Toàn quốc: Mẫu Bàn Học Sinh Đẹp

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG GIA ĐÌNH' bởi idphome, 25/5/2024.

  1. idphome

    idphome Thành viên mới

    Tham gia:
    10/5/2024
    Bài viết:
    37
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Bàn học sinh là món đồ nội thất siêu nhu yếu cho những thành viên nhỏ trong gia đình, nó góp một phần ko nhỏ vào sự lớn khôn của các bé. những bộ bàn ghế ngồi học ưng ý sẽ tạo cho những em phong thái ngồi học tha hồ, ko bị mỏi mệt, tăng khả năng hấp thu bài và đặc thù phòng tránh được một số bệnh học đường do ngồi sai phong độ gây ra.
    [​IMG]
    Nội thất IDP Home thiết kế các mẫu bàn ghế học sinh với những tính năng điều chỉnh linh hoạt luôn ưa thích với trẻ ở mọi giai đoạn phát triển, đem đến cho những em 1 không gian học tập thoải mái, luôn thể nghi và hiệu quả. tuy nhiên, cung cấp cho trẻ sự tương trợ tối ưu về cột sống,giúp định hình đúng tư thế ngồi học tiêu chuẩn, tha hồ trong một thời kì dài. Cùng với sự kết hợp của ghế nâng hạ nên ưa thích với cả các bạn nhỏ từ 1.1m trở lên là có thể ngồi vừa bàn.
    [​IMG]
    Bàn học tích t?hợp nhiều nhân tiện ích với công năng sử dụng đa dạng như: giá sách, ngăn kéo, hộc tủ, móc treo, giá kê ipad,... đáp ứng gần như nhu cầu học tập của những con trong việc cất giữ đồ dùng học tập, sách vở cũng như trang hoàng góc học tập. Bàn có giá sách giúp ko gian học tập được gọn ghẽ và ngăn nắp hơn, là nơi chứa giữ sách vở, đồ dùng học tập.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi idphome

Chia sẻ trang này