Hà Nội: Căn Hộ 3 Phòng Ngủ The Panorama Sun Cosmo Residence Đà Nẵng

Thảo luận trong 'Nhà đất' bởi Đức Tuấn 0906, 22/4/2023.

  1. Đức Tuấn 0906

    Đức Tuấn 0906 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    22/4/2023
    Bài viết:
    661
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Căn hộ 3 phòng ngủ The Panorama – Sun Cosmo Residence là loại hình căn hộ hiếm của dự án với số lượng hữu hạn. Căn hộ 3 ngủ này được khách hàng “săn lùng” bởi giá trị sở hữu và khẳng định đẳng cấp. Với một căn hộ diện tích lớn, mức giá để sở hữu cũng “XỨNG TẦM ĐẲNG CẤP”.

    3 phòng ngủ The Panorama Sun Cosmo Residence – Tổng quan
    [​IMG]
    Thiết kế căn hộ 3 phòng ngủ góc Sun Cosmo Sông Hàn
    Thiết kế tòa tháp P1 Sun Cosmo Residence
    • Từ tầng 4 đến 27: Có 2 căn 3PN / sàn nằm ở vị trí góc là căn P1.02 và P1.03
    • Từ tầng 28-33: có 1 căn 3PN/ sàn nằm ở vị trí góc là căn P1.03
    Thiết kế căn hộ 3PN tháp P1 The Panorama Sun Cosmo
    Vị trí căn góc 3pn Sun Cosmo Residence
    Căn góc sở hữu 2 mặt tiền với tổng chiều dài tiếp xúc mặt thoáng lớn nhất trong các căn hộ thường.

    Logia căn 3 phòng ngủ The Panorama Sun Cosmo Residence
    Logia căn 3PN Sun Cosmo có 2 logia riêng một cho phòng khách và một cho bếp. Logia bếp có cục nóng giúp cho logia phòng khách thoáng đãng hơn. Chiều dài của logia phòng khách rất lớn; tạo nên cảm giác “chill” rất cao với chủ nhân sở hữu căn hộ này muốn chiêm ngưỡng bình mình, hoàng hôn hay ban đêm rực rỡ từ căn hộ. Tổng chiều dài của logia căn hộ này bằng chiều dài một nửa căn hộ. Qua đó mới thấy sự tính toán ưu ái dành cho các khách hàng muốn sống sang, sống rộng giữa trung tâm Đà Nẵng của chủ đầu tư.

    [​IMG]
    Logia thoáng rộng tại căn 3PN Sun Cosmo Residence The PanoramaLogia thoáng rộng tại căn 3PN Sun Cosmo Residence The Panorama
    Phòng ngủ sang trọng dành cho thượng khách
    Mỗi căn hô 3 phòng ngủ đều có 2 loại hình phòng ngủ. Một là phòng master; Một là 2 phòng ngủ thường. Đặc biệt, để tăng tính nghỉ dưỡng và trải nghiệm trong căn hộ, chủ đầu tư thiết kế thêm phòng tắm nằm tại phòng ngủ master. Điều này thật sự rất thú vị đối với cả khách thuê và khách sinh sống tại đây. Còn gì tuyệt hơn được ngâm mình trong làn nước; rồi sau đó trải nghiệm cuôc sống trong căn hộ số 1 tại Sông Hàn? Điểm đặc biệt đó là các căn hộ đều có ánh sáng tự nhiên với lớp kính phủ từ trần xuống sàn; Điều này vừa tạo độ sang nhìn từ bên ngoài và tạo cảm giác thoáng từ trong nhìn ra. Hơn nữa; trong phòng ngủ master, còn được bố trí thêm không gian ” trung chuyển” giữa phòng ngủ và nhà tắm là không gian thay đồ. Điều này thực sự rất tinh tế.

    [​IMG]
    Phòng ngủ thường thoáng sáng
    Khu vực bếp thoáng và riêng tư
    Bếp có logia riêng giúp cho gia chủ không phải sống trong một căn hộ lẫn mùi bếp và các không gian khác. Hơn nữa, với thiết kế căn 3pn hoàn toàn có thể làm hệ cửa lùa để tách không gian phòng khách với bếp.

    [​IMG]
    Bếp được bố trí hợp lý bên trong căn 3PN Sun Cosmo Residence The Panorama
    Phòng khách thoáng – đa trải nghiệm
    Phòng khách căn hộ chiếm một tỷ lệ diện tích tương đối lớn. Tỷ lệ diện tích này tỷ lệ thuận với logia phòng khách. Sự liên thông các không gian sẽ giúp căn hộ có độ sang trọng; Và hơn nữa chủ nhà có thể thiết kế thêm một số decor để tạo điểm nhấn trong không gian của riêng mình.

