Toàn quốc: Giày Nam 2hand Tháng 10

Thảo luận trong 'THỜI TRANG, GIẦY DÉP, PHỤ KIỆN' bởi Bố Tiểu My, 29/9/2022.

  1. Bố Tiểu My

    Bố Tiểu My Thành viên chính thức

    Tham gia:
    14/8/2019
    Bài viết:
    215
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    ĐT: 07 8838 8828

    Zalo: 05 6468 9828

    Địa chỉ: CC PCC1, Phú Lương, Hà Đông, Hà Nội



    Chào cả nhà, em chuyên giày 2hand - tức giày đã qua sử dụng. Loanh quanh ở các mức giá: 1tr2, 1tr6, 2tr, 2tr5. Đôi nào đặc biệt có giá khác.

    - Cam kết hàng chính hãng.

    - Ship cod toàn quốc

    - Bảo hành 01 năm lỗi bung đế với tất cả sản phẩm giày 2hand, kể cả hàng sale

    ...

    Ngoài ra em có bán thêm tất

    Hiện tại đã hết đôi thứ 2- màu nâu. Nên em xin phép bán combo 4 đôi còn lại giá 205k


    [​IMG][​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Bố Tiểu My
  2. Bố Tiểu My

    Bố Tiểu My Thành viên chính thức

    Tham gia:
    14/8/2019
    Bài viết:
    215
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    1. Bally size 42.5 fix 43....2tr5


    Bally không hẳn là thương hiệu yêu thích với nhiều người, trong đó có em. Nhưng với dòng sản phẩm scribe thì nó lại là 1 câu chuyện khác.

    Mức giá trung bình trên 1000$ mỗi đôi giày, nó sánh ngang với dòng trameza của Salvartore Ferragamo, hand grade của Crockett & Jones, hay Exclusive của Alfred Sagent....Nói vậy là các cụ đủ hiểu chất lượng nó như nào.

    Hiếm lắm em mới về 1 đôi loafer dòng này


    [​IMG][​IMG]

    [​IMG]



    2. Andres Sendra size 40.5....2tr5


    Andres Sendra là một thương hiệu giày của Tây Ban Nha, được thành lập năm 1913 ở thị trấn Almansa- nơi được coi là Northampton thu nhỏ. Với nhiều dân chơi giày, trong cùng phân khúc thì Andres Sendra được đánh giá là chất lượng nhỉnh hơn so với Yanko hay Loake.

    Dân chơi giày bên Tây Ban Nha có câu: Goodyear at Sendra, Bologna at Magnanni.

    Đôi double monk strap dưới đây là một trong những đôi được ưa chuộng nhất của hãng

    Mức giá tham khảo €295


    [​IMG][​IMG]

    [​IMG]


    3. Geogre Cox size 42 fix 42.5.....3tr5


    Đôi giày đang làm điên đảo các tín đồ streetstyle hiện nay với bộ đế Creepers siêu to khổng lồ đặc trưng của hãng.


    Chúng trở thành item không thể thiếu trong “đồng phục” của những thanh niên trẻ Anh Quốc với phong cách thời trang độc đáo và đầy nổi loạn. Dần dần, chúng lan tỏa sang đến các khu vực lân cận của Châu Âu và cả Hoa Kỳ.


    Vào thời kỳ đỉnh cao 2016- 2017, chúng trở thành item thời trang quen thuộc của giới trẻ Nhật Bản. hot trendy item trong ăn mặc của giới trẻ Hàn Quốc. Và giờ đây, chúng đang là “cơn bão” xu hướng mới nhất của cộng đồng streetstyle Việt Nam.

    Mức giá new tham khảo € 230. Về tay các cụ tầm 9-10tr


    [​IMG][​IMG]



    4. Geogre Cox size 42.5 fix 43 thon....5tr


    Mức giá new tham khảo khoảng € 250.

    Đôi này thuộc phiên bản khá là hiếm. Tình trạng gần như mới.


    [​IMG][​IMG]



    5. Bally size 42...2tr5


    Da bê cực mềm mượt, còn khá mới

    Thêm.bộ chống trơn topy cho các cụ

    Gu cụ nào thích nhẹ nhàng, êm ái thì không nên bỏ qua đôi này.



    [​IMG]



    [​IMG]

    [​IMG]




    6. Ngai sing size 40.5 ....2tr5


    Một đôi loafer với chất liệu da r.ù.a b.iể.n cực ít khi xuất hiện bởi bộ luật bảo vệ các giống loài có nguy cơ bị tuyệt chủng.

    Chỉ nói riêng về chất da thôi thì nó đáng để sưu tầm rồi.

    (Trong số 7 loài r.ù.a b.iể.n, tất cả đều được liệt kê trong Sách đỏ IUCN về các loài bị đe dọa hoặc là nguy cấp hay cực kỳ nguy cấp. Mỗi lần r.ù.a b.iể.n thường đẻ khoảng 100 trứng nhưng hầu như chỉ có một con sống sót đến tuổi trưởng thành).

    Đế da khâu gyw khủng, combo thêm bộ chống trơn và tag kim loại chống mòn ở phần mũi giày




    [​IMG]



    [​IMG]



    7. Church's size 41....2tr


    [​IMG][​IMG]

    [​IMG]





    8. John Mchale size .... vintage....4tr5


    Năm 1909, McHale thành lập công ty Scott-McHale với đối tác là doanh nhân Francis Stuart Scott, ở London, Ontario, Canada; và trở thành một trong số ít các nhà sản xuất giày Canada cạnh tranh được tại thị trường Hoa Kỳ với các công ty bản địa. Với bằng chứng là chất lượng tuyệt vời của những đôi giày còn tồn tại đến ngày nay, McHale được khẳng định là một shoemaker xuất sắc, cấp tiến hơn cả những shoemaker cùng thời ở Anh là Nicolaus Tuczek hay John Lobb.


