Toàn quốc: Lấy Bọng Mỡ Mắt Hết Bao Nhiêu Tiền?

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi locdethuong, 7/12/2021.

  1. locdethuong

    locdethuong Thành viên chính thức

    Tham gia:
    1/11/2021
    Bài viết:
    142
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Theo các chuyên gia thẩm mỹ tại Nataly, lấy bọng mỡ mắt (hay lấy mỡ mí mắt) là một trong những thủ thuật làm đẹp khá phổ biến hiện nay. Được đông đảo khách hàng yêu thích và tin chọn. Ưu điểm của kỹ thuật này là thời gian thực hiện nhanh chóng, thao tác đơn giản. Nên đảm bảo an toàn tối đa cho khách hàng.

    Lấy bọng mỡ mắt hoàn toàn không ảnh hưởng đến thị lực

    Trước khi tiến hành loại bỏ mỡ mí mắt, chuyên gia thẩm mỹ sẽ tiến hành sát trùng kỹ lưỡng. Và gây tê vùng mí mắt để tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu nhất cho khách hàng. Hoàn toàn không gây đau đớn hay khó chịu nào trong suốt quá trình thực hiện. Tiếp đến sẽ rạch một đường nhỏ bằng dụng cụ chuyên dụng ở đường kết mạc mí dưới. Sau đó bóc tách và tiếp cận túi mỡ mi. Cuối cùng, chuyên gia thẩm mỹ sẽ tiến hành dùng các dụng cụ chuyên khoa để lấy phần mỡ thừa ra ngoài và cầm máu nhanh chóng cho khách hàng. Toàn bộ quá trình này diễn ra rất nhanh, chỉ khoảng từ 15-30 phút thực hiện. Khách hàng sẽ sở hữu ngay 1 đôi mắt trẻ trung, ấn tượng, tự tin và tràn đầy sức sống.

    Kỹ thuật lấy bọng mỡ mắt tại KA Nataly Beauty & Academy đang nhận được sự tin chọn của đông đảo khách hàng. Tất cả sau khi thực hiện xong đều cảm thấy hài lòng và ưng ý. Hoàn toàn không đau, không để lại sẹo xấu và không làm ảnh hưởng đến thị lực hay yếu tố nào khác.

    Có thể bạn quan tâm: Lấy bọng mỡ mắt ở đâu tốt?

    Lấy bọng mỡ mắt hết bao nhiêu tiền?

    Tại KA Nataly Beauty & Academy, lấy bọng mỡ mắt hiện nay có giá giao động khoảng từ 6 triệu đồng. Tuy nhiên, để biết chính xác giá lấy bọng mỡ mắt hết bao nhiêu tiền? Thì bạn nên đến trực tiếp cơ sở làm đẹp để chuyên gia thẩm mỹ kiểm tra. Và tư vấn cụ thể chi tiết cho từng trường hợp nhé!

    Lấy mỡ bọng mắt tại Nataly, quý khách hàng hoàn toàn yên tâm và thoải mái trong và sau khi thực hiện. Với trang thiết bị máy móc tiên tiến, hiện đại bậc nhất. Kết hợp với chuyên gia thẩm mỹ tay nghề cao, dày dặn kinh nghiệm. Tuân thủ đầy đủ các yếu tố vô trùng, vô khuẩn,… Nên đảm bảo mang đến cho bạn một kết hợp đẹp tự nhiên. Và duy trì dài lâu đúng như mong muốn. Từ đó sở hữu đôi mắt trẻ trung, ấn tượng. Để có thể luôn tự tin toả sáng ở bất cứ nơi nào bạn đến.

    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: 185C Lê Quang Định, phường 7, Quận Bình Thạnh, TPHCM.

    CN1: 17A Đốc Thiết – Hưng Bình – TP Vinh – Tỉnh Nghệ An.

    Hotline: 0944647777 – 0984125777

    Fanpage: https://facebook.com/KANatalyBeautyAcademy/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi locdethuong
  2. Banhhanmade

    Banhhanmade Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    6/9/2016
    Bài viết:
    93
    Đã được thích:
    42
    Điểm thành tích:
    18
    Không biết giá lấy mỡ bọng mắt bao nhiêu tiền vậy ạ?
     
  3. locdethuong

    locdethuong Thành viên chính thức

    Tham gia:
    1/11/2021
    Bài viết:
    142
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Dạ tại KA Nataly Beauty & Academy, lấy bọng mỡ mắt hiện nay có giá giao động khoảng từ 6 triệu đồng. Tuy nhiên, để biết chính xác giá lấy bọng mỡ mắt hết bao nhiêu tiền? Thì bạn nên đến trực tiếp cơ sở làm đẹp để chuyên gia thẩm mỹ kiểm tra. Và tư vấn cụ thể chi tiết cho từng trường hợp nhé!
     

Chia sẻ trang này