    [​IMG]
    Đặc quyền phòng khách thoáng rộng với logia dài
    Tầm view mãn nhãn của các căn hộ 3 phòng ngủ Sun Cosmo Residence Tòa P1
    [​IMG]
    Tầm view căn hộ The Panorama Sun Cosmo Residence Đà Nẵng
    [​IMG]
    View biểu tượng tại vị trí góc của các căn 3PN rất đỉnh, đặc biệt là các căn tầng cao
    Gía bán và chính sách căn hộ 3 phòng ngủ Sun Cosmo Residence
    Hiện giá bán và chính sách đang được update. Qúy vị vui lòng gọi hotline 0906633825 để có thêm thông tin mới nhất

    Nguồn bài viết: https://nhavin.info/3-phong-ngu-the-panorama-sun-cosmo-residence-cham-dinh-song-sang/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Đức Tuấn 0906
    Đang tải...


  2. Đức Tuấn 0906

    Đức Tuấn 0906 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    22/4/2023
    Bài viết:
    661
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
  3. Đức Tuấn 0906

    Đức Tuấn 0906 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    22/4/2023
    Bài viết:
    661
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Hấp lực bất động sản ven sông Hàn
    ĐÀ NẴNGSự xuất hiện của tổ hợp bất động sản hạng sang ven sông Hàn được thị trường quan tâm đặc biệt nhờ bộ đôi giá trị an cư và đầu tư.

    Là đô thị biển, song Đà Nẵng còn nổi tiếng với danh xưng thành phố sông Hàn. Dòng sông như dải lụa vắt ngang, là lá phổi xanh cho thành phố, vừa có giá trị biểu tượng, gắn với dòng chảy lịch sử, khát vọng vươn mình của Đà thành.

    Sông Hàn - "trái tim" Đà thành

    Từ thời nhà Nguyễn, năm 1835, khi vua Minh Mạng có dụ: "Tàu Tây chỉ được đậu tại cửa Hàn, còn các biển khác không được tới buôn bán", Đà Nẵng đã là thương cảng lớn bậc nhất miền Trung. Cùng sự phát triển kinh kế, các khu dân cư dần hình thành, tập trung dọc hai bên bờ sông Hàn.

    Sang thời Pháp thuộc đầu thế kỉ 20, Đà Nẵng (tên khi đó là Tourane) được Pháp xây dựng trở thành đô thị kiểu Tây phương. Diện mạo đô thị dần lộ diện dọc bờ Tây sông Hàn, 13 con đường được đặt tên. Nhiều công trình quan trọng của thời kỳ này vẫn tồn tại đến nay như Bảo tàng điêu khắc Chămpa, Nhà thờ Con Gà, Toà án, Thư viện...

    [​IMG]
    Thành phố bên sông Hàn về đêm. Ảnh: Dreamtime

    Ngày nay, Đà Nẵng trở thành đô thị hiện đại với trung tâm mở rộng từ bờ Đông sang bờ Tây sông Hàn. Hai bên bờ sông Hàn vẫn là khu vực "trái tim" của thành phố biển. Nơi đây thường xuyên diễn ra các kiện quan trọng, là tâm điểm hấp dẫn khách du lịch của Đà thành, như Lễ hội pháo hoa quốc tế - DIFF.

    Mới đây, chính quyền thành phố quyết định đầu tư 400 tỷ đồng nhằm phát triển Dòng sông ánh sáng - đồ án chiếu sáng mỹ thuật theo chủ đề, kết hợp các hoạt động lễ hội, văn hóa tạo thành chuỗi sản phẩm du lịch đặc sắc.

    Dự kiến, Dòng sông ánh sáng gồm 5 dự án thành phần: đầu tư hệ thống chiếu sáng mỹ thuật cầu đi bộ Nguyễn Văn Trỗi; nâng cấp hệ thống chiếu sáng cầu Sông Hàn; nâng cấp chiếu sáng 3 cầu: cầu Thuận Phước, cầu Rồng và cầu Trần Thị Lý; chiếu sáng vệt cảnh quan ven bờ sông Hàn; chiếu sáng khu vực công viên và cảnh quan cây xanh. Trong đó, tâm điểm lan tỏa trục ánh sáng mỹ thuật dọc dài trên toàn tuyến sông Hàn là cầu Nguyễn Văn Trỗi.