    Cuối thập niên 50, công ty được International Shoe Co (Công ty mẹ của Florsheim) mua lại, và được cho là tồn tại đến đầu những năm 80 của thế kỷ trước.


    Còn đôi giày này có gì đặc biệt ???


    Đơn giản là nó được sản xuất trong giai đoạn 1940s, thời kỳ còn có sự tham gia của John McHale, trước khi ông rời bỏ và công ty đổi chủ. Một đôi giày vintage đúng nghĩa với tuổi đời ít nhất 72 năm. Thật khó tưởng tượng còn tồn tại 1 đôi giày như vậy. Có lẽ nó không hẳn còn là 1 đôi giày, mà là chứng nhân lịch sử, mình chứng rõ nét về chất lượng của những đôi giày thủ công.


    Mỗi chiếc nặng khoảng 0.8 kg. Da màu đỏ cam với phần welt 360 được khâu bằng tay. Phần đế triple sole có 10 đinh - 7 đinh ở đế giữa và 3 đinh ở phía trước. Phần gót có hơn 50 đinh đồng. Thật sự thì em nghĩ Florsheim đã lấy ý tưởng thiết kế phần đế để sản xuất những đôi giày chất lượng sau này)


    [​IMG][​IMG]

    [​IMG]




    9. Bally size 43.5 fix 43....3tr5


    Một em derby kiểu dáng đơn giản, dễ đi, dễ phối đồ (jean, kaki, chinos..)

    Màu nâu đỏ lên chân cực đẹp.

    Welt da khâu 360

    Đế crepe đi bám, chống trơn, vừa đầm chân như đế da và vừa êm như thể thao. Cực hợp với các cụ hay phải di chuyển nhiều và chưa quen đi giày đế da

    Tình trạng gần như mới. Cái đế crepe màu nó vậy, các cụ đừng nhầm là cũ nhé [​IMG]


    [​IMG]



    [​IMG]



    10. Stefano Ricci size 40.5 (mặc dù thông số trên giày là 39).... Cụ nào quan tâm ib


    Stefano Ricci là một công ty gia đình với phong cách thời trang xa xỉ. Được thành lập vào năm 1972 bởi nhà thiết kế người Florentine, Hiệp sĩ Huân chương Lao động- Stefano Ricci, và vợ của ông: bà Claudia; có trụ sở chính đặt tại Fiesole rông hơn 9000 m2. Với 68 cửa hàng và 600 nhân viên trên toàn thế giới, gia đình này không ngừng cam kết đưa thời trang Ý và phong cách không thể nhầm lẫn của nó hiện diện trên khắp thế giới.


    Sau khi củng cố sự hiện diện của công ty ở Mỹ với phòng trưng bày của riêng mình ở New York, Stefano Ricci quyết định mở cửa hàng trực tiếp điều hành đầu tiên của mình, đó là một động thái bắt đầu quá trình thiết lập thương hiệu trên toàn thế giới.


    Cửa hàng đầu tiên được khai trương tại khách sạn Ritz Carlton ở Thượng Hải năm 1993. Vào tháng 2 năm 2018, Stefano Ricci đã khánh thành cửa hàng thứ 60 tại Hồng Kông, nằm trong khách sạn The Peninsula. Các cửa hàng hàng đầu khác theo sau, bao gồm Beverly Hills (2001), New York (2005), Florence và Milan (2009), Moscow và Baku (2013), London (2016 )), và Vancouver (2018).

    Ngày nay, Stefano Ricci sản xuất 100% hàng Made in Italy, bao gồm thiết kế, sản xuất và hoàn thiện hàng hóa. Các dòng sản phẩm chính bao gồm thời trang nam - thời trang trẻ em - đồ gia dụng và đặc biệt còn có các dịch vụ đặt làm riêng và thiết kế nội thất cho cả du thuyền và nhà ở.


    Công ty có một xưởng nội bộ chuyên biệt dành cho thợ kim hoàn và thợ bạc, những người tạo ra khóa thắt lưng quý giá, phần cứng cho đồ da và đồ gia dụng, tất cả đều sử dụng truyền thống của thợ kim hoàn Florentine.


    Năm 2010 Công ty đã mua lại Antico Setificio Fiorentino- một nhà máy lụa lâu đời chuyên sản xuất vải cho các gia đình quan trọng nhất thế giới từ năm 1786.


    Logo đầu đại bàng biểu tượng cho: Danh dự, Sức mạnh và Quyền lực. Được tô điểm trên cửa sổ cửa hàng ở Montecarlo, Beverly Hills, Bắc Kinh, Porto Cervo, Tây An, Moscow, New York và Paris.


    Giống như Louis Vuitton và Hermes ...tất cả các sản phẩm không bán được sẽ bị thu hồi và tiêu hủy mỗi năm để để đảm bảo không có một sản phẩm giảm giá nào được cung cấp ra thị trường.


    Đôi tassel loafer này sử dụng chất liệu Matted Crocodile Leather, được phủ lớp màu xanh patina ánh tím cực hiếm khi xuất hiện. Bộ đế da khâu gyw, kết hợp logo đầu đại bàng bằng “VÀNG” mạ kẽm (Galvanised Gold Decorative Hardware)


    Hàng khách ký gửi, các cụ ở HN giao dịch trực tiếp, còn ở nơi khác em chỉ nhận chuyển khoản full mới gửi hàng



    [​IMG]



    [​IMG]



    [​IMG]


    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
     
  3. Bố Tiểu My

    Bố Tiểu My Thành viên chính thức

    Tham gia:
    14/8/2019
    Bài viết:
    215
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    11. Stefano Branchini size 39.5 fix 40 thon.....4tr5


    Khi mới thành lập năm 1995, Stefano Branchini đã tự nằm trong danh sách các nhà sản xuất giày dép hàng đầu của Italy. Giá thì trải dài từ $ 850 đến $ 4000


    Thương hiệu được thành lập bởi Stefano Branchini- một nghệ nhân đóng giày xuất sắc - người đã tạo ra thương hiệu Stefano Bi (hiệu này phải mấy anh em chơi giày sâu thì mới rõ ^^).

