Toàn quốc: Top 8 Máy Ép Chậm Tốt Nhất Hiện Nay

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG GIA ĐÌNH' bởi Ducvu00, 20/2/2022.

  1. Ducvu00

    Ducvu00 Thành viên mới

    Tham gia:
    6/6/2021
    Bài viết:
    25
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Mùa hè là khoảng thời gian mà nhu cầu cung cấp nước cho cơ thể tăng cao. Đối với những người thích uống nước trái cây thì máy ép chậm có lẽ sẽ là một sản phẩm không còn xa lạ trong căn bếp. Hôm nay, mình sẽ review top 8+ máy ép chậm tốt nhất hiện nay trên thị trường, mời các bạn tham khảo

    1.Máy ép chậm là gì ?

    Hiểu đơn giản thì máy ép chậm là máy ép ly tâm có thiết kê mô-tơ hoạt động với công suất cao, loại máy náy có thể giúp nghiền

    nhỏ nguyên liệu và tách nước ở mức tối đa các loại trái cây.

    Không có gì đáng ngạc nhiên khi sản phẩm này được ưa chuộng bởi vì không chỉ tích hợp nhiều chức năng: ép, xay, nghiền mà còn có thể xay những thực phẩm đông lạnh nhờ lưỡi dao vô cùng sắc bén.

    Thành phẩm mà máy ép chậm tạo ra luôn được đánh giá thơm ngon, giữ trọn vẹn dinh dưỡng vốn có, vì vậy sản phẩm này ngày càng bán chạy trên thị trường.

    [​IMG]

    2.Nguyên lý hoạt động của máy ép chậm

    Sau khi cho trái cây vào trong máy ép chậm,bật công tắc và đậy nắp.Trái cây sẽ tư từ được nghiền nát dựa trên nguyên lý lực ép của động cơ giảm tốc và trục vít xoắn ốc.

    Tốc của mỗi vòng quay là khoảng 85 vòng/ phút, trái cây được nghiền nát sẽ đi tới bộ phận lọc và tách nước ra khỏi bã, chúng ta sẽ thu được cốc nước ép tràn đầy dinh dưỡng.Máy ép chậm hoàn toàn không gây tiếng ồn và ít ảnh hưởng tới người xung quanh vì động cơhoạt động rất trơn tru và mềm mại,

    Vì vậy, chỉ với một máy ép chậm, vài trái cây và một số bước đơn giản bạn sẽ có ngay ly nước ép trái cây đậm đặc, không bị tách nước, các vitamin cũng như dưỡng chất được bảo toàn.


    3.Máy ép chậm có gì tốt hơn máy ép thông thường

    Máy ép chậm không gây ra tiếng ồn lớn như máy ép thông thường. sản phẩm được thiết kể để lấy ra được nhiều lượng nước nhất từ rau củ mà máy ép thông thường không làm được.Máy ép thông thường chỉ có thể ép được một vài loại rau củ mềm nhưng máy ép chậm lại đa năng hơn, có thể ép được nhiều loại trái cây từ cứng đến mềm

    4.Top 8 máy ép chậm đáng để đầu tư năm 2022

    Sau đây là một số loại máy ép chậm mà mình thấy đem lại nhiều hiệu quả nhất, mời bạn tham khảo:

    4.1. Máy ép chậm Gesun

    Máy ép chậm Gesun G500 chạy êm, tốc độ chạy 55 vòng/ phút, không sinh ra nhiệt năng – điều này đảm bảo giữ được thành phần dinh dưỡng tự nhiên của nguyên liệu, hàm lượng nước cao, không tạo bọt, không tách nước.


    Xem thêm : https://hayreview.com/review-top-8-may-ep-cham-tot-nhat/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Ducvu00
  2. quynhquynh121

    quynhquynh121 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    21/3/2022
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Nhà mình thì đang sử dụng dòng máy ép Ranbem 615. Sau thời gian sử dụng thì mình thích mấy cái tính năng và giá thành của máy ép chậm Ranbem 615 thì lại khá phù hợp với điều kiện kinh tế nhà mình. Vã lại máy còn có thêm cả tính năng làm sữa hạt mà nhà mình thì lại rất thích uống sữa đậu nành.
     

Chia sẻ trang này