    [​IMG]
    Khu vực đôi bờ sông Hàn như "trái tim" của thành phố. Ảnh: Ánh Dương

    Xác định vị trí trọng yếu của khu vực sông Hàn, Đà Nẵng đã lập quy hoạch phân khu ven sông Hàn và bờ đông thành phố, gồm một phần các quận Thanh Khê, Hải Châu, Sơn Trà (ngoại trừ bán đảo Sơn Trà) và Ngũ Hành Sơn.

    Theo đó, tính chất của phân khu đô thị này được xác định là trung tâm đô thị Đà Nẵng, trung tâm hành chính - chính trị; cửa ngõ du lịch ven sông, ven biển; trung tâm hội nghị quốc gia và quốc tế; trung tâm tài chính; trung tâm giáo dục và đào tạo chất lượng cao khu vực miền Trung; trung tâm văn hóa - thể thao và y tế. Đến năm 2030, phân khu ven sông Hàn và bờ Đông thành phố có diện tích 6.644 ha với quy mô dân số là 484.000 người.

    Khát vọng sống bên đôi bờ sông Hàn

    Nhìn vào lịch sử sẽ thấy, các nền văn minh cổ đại của thế giới đều được hình thành bên các con sông lớn. Cùng với thời gian, những đô thị ven sông đã chứng minh sự phát triển và sức hấp dẫn mạnh mẽ, như New York của Mỹ bên dòng Hudson; Paris của Pháp bám hai bờ sông Seine; Melbourne ở Australia - hình thành nơi hạ lưu sông Yarra. Ở châu Á, đô thị ven sông Hàn nằm tại Seoul, Hàn Quốc. Bất động sản ven sông cũng luôn được định giá cao hơn so với khu vực xa bờ.

    [​IMG]
    Tầm nhìn tại một dự án ven sông. Ảnh phối cảnh: Sun Property

    Xu hướng này cũng được thúc đẩy sau ảnh hưởng của đại dịch Covid-19. Theo một báo cáo của Knight Frank, đại dịch đã gia tăng nhu cầu bất động sản ven sông. Mức chi trung bình cho một bất động sản phân khúc này đã tăng lên 38% trong khoảng 12 tháng, từ giữa năm 2021 đến giữa năm 2022. Theo đơn vị này, bên cạnh việc sở hữu không gian thoáng mát, trong lành, nhà ở ven sông còn được ưa chuộng bởi nguồn cung hạn chế và tính thanh khoản.

    Tại thành phố Đà Nẵng, quá trình phát triển đô thị cũng như sức hút sông Hàn khiến quỹ đất ven bờ gần như cạn kiệt. Trong bối cảnh đó, sự xuất hiện của dự án bất động sản hạng sang gần sông Hàn được thị trường quan tâm đặc biệt. Tổ hợp bất động sản đa dạng theo phong cách hiện đại, năng động Sun Cosmo Residence Da Nang do Sun Property (thành viên Tập đoàn Sun Group) phát triển, sở hữu địa thế kề sông, cận biển, sát chân cầu Trần Thị Lý, cầu Nguyễn Văn Trỗi.

    [​IMG]
    Sun Property sắp giới thiệu sản phẩm bất động sản mới ven sông Hàn. Ảnh minh họa: Sun Property

    Tọa lạc tại bờ Đông sông Hàn, dự án nằm trong phân khu ven sông Hàn và bờ Đông thành phố - khu vực trung tâm đô thị Đà Nẵng, lấy dịch vụ du lịch làm mục tiêu phát triển. Không chỉ kề sông, cận biển Mỹ Khê, tổ hợp này còn nằm bên giao lộ dẫn tới những cung đường huyết mạch, sầm uất luôn tấp nập du khách và người nước ngoài như Trần Hưng Đạo, Nguyễn Văn Thoại...

    Theo bà Nguyễn Kiều Anh, Giám đốc Marketing Sun Property, Sun Cosmo Residence Da Nang góp phần hiện thực hóa khát vọng sống ven sông Hàn, giúp cư dân tận hưởng không gian sống vừa riêng tư, vừa sôi động nhờ mô hình tổ hợp bất động sản - compound hiện đại, đa công năng, đầy đủ tiện ích.

    "Chúng tôi tin đây là dự án đáp ứng bộ đôi giá trị an cư và đầu tư cho giới thành đạt Đà thành, cũng như cư dân tinh hoa và người nước ngoài di cư đến Đà Nẵng sinh sống, làm việc lâu dài", bà Nguyễn Kiều Anh chia sẻ.
     
  4. Đức Tuấn 0906

    Đức Tuấn 0906 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    22/4/2023
    Bài viết:
    661
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Xem video tòa căn hộ view sông Sun Cosmo Residence nhavin.info

     

Chia sẻ trang này