    Nói qua tí về Stefano Bi. Mặc dù thành lập năm 1989, nhưng đến năm 1994 thì bên LVMH đã mua lại hoàn toàn. Hiện tại thì họ sản xuất những đôi giày nam mang thương hiệu như Berluti, Christian Dior và Givenchy.


    Nói vậy là các cụ cũng đủ hiểu chất lượng nhà Branchini ngon cỡ nào rồi


    [​IMG][​IMG]



    12. Loake size 42.5 fix 43....1tr6


    Hiệu này thì quá quen thuộc với các cụ rồi, em không giới thiệu nhiều.

    + Mẫu này sử dụng chất da lộn có độ chống thấm nước cao, sử dụng trong dịp hè với những cơn mưa bất chợt thì không còn gì hợp lý bằng.

    + Lót trong luôn là tấm da bê dày cộp, đảm bảo sự thoải mái cho người sử dụng. Kết hợp bộ đế dainite khâu gyw

    + Mức giá tham khảo new khoảng £228


    [​IMG][​IMG][​IMG]



    13. Adieu size 42....1tr6


    Bình thường khi nhắc đến những đôi giày với bộ đế crepe , hẳn các cụ sẽ nghĩ ngay đến Geogre Cox made in England với style đường phố. Thật vui khi em giới thiệu 1 brand mới đến từ Pháp với style thanh lịch, hiện đại và tinh tế: Adieu


    Điểm đặc biệt của giày Adieu chủ yếu nằm ở phần đế ngoài và thiết kế ấn tượng của nó


    + Phần đế ngoài được thiết kế bởi Adieu, và được làm riêng cho Adieu. Loại đế crepe này có vẻ ngoài đơn giản nhưng thực tế rất phức tạp, được cấu tạo bởi một lớp bọt vi tế bào (thường được sử dụng cho giày thể thao) mang đến cho nó sự nhẹ nhàng bất ngờ.


    + Những thiết kế kiểu dáng hiện đại nhưng không kém phần thanh lịch, thỏa mãn rất nhiều kiểu trang phục và những hoàn cảnh sử dụng khác nhau.


    Đôi loafer này thuộc thiết kế type 64 trong bộ sưu tập SS16 của hãng. Với mức giá new tham khảo khoảng £495 và hiện đã ngừng sản xuất.


    [​IMG][​IMG]


    [​IMG]



    14. Barker hàng vintage size 42.5 fix 43....2tr5


    Earls Barton là một làng và giáo xứ dân sự ở Northamptonshire, nổi tiếng với nhà thờ Anglo-Saxon và di sản đóng giày.

    Năm 1880, công ty giày Barker được thành lập bởi Arthur Barker tại đây và tồn tại cho đến ngày nay.

    Năm 1905, thế hệ thứ 2 gồm 3 người con trai của ông đã tham gia vào sản xuất và hoàn thành những hợp đồng đóng giày cho quân đội trong thời gian Chiến tranh thế giới thứ nhất.

    Những năm 1920 chứng kiến Barker sản xuất giày dép chất lượng cao với số lượng đáng kể, bao gồm cả việc thiết lập thương mại xuất khẩu ở Nam Phi.

    Năm 1948, thế hệ thứ ba của Barkers tham gia, chứng kiến Albert trở thành một trong những nhà thiết kế giày giỏi nhất thế giới

    Trong suốt năm 1956, thế hệ thứ tư tham gia kinh doanh và tiếp bước những người tiền nhiệm. William (con trai của Albert), trở thành một nhà sản xuất giày và nhà thiết kế giày được kính trọng cho đến khi ông qua đời vào năm 1996.

    Ngày nay, Barker thuộc sở hữu của một tập đoàn quốc tế. Họ cam kết duy trì tính toàn vẹn của thương hiệu, về các tiêu chuẩn cao nhất về đóng giày, như họ đã làm trong suốt 142 năm.

    Và em xin giới thiệu đôi Oxford được thiết kế bởi William Barker- thế hệ thứ tư của gia đình. Với chất lượng mà dân chơi giày đồn là cao cấp hơn cả dòng Barker Black ngày nay.


    [​IMG][​IMG]



    15. Cheaney & Son size 39 fix 38.5....3tr5


    Cheaney & Sonn- top 10 thương hiệu giày của Anh.

    Lịch sử của Joseph Cheaney đặc biệt thú vị vì nó phản ánh nhiều thay đổi của ngành công nghiệp đóng giày ở Anh. Được thành lập vào năm 1886, Cheaney ban đầu sản xuất giày nhãn hiệu riêng cho các nhà bán lẻ nổi tiếng trên thế giới. Chỉ đến giữa thế kỷ 20, nó mới bắt đầu sản xuất giày dưới tên riêng của mình.

    Năm 1966, Church & Co- một thương hiệu nổi tiếng khác của Anh đã mua lại Cheaney ngay khi công ty này giành được Giải thưởng Nữ hoàng về Công nghiệp cho thành tựu xuất khẩu. Tuy nhiên, Church & Co đã được Prada mua lại vào năm 1999.

    Mười năm sau, Jonathan và William Church mua Cheaney từ Prada. Anh em họ đã khôi phục thương hiệu trở lại vinh quang trước đây bằng cách tiếp nhận nghề truyền thống của Northamptonshire.

