Toàn quốc: Những Mẫu Tủ Bếp Đẹp Được Ưa Chuộng Nhất

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi Nắng sáng home, 23/5/2024.

  1. Nắng sáng home

    Nắng sáng home Thành viên tập sự

    Tham gia:
    22/5/2024
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Xu hướng tủ bếp 2024 là gì? Tủ bếp đẹp hiện đại cần có những tiêu chí nào? Mẫu tủ bếp được ưa chuộng hiện nay. Hay nên tham khảo những kiểu dáng nào cho bếp nhà mình,... Để giải đáp những thắc mắc này, hãy tham khảo gợi ý về mẫu tủ bếp đẹp - đơn giản - hiện đại,... được Nắng sáng Home tổng hợp dưới đây nhé. Chắc chắn, bạn sẽ có cho mình câu trả lời phù hợp, ưng ý!

    Tủ bếp đẹp hiện đại cần có những tiêu chí nào?
    - Tủ bếp đẹp là mẫu tủ vừa đáp ứng được yêu cầu về tính thẩm mỹ cao, vừa đáp ứng được sự thoải mái, phù hợp về nhu cầu sử dụng của người nội trợ trong gia đình. Dưới đây là những tiêu chí cần đáp ứng thi thiết kế tủ bếp đẹp.
    [​IMG]
    - Phù hợp: Kiểu dáng, mẫu mã bếp cần thiết kế phù hợp với không gian, diện tích và phong cách thiết kế chung của cả ngôi nhà, đảm bảo tính hài hòa về góc nhìn tổng quan.

    - Kích thước - Chiều cao, hình dáng và thói quen sử dụng bếp của mỗi người mỗi khác nhau. Do đó, khi thiết kế bếp cần đảm bảo kích thước bếp vừa đủ, không quá cao cũng không quá thấp. Đảm bảo quá trình nấu nướng/ cất giữ đồ bếp thuận tiện - thoải mái và dễ dàng.

    - Kiểu dáng - Dáng của tủ cần thiết kế đồng điệu về cả màu sắc, kiểu cách đến phong cách. Đặc biệt dựa theo diện tích cụ thể của không gian bếp, bạn có thể chọn tủ hình chữ L, chữ U hoặc chữ I,... để tạo nên sự cân đối.

    - Chất liệu: Một trong những yếu tố quan trọng cấu tạo nên bếp đẹp đó chính là chất liệu. Có thể là gỗ tự nhiên, gõ công nghiệp hoặc nhựa, inox,... Chất liệu lựa chọn sẽ tùy vào sở thích và điều kiện kinh tế mỗi gia đình.

    - Màu sắc: Màu sắc tủ bếp thường được chọn phù hợp với tông tường, nền gạch ốp hoặc trần bếp,... Bạn cũng có thể lựa chọn màu tủ theo phong thủy, hợp tuổi hoặc hợp mệnh,...
    Mẫu thiết kế tủ bếp được ưa chuộng hiện nay

    Trước hết, về kiểu dáng bếp, hiện nay có 5 kiểu dáng bếp được ưa chuộng: thiết kế tủ bếp chữ I, chữ L, chữ U, chữ G và tủ bếp song song. Với mỗi kiểu dáng thiết kế sẽ có những ưu điểm nổi trội để đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của mỗi gia đình. Các mẫu tủ bếp hiện nay thường sẽ kết hợp với bộ bàn ăn nhà bếp cũng màu hài hòa nhà bếp.

    Tủ bếp chữ L
    Thiết kế tủ chữ L là mẫu tủ gồm hai nhánh chạy dọc sát tường và kết nối với nhau tạo thành một góc vuông. Góc vuông của tủ sẽ được tận dụng và tối ưu góc chết một cách rất hiệu quả. Tủ bếp chữ L thường phổ biến đối với không gian bếp cho gia đình Việt, vì được phân chia khu vực rõ ràng, tạo thuận lợi cho quá trình sử dụng.
    [​IMG]
    Bạn có thể tham khảo: Những mẫu tủ bếp chữ l đơn giản bằng gỗ cho nhà nhỏ và chung cư

    Tủ bếp chữ U
    Gần giống như bếp chữ L, thiết kế bếp chữ U cũng giúp tăng diện tích không gian sử dụng cho bếp. Nhưng tủ bếp chữ U có 3 nhánh, được đặt sát tường của bếp. Đây là kiểu thiết kế phù hợp với không gian bếp biệt lập hoặc bếp có diện tích rộng rãi.
    [​IMG]
    Những mẫu tủ bếp đẹp từ chất liệu gỗ công nghiệp
    Tủ bếp Acrylic bóng gương
    [​IMG]
    Không tự nhiên mà những mẫu thiết kế bếp gỗ phủ Acrylic lại trở thành xu hướng như hiện nay. Những đặc điểm phải kể đến là: tủ sáng bóng, dễ lau chùi, vệ sinh, rất bền màu, ít bong tróc và lớp phủ Acrylic bóng như gương giúp mang lại giá trị thẩm mỹ rất cao. Vừa đẹp - bền lại có chi phí hợp lý, không lý do gì mà bạn lại bỏ qua kiểu thiết kế này cho gian bếp nhà mình.

    Tủ bếp MDF phủ Melamine
    [​IMG]
    Vật liệu của kiểu tủ bếp này là gỗ công nghiệp với lõi MDF chống ẩm, phủ trên bề mặt lớp bảo vệ Melamine. Với công nghệ sản xuất MFC hiện đại, tủ gỗ phủ Melamine đáp ứng được những tiêu chí của 1 bếp đẹp như: “bền bỉ, thẩm mỹ và hiện đại”. Ngoài ra, vì mang kiểu dáng, mẫu mã với đường vân gỗ sắc nét với tính chân thật cao nên thiết giúp không gian bếp trở nên đẹp hơn bao giờ hết.
    Bạn có thể thanm khảo thêm: Những mẫu tủ bếp bằng gỗ công nghiệp đẹp nhất 2024
    Những mẫu tủ bếp đẹp từ gỗ tự nhiên

    Tủ bếp gỗ óc chó
    Như bạn đã biết, gỗ óc chó được biết đến là chất liệu xa xỉ nhất dành cho các thiết kế nội thất hạng sang. Từ những vân gỗ độc đáo, tới màu sắc nâu trầm khỏe khoắn, mẫu thiết kế nội thất bếp bằng gỗ óc chó mang lại cho không gian bếp sự thời thượng, đẳng cấp vượt bậc.
    [​IMG]
    Tủ bếp gỗ xoan đào
    Nếu để chinh phục được khách hàng cần từ chất lượng tốt, độ bền cao, chịu áp lực lớn và hương thơm nhẹ nhàng,... thì gỗ xoan đào đáp ứng được đến 99%. Đặc biệt, ở loại gỗ này khả năng hút ẩm được đánh giá cực cao. Điều này giúp cho căn phòng luôn thoáng đãng, rất phù hợp với điều kiện khí hậu tại Việt Nam.
    [​IMG]
    Trên đây là một số mẫu tủ bếp đẹp được ưa chuộng nhất mà bạn có thể tham khảo. Mong những thông tin này có thể giúp ích cho bạn
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Nắng sáng home
    Sửa lần cuối: 5/6/2024

Chia sẻ trang này