Toàn quốc: Phòng Xông Hơi Ướt Là Gì? Lý Do Nên Lắp Phòng Xông Hơi

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG GIA ĐÌNH' bởi Nhabep9x, 25/5/2024.

  1. Nhabep9x

    Nhabep9x Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    20/12/2020
    Bài viết:
    305
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Phòng xông hơi ướt là gì? Lý do nên lắp phòng xông hơi gia đình

    PHÒNG XÔNG HƠI ƯỚT LÀ GÌ?

    Để giải đáp cho câu hỏi trên trước nhất chúng ta buộc phải hiểu về các cách thức xông hơi. Từ xa xưa nó đã là một liệu pháp chữa bệnh rất hiệu quả mà tổ sư ta đã từng vận dụng. Xông hơi sở hữu phổ biến bí quyết, từ xông hơi khô đến xông hơi ướt, xông hơi mặt,...mỗi cái đều có phương pháp riêng song đều đem lại mục tiêu duy nhất là tăng cường sức khỏe cho cơ thể con người. nổi trội nhất và được vận dụng phổ biến nhất trong số những bí quyết xông hơi ấy là xông hơi ướt.

    [​IMG]

    Vậy thì xông hơi ướt là gì, xin thưa rằng đó là liệu pháp sử dụng sức nóng của hơi nước kích thích làm mở các lỗ chân lông trên da, thúc đẩy bài xuất mồ hôi thải độc tố ra ngoài, góp phần cải thiện sức khỏe và sắc đẹp cho cơ thể. Để làm được điều đó, chúng ta cần một diện tích khép kín, và 1 máy tạo hơi nước để sản xuất hoạt động cho gần như hệ thống, ấy cũng chính là cơ chế và mục tiêu phòng xông hơi ướt có mặt trên thị trường.

    Về cơ bản, phòng xông hơi ướt là thiết bị phổ quát trong những liệu pháp làm đẹp cũng như trông nom sức khỏe bây giờ. Nó được dùng phổ biến bởi các Spa, thẩm mỹ viện trong quy trình tắm trắng, giảm cân, tẩy tế bào chết,...Thêm vào đó những spa, nhà hàng, resort, những căn hộ cao cấp cũng vô cùng ưa dùng vì khả năng dùng lâu dài dẻo dai của sản phẩm, mẫu mã chắc chắn kiên cố, tiết kiệm không gian, tầm giá không quá lớn lại rất tốt cho sức khỏe người dùng.

    CẤU TẠO PHÒNG XÔNG HƠI ƯỚT

    Trong công đoạn xây dựng, lắp đặt, bảo trì hay dùng sản phẩm thì hiểu rõ cấu tạo sẽ giúp ích chúng ta số đông đối có việc nâng cao hiệu quả. thường nhật phòng xông hơi ướt được lắp đặt bao gồm các thành phần như sau:

    Buồng xông hơi

    Là khoảng trống khép kín bốn mặt được lắp ráp bằng kính cường lực dày, mặt ngoài với một cánh cửa để ra vào. Bề mặt kính trong suốt cần sở hữu thể dễ dàng quan sát từ bên ngoài. Đây cũng là nơi kết nạp hơi nước từ máy tạo hơi, dưới không gian kín tạo thành 1 môi trường hoàn hảo về nhiệt độ và độ ẩm đẩy lùi những triệu chứng bệnh và tác động rõ ràng lên cơ thể. Tùy theo diện tích của phòng tắm mà người mua buộc phải cân kể thể tích và công suất dành cho phòng xông.

    [​IMG]

    Máy tạo hơi (Steam)

