Toàn quốc: Chậu Cây Composite Tự Tưới Luxnature – Miami

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi cengarden20, 25/5/2024.

  1. cengarden20

    cengarden20 Thành viên mới

    Tham gia:
    7/4/2020
    Bài viết:
    27
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Chậu cây composite tự tưới Luxnature – Miami là dòng chậu composite chất lượng cao cấp dòng sản phẩm Luxnature thuộc BST ”Hello Summer 2024″ ra mắt cuối tháng 04.2024. Với thiết kế hiện đại và chất liệu composite chắc chắn, chậu cây này không chỉ là một phần trang trí đẹp mắt mà còn mang lại sự tiện lợi trong việc chăm sóc cây.

    [​IMG]
    [​IMG]
    Chậu cây composite tự tưới Luxnature Miami – Kiểu dáng là điểm nhấn nổi bật
    BST lần này tập trung vào các gam màu tối giản với gam màu chính là màu lì matte .Với thiết kế sang trọng và đa dạng về màu sắc, chậu Luxnature – Miami phù hợp với nhiều loại không gian trang trí khác nhau, từ nội thất trong nhà đến khu vườn ngoài trời. Đặc biệt đây là kiểu dáng mới lần đầu tiên được Vinapot cho ra mắt, kiểu dáng phá cách độc đáo sẽ là điểm nhấn ấn tượng cho không gian của bạn.

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    Điểm nổi bật của chậu Luxnature – Miami là hệ thống tưới tự động tích hợp sẵn, giúp duy trì độ ẩm cần thiết cho cây trong thời gian dài mà không cần phải tưới nước hàng ngày. Điều này giúp cho việc chăm sóc cây trở nên đơn giản hơn, đặc biệt là đối với những người có lịch trình bận rộn.

    GIỚI THIỆU CHẬU COMPOSITE TỰ TƯỚI MIAMI
    MÀU SẮC: Xám kim loại mờ

    Kích thước: 40×60 (đường kính x chiều cao)

    Tích hợp lõi tự tưới ROS

    Trọng lượng: nhẹ

    Tích hợp hệ thống tự dưỡng thẩm thấu ngược ROS
    Điểm nổi bật của chậu Luxnature – Miami là hệ thống tưới tự động tích hợp sẵn, giúp duy trì độ ẩm cần thiết cho cây trong thời gian dài mà không cần phải tưới nước hàng ngày. Hệ thống tự dưỡng thẩm thấu ngược ROS của Vinapot có thể giúp cung cấp nước và chất dinh dưỡng cho cây lên đến 12 tuần mà không cần tưới nước.

    Hệ thống giải quyết được nỗi khổ của khách hàng thường xuyên bận rộn quên tưới nước cho cây hoặc tưới nước không đều, đi công tác dài ngày không thể tưới nước. Quý khách sẽ luôn có chậu cây tươi tốt mà không lo quên tưới nước.

    [​IMG]
    [​IMG]


    ĐỊA CHỈ MUA CHẬU COMPOSITE TỰ TƯỚI LUXNATURE – MIAMI
    Nhà máy với quy mô lớn hơn 4000m2 đáp ứng khối lượng hàng hóa lớn phục vụ xuất khẩu và chậu cây trong nước.

    Vinapot hiện đang là nhà sản xuất và phân phối các dòng chậu cây composite lớn nhất trên toàn quốc với rất nhiều đối tác lớn như: BIM Group, tập đoàn Lotte, Vinperl, Parkcity,…

    Showroom: Vinapot- 55 Trần Duy Hưng, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Hội

    Website: Vinapot.vn

    Hotline tư vấn: 0988.879.661 – 0946.924.886
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi cengarden20

Chia sẻ trang này