam, kết hợp việc đào tạo tiếng Anh giao tiếp với các chủ đề rèn luyện kỹ năng mềm vô cùng thiết thực cho người học. Chính vì vậy, Pasal tự hào là đối tác độc quyền của Tiến sĩ A.J Hoge và hệ thống Effortless English chính thống tại Việt Nam.

    Bên cạnh đó, phương pháp Effortless English Online độc quyền cũng đã được Pasal chính thức ra mắt tại Việt Nam vào tháng 10/2015 dựa trên những nguyên lý cốt lõi của phương pháp Effortless English. Với phương pháp học Effortless English trực tuyến được thiết kế theo một lộ trình học đặc biệt dựa trên quy trình học ngôn ngữ tự nhiên của một đứa trẻ, Pasal sẽ giúp người học có thể tăng cường khả năng phát âm tiếng Anh như người bản ngữ và giao tiếp phản xạ trong khoảng thời gian ngắn từ 3-6 tháng. Và đây được coi là một giải pháp học tiếng Anh toàn diện và chính thống hiện nay.


    [​IMG]


    Ngày 25/05/2016 tới đây, Pasal Bình Thạnh sẽ chính thức được ra mắt và đây sẽ trở thành đơn vị đào tạo Effortless English chính thống đầu tiên tại Thành Phố Hồ Chí Minh.


    Đừng bỏ qua ưu đãi hấp dẫn nhân dịp khai trương Pasal Bình Thạnh

    Nhân dịp khai trương, Pasal Bình Thạnh sẽ dành tặng 200 suất học bổng cho 200 bạn Fans đầu tiên đăng ký tham gia khoá học Effortless English miễn phí độc quyền tại Website pasal.edu.vn/hot . Tham gia khoá học đặc biệt này, bạn sẽ được: Hướng dẫn cách học chuẩn theo phương pháp Effortless English chính thống; Chuẩn hoá phát âm tiếng Anh trong 10 buổi; Nắm vững bí quyết tăng cường phản xạ tiếng Anh, nói tiếng Anh không cần suy nghĩ tiếng Việt.

    [​IMG]


    Ngoài ra, những phần quà giá trị, độc đáo cũng sẽ được dành tặng cho tất cả các bạn tham gia sự kiện khai chương Pasal Bình Thạnh gồm có: Sách Luyện nói tiếng Anh như người bản ngữ; Thẻ học Effortless English Online miễn phí; Các bộ tài liệu hướng dẫn tự học tiếng Anh; Sổ tay Pasal; Đĩa học tiếng Anh qua phim; Bí kíp ôn thi.

    Đặc biệt, 50 bạn sẽ nhận được được hội gặp gỡ, giao lưu trực tiếp với tiến sĩ ẠJ.Hoge - “cha đẻ” của phương pháp học tiếng Anh giao tiếp Effortless English khi tham gia bốc thăm may mắn cùng Pasal Bình Thạnh.

    [​IMG]


    Đừng bỏ lỡ cơ hội tuyệt vời này, hãy nhanh tay đăng ký tham gia sự kiện ngay hôm nay tại website http:pasal.edu.vn/hot để nhận được những ưu đãi hấp dẫn duy nhất tại Pasal Bình Thạnh nhân dịp khai trương.

    HỆ THỐNG CÁC CƠ SỞ

     
    Sửa lần cuối: 10/6/2016
  13. luany521

    luany521 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    22/10/2015
    Bài viết:
    144
    Đã được thích:
    41
    Điểm thành tích:
    28
    Cảm ơn mẹ nó đã ủng hộ bên em ạ, mẹ nó đăng ký học chỉ thời gian ngắn là trình tiếng anh của mẹ nó sẽ rất oke ạ.
     
  14. Mẹ SuSi 156

    Mẹ SuSi 156 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    15/6/2015
    Bài viết:
    201
    Đã được thích:
    66
    Điểm thành tích:
    28
    Quan tâm ạ
     
  15. hungtrung9

    hungtrung9 Thành viên mới

    Tham gia:
    8/6/2016
    Bài viết:
    45
    Đã được thích:
    9
    Điểm thành tích:
    8
    Tiếng anh giao tiếp bên Pasal thì chuẩn ko cần chỉnh rồi. Học với phương pháp của chuyên gia tiếng anh số 1 thế giới, học tiếng anh chuẩn tự nhiên nhất, giúp nói tiếng anh nhuần nhuyễn, trôi chảy chỉ từ 3-6 tháng thôi nè
    Giáo viên bên này nhiệt tình, giỏi mà rất có tâm mọi người ạ
    Mình học 1 khóa ở đây mà thấy đáng tiền thật sự đấy, b nào đang cần tìm nơi để học tiếng anh giao tiếp thì nên tham khảo Pasal nhé https://pasal.edu.vn/
     

Chia sẻ trang này