Xăm Màu Da Che Bạch Biến

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi Mai Thu Hiền, 10/5/2021.

  1. Mai Thu Hiền

    Mai Thu Hiền Thành viên mới

    Tham gia:
    2/4/2021
    Bài viết:
    45
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Đứa cháu em bị bạch biến từ nhỏ (khoảng 12 tuổi) đã điều trị ở BV da liễu để ko bị lan ra các vùng khác và cũng đã tìm đủ cách chữa trị khác nhau, ai mách gì làm nấy mà ko thể hết đc.



    Hồi nhỏ nó còn vô tư nhưng giờ lớn hơn, học cấp 3 rồi, biết xấu hổ ra sao, vì vùng bạch biến đó của nó ngay trên trán nên nó rất tự ti với các bạn, nhất là với các bạn nữ. Cu cậu cố để tóc mái dài che đi phần bạch biến đó, nhưng lại gây bí da mụn trán tùm lum và tối mặt kinh khủng.


    Gia đình đnag tìm hiểu phương pháp xăm màu da che bạch biến ở nhiều nơi, vì thấy có người xăm màu da đc tệp khoảng 85% với màu da thường nhưng chưa dám vì không biết chỗ làm uy tín + xăm đúng màu da hay ko?


    Em thì mới nghe thấy bên nước ngoài làm ổn thôi, còn ở VN thì thấy bảo có bên Rio Tattoo Studio làm được ko biết ntn? Mọi người cho e xin ý kiến ạ


    Xăm màu da riotattoostudio - riotattoostudio.com
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Mai Thu Hiền
  2. Nguyễn_Thanh_Hoài

    Nguyễn_Thanh_Hoài Thành viên mới

    Tham gia:
    9/10/2021
    Bài viết:
    32
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    mình cũng có ông anh trai bị bạch biến. bôi thuốc có đỡ nhưng ko triệt để nên đã thử biện pháp xăm màu da thẩm mỹ. nay cũng đã đc 4 năm vết bạch biến đc xăm ko bị ảnh hưởng gì và phần nào khiến anh mình cảm thấy tự tin hơn. Mình rất vui vì điều đó. hồi đó mình có xem trên fb và đưa anh ra hà nội làm, mình có tìm qua 1 cơ sở từ trc và tới làm dịch vụ cũng khả ổn và chất lượng và độ bền khá tốt. cơ sở thẩm mỹ Rio chất lượng khá tốt nhé. mình đã đưa ông anh qua rồi và rất ưng
     
  3. huongthom90

    huongthom90 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    11/10/2015
    Bài viết:
    215
    Đã được thích:
    79
    Điểm thành tích:
    28
    Nếu có thể xăm màu da để che bạch biến cũng là 1 phương pháp hay.
     

Chia sẻ trang này