    ....

    Đôi boot Wingcap Brogue này xuất hiện trong tình trạng còn khá mới

    Sử dụng last 23234 nổi tiếng của hãng.

    Sử dụng chất da hạt (Almond Grain Leather) đảm bảo độ trâu bò, hạn chế tối đa độ nhăn và những vết xước trong quá trình sử dụng

    Bộ đế dainite khâu gyw

    Lót trong da bê giúp tăng cảm giác thoải mái, hạn chế mồ hôi


    [​IMG][​IMG][​IMG]



    16. Allen Edmonds size 42.5 fix 43....3tr5


    Một trong những thương hiệu giày chất lượng tuyệt vời nhất ở phân khúc phổ thông. Nói vậy là anh em thích lắm rồi đúng không ^^

    Và mẫu Neumok dưới đây cũng thuộc top được ưa chuộng nhất của hãng giày made in USA này.

    Mức giá new tham khảo khoảng $ 270


    [​IMG][​IMG][​IMG]



    17. Loake size 41 fix 40.5...2tr5


    Loake là một trong những nhà sản xuất giày chất lượng nổi tiếng ở xứ sở sương mù. Được thành lập vào năm 1880 tại thị trấn Kettering, Northampton; ngày nay vẫn thuộc sự sở hữu gia đình.


    Loake ở Anh họ sản xuất 3 dòng cơ bản chính là:

    - Loake Shoemakers: dòng phổ thông, được bán ra nhiều nhất.

    - Loake 1880: dòng cao cấp, được người chơi giày ưa chuộng nhất.

    - Loake 1880 Export Grade: dòng đỉnh cao nhất. Được làm bởi một đội ngũ những người thợ đóng giày giỏi nhất của hãng với số lượng hạn chế. Sử dụng chất liệu da bê loại cao cấp nhất, được cắt ra từ những tấm da tốt nhất. Trong đó có 4 mẫu là:

    + Parliament

    + Torrington

    + Hanover

    + Trinity

    Chúng chỉ được bán ở một số cửa hàng nhất định của Loake.


    Đôi hôm nay em giới thiệu là mẫu Hanover của dòng Loake 1880 Export Grade.

    - Kiểu dáng captoe oxford với quả mũi giày Almond toe rất ít khi xuất hiện

    Sử dụng chất liệu da bê cao cấp, phần lót da Veg-tanned giúp hấp thụ và ngăn cản mùi hôi, tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng.

    - Phần eo được vuốt cực gọn, tạo kiểu dáng cực nghệ.

    - Mức giá new tham khảo: € 415 (chưa thuế và phí ship)



    [​IMG][​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]



    18. Carlos Santos size 42...2tr5


    Xét về món giày 2hand thì mỗi một quốc gia khi được nhắc đến: Anh, Pháp, Mỹ, Nhật, Ý, Tây Ban Nha... ta sẽ nảy số nghĩ ngay đến những cái tên tiêu biểu đại diện. Nhiều vô vàn luôn.

    Vậy Bồ Đào Nha có gì ???

    ...

    Có Carlos Santos.

    Nói vậy là anh em đủ hiểu chất lượng của hiệu này rồi ^^

    Đôi này có gì đặc biệt ?

    - Là một phần của bộ sưu tập 'Green Label' cao cấp của Santos- dòng sản phẩm dành riêng cho các đối tác của họ.

    - Kiểu dáng double monkstrap với phom dáng thon dài, phần mũi giày vuốt cực đẹp

    - Bộ đế sử dụng cấu trúc khâu Blake giấu chỉ, gia cố thêm 6 đinh đồng. Combo thêm chống trơn vibram trước sau đầy đủ.

    - Mức giá new tham khảo: £350. Cao hơn những đôi thông thường của hãng (~ £320)


    [​IMG][​IMG]


    Ảnh tham khảo


    [​IMG]

    [​IMG][​IMG]
     
  4. Bố Tiểu My

    Bố Tiểu My Thành viên chính thức

    Tham gia:
    14/8/2019
    Bài viết:
    215
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    19. JOSS size 42...1tr2


    Hàng hand made, khá mới. Còn cái tag 200k won của Hàn, tính ra 4tr gì đó.

    Đế vibram khâu luôn vào đế da



    [​IMG]



    [​IMG]


    20. Heritage Regal line 7k size 41...1tr6



    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]



    21. Saint Laurent size 38 fix 38.5...6tr


    Đôi Studded Rangers Ankle boots với thiết kế đẳng cấp và tinh tế. Bộ dây đai với điểm nhấn là phần đinh tán đến cổ chân vô cùng ấn tượng, tạo nên vẻ đẹp đặc trưng của YSL


    Cụ nào fan của YSL mà vừa size chân em nghĩ khó bỏ qua được đôi này


    [​IMG][​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]




    22. Empresa size 41...3tr5


    Thương hiệu thời trang cao cấp của Italy, nổi tiếng với việc sử dụng những chất liệu da cao cấp và phong cách tinh tế. Mỗi một sản phẩm của họ đều được chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ nhất.


    Họ có mặt tại Miami Design District và mở các cửa hàng ở những thành phố nghệ thuật đẹp nhất của Italy như: Milan, Venice và Florence.


    Vậy đôi này có gì đặc biệt???

    ...

    Sử dụng chất da Etoxic Horse Nappa

    Vết nhăn được tạo hình thủ công

    Phần gót được sử dụng nhiều lớp da chồng lên nhau

    Đế da sử dụng kỹ thuật khâu lấp chỉ

    Được sản xuất hoàn toàn thủ công bởi các thợ đóng giày giỏi nhất của hãng

    ...

