Toàn quốc: Những Robot Hút Bụi Xiaomi Thuộc Phân Khúc Cao Cấp Nhất

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG GIA ĐÌNH' bởi techzhome, 27/9/2021.

  1. techzhome

    techzhome Thành viên tập sự

    Tham gia:
    9/8/2021
    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Bạn biết đến robot hút bụi Xiaomi là thương hiệu robot có mức giá vừa phải, được nhiều gia đình có thu nhập không quá dư dả lựa chọn. Bạn cho rằng, thương hiệu này không có các dòng sản phẩm cao cấp? Tuy nhiên, thực tế đây lại là suy nghĩ vô cùng sai lầm. Dưới đây là một số dòng sản phẩm robot Xiaomi thuộc phân khúc thị trường cao cấp cho bạn lựa chọn nhé.

    Robot hút bụi Xiaomi Roborock S7
    Cái tên đầu tiên nằm trong top những robot hút bụi Xiaomi thuộc phân khúc sản phẩm cao cấp đó là Xiaomi Roborock S7. Ra đời vào năm 2021, Xiaomi Roborock S7 mang đến cho người dùng những tiện ích vượt trội, khắc phục hoàn toàn các khuyết điểm mà các dòng sản phẩm khác gặp phải, giúp việc hút bụi lau nhà được nhịp nhàng, sạch sẽ.

    Một điểm đặc biệt của robot hút bụi lau nhà Xiaomi Roborock S7 đó là khả năng làm sạch các mảng bám lâu ngày, vết bùn chân hay vết cafe đã khô cứng mà các dòng robot khác phải mất rất vất vả để làm sạch.

    Robot sử dụng sóng siêu âm để có thể nhận diện thảm và tự động nâng khăn lau giúp thảm nhà bạn không bị ướt. Đặc biệt, khi robot quay về dock sạc thì khăn lau cũng được nâng lên. Điều này giúp cho các khu vực đã được làm sạch không bị bẩn khi tiếp xúc với khăn.

    Roborock S7 có dung lượng pin khủng, lên đến 5200 mAh với thời gian làm sạch tự động là khoảng 3 giờ ở chế độ yên lặng và lau dòng nước thấp. Trong trường hợp bạn để robot hoạt động ở chế độ làm sạch tối đa thì thời gian sử dụng là khoảng 2 giờ đồng hồ.

    Robot hút bụi Xiaomi Roborock S6
    Nhắc đến những robot hút bụi Xiaomi 2021 thuộc phân khúc cao cấp chắc chắn phải kể đến Xiaomi Roborock S6. Một trong những điểm nổi bật của robot này là nó được trang bị hệ thống định vị và cảm biến điều hướng laser LIDAR giúp robot tạo bản đồ thời gian thực một cách chính xác và nhanh chóng nhất. Bên cạnh đó, nhờ vào công nghệ nhận diện hình ảnh AI hiện đại, tiên tiến kết hợp cùng hệ thống camera kép giúp robot tránh được các vật cản dễ dàng hơn so với camera đơn.

    Đặc biệt, ít ai biết rằng, robot hút bụi Xiaomi Roborock còn vô cùng phù hợp với những gia đình có nuôi thú cưng. Khi lần đầu sử dụng robot trên ứng dụng sẽ hỏi bạn có nuôi thú cưng hay không. Trong trường hợp bạn nuôi thú cưng, Roborock S6 sẽ tự động bật chế độ Pet và tránh đi phân của thú cưng khi làm việc.

    Bên cạnh đó, robot có dung lượng pin khủng, lên đến 5200 mAh, lực hút mạnh, khả năng lưu giữ 4 bản đồ… cùng nhiều tính năng khác.

    Robot hút bụi Xiaomi Roborock S5 Max
    Roborock S5 Max cũng là một trong những robot hút bụi Xiaomi cao cấp được nhiều người ưu tiên sử dụng. Bên cạnh các tính năng của một máy robot lau nhà thông thường thì robot này còn được trang bị thêm bộ lọc HEPA giúp lọc sạch không khí, loại bỏ các vi khuẩn có hại cho sức khỏe con người, trả lại cho bạn không gian sống sạch sẽ, thông thoáng.

    Robot dọn dẹp tất cả các bụi bẩn trên tuyến đường được vạch sẵn. Bạn cũng có thể tự mình điều chỉnh chế độ làm việc hoặc thiết lập bản đồ khu vực cần dọn dẹp, khu vực không cần dọn nhờ vào ứng dụng Mi Home được cài đặt sẵn trên điện thoại. Đặc biệt, ứng dụng này còn cho phép người dùng điều khiển thông qua giọng nói. Nghe đến đây bạn đã thấy vô cùng ưng ý về em robot này rồi đúng không nào?

    Chưa hết đâu, robot hút bụi Xiaomi S5 Max còn là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ngôi nhà có nhiều tầng, diện tích rộng bởi khả năng ghi nhớ đa bản đồ và dung lượng pin khủng, 5200 mAh của nó.

    Trên đây là 3 trong số những robot hút bụi Xiaomi thuộc phân khúc thị trường cao cấp cho mọi người lựa chọn. Mặc dù phân khúc cao cấp thì giá cả của nó cũng cao hơn, tuy nhiên, giá cả đi đôi với chất lượng, chắc chắn bạn sẽ rất hài lòng với những gì mà những em robot này mang lại.
    ________
    Techzhome - Phân phối và bán lẻ robot hút bụi lau nhà chính hãng
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi techzhome

Chia sẻ trang này