Toàn quốc: Tác Dụng Ngừa Ung Thư Phổi Của Nấm Chaga

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi huytungads, 15/7/2016.

  1. huytungads

    huytungads Thành viên mới

    Tham gia:
    14/7/2016
    Bài viết:
    44
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Trong những năm gần đây, do cuộc sống ngày một phát triển, chất thải và khói bụi ngày một gia tăng mà tình trạng ô nhiễm môi trường dần tăng cao. Bên cạnh đó là việc hút thuốc lá nhiều của các đấng mày râu cũng làm bệnh ung thư ngày một gia tăng. Nấm Chaga là một loại thảo dược có thể ngăn ngừa ung thư phổi hiệu quả.

    Người ta thường biết về ung thư phổi như một căn bệnh thường gặp, nhưng thực chất nó được chia thành hai loại khác nhau đó là: ung thư phổi tế bào nhỏ và ung thư phổi không phải tế bào nhỏ. Cả hai loại đều là những loại ung thư nguy hiểm và có thể gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe con người.

    [​IMG]

    Tốc độ lây lan của các tế bào ung thư là khá nhanh nếu ta không tìm ra phương pháp điều trị thích hợp nhất. Bệnh nhân bị ung thư phổi nên điều trị tại bệnh viện, dưới sự chăm sóc đặc biệt của các y bác sĩ để có kết quả điều trị tốt nhất.

    Ngày nay, bên cạnh những phương pháp điều trị bằng thuốc tây y và điều trị hóa xạ, người ta còn sử dụng thuốc đông y để điều trị căn bệnh ung thư đáng ghét này. Gần đây, nấm Chaga được các nhà khoa học đánh giá là một loài nấm tự nhiên đặc biệt có khả năng chống lại các tế bào ung thư.

    Các nghiên cứu đã chứng minh rằng nam Chaga có tác dụng kháng ung thư .Các nhà khoa học của các quốc gia như : Pháp, Nhật, Nauy, Thụy Điển, Mỹ… đều chứng minh rằng loại nấm này được xem là “thần dược” có công dụng cực hiệu quả trong việc điều trị ung thư.

    [​IMG]

    Nấm Chaga còn có tên gọi khác là là Inonotus Obliquus. Thành phần chính của nấm Chaga là Endo-Polysaccharid và Fucoglucomannan. Trong đó Endo-Polysaccharid có khả năng diệt các khối u tế bào, Fucoglucomanna có tác dụng làm teo các tế bào ung thư và tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể. Ngoài hai thành phần nêu trên, loại nấm này còn có tác dụng kháng virus, kháng tế bào nấm, bảo vệ gan hiệu quả.

    Loại nấm này có thể sử dụng với tất cả mọi người ở độ tuổi từ 12 trở lên và không mắc các bệnh về tim mạch hay chuyển hóa lượng đường quá cao. Tuy nhiên, cũng cần lưu ý rằng, đối với phụ nữ có thai, những người đang cho con bú hoặc người mắc các bệnh về rối loạn chuyển hóa lượng đường trong cơ thể cũng cần tham khảo ý kiến bác sĩ trước để tránh những điều không mong muốn xảy ra trong quá trình sử dụng sản phẩm. Lưu ý, nên để xa trẻ em và không nên sử dụng khi không có sự chỉ dẫn của những người có chuyên môn về y khoa.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi huytungads
    Sửa lần cuối: 18/7/2016
  2. xuanmai1452

    xuanmai1452 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    17/6/2021
    Bài viết:
    52
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    cảm ơn chia sẻ của chủ thớt, bệnh này thì bị cái là xác định chủ yếu là giữ tinh thần lạc quan mới sống vui được. mà gần giai đoạn cuối là phải mua hoặc thuê bình oxy hoặc máy tạo oxy tiên hương medical loại công suất lớn chứ không là thở không nổi
     

Chia sẻ trang này