    Cầm trên tay mới thấy, xỏ chân vào mới cảm nhận- được hết độ chất của em nó. Đến cái cọng dây cũng đẹp


    [​IMG][​IMG][​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]



    23. Naponeong size 42...1tr2


    Một em whole cut màu patina, phom nghệ.

    Đế da khâu blake



    [​IMG]



    24. Slip on John Varvatos size 42 thon....1tr6


    Thương hiệu thời trang cao cấp của USA được thành lập từ năm 1999. Người sáng lập trước đây là giám đốc thiết kế trang phục nam tại Calvin Klein, đồng thời là giám đốc thiết kế trang phục nam cho tất cả các thương hiệu Polo Ralph Lauren- ông John Varvator.


    Năm 2020, công ty đã suýt phá sản do ảnh hưởng nặng nề của Cô Vít.


    Chất da bê màu gray kết hợp bộ đế cao su vibram được khâu zin từ hãng trong tình trạng còn khá mới.


    Mức giá new tham khảo khoảng 400$



    [​IMG]


    [​IMG]



    25. Enzo Bonafe size 38 fix 38.5....5tr


    Thương hiệu giày "ENZO BONAFE" được thành lập năm 1963.

    Enzo Bonafé, một nghệ nhân đã gắn bó với thế giới giày gần 60 năm, đã đặt tên mình thành thương hiệu vào năm 1963 sau khi được đào tạo và có kinh nghiệm làm giày tại nhà sản xuất giày nổi tiếng của Ý: Atestoni. Tại thời điểm đó, đã có hơn 40 nhà máy trong khu vực xung quanh Bologna. Và hiện nay, Enzo Bonafe là một trong hai nhà máy sản xuất giày nam duy nhất còn sót lại.


    Enzo Bonafe đề cao giá trị thủ công. Sử dụng cấu trúc Hand welted và Goodyear a Mano. Cả hai kỹ thuật này đều đẩy giày Bonafe lên mức chất lượng của giày bespoke. Trong khi đó, chúng gần như bị lãng quên bởi hầu hết các nhà máy sản xuất giày khác bởi chi phí cao và tốn nhiều thời gian.


    Trong kỷ niệm 40 năm thành lập Italy, Enzo Bonafé vinh dự là 1 trong 100 thương hiệu được giới thiệu và quảng bá về văn hóa của đất nước này.


    Khách hàng của hãng đa phần là các doanh nhân, chính khách, quản lý cấp cao, các nhân vật có tầm ảnh hưởng lớn. Trong đó có cựu Giáo hoàng John Paul II.


    Tại Nhật Bản, Bonafe luôn được ủng hộ nhiệt tình, thậm chí hãng còn có sự hợp tác với nhà thiết kế Nhật Bản ở Ý: Le Yucca.


    Giày của Enzo Bonafè chỉ có ở những cửa hàng độc quyền tại Toky, Rome, New York, Oslo, v.v...Vậy nên, để mua 1 đôi giày của hãng không phải là điều dễ dàng với đa số người Việt.


    Một trong những thiết kế đặc trưng của Bonafé là mẫu 3369 chukka boots, thứ mà ngài Bonafé ấp ủ kể từ khi thành lập thương hiệu. Nó đã được sản xuất như một mặt hàng chủ lực trong gần 30 năm.


    Sử dụng cấu trúc Hand welted theo tiêu chuẩn của Bonafé nên nó có độ đàn hồi tốt và thoải mái. Chất da lộn cực mịn, màu nâu gỗ rất phù hợp với không khí trang trọng khi phối với suit hay sự thanh lịch khi phối với denim.


    Mức giá new tham khảo đôi này: 720$ - 630 bảng Anh ở thị trường châu Âu or 100.000 - 130.000 Yên ở thị trường Nhật


    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]
     
  5. Bố Tiểu My

    Bố Tiểu My Thành viên chính thức

    Tham gia:
    14/8/2019
    Bài viết:
    215
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    26. Tricker's size 41.5....5tr



    Tricker’s là một trong những nhà sản xuất giày lâu đời nhất của Anh, được thành lập vào năm 1829, đến nay dù đã trải qua gần 200 năm lịch sử, tuy nhiên không có nhiều thứ thay đổi. Tricker’s vẫn nổi tiếng với những đôi giày công sở sang trọng, chất liệu da bê chất lượng cao và những họa tiết broguess trên mũi giày.


    Một số người sẽ cố gắng nói với bạn rằng đế Commando làm cho đôi boot này trông ít “cổ điển” hơn, nhưng tôi nghĩ đến lợi ích vượt trội nó mang lại. Đúng là đế Commando có bề mặt kém gọn gàng hơn so với đế da, nhưng nó sẽ mang lại cho bạn độ bám và giữ tốt hơn trong điều kiện thời tiết xấu.


    Kể từ năm 1904, Tricker’s đã thực hiện tất cả quá trình sản xuất của họ tại Northampton, Anh và họ gọi 1 đôi giày Tricker là "ví dụ hoàn hảo về kiểu giày truyền thống của nước Anh”.


    Mỗi 1 đôi boot trải qua 260 quy trình riêng lẻ để được tạo ra.


    Loại da bê mà Tricker’s sử dụng được thuộc bằng thảo mộc với công thức bí mật. Nó có độ dẻo dai và độ bóng đẹp, bền hơn, bám vào chân tốt hơn, lâu phai và phát triển lớp fade đẹp theo thời gian.


    Và TRICKER'S cũng là hãng giày hiếm hoi được cấp "chứng nhận Hoàng Gia", được các thành viên Hoàng Gia Anh yêu dùng đến ngày nay.


