Hà Nội: Đất Nền Phú Thọ - Tiềm Năng Đầu Tư Tăng Trưởng Cao

Thảo luận trong 'Nhà đất' bởi dankocity, 23/11/2021.

  1. dankocity

    dankocity Thành viên tập sự

    Tham gia:
    17/11/2021
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Theo thống kê cho biết, bất động sản tỉnh Phú Thọ sẽ phát triển mạnh mẽ trong nhiều năm tới với tiềm năng cao. Đây sẽ là bước chuyển mình mạnh mẽ của địa bàn tỉnh Phú Thọ và thu hút số lượng nhà đầu tư vô cùng lớn trong tương lai.

    Tổng quan về những mặt tiềm năng của Phú Thọ
    Vị trí đắc địa
    Danko Phú Thọ nằm ở vị trí ngã ba sông, là nơi giao nhau của ba con sông lớn sông Hồng, sông Đà và Sông Lô. Phú Thọ là cửa ngõ phía tây của thủ đô Hà Nội. Vì thế, đây là một trong những nơi giao lưu kinh tế của các tỉnh miền núi phía Bắc với các tỉnh vùng đồng bằng Bắc Bộ.


    Với vị trí đắc địa, nhà nước tập trung phát triển nhiều lĩnh vực trên địa bàn tỉnh Phú Thọ và thu hút nhiều đầu tư nước ngoài, đặc biệt là lĩnh vực bất động sản.

    Danko Phú Thọ xây dựng dự án khu đô thị Trưng Vương tại phía bắc, xã Trưng Vương, Thành phố Việt Trì. Với vị trí của mình, khu đô thị Trưng Vương là một trong những dự án án có tiềm năng nhất Phú Thọ, phù hợp mua nhà ở và kinh doanh lâu dài.

    [​IMG]
    Dự án khu đô thị Trưng Vương (Danko City)
    Giao thông phát triển
    Tỉnh Phú Thọ có hệ thống hạ tầng giao thông vô cùng phát triển với đường bộ là tuyến đường cao tốc Nội Bài - Lào Cai đi qua 5 nút giao lớn. Tuyến đường cao tốc này có ý nghĩa quan trọng trong việc phát triển kinh tế và xã hội tỉnh Phú Thọ. Tuyến đường Quốc lộ 2 nối Vân Nam và Hà Giang đến Tuyên Quang, Phú Thọ và sân bay Nội Bài về Hà Nội. Ngoài ra đối với quốc lộ 5 đi Hải Phòng và quốc lộ 1A đi cửa khẩu Tân Thanh (Lạng Sơn). Vì thế Phú Thọ trở thành một trong những tỉnh thành có phát triển kinh tế và giao dịch kết nối tốt nhất các tỉnh miền Bắc

    Tuyến đường sắt Xuyên Á từ Vân Nam (Trung Quốc) sang Lào Cai chạy qua tỉnh Phú Thọ rồi về Hà Nội. Trong số 8 ga lớn tại Phú Thọ, ga Việt Trì và Phú Thọ là Hai ra lớp trong việc thuận tiện đưa đón khách và vận chuyển hàng hóa liên tỉnh.

    Với giao thông hạ tầng phát triển, các dự án bất động sản đều được phát triển mạnh mẽ và thu hút lượng FDI lớn. Khu đô thị Trưng Vương dựa trên tiềm năng ấy quyết định xây dựng và phát triển tại tỉnh Phú Thọ với tầm nhìn kinh tế phát triển rộng mở trong tương lai.

    Hệ thống điện nước phát triển
    Tỉnh Phú Thọ có đường điện quốc gia 500kV, 110kV, 220kV từ nguồn thủy điện Hòa Bình, Thác Bà, Sơn La. Hệ thống điện nước tại tỉnh Phú Thọ luôn ổn định và đảm bảo cung cấp đầy đủ cho người dân trong sản xuất và sinh hoạt hàng ngày.

    Ngoài ra, hiện nay hơn 70% dân số trong tỉnh được dùng nước sạch, xã và thị trấn được cung cấp nước với công suất hơn 150.000 m3/ngày. Các nhà máy nước đang hoạt động cũng sẵn sàng cung cấp đầy đủ những yêu cầu nước thô để phục vụ cho sản xuất nông nghiệp.

    Hệ thống thông tin liên lạc bưu chính viễn thông trên địa bàn tỉnh Phú Thọ đồng thời phát triển. Phú Thọ dần trở thành tỉnh thành có sự phát triển toàn diện về mọi mặt.

    Tiềm năng bất động sản Phú Thọ
    Qua những mặt tích cực với vị trí đắc địa, hệ thống giao thông phát triển và điện nước sản xuất tốt, bất động sản tỉnh Phú Thọ vẫn đang phát triển một cách mạnh mẽ nhiều năm gần đây. Thành phố Việt Trì chính là trung tâm công nghiệp của tỉnh Phú Thọ, sản xuất nhiều mặt hàng như may mặc, phân bón… Vì thế hầu hết các dự án bất động sản công nghiệp và bất động sản khu đô thị đều được phát triển và xây dựng tại thành phố Việt Trì.


    Danko Phú Thọ xây dựng dự án khu nhà ở phía Bắc tại xã Trưng Vương thành phố Việt Trì với quy mô diện tích 24,4ha. Tổng chi phí đầu tư theo dự kiến gần 1304 tỷ đồng. Khu đô thị Trưng Vương gồm xây dựng nhà ở liền kề, biệt thự và các khu nhà ở tái định cư, nhà ở xã hội, các công trình xây dựng công cộng và công trình giáo dục, cây xanh.

    Mục tiêu của dự án chính là xây dựng một khu đô thị có hệ thống công trình hạ tầng đồng bộ, đáp ứng đầy đủ các nhu cầu cho người dân và cải tạo môi trường làm đẹp những không gian kiến trúc tại thành phố Việt Trì. Dự án này thu hút sự quan tâm và đầu tư đến từ nhiều nhà đầu tư nước ngoài. Với tiềm năng mạnh mẽ của tỉnh Phú Thọ, Danko Phú Thọ là một địa điểm vô cùng lý tưởng để để đầu tư nhà ở và kinh doanh lâu dài.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi dankocity
    Đang tải...


  2. dankocity

    dankocity Thành viên tập sự

    Tham gia:
    17/11/2021
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Thông tin thật sự hữu ích
     

Chia sẻ trang này