Toàn quốc: May Đồng Phục Áo Nhóm, Áo Lớp

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi maihuong7979, 18/4/2019.

  1. maihuong7979

    maihuong7979 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    15/10/2018
    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Trong vài năm trở lại đây trào lưu may đồng phục áo nhóm rộ lên và trở thành sức hút đối với các bạn trẻ nhất là các bạn học sinh, sinh viên. Một chiếc áo nhóm đẹp không chỉ nêu bật lên cá tính và phong cách riêng của nhóm mà hơn hết nó thể hiện cho vẻ đẹp của cả một tập thể, tạo sự liên kết chặt chẽ giữa các thành viên trong nhóm cùng nhau phát triển tốt hơn.

    Chính vì vậy nhu cầu may đồng phục áo nhóm ngày càng trở nên phổ biến và được các bạn trẻ quan tâm. Điều đó minh chứng cho độ hot của sản phẩm áo nhóm chưa bao giờ hạ nhiệt.

    [​IMG]

    Khi tiến hành đặt may áo nhóm điều đầu tiên các bạn quan tâm đó là nên may chất liệu gì? Aothun.net sẽ giúp các bạn có cái nhìn tổng quan về các loại vải được ưa chuộng dùng để may áo nhóm đồng phục.

    Tùy vào nhu cầu, mẫu thiết kế và kinh phí của nhóm mà chúng ta sẽ chọn ra loại vải may áo phù hợp nhất bởi vì vải làm áo nhóm ảnh hưởng rất lớn đến giá thành và chất lượng sản phẩm.

    Về cơ bản sẽ có 3 loại vải sau để may áo giá rẻ:
    1. Vải thun cotton 65/35: là loại vải thông dụng hiện nay, thành phần gồm 65% là sợi cotton, 35% còn lại là sợi PE. Vải có thành phần cotton khá cao, giúp thấm mồ hôi tốt, độ co giãn tốt, bền màu tuy nhiên không bằng vải 100% cotton, giá thành rẻ với chất lượng chấp nhận được.
    2. Vải thun cá sấu: là loại vải có mắt lưới to. Ưu điểm bề mặt vải đẹp, sang trọng, chất vải dầy đặn, thoáng mát, thấm mồ hôi tốt, nhiều màu sắc, có độ bền cao, thích hợp may áo nhóm cổ bẻ. Giá thành tương đối chấp nhận được, rẻ hơn hẳn 1 chiếc áo thun bạn ra shop mua.
    3. Vải thun lạnh: là loại vải trơn, có bề mặt vải mềm, mịn, khi sờ có cảm giác mát tay. Ngoài may đồng phục đẹp, vải thun lạnh rất thích hợp để may váy, đầm, quần áo thể thao,…có giá thành rẻ hơn hai loại trên nhưng khả năng thấm mồ hôi kém.
    Để có được chiếc áo nhóm đẹp, không đụng hàng mà còn mang nhiều ý nghĩa riêng của nhóm thì không phải là điều dễ dàng, chúng ta phải bỏ công sức, bỏ thời gian mày mò tham khảo, lên ý tưởng thiết kế để có được một chiếc áo ưng ý. Sau đó còn phải tìm nơi chuyên may áo, in ấn áo nhóm giá rẻ mà vẫn đảm bảo uy tín, chất lượng.

    [​IMG]

    Công Ty TNHH Đồng Phục Mi A – aothun.net chuyên thiết kế và cung cấp các sản phẩm áo nhóm đồng phục với nhiều kiểu dáng và kích cỡ khác nhau. Chúng tôi có gần 10 năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất các loại đồng phục áo thun bao gồm: đồng phục công ty, áo thun đồng phục, đồng phục quảng cáo, đồ bảo hộ lao động, nón đồng phục, các loại túi …. Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao với giá thành cạnh tranh nhất thị trường.

    Tính đến thời điểm hiện tại chúng tôi đã mang đến sự tín nhiệm cho hơn 5.000 khách hàng là các công ty, doanh nghiệp lớn trên toàn quốc tiêu biểu như: Unilever, AEON, Vietjetair, SHB, BIDV, VIB, Honda, FPT…

    Với đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình, đội ngũ công nhân may lành nghề, đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp lâu năm kinh nghiệm, đến với aothun.net quý khách hàng sẽ được tư vấn chọn chất liệu vải phù hợp với túi tiền, tư vấn thiết kế hoàn toàn miễn phí, sản phẩm của quý khách sẽ được chăm chút tỉ mỉ, khéo léo trong từng đường kim mũi chỉ để cho ra đời những thành phẩm đẹp trong thời gian ngắn nhất.

    [​IMG]

    Công ty TNHH May Đồng Phục Mi A
    Hà Nội: (024) 7777 0000
    Sài Gòn: (028) 7777 0000
    Hotline: 0772 555 444
    dongphuc@aothun.net
    981/1B, Cách Mạng Tháng 8, Phường 7, Quận Tân Bình, TpHCM
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi maihuong7979
  2. annam1010

    annam1010 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    11/5/2022
    Bài viết:
    96
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    đồng phục nhóm may xong chưa kịp chụp ảnh thì đã bị bắt đứng chụp cho các chị em....
     
  3. phongky2013

    phongky2013 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    8/3/2014
    Bài viết:
    164
    Đã được thích:
    37
    Điểm thành tích:
    28

Chia sẻ trang này