    [​IMG][​IMG][​IMG]


    [​IMG]



    27. Chukka boot Bally size 39.5 fix 40.... like new no box....sale còn 4tr5


    Đôi này là bản made in Italy, bản cao cấp. Tính ra tiết kiệm được 1 nửa



    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]



    28. Belfiore milano size 42 fix 42.5....1tr6



    [​IMG]



    29. Unknown size 42 fix 43....2tr5


    Một em boot không rõ thương hiệu được xếp vào hàng cực phẩm, hiếm có khó tìm. Hầu hết những chelsea boot thiên hướng về phong cách lịch lãm và trang trọng hay những kiểu trang phục casual linh hoạt và thoải mái. Vậy nên kiếm tìm 1 đôi chelsea boot mang cấu hình như 1 đôi work boot, vừa nghệ lại vừa trâu bò không phải là điều dễ dàng.


    Bison leather kết hợp với bộ đế da khâu gyw 270 cực trâu bò. Có sẵn bộ steel chống mòn ở gót, em đã trang bị chống trơn trước sau đầy đủ để xóa bỏ tiếng vang mỗi khi di chuyển


    [​IMG][​IMG]


    [​IMG][​IMG]




    30. Mauri size 39....4tr5


    Nếu các cụ yêu thích những đôi giày chất da cá sấu với phong cách độc đáo thì không có lý do gì mà không diện những đôi giày của Mauri.


    Những đôi giày của Mauri được sản xuất theo đơn đặt hàng. Thường trước khi đến tay các cụ, họ sẽ phải mất khoảng 2 tháng để hoàn thiện. Với những đôi đặc biệt, thời gian có thể sẽ là 3 tháng.


    Đôi giày dưới đây được sử dụng chất liệu da cá sấu, bên trong là lớp da cừu để tạo sự thoải mái, đế da được khâu thủ công hoàn toàn. Họ không sử dụng quy trình " painted-on" để tạo màu cho những đôi giày như các nhà sản xuất khác; thay vào đó, họ sử dụng quy trình “anilin” đặc biệt để nhuộm lớp da bên ngoài sao cho màu đã chọn thấm vào da một cách triệt để. Nó giúp duy trì màu sắc của đôi giày suốt đời và trở nên đẹp hơn theo thời gian.


    [​IMG][​IMG][​IMG]


    [​IMG]




    31. D&G size 41 ....2tr5


    Hiệu này thì mình không cần giới thiệu, chắc các cụ biết nhiều rồi.

    Chỉ cần nhìn bộ đế thôi là các cụ chơi giày hiểu chất lượng nó như nào rồi phải không

    Mẫu Michelangelo lace-up derby shoes đặc trưng của hãng. Được lấy cảm hứng từ phong cách thập niên 80. Cực hợp với những ai thích theo đuổi style vintage.

    • Horsehide upper

    • Blake construction

    • Leather-covered heel

    • Made in Italy

    • Retail $1000


    [​IMG][​IMG]



    32. Fratelli Borgioli size 41....3tr5


    Một em wholecut với tỉ lệ vàng cực đẹp.


    Được thành lập vào năm 1946 tại Italy, thương hiệu nhanh chóng trở lên nổi tiếng và có một chỗ đứng trong làng thời trang xa xỉ. Đến năm 1980, sau khi chinh phục thị trường Italy, thương hiệu mở rộng thị trường sang châu Âu, và khá mạnh ở Thụy Sỹ, Áo, Đức.


    Năm 2020 vừa qua, khi mà 1 số thương hiệu sụp đổ do đại dịch thì thương hiệu mở rộng sang cả thị trường Nhật Bản.

    Để cho ra đời 1 đôi giày, có ít nhất 100 người tham gia, trải qua ít nhất 180 công đoạn, toàn bộ quy trình hoàn toàn được làm thủ công. Do đó mỗi 1 đôi giày là lời khẳng định chắc chắn về chất lượng giày made in Italy.



    [​IMG][​IMG][​IMG]




    33. Handmade Italy size 41.....2tr5


    Đôi giày thủ công của Italy với kỹ thuật Reverse stitch- 1 trong những kỹ thuật đỉnh cao nhất trong thế giới đóng giày thủ công.


    Đại loại là kỹ thuật khâu dưới lớp da, như trong hình các cụ có thể thấy những đường gân chìm bên dưới. Ngoài yêu cầu về tay nghề của thợ đóng giày, còn phải yêu cầu cực cao về chất lượng của tấm da.


    Thường những đôi giày sử dụng kỹ thuật Reverse stitch sẽ không sản xuất sẵn mà sản xuất theo đơn đặt hàng (MTO)


    [​IMG][​IMG][​IMG]
     
  6. Bố Tiểu My

    Bố Tiểu My Thành viên chính thức

    Tham gia:
    14/8/2019
    Bài viết:
    215
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    34. Loake size 42 fix 42.5...1tr6


    Hiệu này có 3 dòng cơ bản chính

    Dòng Loake Shoemakers bình thường.

    Dòng Loake 1880, là dòng cao cấp của hãng, được người chơi giày ưa chuộng nhất.

    Dòng Loake 1880 Export Grade, kiểu dạng như limited, ít khi xuất hiện.

    Với đôi Aldwych thuộc dòng 1880 dưới đây, các cụ có thể yên tâm về chất lượng. Bởi không có nhiều đôi giày có thể cạnh tranh được với nó ở mức 350$

    Chất da bê mềm mượt, đế khâu gyw, có sẵn chống trơn


    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]



    35. John Mac Gray size 43.5 fix 44 thon...1tr6


    Một đôi wholeccut gần như mới

    Loại giày này thường rất hiếm gặp trên thị trường bởi vì chi phí cho ra lò một đôi như thế này khá đắt đỏ. Do được làm từ nguyên một mảnh da to, không hề có vết may nối nào trên đôi giày. Yêu cầu tay nghề kỹ thuật cao với 1 thợ đóng giày.

