Toàn quốc: 2 Loại Thực Phẩm Cấp Nước Và Bổ Sung Collagen Không Được Bỏ Qua

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi meone, 6/12/2021.

  1. meone

    meone Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    8/4/2021
    Bài viết:
    351
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Cuộc sống tất bật với hàng tá công việc hàng ngày khiến cơ thể xuất hiện sớm những dấu hiệu lão hóa mà chúng ta không hề hay biết. Từ sau 25 tuổi, sự lão hóa đó càng được biểu hiện rõ dần, gây nên những hiện tượng như da nhăn nheo, chảy xệ…Khi đó người ta thường tìm đến collagen như một giải pháp bảo vệ làn da hiệu quả.

    Collagen chiếm đến 70% trong cấu trúc da. Vì thế nếu thiếu hụt collagen, da mặt của bạn sẽ bắt đầu xuất hiện những nếp nhăn gia tăng tuổi tác. Những nếp nhăn này có thể ở đuôi mắt, khoé miệng và trên trán. Nguyên nhân có thể dến từ bên ngoài như việc bạn tẩy trang thường xuyên làm da mất đi chất chống oxy hoá nên dễ xảy ra tình trạng này. Hơn nữa, gương mặt bạn có thể bị chảy xệ và nhão.

    Bài viết hôm nay, Đẹp 21 gửi đến 2 loại collagen được ưa chuộng nhất trong thời gian vừa qua, các bạn cùng tham khảo nhé !

    1. Nước Uống Bổ Sung Collagen Hỗ Trợ Làm Đẹp Và Ngăn Ngừa Lão Hóa Vital Beautie Super Collagen

    Nước uống VB Vital Beautie Super Collagen của Hàn Quốc được sản xuất trên công nghệ tinh chiết collagen với hàm lượng cao. Với khả năng lấy đầy lượng collagen mà cơ thể thiếu hụt từ bên trong giúp cho làn da mịn màng căng bóng như thuở đôi mươi. Bên cạnh đó, sản phẩm này còn giúp chống lại lão hóa cùng với việc hỗ trợ điều thâm nám, tàn nhang hiệu quả.

    [​IMG]

    Công dụng của Nước uống Collagen VB Vital Beautie
    • Collagen giúp tăng cường độ đàn hồi cho làn da săn chắc, căng mịn.
    • Ngăn chặn hình thành nếp nhăn mới, đồng thời cải thiện các nếp nhăn cũ, vết chân chim, nếp gấp khóe miệng, giúp xóa mờ dấu hiệu của tuổi tác, cho làn da tươi trẻ, căng tràn sức sống.
    • Cải thiện kết cấu bề mặt da, thu hẹp lỗ chân lông giúp da mịn màng, đồng thời bổ sung độ ẩm tự nhiên cho da.
    • Ngăn ngừa và làm giảm tình trạng da bị chảy xệ, thiếu săn chắc nhất là phụ nữ sau sinh.
    • Dưỡng trắng da nhờ vitamin C, thúc đẩy làm trắng da từ bên trong cơ thể, bạn sẽ thấy làn da của mình thay đổi tông sau một thời gian sử dụng.
    • Ức chế hình thành Melamin, đồng thời, làm mờ vết thâm nám, tàn nhang một cách hiệu quả.
    • Hỗ trợ làm làm vết thương nhanh chóng, thúc đẩy tái tạo da, giảm thiểu hình thành sẹo.
    [​IMG]


    • Bên cạnh đó, Nước uống Collagen VB Vital Beautie còn kích thích sản sinh collagen tự nhiên của cơ thể để nuôi dưỡng làn da căng mịn, tràn đầy sức sống theo thời gian.
    • Nếp nhăn và nám là 2 kẻ thù lớn nhất của chị em phụ nữ sau 25, hãy nhanh chóng tạm biệt chúng bằng cách bổ sung đầy đủ Nước uống Collagen VB mỗi ngày nhé!
    [​IMG]

    2. Viên Uống Cấp Nước Và Collagen InnerB Aqua Rich Double Up

    Viên cấp nước Innerb Aqua Rich là một trong những thực phẩm chức năng của Innerb có tác dụng cung cấp nước, độ ẩm, đồng thời bổ sung collagen ngăn ngừa quá trình lão hóa da.

    Với “phiên bản nâng cấp” của Aqua Rich, Viên Uống Cấp Nước Và Collagen InnerB Aqua Rich Double Up 70 viên chứa gấp đôi hàm lượng Hyaluronic Acid (240mg/ 2 viên); mang lại hiệu quả tối đa, không chỉ cấp nước; cấp ẩm mà còn hỗ trợ giúp da sáng mịn, bảo vệ da trước tác hại từ môi trường.

    [​IMG]

    Thành phần, công dụng của viên uống cấp nước Innerb Aqua Rich
    • Collagen & Elastin từ cá giúp tăng cường độ ẩm và thúc đẩy da săn chắc, căng mịn, đàn hồi hơn; ngăn ngừa nếp nhăn và lão hóa da.
    • Dầu hạt Nho giàu vitamin E, giúp chống oxy hóa, hỗ trợ bảo vệ làn da trước ánh nắng mặt trời, ngăn ngừa tác hại của tia UV.
    • Innerb Aqua Rich là thực phẩm chức năng có dạng viên nang, mềm. Với thành phần chủ yếu gồm hơn 90% Hyaluronic Acid, đây là thành phần cấp ẩm chuyên sâu, chúng ta có thể thấy em ấy trong hầu hết các sản phẩm cấp ẩm cho da. Cùng Collagen làm tăng sự đàn hồi cho da, chống lão hóa. Glucosylceramide làm sáng da và tạo một lớp rào chắn giữ lại độ ẩm cho da.
    • Cùng Collagen làm tăng sự đàn hồi cho da, chống lão hóa. Glucosylceramide làm sáng da và tạo một lớp rào chắn giữ lại độ ẩm cho da.
    [​IMG]
    [​IMG]

    Link mua sản phẩm, Tại Đây: Viên Uống Cấp Nước Và Collagen InnerB Aqua Rich Double Up

    Những ưu đãi hấp dẫn tại Mall Đẹp 21:

    • Nhập ngay mã "DEP2110K" để được giảm 10K cho đơn 200K
    • Nhập ngay mã "DEP2130K" để được giảm 30K cho đơn 500K
    • Ưu đãi Follower: Hoàn xu 1% khi bạn nhấn theo dõi Mall Đẹp 21
    #Đẹp21 #Dep21 #InnerB #Hyaluronicacid #vienuongcapnuoc #collagen #shopee #quatang #freeship #myphamhanquoc #skincare
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi meone
  2. thanhhuyen01

    thanhhuyen01 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    21/6/2018
    Bài viết:
    65
    Đã được thích:
    22
    Điểm thành tích:
    8
    Giờ phải công nhận có nhiều thực phẩm giúp đẹp từ trong quá
     

Chia sẻ trang này