    Động năng chính cung ứng hoạt động của phòng xông hơi chính là máy xông hơi ướt hay còn gọi là máy tạo hơi. các linh kiện cấu thành máy bao gồm vỏ máy được làm inox, sơn tĩnh điện bao bọc gần như hệ thống bên trong. 1 đường nước chịu nghĩa vụ sản xuất nước vào bên trong khoang chứa nước. Tiếp theo là phòng ban khoang cất nước lèo để đựng nước, khi được nung nóng sẽ tạo ra hơi dẫn vào phòng xông. Nước biến thành hơi bằng phòng ban thanh điện trở mayso làm bằng đồng hoặc nhôm, được lắp đặt trực tiếp trong khoang cất nước của máy xông. lúc khởi động máy, máy đun nóng nước tạo ra hơi nước cung ứng cho phòng. Hơi nóng sau khi được tạo sẽ theo đường ống ra hơi dẫn vào phòng xông. Ống được ngoại hình chuyên dụng nhằm giảm tối đa nhiệt thất thoát ra môi trường bên ngoài trong giai đoạn dẫn hơi. lúc muốn vệ sinh máy chúng ta sẽ phải tới van xả cặn - là linh kiện có tác dụng xả nước và cặn trong khoang đựng nước ra bên ngoài. Đối sở hữu 1 số model thủ công thì còn có thêm van để thao tác bằng tay. Đi kèm có máy là bộ điều khiển vật lý hoặc màn hình cảm ứng giúp các bạn cài đặt hệ thống dễ dàng hơn.

    Ngoài ra 1 số model máy xông còn đi kèm có trang bị tạo hương, tức là biến đổi mùi hương từ dạng lỏng sang dạng hơi trực tiếp bơm hòa trộn vào hơi nước giúp tăng sự dễ chịu trong quá trình xông. ngoại giả, chiếc này thì khá thi thoảng trên thị trường và cùng sở hữu sự tăng trưởng của những chiếc hương liệu tiền tiến thì vật dụng này ko còn cấp thiết nữa và từ đấy giảm tối đa tầm giá cho quý khách. một số hãng sản xuất máy xông hơi ướt lừng danh người dùng có thể tham khảo như là: Oceanic, Amazon, Coast,...

    [​IMG]

    Các phụ kiện khác

    Đi kèm có máy xông hơi là một số phụ kiện phục vụ cho các mục đích khác nhau:

    Đồng hồ treo tường: sử dụng để quan sát thời kì, tiện lợi cho việc giám sát thời kì xông, chiếc này thường khá dễ hỏng bởi bắt buộc hoạt động trong môi trường nhiệt độ và độ ẩm cao.

    Đồng hồ cát: Là một thanh thủy tinh chứa bên trong là cát, sở hữu hai ống hình trụ thông nhau bởi một ống nhỏ gọi là nút thắt cổ chai. Lượng cát phía trong đại diện cho 1 khoảng thời gian đã được tính toán. lúc dốc ngược thì cát sẽ chảy về phía ống còn lại, hoạt động na ná như đồng hồ đếm ngược. thứ này khá đơn giản, mức giá rẻ và quan trọng nhất là bền nên cực kỳ được người mua ưa thích.

    Ghế ngồi: Bởi thời gian xông khá lâu phải chúng ta bắt buộc có phong thái thoải mái nhất trong suốt công đoạn, và không gì khác hơn là ngồi. khi lắp đặt, công ty thi công phòng xông hơi ướt sẽ ngoại hình thêm 1 hay hai ghế ngồi tùy theo công suất để khách hàng có được trải nghiệm thoả thích nhất có thể.

    Nội Thất Phương Đông (hay Bếp Phương Đông) - Với trên 20 năm kinh nghiệm phân phối trong lĩnh vực thiết bị nhà tắm phòng xông hơi - bồn tắm cao cấp chính hãng giá tốt nhất thị trường.
    Sản phẩm phân phối trên toàn quốc:
    - HÀ NỘI:
    + 185 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội 0961.534.186
    + 186 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội 0945.222.514
    + 12 Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội 0916.626.882
    - HCM:
    + 79 Lý Thái Tổ P1, Quận 10, TP.HCM 0936.398.390
    + 402 Hoàng Văn Thụ, P4, Q.Tân Bình, TP. HCM 0903.663.955
    - Đà Nẵng:
    + 68 Nguyễn Văn Linh, Nam Dương, Hải Châu, TP. Đà Nẵng 0938.211.551
    - Đồng Nai:
    + Tp Biên Hòa, Đồng Nai 090.345.0589
    - Vũng Tàu:
    + TP Bà Rịa, Tỉnh Bà Rịa, Vũng Tàu 0938.155.444
    #bepphuongdong, #noithatphuongdong, #phongtamnhakhau,
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Nhabep9x

Chia sẻ trang này