    Đôi này thương hiệu của USA, là 1 phiên bản cao cấp được đặt sản xuất theo đơn hàng, gia công tại Italy

    Đế da khâu lấp chỉ, đã dán sẵn chống trơn


    [​IMG][​IMG]

    [​IMG][​IMG]



    36. Paraboot size 39....2tr


    Thương hiệu giày cao cấp của Pháp chịu dưới sự quản lý của gia đình đến nay đã 4 thế hệ. Trải qua rất nhiều thăng trầm trong lịch sử, ngày nay, thương hiệu vẫn kiêu hãnh tồn tại và phát triển rộng khắp thế giới. Giày Paraboot là sự pha trộn giữa truyền thống, táo bạo và đổi mới.


    Điểm nhấn của thương hiệu là phần đế cao su vô cùng êm ái và thoải mái (rất độc đáo tại thời điểm đó), và Paraboot cung cấp hầu như gần hết phần đế giày cao su cho các hãng giày khác, trước khi có sự xuất hiện của hãng Vibram sau này.


    Sử dụng cấu trúc Norwegian tạo sự gắn kết chắc chắn và linh hoạt, giúp giày không thấm nước và có khả năng giảm chấn khi di chuyển.


    Đi đầm, êm chân, thoải mái, nói chung chỉ cần xỏ chân vào là cảm nhận được chất lượng



    [​IMG][​IMG]

    [​IMG]



    37. Sanders size 42 fix 41.5......2tr5


    Sanders & Sanders được thành lập vào năm 1873 ở Rushden, Northamptonshire.


    Northampton - nơi đã khai sinh ra gần như tất cả các thương hiệu giày dép truyền thống tuyệt vời nhất nước Anh mà bạn biết đến ngày nay như: Tricker, Loake, Grenson, Crockett & Jones, Church's, John Lobb, Barker, Edward Green .... Mặc dù giờ đây hầu như không còn bất kỳ thương hiệu nào kể trên sản xuất 100% giày của họ ở đó, từ đầu đến cuối. Tuy nhiên, Sanders: vẫn làm!


    Sanders là thương hiệu thuộc sở hữu gia đình. Hiện đang được quản lý ở thế hệ thứ 4 nhà Sanders, được trao chứng nhận đảm bảo chất lượng ISO9002 (BS5750) mà bao hãng giày khác ở Anh khao khát.

    Bên cạnh đó, Sanders còn sản xuất theo đơn hàng có thiết kế riêng cho Mark McNairy (USA), Thom Browne (Italy), và 1 thương hiệu khác nổi tiếng ở Nhật.


    Đôi oxford hôm nay em giới thiệu xuất hiện trong tình trạng còn khá mới, theo phong cách Military được ưa chuộng và đặc trưng của hãng. Nổi bật với chất da scotch grain cực dày với tông màu đen, kết hợp với bộ đến da khâu gyw đã trang bị sẵn bộ steel chống mòn trâu bò. Đảm bảo cho các cụ yên tâm cày cuốc trong thời gian dài.


    Phối jean, kaki lên chân đẹp kiểu mạnh mẽ, khỏe khoắn

    Sản xuất 2k4, tính ra đến nay cũng được 18 năm rồi [​IMG]


    [​IMG][​IMG]

    [​IMG]



    38. Allen Edmonds size 42.5 fix 43....1tr6


    Một trong những đôi Casual Lace up được ưa chuộng nhất của nhà Allen Edmonds


    Phần đế cao su mềm tự nhiên với thiết kế gai giúp chống trơn trượt. Phần lót bên trong làm bằng da mềm thấm hút mồ hôi tốt, thiết kế công năng trợ lực, giúp cho người sử dụng luôn cảm thấy thoải mái và khô thoáng.


    Chất da nubuck với tông màu nâu lên chân bụi bặm và dễ kết hợp với nhiều kiểu trang phục. Đôi này có vệt nhạt màu chỗ mũi giày bên phải, cccm sử dụng 1 thời gian nó ngả màu đều sẽ không còn, or mang ra quán spa xử lý tí tẹo là xong.


    New khoảng 260$


    [​IMG][​IMG][​IMG]



    39. Chukka boot Paraboot size 39....6tr


    Thương hiệu giày cao cấp của Pháp chịu dưới sự quản lý của gia đình đến nay đã 4 thế hệ. Trải qua rất nhiều thăng trầm trong lịch sử, ngày nay, thương hiệu vẫn kiêu hãnh tồn tại và phát triển rộng khắp thế giới. Giày Paraboot là sự pha trộn giữa truyền thống, táo bạo và đổi mới.

    Full da bê cực dày, từ ngoài vào trong lòng lót, đi êm, ôm chân, mềm mượt, thoải mái

    Tình trạng còn khá mới

    Trước các cụ tiếc đôi chukka Bally đen thì nên lấy em này.


    [​IMG][​IMG]

    [​IMG]



    40. Saya size 38....1tr6


    Một đôi được đóng hoàn toàn thủ công. Thương hiệu của Nhật

    Chất da full grain, lòng lót bên trong toàn bộ bằng da.

    Cảm nhận khi xỏ chân vào là sự thoải mái, ôm, êm, khá là nhẹ nhàng

    Hàng tuyển cho cccm size chân khiêm tốn

    New loanh quanh 6-8tr


    [​IMG][​IMG]



    41. Musto size 38 fix 38.5....3tr5


    Một đôi boot lý tưởng nên có.

    Kiểu dáng wingtip brogue với tông màu cafe có thể phối được nhiều thể loại quần áo khác nhau, dùng được cho nhiều hoàn cảnh.

    ...

    Lace-up derby dress boots

    Wingtip boot with brogue perforations and medallion

    360º Goodyear Welt construction

    Dainite sole made in England

    Calfskin upper with leather lining

    ...

    Mức giá new tham khảo $375



    [​IMG][​IMG]
     
  7. Bố Tiểu My

    Bố Tiểu My Thành viên chính thức

    Tham gia:
    14/8/2019
    Bài viết:
    215
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    42. Grenson size 41 fix 40.5....2tr5


    - Được thành lập vào năm 1866 bởi William Green, là 1 trong những nhà giày đầu tiên sử dụng công nghệ khâu Goodyear sớm nhất vào năm 1874.

    - Năm 1913, cái tên được chính thức sử dụng nó nhận được tên hiện tại bằng cách viết tắt từ "William Green & Sons". Đến năm 2010, Grenson mở rộng ra thị trường thế giới và được chào đón nồng nhiệt.

    - Hãng luôn nằm trong top 10 danh sách những nhà giày chất lượng nhất nước Anh

    - Đôi boot shop giới thiệu dưới đây thể hiện phần nào chất lượng của hãng

    + Với họa tiết brogue đặc trưng không lẫn vào đâu khi nhắc đến Grenson

    + Chất da bê siêu dày, mềm, dẻo dai sẽ giúp tăng khả năng chống chọi với thời tiết và khả năng thoải mái khi di chuyển.

    + Bộ đế dainite khâu gyw siêu bền, trâu bò giúp tăng tuổi thọ.

    + Tình trạng vài vết xước nhẹ phía sau gót, chỉ cần spa là khắc phục được đáng kể. Còn nếu bạn không quá quan trọng thì có thể bỏ qua, bởi lớp da rất dày bù lại.


    [​IMG][​IMG]

    [​IMG]




    43. Allen Edmonds size 42.5 fix 43....3tr5


    Allen Edmonds là một công ty sản xuất và bán lẻ giày cao cấp của Mỹ, được thành lập vào năm 1922, hiện có trụ sở tại Port Washington, Wisconsin.


    Allen Edmonds là một trong số rất ít các công ty sản xuất giày trong nước, được gắn nhãn made in USA. Có lượng khách hàng trung thành nhiều nhất ở Mỹ.


    Allen Edmonds luôn nổi tiếng về chất lượng cũng như độ bền vượt thời gian. Và nguyên liệu da luôn được cung cấp bởi nhà Horween.

    ....

    Nói riêng về mẫu Neumok này:

    - Chất da Hydrated waxed, hạn chế tối da vết nhăn. Bạn có thể thoải mái giày vò đôi giày mà không sợ tạo nên những vết nhăn xấu xí, không mong muốn. Mẫu Neumok sử dụng chất da Hydrated waxed này mình đánh giá rất cao.

    - Vẫn là bộ đế da khâu gyw siêu trâu bò đặc trưng của Allen Edmonds. Cảm giác vững chắc, tự tin sải bước là những gì bạn cảm nhận khi sử dụng.



    [​IMG][​IMG]


    [​IMG]



    44. John Varvator size 42....1tr6


    Thương hiệu thời trang cao cấp của USA được thành lập từ năm 1999. Người sáng lập trước đây là giám đốc thiết kế trang phục nam tại Calvin Klein, đồng thời là giám đốc thiết kế trang phục nam cho tất cả các thương hiệu Polo Ralph Lauren- ông John Varvator.


    Đôi này đế da khâu lấp chỉ đặc trưng của Italy, đã dán sẵn chống trơn.


    [​IMG][​IMG][​IMG]

    [​IMG]




    45. Unknown size 40 fix 40.5....1tr2


    Một đôi đóng thủ công cực chất

    Chất da bê lộn cực mềm mại

    Bộ đế da được chốt gỗ sồi, loại này phải những đôi thủ công cao cấp mới làm nhé các cụ. Gót chốt đinh chi chít

    Có sẵn miếng kim loại chống mòn cả trước và sau. Riêng bộ này đã tiết kiệm được ít nhất 400k cho các cụ

    Hiệu không rõ do lòng lót bị mờ


    [​IMG][​IMG]



    46. Spider King size 40.5 fix 41....1tr6


    Nếu các cụ là fan của nhân vật Spider Man thì không nên bỏ qua.

    ...

    Đồn rằng sau trận chiến với Venom nhiều năm về trước, Peter Parker đã làm rớt đôi giày này. Ngày nay có rất nhiều người vẫn đang tìm kiếm nó, vì họ tin rằng đôi giày có ẩn chứa 1 phần sức mạnh của Spider Man.



    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]



    47. Barrats size 42.5 fix 43....1tr2


    Một em chelsea boot cổ lửng ít khi gặp, made in Spain.

    Cảm giác thoải mái ngay lần xỏ chân đầu tiên.

    Điểm nhấn là phần mũi captoe vuốt khá nghệ, kết hợp đường nét wingtips. Lên chân đẹp 1 cách tinh tế.



    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG][​IMG]



    48. Valentino nhà Garavani size 39....3tr5


    Nhà giày khét tiếng Italy, xưa những năm 2000 mà cụ nào đi giày hiệu này thì auto dân chơi

    Bảo sao 2012, mấy ông nhà giàu Quatar mua lại

    Hiệu này hàng 2hand ít khi xuất hiện, nếu có thì chỉ là dòng sneaker, lười vải gì đó. Còn kiểu như này thì hiếm.


    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
     
  8. Bố Tiểu My

    Bố Tiểu My Thành viên chính thức

    Tham gia:
    14/8/2019
    Bài viết:
    215
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    mình ủn lên
     
  9. Bố Tiểu My

    Bố Tiểu My Thành viên chính thức

    Tham gia:
    14/8/2019
    Bài viết:
    215
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    mình ủn lên
     

Chia sẻ trang này